Chọn MENU
icon cart0

Review các hồ bơi Tân Bình sạch đẹp và được yêu thích Nhất

Thiên Trường xin giới thiệu tới bạn danh sách hồ bơi Tân Bình được đánh giá sạch đẹp và hiện thu hút được rất nhiều người tham gia bơi lội giải trí mỗi tuần. Tham khảo thông tin, hình ảnh chi tiết của các hồ bơi Tân Bình này và chọn cho mình địa chỉ thích hợp nhất khi có nhu cầu đi bơi bạn nhé !

Hồ bơi là địa chỉ được nhiều người lựa chọn để vui chơi trong những ngày nắng nóng nhằm xua tan cái nóng nực và để tinh thần cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ hồ bơi Tân Bình được đánh giá sạch sẽ và chất lượng để đi bơi nhưng vẫn chưa tìm được hồ bơi phù hợp cho nhu cầu của mình? Nếu vậy, hãy cùng Thiên Trường Sport đi tìm hiểu các hồ bơi quận Tân Bình đang hoạt động tốt hiện nay qua chủ đề bài viết dưới đây của chúng tôi bạn nhé.

1. Hồ bơi Cộng Hòa Garden.

Hồ bơi Cộng Hòa Garden là một trong những hồ bơi Tân Bình chất lượng hàng đầu và thu hút được rất nhiều bạn trẻ tham gia bơi lội mỗi ngày. Hồ bơi này nằm trong dự án khu căn hộ hiện đại được quy hoạch và thiết kế rất sang trọng. Ưu điểm của hồ bơi Cộng Hòa Garden đó là có hệ thống xử lý nước bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn cho mọi người khi đến đây bơi lội hoặc học bơi. Tại đây, hồ bơi được phân khu riêng cho người lớn, trẻ em và có huấn luyện viên bơi lội giỏi, giúp bạn yên tâm khi bơi lội. Thông tin chi tiết về hồ bơi Tân Bình này gồm:

- Địa chỉ: Trong khuôn viên Dự án căn hộ hiện đại Cộng Hòa Garden, Số 20 đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé: 40.000 đồng/lượt.

- Giờ mở cửa: Từ 7h sáng đến 20h tối.

Hồ bơi Cộng Hòa Garden

Hồ bơi Cộng Hòa Garden

2. Hồ bơi khách sạn Park Royal.

Một hồ bơi Tân Bình sang chảnh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là hồ bơi nằm trong khách sạn Park Royal. Với không gian đẹp, sang trọng và đẳng cấp, hồ bơi trong khách sạn 5 sao này thu hút rất nhiều người đến đây trải nghiệm. Bạn có thể vừa bơi lội để thư giãn, vừa có thể chụp ảnh check in sống ảo ở địa chỉ sang - sạch - đẹp này. Bởi không gian đẳng cấp nên giá vé vào bơi tại hồ bơi này cũng khá cao, dao động từ 200,000 đồng đến 300,000 đồng. Địa chỉ chi tiết của hồ bơi quận Tân Bình này như sau:

- Địa chỉ: Số 309B - 311 đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé: 200.000 - 300.000 đồng/lượt.

Hồ bơi khách sạn Park Royal

Hồ bơi khách sạn Park Royal

3. Hồ bơi triển lãm Tân Bình.

Hồ bơi triển lãm Tân Bình nằm trong khuôn viên nhà triển lãm quận Tân Bình. Hồ bơi này được thiết kế rất rộng rãi, bao gồm khu vực hồ bơi cho người lớn và khu vực hồ bơi cho trẻ em. Đây là địa chỉ giải trí lý tưởng của nhiều gia đình trong những ngày cuối tuần nóng bức. Hồ bơi Tân Bình này được thiết kế trong khuôn viên sạch đẹp, xung quanh là cây cối xanh mát. Hệ thống nước trong hồ được thay rửa thường xuyên, đảm bảo nguồn nước sạch mới, không lo bị dị ứng hay bệnh ngoài da. Thông tin chi tiết về hồ bơi triển lãm Tân Bình như sau:

- Địa chỉ: Số 67 Xuân Hồng, phường 4, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé: Đang cập nhật.

Hồ bơi triển lãm Tân Bình

Hồ bơi triển lãm Tân Bình

4. Hồ bơi Cộng Hòa quận Tân Bình.

Hồ bơi Cộng Hòa là một trong những hồ bơi đứng đầu trong danh sách hồ bơi chất lượng tại quận Tân Bình của Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ huấn luyện viên và bảo vệ thân thiện, nhiệt tình, hồ bơi Cộng Hòa được rất nhiều người tin tưởng đến đây học bơi và bơi lội. Nguồn nước của hồ bơi rất đảm bảo và luôn được thay rửa thường xuyên, an toàn đối với sức khỏe mọi người. Tại hồ bơi Cộng Hòa có 2 hồ bơi phục vụ cho từng đối tượng khác nhau. Cụ thể, hồ bơi nhỏ dành cho trẻ em và người mới học bơi có chiều ngang 15m, chiều dài 20m và độ sâu từ 1m đến 1.6m giúp phù hợp với các bạn học bơi và các em nhỏ đi bơi. Hồ bơi dành cho người lớn là có chiều ngang 15m, chiều dài 20m và độ sâu từ 1.4m đến 2.5m. Địa chỉ chi tiết của hồ bơi quận Tân Bình này như sau:

- Địa chỉ: Số 364 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé: Đang cập nhật.

Hồ bơi Cộng Hòa quận Tân Bình

Hồ bơi Cộng Hòa quận Tân Bình

5. Hồ bơi TTVH quận Tân Bình.

Nằm trong Trung tâm văn hóa quận Tân Bình, hồ bơi này được xây dựng khá rộng rãi, có nguồn nước sạch sẽ và được thay rửa thường xuyên, đảm bảo an toàn cho tất cả các đối tượng khi tham gia bơi lội. Ưu điểm của hồ bơi TTVH quận Tân Bình đó là có mái vòm che mưa che nắng rất tiện lợi. Hàng tuần, đặc biệt là vào các ngày nắng nóng, lượng người đến hồ bơi rất đông đúc. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại quận Tân Bình, bạn có thể đến hồ bơi TTVH quận Tân Bình để bơi mỗi chiều tối nhé. Thông tin chi tiết về hồi bơi TTVH quận Tân Bình như sau:

- Địa chỉ: Số 18 Xuân Hồng, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé: Đang cập nhật.

Hồ bơi TTVH quận Tân Bình

Hồ bơi TTVH quận Tân Bình

6. Hồ bơi Đệ Nhất.

Đây là hồ bơi Tân Bình nằm trong khách sạn Đệ Nhất. Hồ bơi nằm trong khuôn viên khách sạn 4 sao, nên được thiết kế khá đẹp và sạch sẽ. Mọi người đến đây bơi lội sẽ cảm thấy an tâm về nguồn nước và độ an toàn của hồ bơi. Mực nước trong hồ bơi tương đối an toàn, không sâu quá. Khu vực xung quanh hồ được lót mặt đá chống trơn, rất an toàn khi mọi người di chuyển, đặc biệt là trẻ em. Theo Thiên Trường Sport, hồ bơi trong khách sạn Đệ Nhất là địa chỉ bơi lội rất tuyệt vời cho mọi người thư giãn sau ngày làm việc mệt nhọc. Tuy nhiên, hạn chế của hồ bơi là nằm trong hệ thống khách sạn nên không gian không được rộng rãi và thoải mái. Địa chỉ chi tiết của hồ bơi Đệ Nhất tại quận Tân Bình như sau:

- Địa chỉ: Số 18 Hoàng Quốc Việt, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé: Đang cập nhật.

Hồ bơi Đệ Nhất

Hồ bơi Đệ Nhất

7. Hồ bơi CLB Lý Thường Kiệt.

Một trong những hồ bơi Tân Bình chất lượng, giá tốt và thu hút nhiều người đến bơi lội đó là hồ bơi của CLB Lý Thường Kiệt. Mặc dù hồ bơi Lý Thường Kiệt không đẹp và sanh chảnh như các hồ bơi trong khách sạn nhưng không gian cũng tương đối rộng, hệ thống nước trong hồ được khử trùng sạch sẽ và được thay rửa thường xuyên. Hồ bơi quận Tân Bình này là địa chỉ dạy bơi chất lượng trong Thành phố Hồ Chí Minh. Thực tế, có rất nhiều người lớn lẫn trẻ nhỏ đã đến CLB tập bơi hàng ngày. Thông tin chi tiết về hồ bơi Tân Bình này như sau:

- Địa chỉ: Số 2 Trần Triệt Luật, quận Tân Bình. Tp Hồ Chí Minh.

- Giá vé: Đang cập nhật.

Hồ bơi CLB Lý Thường Kiệt

Hồ bơi CLB Lý Thường Kiệt

Lời kết.

Toàn bộ thông tin bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã chia sẻ cho bạn danh sách các hồ bơi Tân Bình được đánh giá sạch sẽ và hiện đang thu hút đông người tham gia bơi lội nhất. Với những thông tin về hồ bơi quận Tân Bình này, các bạn sẽ tha hồ chọn lựa địa chỉ thư giãn cuối tuần phù hợp nhất cho mình và cả gia đình. Thiên Trường xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo ! Nếu bạn đọc biết thêm hồ bơi Tân Bình chất lượng thì hãy chia sẻ với chúng tôi để bài viết này được đầy đủ hơn nhé !

Thiên Trường là địa chỉ bán dụng cụ bơi lội uy tín, chính hãng, giá rẻ nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Nếu bạn có nhu cầu mua dụng cụ bơi để sử dụng cho mình thì có thể tham khảo chi tiết các sản phẩm tại danh mục kính bơi hoặc mũ bơi. Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook