Chọn MENU
icon cart0

10 hồ bơi quận 7 sang chảnh, được nhiều người yêu thích Nhất !

Bạn đang tìm một hồ bơi quận 7 có không gian đẹp, nguồn nước sạch sẽ và gần với khu vực sinh sống để cùng gia đình giải trí, thư giãn vào ngày cuối tuần? Dưới đây là danh sách các hồ bơi quận 7 ấn tượng, sạch đẹp và thu hút lượng khách rất lớn mỗi ngày đã được tổng hợp lại bởi Thiên Trường Sport !

Với thời tiết nắng nóng quanh năm của Thành phố Hồ Chí Minh thì các hồ bơi là luôn là điểm đến tuyệt vời để bạn và gia đình có thể ghé thăm dịp cuối tuần. Tại khu vực quận 7, các hồ bơi được xây dựng lên khá nhiều, với những không gian độc đáo và mang đến sự thư giãn, dễ chịu nhất cho mọi người khi đi bơi. Trong bài viết hôm nay, Thiên Trường sẽ tổng hợp và chia sẻ cho bạn danh sách 10 hồ bơi quận 7 sang chảnh, đang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Các bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết của các hồ bơi quận 7 này và lựa chọn cho gia đình mình một địa điểm phù hợp nếu như đang có nhu cầu đi bơi nhé !

1. Hồ bơi Sky Garden quận 7.

Tọa lạc tại chung cư Sky Garden thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng nổi tiếng, hồ bơi quận 7 này rất nên thơ với những hàng cây xanh xung quanh hồ và hàng ghế được sắp xếp ngay ngắn dọc hàng cây. Sau khi đắm mình trong làn nước trong xanh và mát lạnh ở dưới hồ bơi, các bạn có thể ngả lưng lên những chiếc ghế dài dưới tán bóng cây để thư giãn, nghỉ ngơi. Hồ bơi Sky Garden được thiết kế trong khu chung cư cao cấp nên rất sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho tất cả các đối tượng đến đây bơi lội. Bể bơi có nhiều làn bơi với độ cao từ 1 mét đến 2 mét. Ngoài ra, tại hồ bơi còn có khu vực dành riêng cho trẻ nhỏ, được ngăn cách bởi hàng rào, giúp các bé có không gian vui chơi thoải mái và an toàn. Thông tin chi tiết của hồ bơi quận 7 này gồm:

- Địa chỉ: Sky Garden 2, Phạm Văn Nghị Bắc, Phúc Mỹ Hưng, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé: 40.000 đồng/vé trẻ em và 60.000 đồng/vé người lớn.

- Điện thoại: 02854103008.

Hồ bơi Sky Garden quận 7

Hồ bơi Sky Garden quận 7

2. Hồ bơi Sunrise City quận 7.

Hồ bơi Sunrise City được mọi người đánh giá là hồ bơi đẳng cấp, có thiết kế vô cùng ấn tượng và được rất nhiều người yêu thích khi đến tham gia bơi lội. Giống như một resort nổi tiếng, hồ bơi quận 7 này được thiết kế ngoài trời từ trên cao và theo kiểu bể bơi tràn bờ. Kiểu thiết kế độc đáo này sẽ mang lại cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu cho người trải nghiệm. Điểm đặc biệt của hồ bơi Sunrise City là hệ thống lọc nước hoạt động thường xuyên, giúp nước trong hồ luôn trong sạch và không có mùa clo giống như ở các hồ bơi thông thường. Điều tuyệt vời của hồ bơi Sunrise City là bạn sẽ cảm nhận được hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu lan tỏa trong làn nước xanh mát, đem lại cảm giác như hòa mình trong một không gian Spa rộng lớn. Thông tin chi tiết của hồ bơi quận 7 này gồm:

- Địa chỉ: Số 27 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Khu đô thị Sunrise City, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé: Đang cập nhật.

Hồ bơi Sunrise City quận 7

Hồ bơi Sunrise City quận 7

3. Hồ bơi Maia Club quận 7.

Hồ bơi quận 7 vô cùng độc đáo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong phần tiếp theo này đó chính là hồ bơi Maia Club quận 7. Đặc điểm ấn tượng của hồ bơi này là sử dụng nước mặn và có cát dưới đáy bể, giúp các bạn có cảm giác như đang vùng vẫy ngoài bãi biển, vô cùng thích thú. Hơn nữa, hồ bơi quận 7 này cũng có không gian rộng lớn, sạch sẽ và mát mẻ. Ngoài bể bơi nước mặn, Maia Club còn có thêm khu vực hồ bơi nước ngọt và bạn có thể trải nghiệm cả bơi khu nước mặn lẫn khu nước ngọt để có những cảm xúc thú vị. Ấn tượng của hồ bơi quận 7 này còn là những hàng cây xanh cao thẳng tắp xung quanh hồ bơi cùng những căn hộ cao trọc chọc trời, tạo không gian rất hiện đại và sang trọng. Khi đến hồ bơi Maia Club bơi lội, các bạn hãy nhớ chụp vài kiểu ảnh check in cực sang chảnh để sống ảo nhé ! Thông tin chi tiết của hồ bơi Maia Club quận 7 này gồm:

- Địa chỉ: Lô MD2, Sân golf Phú Mỹ Hưng, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tâm Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé: 100.000 đồng/người.

Hồ bơi Maia Club quận 7

Hồ bơi Maia Club quận 7

4. Hồ bơi Anna Spa quận 7.

Hồ bơi Anna Spa quận 7 được xếp vào danh sách các hồ bơi sang chảnh nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm trong trung tâm Spa nổi tiếng Anna Sanctuary Wellness Spa, hồ bơi quận 7 này được thiết kế rất sang trọng và hiện đại. Hồ bơi Anna rất sạch sẽ, được bao phủ xung quanh là hệ thống cây cối xanh mát. Mặc dù, hồ bơi có diện tích không quá rộng và mức nước sâu, nhưng đây là địa chỉ lý tưởng dành cho các bạn muốn xả stress, tận hưởng cảm giác thư thái vào ngày cuối tuần. Dịch vụ của hồ bơi Anna Spa cũng rất được đầu tư. Tại đây, trung tâm Spa hay mở các chương trình khuyến mại hấp dẫn như combo tắm hồ bơi, ngâm mình trong bồn Jacuzzi, xông hơi,... Khi đến đây bơi, các bạn còn được sử dụng khăn tắm và sử dụng tủ đựng đồ miễn phí. Thông tin chi tiết về hồ bơi quận 7 này gồm:

- Địa chỉ: Số 4 Phan Văn Chương, Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé: 100.000 đồng/vé ngày thường và 120.000 đồng/vé ngày cuối tuần.

Hồ bơi Anna Spa quận 7

Hồ bơi Anna Spa quận 7

5. Hồ bơi chung cư An Gia Skyline quận 7.

Khi nhắc đến những hồ bơi quận 7 ấn tượng, sang chảnh thì không thể không nhắc đến hồ bơi An Gia Skyline. Hồ bơi này khá rộng rãi với chiều dài hơn 100m và nó được tọa lạc trên tầng cao của chung cư cao cấp. Đến hồ bơi này, bạn sẽ đắm mình trong dòng nước mát, tận hưởng cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. Với lối thiết kế theo tầm nhìn panorama, bạn sẽ view được toàn bộ cảnh phố phường tấp nập và đông vui bên cạnh dòng sông Sài Gòn thơ mộng. Hồ bơi An Gia Skyline này rất thích hợp với các bạn muốn tìm nơi nghỉ ngơi, giải tỏa stress sau một ngà làm việc vất vả. Thông tin về hồ bơi quận 7 này gồm:

- Địa chỉ: Số 89 Hoàng Quốc Việt, Phú Mỹ, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé: Hoàn toàn miễn phí cho cư dân sống trong chung cư An Gia Skyline.

Hồ bơi chung cư An Gia Skyline quận 7

Hồ bơi chung cư An Gia Skyline quận 7

6. Hồ bơi Hoàng Anh Gia Lai quận 7.

Đây là hồ bơi nằm trong chung cư cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Hồ bơi Hoàng Anh Gia Lai được thiết kế ngoài trời, có không gian thoáng đãng và với diện tích khá lớn. Hồ bơi ở chung cư cao cấp này được thiết kế với nhiều làn khác nhau, được chia thành 2 khu vực trẻ em và người lớn. Mọi người đến đây bơi lội cảm thấy rất an toàn và thoải mái. Nước trong hồ bơi được thau rửa thường xuyên, đảm bảo nguồn nước sạch cho mọi người bơi lội. Hồ bơi Hoàng Anh Gia Lai quận 7 này không chỉ dành cho các cư dân của chung cư mà còn dành cho người ngoài đến mua vé. Thông tin chi tiết về hồ bơi Hoàng Anh Gia Lai quận 7 gồm:

- Địa chỉ: Số 783 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé: Đang cập nhật.

Hồ bơi Hoàng Anh Gia Lai quận 7

Hồ bơi Hoàng Anh Gia Lai quận 7

7. Hồ bơi CLB Đăng Khoa quận 7.

Hồ bơi CLB Đăng Khoa cũng là một trong những hồ bơi được nhiều người lựa chọn đến bơi lội cùng gia đình trong những ngày nắng nóng. Đặc điểm nổi bật của hồ bơi này là hệ thống mái vòm cùng đèn sáng vào ban đêm. Hồ bơi quận 7 này được thay nước thường xuyên nhờ hệ thống lọc nước tiên tiến. Có không gian rộng rãi và sạch sẽ nên hồ bơi thu hút rất nhiều người đến đây bơi lội mỗi ngày. Đặc biệt, giá vé vào hồ bơi rất hợp lý và phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên. Địa chỉ chi tiết của hồ bơi quận 7 này gồm:

- Địa chỉ: Số 117/6 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé: Đang cập nhật.

8. Hồ bơi khu chế xuất Tân Thuận quận 7.

Hồ bơi khu chế xuất Tân Thuận là địa chỉ bơi lội tại quận 7 có giá thành tương đối rẻ, thu hút rất nhiều người đến bơi lội trong những ngày nắng nóng. Hồ bơi giá rẻ quận 7 này được thiết kế với diện tích khá rộng, nguồn nước luôn được thay rửa thường xuyên, đảm bảo nước luôn sạch sẽ, giúp mọi người yên tâm bơi lội. Độ sâu của bể lên tới 2m, thích hợp với những ai bơi lội chuyên nghiệp và muốn thử thách bản thân. Tại đây vào những mùa cao điểm thường khá đông khách, mặc dù vậy bể luôn được lọc sạch thường xuyên do vậy bạn có thể yên tâm hơn khi bơi lội. Thông tin chi tiết của hồ bơi khu chế xuất Tân Thuận quận 7 gồm:

- Địa chỉ: 8/1A, Đường số 7, Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé: Đang cập nhật.

Hồ bơi khu chế xuất Tân Thuận quận 7

Hồ bơi khu chế xuất Tân Thuận quận 7

9. Hồ bơi Hello Park quận 7.

Hồ bơi Hello Park quận 7 được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ. Đặc điểm nổi bật của hồ bơi trẻ em Hello Park là thiết kế nhà phao độc đáo với nhiều trò chơi trẻ em hấp dẫn, tạo nên khu vui chơi sôi động và hấp dẫn cho trẻ nhỏ. Hồ bơi Hello Park không chỉ giúp các em nhỏ có thể học bơi mà còn giúp các em có một môi trường vui chơi lành mạnh và thoải mái nhất. Không chỉ vậy, ngoài khu vực bể bơi ra thì phía bên ngoài còn có thêm rất nhiều trò chơi giải trí mà chắc chắn bé sẽ cảm thấy vô cùng thích thú. Thay vì tới những công viên hay khu vui chơi khác thì hồ bơi quận 7 Hello Park này nhất định là một điểm đến mà bé nào cũng sẽ thấy thích thú. Địa chỉ chi tiết của hồ bơi quận 7 này gồm:

- Địa chỉ: 582/12 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé: 70.000 đồng/vé.

Hồ bơi Hello Park quận 7

Hồ bơi Hello Park quận 7

10. Hồ bơi khách sạn Thiên Hà.

Hồ bơi quận 7 cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết hôm nay đó là hồ bơi khách sạn Thiên Hà. Nằm trong khách sạn Thiên Hà, hồ bơi này được thiết kế trong nhà, có vòm mái che mưa che nắng cẩn thận, giúp các bạn có thể bơi lội ngay cả thời tiết trời mưa mà không bị ảnh hưởng. Hồ bơi trong khách sạn Thiên Hà được thiết kế khá rộng rãi, nước trong xanh luôn được thay rửa thường xuyên. Đặc biệt, hồ bơi có hệ thống phân làn, tạo điều kiện cho mọi người bơi lội đúng quy củ, không bị lộn xộn. Thông tin về hồ bơi khách sạn Thiên Hà như sau:

- Địa chỉ: 1/8 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé: Khách hàng của khách sạn Thiên Hà được sử dụng hồ bơi miễn phí.

Lời kết.

Toàn bộ bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã giới thiệu đến các bạn các hồ bơi quận 7 chất lượng, có view đẹp và thu hút được nhiều người đến tham gia bơi lội mỗi ngày. Hy vọng những review chân thực và đầy đủ này của chúng tôi sẽ giúp các bạn chọn được cho mình địa chỉ hồ bơi ở quận 7 phù hợp với mình nhất. Bài viết chia sẻ về các hồ bơi ở quận 7 xin dừng tại đây. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi. Nếu các bạn biết thêm hồ bơi quận 7 nào đang hoạt động tốt nữa thì hãy chia sẻ đến chúng tôi để bài viết này càng đầy đủ hơn nhé ! Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo của chúng tôi !

Thiên Trường là địa chỉ chuyên bán dụng cụ bơi lội uy tín, có đầy đủ mẫu mã và giá thành cam kết luôn rẻ nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn có nhu cầu mua dụng cụ bơi cho mình để tham gia bơi lội thì có thể tham khảo chi tiết sản phẩm tại danh mục kính bơi giá rẻ hoặc mũ bơi. Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook