Chọn MENU
icon cart0

Không tập Gym có nên uống Mass? Cách sử dụng Mass đúng?

Nhiều người thắc mắc không tập Gym có nên uống Mass để hỗ trợ tăng cân tăng cơ hay không? Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này thì hãy tham khảo bài viết cụ thể dưới đây của chúng tôi nhé !

Mass là thực phẩm bổ sung ưa chuộng của các bạn tập Gym. Loại thực phẩm này có tác dụng hỗ trợ Gymer tăng cân tăng cơ rất hiệu quả. Bởi vậy, ngoài chế độ ăn uống đầy đủ với các loại thực phẩm thông thường, Gymer cần sử dụng Mass trước và sau khi tập Gym nhằm đạt kết quả tập luyện cao. Vậy người không tập Gym có nên uống Mass không? Với thắc mắc này, xin mời các bạn tham khảo những thông tin dưới đây của Thiên Trường Sport để có câu trả lời đầy đủ nhất nhé !

1. Thực phẩm bổ sung Mass là gì?

Mass Gainer là mộ loại thực phẩm bổ sung dạng sữa có chức năng hỗ trợ tăng cân cho người sử dụng. Trong thành phần của Mass có chứa nguồn Carbs cao cùng lượng Protein dồi dào với các vi khoáng chất cần thiết khác. Khi tìm mua Mass bạn có thể lựa chọn một số loại sau:

- Mass Muscle Gainer: Đây là dòng sữa tăng cân cao cấp có lượng calo trung bình, hàm lượng Protein cao. Nếu bạn muốn tăng cơ bắp nhanh nhất thì hãy sử dụng loại Mass này.

- Premium Mass Gainer: Đây là dòng Mass phổ thông, có lượng calo và chất đạm cao, rất thích hợp cho bạn đang muốn tăng cân nhanh.

- Mass-Tech Performance Series: Lượng calo của dòng Mass này vừa phải nhưng lượng Protein khác cao, thích hợp cho bạn nào muốn tăng cân nhưng không cần nhanh.

- QuickMass: Dòng Mass có nguồn gốc từ Canada thuộc thương hiệu AllMax Nutrition này khá nổi tiếng, bổ sung lượng calo và lượng Protein khá lớn.

Thực phẩm bổ sung Mass là gì?

Thực phẩm bổ sung Mass là gì?

2. Không tập Gym có nên uống Mass?

Thực chất Mass chính là tên gọi chung của tất cả các loại sữa tăng cân dành cho người gầy. Các loại thực phẩm này chứa rất nhiều dinh dưỡng, giàu đạm và vitamin khoáng chất thiết yếu. Bổ sung Mass thường xuyên là cách nạp thêm nguồn năng lượng cao để nuôi dưỡng và duy trì các hoạt động của cơ thể. Thông thường, thực phẩm Mass được sử dụng cho các Gymer tập luyện thể hình cần bổ sung thêm nhiều năng lượng calo cũng như các dưỡng chất nhằm thúc đẩy tăng cơ bắp hiệu quả. Đây là nguồn dinh dưỡng rất quan trọng cho các Gymer, đặc biệt là các Gymer có mục tiêu tăng cân tăng cơ.

Với chức năng chính là bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể con người nên nhà sản xuất Mass đã cho ra đời 2 loại Mass phục vụ cho 2 đối tượng khác nhau: người tập Gym và người không tập Gym. Do vậy, nếu bạn đang muốn tăng cân nhưng không tham gia tập Gym thì vẫn có thể sử dụng Mass để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Sử dụng Mass cho người gầy tăng cân mang lại hiệu quả rất nhanh chóng nhờ hàm lượng dinh dưỡng trong sản phẩm này khá cao. Ngoài ra, thực phẩm Mass còn có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa của người dùng phát triển khỏe mạnh hơn, thúc đẩy quá trình hấp thụ dinh dưỡng, giúp tăng cân nhanh hơn.

Mặc dù không tập Gym vẫn sử dụng được Mass bình thường. Nhưng các chuyên gia sức khỏe cho rằng, người gầy nên cố gắng tập luyện các bài tập thể dục kết hợp uống Mass sẽ có kết quả tăng cân tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm: Bài tập gym tăng cân.

Không tập Gym có nên uống Mass?

Không tập Gym có nên uống Mass?

3. Hướng dẫn sử dụng Mass đúng cách.

Mass là thực phẩm bổ sung được dùng cho các bữa ăn phụ hoặc thay thế bữa ăn với yêu cầu dùng liều lượng cao hơn các loại thực phẩm khác. Do vậy khi bắt đầu dùng Mass, bạn hãy tìm hiểu và tính toán liều lượng thích hợp cho bản thân để đem lại kết quả cao nhất nhé !

Theo chuyên gia dinh dưỡng, sử dụng Mass ít nhất 1 lần mỗi ngày kết hợp chế độ ăn uống khoa học, không bỏ bữa là cách giúp bạn tăng cân, nâng cao sức khỏe cơ thể. Trong trường hợp không uống hết lượng sữa quy định trong một lần thì bạn có thể chia lượng pha 1 lần đó thành 2 lần nhỏ trong một ngày. Lưu ý, khi pha Mass bạn hãy sử dụng nhiều nước để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất. Với cách sử dụng Mass 1/2 liều lượng mỗi lần, bạn có thể uống Mass vào các thời điểm trong ngày như sau:

- Sáng sau khi thức dậy, bạn có thể pha sữa Mass uống thay thế bữa ăn sáng.

- Khi đói, bạn có thể sử dụng Mass để nạp năng lượng cho cơ thể.

- Đối với người tập thể hình, trước khi vào tập 2 tiếng, hãy uống 1 cốc Mass để có năng lượng đầy đủ.

- Sau khi tập 30 phút, hãy uống một cốc Mass để phục hồi cơ bắp nhanh chóng, hỗ trợ tăng cân tăng cơ hiệu quả.

- Trước khi đi ngủ hãy uống 1 cốc Mass nhằm giúp cơ bắp khỏe mạnh, phòng ngừa dị hóa.

Hướng dẫn sử dụng Mass đúng cách

Hướng dẫn sử dụng Mass đúng cách

4. Bí quyết pha chế Mass thơm ngon, hấp dẫn.

Thông thường, các chỉ dẫn trên bao bì các loại thực phẩm Mass đều hương dẫn người dùng đổ Mass cùng nước vào bình lắc và lắc lên thật mạnh và thật đều rồi thưởng thức. Đây là cách uống phổ thông nhất khi dùng Mass. Tuy nhiên, áp dụng theo cách này người dùng sẽ nhanh chán và uống không được nhiều.

Kinh nghiệm của các Gymer lâu năm, họ thường pha chế Mass cùng với sữa tươi nguyên chất không đường, trái cây, sữa chua nhằm tăng hương vị, độ hấp dẫn cho loại thực phẩm này. Bạn có thể áp dụng bí quyết pha chế Mass như sau để có cốc sữa tăng cân thom ngon, dễ uống nhất nhé. Công thức pha Mass bạn có thể làm theo là:

- Pha 9 muỗng bột Mass + 1 lít sữa tươi + 1 quả táo đỏ. Cho tất cả các hỗn hợp này vào xoay nhuyễn.

- Nếu cảm thấy đặc quá thì hãy cho thêm ít nước lọc.

- Sử dụng hỗn hợp này uống trong vòng 1 ngày.

5. Lời kết.

Như vậy, dù không tập Gym bạn vẫn có thể sử dụng Mass dành riêng cho người không tập thể hình nhưng muốn tăng cân. Với phương pháp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể này, bạn có thể áp dụng cách sử dụng và pha chế Mass theo hướng dẫn của chúng tôi ở trên. Hy vọng những thông tin chia sẻ này sẽ hữu ích cho bạn, giúp bạn đạt được cân nặng như mong muốn. Cảm ơn đã quan tâm bài viết này ! Hãy thường xuyên truy cập website của chúng tôi để cập nhật những tin tức mới nhất nhé !

Tham khảo thêm: Thực đơn tăng cân.

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook