Chọn MENU
icon cart0

Kali Muscle và hành trình từ nhà tù trở thành chuyên gia Gym !

Kali Muscle là vận động viên thể hình nổi tiếng trên YouTube khi thu hút được gần 2 triệu người đăng ký kênh. Vậy, bạn đã biết Kali Muscle là ai hay chưa? Hãy cùng Thiên Trường Sport đi tìm hiểu thông tin về nhân vật Kali Muscle này qua chủ đề bài viết này của chúng tôi nhé !

Trong làng thể hình thế giới, Kali Muscle chính là một trong những vận động viên truyền cảm hứng và động lực cho nhiều người đến với bộ môn thể hình nhất. Cuộc đời ông trải qua rất nhiều biến cố và có quá khứ không được tốt đẹp, nhưng Kali Muscle đã gạt qua tất cả, cố gắng nỗ lực hết mình để trở thành một vận động viên, một YouTuber nổi tiếng. Để biết thêm chi tiết về tiểu sử của Kali Muscle và quá trình vượt lên chính mình của ông như thế nào, mọi người cùng tham khảo bài viết dưới đây của Thiên Trường Sport nhé !

Kali Muscle là ai?

Kali Muscle là 1 Youtuber, vận động viên thể hình, diễn viên và doanh nhân nổi tiếng đến từ Oakland, California (USA). Ông sinh ngày 18, tháng 2 năm 1975. Kali Muscle từng xuất hiện trong các quảng cáo của Snickers, Comcast, Honda, Taco Bell, Geico, cũng như trong một số bộ phim bao gồm Wonder Woman... Hiện nay, ông đang điều hành một kênh Youtube chuyên chia sẻ kiến thức, động lực về luyện tập thể dục thể hình và có tài sản ròng trị giá lên tới 5 triệu đô la.

Kali Muscle là người Mỹ gốc Phi, được nuôi dưỡng bởi mẹ và cha dượng. Cuộc sống của Kali Muscle từ nhỏ đã phải trải qua rất nhiều biến cố và cả đau khổ. Ông luôn bị cha dượng đối xử tệ bạc, cuộc sống có rất nhiều khốn khó và biến cố lớn nhất trong cuộc đời của ông đó là việc phải đi tù 11 năm. Cuộc sống sau khi ra tù đối với nhiều người thật không dễ dàng chút nào. Nhưng Kali Muscle thì khác, ông đã vượt lên mọi sự mặc cảm, tự ti và cống hiến hết mình với sự nghiệp thể hình. Kali Muscle tích cực chia sẻ các bài tập thể hình lên Youtube, để hướng dẫn và truyền cảm hứng tập luyện cho mọi người. Với một tình yêu to lớn dành cho thể hình, Kali Muscle đã truyền được động lực tập luyện cho mọi người và được rất nhiều người yêu thích. Lượng fan của Kali Muscle hiện tại rất đông và con số đó vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Trên Instargram, Kali Muscle có hơn 746.000 lượt theo dõi, trên Youtube có hơn 1,97 triệu lượt đăng ký và trên fanpage Facebook có hơn 2,2 triệu lượt thích. Kali Muscle trở thành một YouTuber nổi tiếng, 1 VĐV thể hình online với những bài chia sẻ tập luyện và truyền cảm hứng tập luyện rất đặc sắc.

Kali Muscle

Kali Muscle

Thông tin cơ bản về Kali Muscle:

- Họ tên: Kali Muscle.

- Ngày sinh: 18/2/1975.

- Quê quán: Oakland, California, Hoa Kỳ.

- Chiều cao: 1.78 m.

- Cân nặng: 106-111 kg.

- Website: https://kalimuscle.com/

- Youtube: https://www.youtube.com/kalimuscle

- Facebook: https://www.facebook.com/RealKaliMuscle/

- Instagram: https://www.instagram.com/kalimuscle/

Tuổi thơ nhiều biến cố của Kali Muscle.

Tuổi thơ của Kali Muscle không được tươi đẹp như bao người khác. Kali Muscle sống chung với người cha dượng và ông luôn bị đối xử rất tệ bạc. Nơi Kali Muscle sinh sống xảy ra rất nhiều bạo lực và tội phạm. Để thoát khỏi khu phố với nhiều tệ nạn, Kali Muscle đã đến phòng tập thể dục địa phương ẩn náu. Ông đã tìm được công việc tại phòng tập và dành thời gian rảnh của mình để nâng tạ mà không mất tiền đăng ký.

Không chỉ tích cực tập nâng tạ trong phòng tập thể dục, Kali Muscle ở bên ngoài còn chơi giỏi một số môn thể thao khác. Ông đã tham gia vào đội đấu vật ở trường trung học và còn được nhận học bổng chơi bóng đá tại Đại học bang Fresno. Kali Muscle cho rằng, nhờ có tình yêu với thể thao, ông mới có lý do để sống ở giai đoạn khó khăn này.

Kali Muscle lúc 19 tuổi

Kali Muscle lúc 19 tuổi

Tưởng rằng cuộc sống của Kali Muscle cứ bình yên như cách ông lựa chọn. Nhưng khi bước vào đại học, liên tiếp các biến cố lại xảy ra trong cuộc đời ông. Người anh cả của Kali Muscle đã dùng súng để tự sát và điều này khiến cho Kali Muscle thực sự rất sốc. Cú sốc này khiến Kali Muscle suy sụp và ông đã lao vào cuộc sống bất cần đời. Cũng vì lối sống buông thả, Kali Muscle đã trở thành một tội phạm. Sau đó, Kali Muscle đã bị bắt và phải ở trong nhà tù San Quentin State Prison 11 năm.

Khi vào tù, Kali Muscle tìm lại được niềm vui, sự an ủi bản thân nhờ phòng tập thể dục ở đây. Kali Muscle rất yêu thích tập nâng tạ và ông tập luyện chúng trong lúc rảnh rỗi, đồng thời, Kali Muscle luôn cố gắng kiếm tiền để mua thức ăn ở trong nhà tù. Mặc dù trong tù, nhưng Kali Muscle luôn cố gắng tập luyện hết mình và ông đã xây dựng được thể hình khá đẹp, với cơ bắp cuồn cuộn.

Sự nghiệp thể hình của Kali Muscle.

Kali Muscle ra tù và chuyển đến Los Angeles sinh sống. Sau khi ra tù, Kali Muscle bắt đầu với công việc diễn viên trong các video âm nhạc của Jamey Johnson. Song hành với công việc đó, Kali Muscle tiếp tục tập luyện thể hình rất chăm chỉ trong vòng 1 năm. Mọi sự nỗ lực đều được đền đáp, Kali Muscle đã giành chiến thắng một cách thuyết phục tại giải Mr California năm 2012 và ông đã trở thành một vận động viên thể hình chuyên nghiệp.

VĐV Kali Muscle

VĐV Kali Muscle

Từ đó sự nghiệp thể hình của Kali Muscle ngày càng phát triển và đây cũng là lúc ông bắt đầu lập kênh YouTube. Trên kênh YouTube của mình, Kali Muscle chủ yếu chia sẻ về các chủ đề dinh dưỡng trong thể hình và cách tập luyện thể hình. Kênh YouTube của ông ngày càng phát triển và đến thời điểm hiện tại năm 2019, số lượt người đăng ký kênh đã gần 2 triệu lượt. Kali Muscle rất tự hào về bản thân và mọi người cũng rất khâm phục sự nỗ lực, quyết tâm của ông. Sở hữu một thân hình cơ bắp khỏe đẹp, Kali Muscle tham gia làm diễn viên trong nhiều quảng cáo, làm HLV thể hình online nổi tiếng và chia sẻ kinh nghiệm, truyền động lực, cảm hứng cho mọi người yêu thích và tập luyện thể hình nhiều hơn.

Ngoài ra, Kali Muscle còn thực hiện kế hoạch đi tuyên truyền, làm diễn giả động lực ở các khu dân cư nghèo, giúp các thanh niên tránh xa tội phạm. Kali Muscle hy vọng các bạn trẻ sẽ không mắc những sai lầm như ông, sống tốt và có mục tiêu, lý tưởng sống rõ ràng.

Kinh nghiệm tập thể hình của Kali Muscle.

Không giống như các vận động viên thể hình khác, Kali Muscle rất khó khăn trong quá trình tập luyện bởi ông luôn trong tình trạng thiếu thốn dụng cụ thể hình. Khi ở trong tù, Kali Muscle đã sáng tạo và sử dụng nhiều đồ vật trong phòng giam như túi rác, chai nước, cơ thể của người bạn cùng phòng giam,... để làm dụng cụ tập luyện. Khi thực hiện kế hoạch tập luyện này, Kali Muscle thường xuyên gặp phải rắc rối, do các lính canh trong nhà tù luôn khó chịu khi ông sử dụng nhà tù làm nơi tập thể hình. Kali Muscle đã nhiều lần bị biệt giam vì điều này. Để có thân hình cơ bắp, khỏe đẹp, Kali Muscle luôn cố gắng và tận dụng mọi thứ xung quanh mình để tập luyện. Ông luôn cố gắng hoàn thành các bài tập với cường độ và mức độ cao nhất. Hai bài tập yêu thích nhất của Kali Muscle đó là Barbell SquatBench Press.

Kinh nghiệm thể hình của Kali Muscle

Kinh nghiệm thể hình của Kali Muscle

Chế độ ăn uống của Kali Muscle như nào?

Mặc dù cuộc sống trong nhà tù rất thiếu thốn, nhưng Kali Muscle cố gắng tuân thủ chế độ ăn kiêng hấp thụ nhiều calo. Ở trong nhà tù, ông có thể ăn bất cứ thứ gì có thể ăn được. Thông thường, Kali Muscle ăn cá ngừ đóng hộp để đạt được lượng Protein cần thiết cho cơ thể. Kali Muscle cố gắng ăn đủ 6 bữa mỗi ngày và thỉnh thoảng ăn một số bữa lớn để duy trì khối lượng cơ thể. Kali Muscle cũng chia sẻ rằng ông cũng cố gắng để cơ thể ăn sạch nhất có thể.

Chế độ ăn sạch của Kali Muscle bao gồm nhiều rau và trái cây tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều thịt gà tây, cá hồi, ức gà giàu Protein. Kali Muscle bổ sung Carbs từ nhiều nguồn khác nhau, trong đó, ông thích ăn khoai lang, gạo và các loại đậu.

Kali Muscle cũng rất chú trọng bổ sung nước uống. Theo Kali Muscle, nước uống có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe và ngoại hình của ông. Uống nước đầy đủ giúp Protein được tổng hợp tốt nhất và giúp cơ bắp phát triển lớn nhất.

Lời kết.

Như vậy, bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã giới thiệu đầy đủ cuộc đời của Kali Muscle, sự nghiệp thể hình cũng như chế độ ăn uống của ông. Qua nhân vật Kali Muscle, chúng ta có thể học hỏi sự cố gắng và quyết tâm của Youtuber nổi tiếng này, dù quá khứ có đau buồn, tồi tệ đến đâu nhưng chúng ta vẫn phải sống cho hiện tại và tương lai, luôn cố gắng hết mình để khẳng định vị trí của bản thân. Hy vọng tấm gương Kali Muscle sẽ tiếp thêm động lực tập Gym () cho bạn. Bài viết về Kali Muscle xin được phép dừng lại ở đây, xin chào và hẹn gặp bạn ở các chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook