Chọn MENU
icon cart0

Kinh doanh bể bơi có lãi không? Bí quyết cho người mới là gì?

Kinh doanh bể bơi có lãi không và bí quyết kinh doanh thế nào hiệu quả là 2 câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người khi muốn thử sức, đầu tư vào lĩnh vực này. Vậy theo bạn, kinh doanh bể bơi có phải là lĩnh vực hốt ra bạc hay không? Hãy cùng Thiên Trường Sport tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé !

Bơi lội là bộ môn thể thao khá được ưa chuộng ở Việt Nam, thu hút rất nhiều người tham gia rèn luyện và nhất là vào mùa hè, khi thời tiết trở nên nắng nóng. Hiện nay, thói quen bơi lội ở ao hồ, sông suối của người Việt đang được thay đổi bằng cách tham gia bơi tại các hồ bơi nhân tạo, đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Thực tế, có rất nhiều bể bơi sạch đẹp và rộng rãi được mọc lên ở các vùng quê lẫn thành phố lớn nhắm phục vụ cho nhu cầu bơi lội của đông đảo người dân. Hình thức kinh doanh bể bơi đang khá thịnh hành hiện nay và được rất nhiều người quan tâm, đầu tư. Vậy theo bạn, tham gia kinh doanh bể bơi có lãi không? Để có câu trả lời chính xác cho những thắc mắc này, xin mời các bạn hãy cùng với Thiên Trường Sport đi tìm hiểu cụ thể qua bài viết chi tiết dưới đây nhé !

Kinh doanh bể bơi có lãi không?

Kinh doanh bể bơi là mô hình kinh doanh khá mới mẻ và bắt đầu xuất hiện trong những năm trở lại đây ở Việt Nam. Các hồ bơi, bể bơi nhân tạo mọc ra đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dân, từ trẻ nhỏ cho đến người lớn. Theo các chuyên gia, các nhà kinh doanh bể bơi đều tạo được ra lợi nhuận. Tuy nhiên, lợi nhuận đó có duy trì và phát triển bền vững hay không lại phụ thuộc vào năng lực, chiến lược hoạt động riêng của từng nhà đầu tư.

Kinh doanh bể bơi có lãi không?

Kinh doanh bể bơi có lãi không?

Trên thực tế, chi phí đầu tư kinh doanh bể bơi rất tốn kém và để hoạt động kinh doanh bơi lội mang lại lợi nhuận lâu dài, bể bơi của bạn cần thu được vốn về trong vòng 2-3 năm. Với thắc mắc, kinh doanh bể bơi có lãi hay không thì Thiên Trường Sport chúng tôi xin giải đáp, kinh doanh bể bơi là có lãi. Nhưng việc lãi nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố cụ thể như địa điểm xây dựng, quy mô bể bơi, lượng khác tham gia bơi hay việc kinh doanh các dịch vụ đi kèm,...

Bí quyết kinh doanh bể bơi hiệu quả.

Do mô hình kinh doanh bể bơi ở Việt Nam vẫn còn khá mới mẻ, trong khi đó, thói quen bơi lội ở ngoài sông suối hay ao hồ của người dân Việt vẫn còn duy trì. Hơn nữa, hoạt động kinh doanh bể bơi cạnh tranh rất khốc liệt nên để mô hình kinh doanh bể bơi của bạn mang lại hiệu quả, bạn cần có sự nhạy bén, nhanh lẹ và biết tạo ra những thứ để thu hút khách hàng cho mình. Nhằm giúp các bạn đang chuẩn bị bắt tay vào lĩnh vực kinh doanh bể bơi có chút kinh nghiệm ban đầu, Thiên Trường Sport xin tổng hợp và chia sẻ với bạn một số bí quyết kinh doanh bể bơi hiệu quả gồm:

1. Chọn địa điểm xây bể bơi lý tưởng.

Vị trí xây dựng bể bơi quyết định rất nhiều đến lợi nhuận, doanh thu của bạn. Theo các chuyên gia kinh tế, khi bắt đầu kinh doanh bể bơi, bạn nên tìm địa điểm có đông dân cư, có nhu cầu bơi lội cao và mức thu nhập của dân sống xung quanh ổn định. Tại những vùng đất này sẽ tạo ra lượng khách hàng tiềm năng cho bạn tốt nhất. Bạn không nên xây dựng một bể bơi to rộng trên vùng cao, dân cư thưa thớt, đời sống lại khó khăn. Địa điểm xây dựng bể bơi lý tưởng là ở trung tâm các thành phố lớn, các khu thị trấn ở vùng quê, những nơi dân cư đông đúc, hay nóng nực, nhu cầu bơi lội, giải trí cao,...

2. Xây dựng quy mô bể bơi thích hợp.

Xây dựng bể bơi với quy mô phù hợp sẽ giúp bạn không bị quá nhiều áp lực trong việc thu hồi vốn và giúp bể bơi dễ dàng đi vào hoạt động hơn. Việc xây dựng quy mô bể bơi sao cho hợp lý phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trước tiên, bạn cần xem xét mức vốn đầu tư của mình để xác định xây bể bơi với diện tích và quy mô ra sao. Tiếp nữa, bạn cần xem xét khu vực lựa chọn kinh doanh bể bơi có đối thủ cạnh tranh hay không? và bạn cần nghiên cứu khách hàng tiềm năng của bạn có lớn hay không? Sau khi tính toán, nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, bạn sẽ quyết định xây dựng quy mô bể bơi kinh doanh sao cho hợp lý nhất.

3. Tạo sự độc đáo, ấn tượng cho bể bơi.

Để thu hút lượng khách đến bể bơi của mình nhiều hơn, bạn cần tạo ra sự độc đáo, ấn tượng riêng cho bể bơi của mình nhằm tạo ra sự khác biệt so với các bể bơi khác. Cách tạo sự độc đáo, ấn tượng cho bể bơi của bạn có thể là kiểu dáng thiết kế bể bơi độc lạ, có view đẹp để thu hút giới trẻ check-in hay xây dựng mô hình bể bơi kết hợp nghỉ dưỡng,... Nếu bể bơi của bạn có sự khác biệt nổi bật so với các bể bơi khác thì bạn có nhiều lợi thế kinh doanh hơn hẳn.

Bí quyết kinh doanh bể bơi

Bí quyết kinh doanh bể bơi

4. Tích hợp nhiều tiện ích cho hồ bơi.

Tích hợp nhiều tiện ích cho hồ bơi sẽ tạo điều kiện cho hoạt động kinh doanh của bạn diễn ra thuận lợi hơn. Hồ bơi kinh doanh của bạn cần được xây dựng hiện đại, có đầy đủ các thiết bị bảo hộ, có phòng tắm nước sạch, phòng thay đồ, phòng vệ sinh sạch sẽ,... Một hồ bơi tiện lợi và dịch vụ tốt với nhiều tiện ích sẽ được mọi người đánh giá cao và thích lui tới thường xuyên hơn. Bạn có thể mở một cửa hàng nhỏ để bán kính bơi, dụng cụ bơi, bán đồ ăn nhanh và bán nước cạnh hồ bơi,... Ngoài ra, bạn cũng có thể mở thêm dịch vụ massage thư giãn, dịch vụ xông hơi hay tập thể hình bên cạnh hồ bơi,... để hút khác hơn.

5. Xây dựng chiến lược Marketing.

Sau khi đã xây dựng mô hình kinh doanh bể bơi, bạn cần bắt tay vào công việc quảng bá, giới thiệu hình ảnh bể bơi đến mọi người, giúp thu hút khách hàng đến với bể bơi của mình. Tùy vào quy mô của bể bơi, bạn sẽ phải xây dựng một chiến lược Marketing tiết kiệm chi phí nhưng đem lại hiệu quả cao. Hình thức Marketing đơn giản có thể là phát tờ rơi đến các khu dân cư, các trường học, công ty, doanh nghiệp xung quanh bể bơi hoặc có thể chạy quảng cáo trên mạng xã hội, trên Google,...

Lời kết.

Như vậy, bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã giải đáp giúp bạn khá đầy đủ cho câu hỏi "kinh doanh bể bơi có lãi không?" rồi đúng không nào? Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã chia sẻ đến bạn những bí quyết kinh doanh bể bơi đạt hiệu quả cao đã được nhiều người áp dụng thành công. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp các bạn đang có ý định xây dựng bể bơi để kinh doanh có thêm một số bí quyết, cách nhìn nhận khách quan về lĩnh vực kinh doanh này. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết này của chúng tôi, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo nhé !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook