Chọn MENU
icon cart0

Các hồ bơi quận 2 sạch đẹp, được nhiều người yêu thích Nhất !

Thông tin hồ bơi quận 2 được Thiên Trường chia sẻ dưới đây rất hữu ích cho những gia đình đang sinh sống tại khu vực quận 2 của Thành phố Hồ Chí Minh. Với những thông tin này, bạn và toàn bộ gia đình mình sẽ dễ dàng hơn khi có nhu cầu tìm kiếm hồ bơi quận 2 để tham gia bơi lội cuối tuần.

Hồ bơi quận 2 nào sạch đẹp và chất lượng? Đây có lẽ là câu hỏi băn khoăn của nhiều người đang sinh sống và làm việc tại quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Thực tế, có rất nhiều trang web đã chia sẻ danh sách các hồ bơi quận 2 nhưng đến thời điểm hiện tại thì những thông tin này đã cũ và không còn chính xác. Để giúp bạn có cho mình danh sách hồ bơi quận 2 chất lượng và còn hoạt động, Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn các hồ bơi quận 2 tốt nhất hiện nay. Xin mời mọi người cùng tham khảo qua thông tin và hình ảnh của những hồ bơi này nhé !

1. Hồ bơi Homyland 2.

Hồ bơi Homyland 2 nằm trong chung cư cao cấp Homyland và có vị trí đặt tại quận 2 của Thành phố Hồ Chí Minh. Hồ bơi có diện tích 20 x 30m và độ sâu từ 1m đến 1m8 nên rất phù hợp cho các bạn đến đây bơi hoặc đến đây tập bơi. Không gian sang trọng, sạch sẽ của khu hồ bơi tạo nên các vị trí check in cực chất cho các bạn trẻ thích sống ảo. Theo đánh giá của nhiều người, hồ bơi Homyland quận 2 được thiết kế hiện đại và được phân làn bơi rõ ràng, giúp mọi người bơi lội thoải mái mà không bị lộn xộn. Nước trong hồ được xử lý và thay rửa liên tục nên rất sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cho mọi người khi tham gia bơi. Có thể nói, hồ bơi Homyland ở quận 2 là địa chỉ bơi lội lý tưởng cho các bạn trong những ngày nắng nóng. Thông tin chi tiết của hồ bơi quận 2 này gồm:

- Địa chỉ: Số 291/11 Đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé: 70.000 đồng/lượt.

- Giờ mở cửa: Từ 6h sáng đến 19h tối các ngày trong tuần.

Hồ bơi Homyland 2

Hồ bơi Homyland 2

2. Hồ bơi Thảo Điền Pearl.

Hồ bơi Thảo Điền Pearl quận 2 là hồ bơi khá nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian rộng rãi và vô cùng nên thơ, hồ bơi thu hút rất nhiều người đến đây bơi lội, thả mình vào dòng nước mát để thư giãn, giải tỏa stress. Ưu điểm của hồ bơi Thảo Điền còn là hệ thống nước sạch sẽ, được xử lý và tuần hoàn liên tục, đảm bảo sạch sẽ và an toàn cho mọi người bơi lội.

Hồ bơi Thảo Điền Pearl quận 2 có kích thước ngang 15m, dài 20m và có độ sâu trung bình là 1m4. Hồ bơi quận 2 này còn có nhà vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, hồ bơi còn có các dịch vụ khuyến mãi đi kèm như xông hơi, khăn tắm miễn phí,... Mọi người đến đây bơi lội đều cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ cũng như không gian bài trí hồ bơi. Địa chỉ và thông tin chi tiết hồ bơi quận 2 này gồm:

- Địa chỉ: Số 2 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé: 110.000 đồng/lượt cho trẻ em và 220.000 đồng/lượt cho người lớn.

- Giờ mở: Từ 6h sáng đến 21h tối các ngày trong tuần.

Hồ bơi Thảo Điền Pearl

Hồ bơi Thảo Điền Pearl

3. Hồ bơi Hàng Hải quận 2.

Hồ bơi quận 2 chất lượng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn tiếp theo đó là hồ bơi Hàng Hải. Hồ bơi này mở hầu hết các giờ trong ngày, kể cả buổi trưa, giúp nhiều người có thể tranh thủ tập bơi. Điều đặc biệt nữa của hồ bơi Hàng Hải là hồ bơi quận 2 duy nhất có mái che, các bạn có thể bơi thoải mái mà không sợ bị cháy nắng. Hồ bơi Hàng Hải có diện tích khá rộng, có chiều ngang là 15m, chiều dài là 25m. Độ sâu của hồ bơi từ 1m đến 1m8, phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau. Đặc điểm tuyệt vời của hồ bơi này nữa là nguồn nước sạch, có hệ thống lọc nước chạy liên tục đảm bảo chất lượng hồ bơi. Thông tin chi tiết của hồ bơi Hàng Hải quận 2 gồm:

- Địa chỉ: Số 242 đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận, 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé: 30.000 đồng/lượt bơi.

- Giờ mở cửa: Từ 6h sáng đến 19h hàng ngày.

Hồ bơi Hàng Hải quận 2

Hồ bơi Hàng Hải quận 2

4. Hồ bơi biệt thự Lan Anh.

Hồ bơi biệt thự Lan Anh là hồ bơi quận 2 rất thơ mộng, có ít người biết đến. Nằm bên cạnh dòng sông Sài Gòn, hồ bơi biệt thự Lan Anh được chăm chú khá kỹ lưỡng nên rất sạch sẽ và đẹp. Đặc biệt, hồ bơi quận 2 này rất yên tĩnh, thể hiện đúng chất hồ bơi của khu biệt thự. Diện tích hồ bơi khá rộng, có chiều ngang là 20m và chiều dài là 40m. Độ sâu của hồ bơi là từ 1m đến 1m8. Bên cạnh hồ bơi cho người lớn, biệt thự Lan Anh còn có hồ bơi cho trẻ nỏ có diện tích 5x5m và sâu 80cm. Ngoài ra, hồ bơi còn có nhà vệ sinh khá rộng, sạch sẽ, sang trọng và có nước tắm nóng lạnh. Tuy nhiên, vé bơi của biệt thự không đi kèm các dịch vụ miễn phí. Thông tin chi tiết của hồ bơi quận 2 này gồm:

- Địa chỉ: Gần chân cầu Thủ Thiêm, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé: 180.000 đồng/lần bơi.

- Giờ mở cửa: Từ 7h sáng đến 18h tối hàng ngày.

Hồ bơi biệt thự Lan Anh

Hồ bơi biệt thự Lan Anh

5. Hồ bơi chung cư Bộ Công An quận 2.

Hồ bơi quận 2 này là địa chỉ lý tưởng để bạn và gia đình thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày làm việc và học tập vất vả. Hồ bơi của Bộ Công An này bắt đầu hoạt động từ năm 2016 nhưng nó vẫn khá sạch đẹp và mới mẻ. Hồ bơi của chung cư này được chia thành 2 hồ với 2 lock của các dãy A và B. Diện tích của hồ bơi của chung cư Bộ Công An rộng tương đối, có chiều ngang là 15m, chiều dài là 20m và độ sâu vừa phải, đạt trung bình 1m4, phù hợp cho mọi đối tượng đến đây bơi lội. Ưu điểm nữa của hồ bơi là ít người nên rất yên tĩnh và sạch sẽ. Địa chỉ chi tiết của hồ bơi chung cư Bộ Công An quận 2 như sau:

- Địa chỉ: Đường số 3, Phường Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé: 30.000 đồng/lượt.

- Giờ mở cửa: Từ 6h sáng đến 20h giờ tối các ngày trong tuần.

Hồ bơi chung cư Bộ Công An quận 2

Hồ bơi chung cư Bộ Công An quận 2

6. Hồ bơi chung cư Masteri quận 2.

Nằm trong chung cư cao cấp, hồ bơi chung cư Masteri là một trong những hồ bơi sang chảnh, sạch đẹp và thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Hồ bơi được thiết kế dưới chân chung cư, có kích thước ngang 20m và rộng 30m, độ sâu khoảng 1m4. Hồ bơi thuộc chung cư cao cấp này là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ học bơi. Thông tin chi tiết về hồ bơi chung cư Masteri quận 2 này như sau:

- Địa chỉ: Số 159 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé vào: đang cập nhật.

- Giờ mở cửa: Từ 5h sáng đến 21h tối các ngày trong tuần.

Hồ bơi chung cư Masteri quận 2

Hồ bơi chung cư Masteri quận 2

7. Hồ bơi chung cư Vista quận 2.

Hồ bơi quận 2 cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn trong chủ đề này đó là hồ bơi chung cư Vista quận 2. Hồ bơi của chung cư Vista nằm ở tầng 4 của chung cư, có diện tích khá ấn tượng với chiều dài 50m. Hồ bơi quận 2 này được thiết kế rất đẹp mắt, tạo nên không gian tuyệt đẹp. Trong hệ thống hồ bơi được thiết kế thành 2 khu vực dành cho người lớn và cho trẻ em. Đặc biệt, hồ bơi cao cấp này còn thiết kế thêm phần vui chơi trên cạn cực đặc sắc cho các em nhỏ. Tuy nhiên, hạn chế của hồ bơi Vistar là chỉ mở cửa cho khách quen của cư dân chung cư và người dân sống trong chung cư. Địa chỉ chi tiết của hồ bơi quận 2 này như sau:

- Địa chỉ: Tầng 4 Chung cư The Vista, Phường An Phú, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Giờ mở cửa: Từ 6h sáng đến 19h tối.

Lời kết.

Toàn bộ bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã giới thiệu đến bạn đọc các hồ bơi quận 2 đang hoạt động tốt, sạch đẹp và thu hút nhiều người đến bơi lội mỗi ngày. Với các thông tin hữu ích này, chắc hẳn các bạn đã chọn được cho mình địa chỉ hồ bơi quận 2 thích hợp nhất với bạn rồi đúng không nào? Thiên Trường xin cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo của chúng tôi !

Thiên Trường là địa chỉ chuyên bán dụng cụ bơi lội uy tín, có đầy đủ các dụng cụ và giá thành đảm bảo luôn rẻ nhất. Nếu bạn đang cần mua dụng cụ bơi để sử dụng cho mình thì có thể tham khảo thông tin chi tiết các sản phẩm tại danh mục kính bơi chính hãng hoặc mũ bơi. Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook