Chọn MENU
icon cart0

Kích thước xà đơn tiêu chuẩn bằng bao nhiêu? Mua xà ở đâu?

Bạn đang phân vân không biết, kích thước xà đơn ngoài trời tiêu chuẩn dùng cho thi đấu bằng bao nhiêu và mua xà đơn ở đâu để đảm bảo đúng kích thước? Hãy cùng Thiên Trường Sport đi tìm hiểu những kiến thức về dụng cụ tập xà đơn này bằng cách đọc tiếp bài viết dưới đây của chúng tôi bạn nhé !

Xà đơn là dụng cụ thể thao được sử dụng rất phổ biến cho nhiều đối tượng tập luyện với mục tiêu rèn luyện sức khỏe và hỗ trợ phát triển chiều cao hiệu quả. Bạn đang có nhu cầu tự làm xà đơn tại nhà để sử dụng tập luyện cho mình nhưng vẫn chưa biết kích thước xà đơn ngoài trời đạt tiêu chuẩn bằng bao nhiêu? Ở trong bài viết hôm nay của Thiên Trường, chúng tôi xin chia sẻ với bạn thông tin về kích thước xà đơn và giới thiệu địa chỉ bán xà đơn uy tín nhất hiện nay. Xin mời mọi người cùng tham khảo nhé.

Kích thước xà đơn tiêu chuẩn bằng bao nhiêu?

Theo dữ liệu trong cuốn sách quy cách khuôn mẫu thiết bị, kích thước xà đơn tiêu chuẩn được quy định cụ thể như sau:

- Chiều cao xà đơn bằng 2,8m (9,1 feet) và được tính từ sàn nhà.

- Chiều dài xà đơn bằng 2,4m (7,8 feet).

- Đường kính tay xà bằng 2,8 cm.

Kích thước xà đơn

Kích thước xà đơn

Thực tế, kích thước xà đơn tiêu chuẩn này thường chỉ áp dụng cho các mẫu xà đơn thi đấu chuyên nghiệp. Với các mẫu xà đơn dùng tập tại nhà, dùng cho trường học, cho các khu công viên hay khu nhà văn hóa, khu tập luyện thể hình,... đều có kích thước riêng và không đạt tiêu chuẩn này. Nếu đang có nhu cầu làm xà đơn để tập luyện cho mình thì bạn có thể thiết kế xà đơn theo kích thước tiêu chuẩn được chia sẻ ở trên hoặc tự thiết kế theo kích thước phù hợp với chiều cao của mình.

Kích thước xà đơn treo tường có điều chỉnh không?

So với các mẫu xà đơn xếp hay xà đơn ngoài trời, dụng cụ xà đơn treo tường được thiết kế rất gọn nhẹ, có giá thành rẻ và dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng tập luyện. Hiện nay trên thị trường Việt Nam, các mẫu xà đơn treo tường được bán ra đều có thể điều chỉnh kích thước chiều dài dễ dàng, sao cho phù hợp với độ rộng của khung cửa hoặc khoảng cách của 2 bức tường gắn xà đơn. Tuy có thể điều chỉnh dễ dàng nhưng loại xà đơn này vẫn đảm bảo chắc chắn, bền bỉ và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hiện tại, kích thước xà đơn gắn tường có những loại cụ thể như sau:

- Xà đơn có kích thước điều chỉnh từ 60 đến 110cm và phù hợp với cửa có độ rộng từ 62 đến 85cm.

- Xà đơn có kích thước điều chỉnh từ 80 đến 130cm và phù hợp với cửa có độ rộng từ 82 đến 110cm.

- Xà đơn có kích thước điều chỉnh từ 100 đến 150cm và phù hợp với cửa có độ rộng từ 102 đến 135cm.

Xà đơn treo tường điều chỉnh

Xà đơn treo tường điều chỉnh

Mua dụng cụ tập xà đơn ở đâu?

Với nhu cầu tập luyện xà đơn của con người ngày càng tăng cao thì các cửa hàng bán xà đơn ngày càng nhiều. Để tiết kiệm thời gian và công sức, thay vì tự làm xà đơn để tập luyện thì bạn có thể mua xà đơn tại các cửa hàng chuyên về dụng cụ thể thao. Đơn giản nhất, bạn có thể mua xà đơn treo tường có giá thành tương đối rẻ và phù hợp sử dụng trong nhà để tập luyện cho mình. Hiện nay, thị trường xà đơn rất phong phú và đa dạng, nên bạn khá dễ dàng mua cho mình sản phẩm xà đơn chất lượng để sử dụng. Tuy nhiên, thị trường mua bán xà đơn rộng lớn khiến hàng giả, hàng kém chất lượng bị trà trộn vào rất nhiều. Để mua được xà đơn chất lượng, đảm bảo an toàn và có độ bền bỉ cao, bạn nên tìm đến những cửa hàng bán dụng cụ thể thao uy tín, được nhiều người tin dùng và có phản hồi tốt. Thiên Trường Sport là một trong những địa chỉ bán dụng cụ tập xà đơn uy tín và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay tại Việt Nam. Tại cửa hàng chúng tôi có rất nhiều mẫu xà đơn chất lượng và bạn có thể tham khảo chi tiết, đặt mua hàng tại địa chỉ https://www.thethaothientruong.vn/dung-cu-the-hinh/xa-don-xa-kep/.

Lời kết.

Vậy là, Thiên Trường Sport vừa giới thiệu đến bạn đọc kích thước xà đơn ngoài trời đạt chuẩn và địa chỉ mua xà đơn uy tín mà bạn có thể lựa chọn để mua dụng cụ tập cho mình. Hy vọng những thông tin chia sẻ ở trên dễ hiểu, hữu ích và phù hợp với mục tiêu tìm kiếm của bạn. Bài viết chia sẻ kiến thức về dụng cụ tập xà đơn này của chúng tôi xin được phép dừng lại tại đây, xin cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết, xin chào và hẹn gặp lại ở những chủ đề tiếp theo của Thiên Trường !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook