0968650686
(0) sản phẩm

Jeff Seid là ai? Lịch tập Gym và chế độ dinh dưỡng của Jeff Seid

14/07/2018 11:14

Jeff Seid là một Fitness Model nổi tiếng thế giới và được nhiều Gymer tại Việt Nam hâm mộ. Dưới đây là thông tin cơ bản về Jeff Seid, lịch tập Gym và chế độ dinh dưỡng của anh ấy được chia sẻ bởi Thiên Trường Sport !

Bạn đang tìm hiểu về các Fitness Model trên thế giới và phân vân không biết Jeff Seid là ai? hay lịch tập Gym và chế độ dinh dưỡng của Jeff Seid áp dụng như thế nào? Nhằm giúp bạn nắm rõ hơn về chàng Fitness Model trẻ tuối này, hôm nay Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn một số thông tin về Jeff Seid và gửi đến bạn lịch tập Gym, chế độ dinh dưỡng của Jeff Seid được anh chia sẻ chính thức trên website cá nhân của mình. Nào, cùng bắt đầu tìm hiểu với chúng tôi bạn nhé !

Jeff Seid là ai?

Jeff Seid là một Fitness Model 9x đến từ Mỹ, đã bắt đầu tham gia tập thể hình từ năm 12 tuổi và đến nay đã được 12 năm. Với sự đam mê và nỗ lực không ngừng của mình, Jeff Seid đã trở thành thành viên trẻ tuổi nhất trong lịch sử của IFBB (Liên đoàn Thể dục Thể hình Quốc tế) khi mới 18 tuổi. Hiện nay, Jeff Seid là một siêu mẫu nổi tiếng thế giới và có số lượng người hâm mộ rất lớn khi sở hữu cho mình thân hình chuẩn như tạc tượng. Jeff Seid có một cơ thể hoàn bảo của tạng người Ectomorph và là động lực tập Gym của rất nhiều Gymer trên toàn thế giới. Khi tìm hiểu Jeff Seid, một số thông tin về Jeff Seid bạn nên nắm rõ gồm:

- Tên: Jeff Seid.

- Ngày sinh: 12/06/1994.

- Quê quán: Renton, Washington, Mỹ (USA).

- Chiều cao: 183 cm.

- Cân nặng: 95 kg.

- Facebook: https://www.facebook.com/officialjeffseid/ với gần 2.7 triệu like.

- Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCOsU2kEp0XscDx6ccPHxPLA với hơn 1 triệu người đăng ký.

- Instagram: https://www.instagram.com/jeff_seid/ với hơn 3.5 triệu người theo dõi.

- Website cá nhân: https://jeffseid.com/.

Jeff Seid là ai?

Jeff Seid là ai?

Quá trình tập Gym của Jeff Seid.

Khi còn học tiểu học, Jeff Seid là một con mọt sách và anh có thể bỏ hàng giờ đọc sách viễn tưởng hay chơi điện tử. Khi lớn hơn một chút, Jeff Seid bắt đầu chơi thể thao nhưng với một thân hình cò hương lúc bấy giờ và để chơi thể thao giỏi là một thử thách hề đơn giản đối với Jeff Seid. Khi đó, ước mơ của anh là được giống như Arnold Schwarzenegger trong phim Conan the Barbarian. Anh lần mò trên mạng và các tạp chí để tìm hiểu về Arnold, về phương pháp Arnold tập luyện, chế độ dinh dưỡng Arnold nạp vào cơ thể hàng ngày.

Thấy Jeff Seid rất quyết tâm với mục tiêu của mình, bố mẹ đã mua tặng bộ dụng cụ tập Gym tại nhà vào dịp sinh nhật anh. Và cứ thế mỗi tối anh lại tập đến mệt nghỉ trước poster Arnold treo ở trong phòng. Khi tham gia tập Gym, Jeff Seid luôn giữ thái độ tập luyện nghiêm túc và tập trung cao độ để thu hoạch kết quả tốt nhất. Để hình thể phát triển cân đối, Jeff Seid không quá chú trọng một bài tập nào mà sắp xếp dàn trải hợp lý, tạo điều kiện cho các cơ bắp và các bộ phận đều phát triển tối đa. Riêng với các bài tập bụng, Jeff Seid tập liền trong 15 phút không nghỉ để lượng calo dư thừa được tiêu hao ở mức cao nhất.

Cho đến hiện tại khi chia sẻ về bí quyết thành công của mình, Jeff Seid luôn cho rằng đó chính là sự cố gắng và nỗ lực tập luyện không ngừng của anh. Mỗi khi cảm nhận da thịt mình như bị xé căng trong các giờ luyện tập, anh cho rằng như vậy mới là cơ hội để sở hữu hình thể đẹp nhất.

Lịch tập Gym của Jeff Seid.

Chắc hẳn, khi tìm hiểu về Jeff Seid thì bạn luôn băn khoăn không biết lịch tập Gym mà Jeff Seid áp dụng là như thế nào? Trong phần tiếp theo của bài viết này, Thiên Trường Sport sẽ giới thiệu tới bạn lịch tập Gym chi tiết của Jeff Seid được anh chia sẻ rộng rãi trên trang web cá nhân. Nói thêm, theo Jeff Seid thì anh không có lịch tập Gym cố định nào và anh luôn thay đổi lịch tập của mình để cơ thể được phát triển tối đa nhất. Để biết được lịch tập Gym hiện tại của Jeff Seid thì bạn có thể tham khảo chi tiết tại https://jeffseid.com/my-workout-routine/. Dưới đây là lịch tập Gym ở thời điểm hiện tại (tháng 7 năm 2018) của Jeff Seid (Lưu ý, lịch tập Gym có thể thay đổi liên tục).

Lịch tập Gym của Jeff Seid

Lịch tập Gym của Jeff Seid

Buổi 1: Tập ngực + bắp chân.

- Barbell Incline Bench Press thực hiện 4 hiệp và số lần 10, 8, 8, 6 reps.

- Dumbbell Bench Press thực hiện 4 hiệp và số lần 10, 8, 8, 6 reps.

- Incline Dumbbell Flyes thực hiện 4 hiệp và số lần 10, 8, 8, 8 reps.

- Dips - Chest Version.

- Cable Flyes thực hiện 3 hiệp và số lần 12, 10, 8 reps.

- Standing Calf Raises thực hiện 5 hiệp và số lần 20, 15, 12, 10, 8 reps.

- Seated Calf Raises thực hiện 5 hiệp và số lần 25, 20, 15, 12, 10 reps.

Buổi 2: Tập lưng.

- Barbell Deadlift thực hiện 3 hiệp và số lần 10, 8, 6 reps.

- Bent Over Barbell Row thực hiện 4 hiệp và số lần 12, 10, 8, 8 reps.

- Wide Grip Chin-Up thực hiện 4 hiệp và số lần 10, 10, 10, 10 reps.

- Seated Cable Rows thực hiện 4 hiệp và số lần 12, 10, 8, 8 reps.

Buổi 3: Tập chân.

- Barbell Squat thực hiện 5 hiệp và số lần 15, 10, 8, 8, 6 reps.

- Front Barbell Squat thực hiện 4 hiệp và số lần 10, 8, 8, 6 reps.

- Leg Press thực hiện 3 hiệp và số lần 10, 8, 8 reps.

- Quad Extensions thực hiện 4 hiệp và số lần 12, 10, 8, 8 reps.

- Lying Leg Curls thực hiện 4 hiệp và số lần 12, 10, 8, 8 reps.

Buổi 4: Tập bắp tay + bắp chân.

- Barbell Curl thực hiện 4 hiệp và số lần 12, 10, 8, 6 reps.

- Alternating DB Curl thực hiện 3 hiệp và số lần từ 8 đến 10 reps.

- Preacher Curl thực hiện 3 hiệp và số lần 10, 10, 10 reps.

- Concentration Curls thực hiện 3 hiệp và số lần 15, 15, 15 reps.

- Dumbbell One-Arm Triceps Extension thực hiện 3 hiệp và số lần từ 12 đến 15 reps.

- Triceps Rope Extensions thực hiện 4 hiệp và số lần 12, 10, 8, 8 reps.

- Skull-Crushers thực hiện 4 hiệp và số lần từ 10 đến 12 reps.

- Standing Calf Raises thực hiện 5 hiệp và số lần 20, 15, 12, 10, 8 reps.

- Seated Calf Raises thực hiện 5 hiệp và số lần 25, 20, 15, 12, 10 reps.

Buổi 5: Tập vai.

- Shoulder Press thực hiện 4 hiệp và số lần 10, 8, 8, 6 reps.

- Side Lateral Raise thực hiện 4 hiệp và số lần 10, 10, 10, 10 reps.

- Bent-Over Rear Delt Raise thực hiện 4 hiệp và số lần 10, 10, 10, 10 reps.

- Front Dumbbell Raise thực hiện 3 hiệp và số lần 10, 10, 10 reps.

- Upright Barbell Row thực hiện 2 hiệp và số lần 10, 10 reps.

- Rear Delt Pec Deck Flyes thực hiện 4 hiệp và số lần từ 10 đến 15 reps.

- Barbell Shrug thực hiện 4 hiệp và số lần 20, 15, 12, 10 reps.

- Dumbbell Shrug thực hiện 3 hiệp và số lần 12, 10, 8 reps.

Buổi 6: Nghỉ ngơi hoặc tùy chọn.

Theo Jeff Seid, vào buổi thứ 6 trong tuần này thì bạn nên chọn một nhóm cơ kém phát triển nhất trên cơ thể để tập luyện thêm.

Buổi 7: Nghỉ.

Với các bài tập bụng thì Jeff Seid tập ngẫu nhiên vào cuối buổi tập trong tuần và tập trong 15 phút không nghỉ.

Jeff Seid tập bụng

Jeff Seid tập bụng

Như vậy là bạn đã nắm rõ lịch tập Gym của Jeff Seid hiện tại  rồi chứ. Nhìn vào lịch tập Gym có thể thấy nó khá nặng với tất cả chúng ta. Và cũng theo Fitness Model này, để thấy rõ hiệu quả thì bạn cần phải áp dụng lịch tập trong ít nhất 6 tuần liên tục và luôn cố gắng hết mình trong các buổi tập.

Chế độ dinh dưỡng của Jeff Seid.

Đối với Jeff Seid thì chế độ dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp anh đạt được thành công như hiện tại. Quá trình tập sẽ không đem lại kết quả tốt nhất khi cơ thể không được cung cấp đủ dưỡng chất. Tuy nhiên theo Jeff Seid, cơ địa mỗi người khác nhau nên khi tham gia tập Gym thì bạn cần phải nghiên cứu và thử nghiệm cho bản thân một thực đơn tăng cơ hiệu quả nhất cho mình. Đừng ngại thử nghiệm cho đến khi tự tìm lấy cho mình một chế độ riêng. Và dưới đây là chế độ ăn tăng cân, tăng cơ của Jeff Seid chi tiết:

- Bữa 1: Hai chén yến mạch khô nấu với nước, một trái chuối và 100g trứng chiên.

- Bữa 2: Bốn muỗng sữa tăng cân Mass Muscle Gainer, 500 ml sữa béo (2%) và một muỗng dầu hạt lanh hoặc trái cây tự chọn.

- Bữa 3: 170-230 gram thịt gà hoặc cá, hai chén gạo lứt, hai chén bông cải hoặc đậu cove.

- Bữa 4: Bốn muỗng sữa tăng cân Mass Muscle Gainer, 500 ml sữa béo (2%) và một muỗng dầu hạt lanh.

- Bữa 5: 170-230 gram thịt gà hoặc cá, hai chén gạo lứt, hai chén bông cải hoặc đậu cove.

- Bữa 6: Bốn muỗng sữa tăng cân Mass Muscle Gainer, 500 ml sữa béo (2%)  và một muỗng dầu hạt lanh.

- Bữa 7: 70 gram Cream Rice và một trái chuối.

- Bữa 8: Trước khi đi ngủ uống thêm hai muỗng Casein và ba muỗng Carbs Conmplex.

Trên đây là toàn bộ thông tin nhằm giải đáp thắc mắc Jeff Seid là ai? lịch tập Gym và chế độ dinh dưỡng của Jeff Seid như thế nào? được tổng hợp, chia sẻ bởi Thiên Trường Sport. Hy vọng với những thông tin trên thì bạn đã rõ hơn về Fitness model này !

Thiên Trường Sport là đơn vị chuyên bán dụng cụ tập Gym chuyên nghiệp, với nhiều mẫu mã và giá rẻ nhất tại Việt Nam. Các bạn có nhu cầu mua ghế tập Gym để tập tại nhà cho mình có thể tham khảo chi tiết tại https://www.thethaothientruong.vn/dung-cu-the-hinh/gian-tap-ta/.

Bình luận bài viết (0)

Bài viết khác: