Chọn MENU
icon cart0

Lắc vòng buổi tối có tốt không? Cách lắc giúp giảm cân nhanh?

Lắc vòng buổi tối có tốt không? là câu hỏi của rất nhiều bạn đặt ra khi có ý định sắp xếp thời gian buổi tối để tham gia tập lắc vòng, rèn luyện cho sức khỏe. Vậy theo bạn, đâu là câu trả lời hoàn hảo nhất để giải đáp cho thắc mắc về bài tập lắc vòng này?

Hỏi: Xin chào Thiên Trường Sport, em là Lan (22 tuổi), em được mọi người mách bí quyết giảm cân là lắc vòng. Tuy nhiên, do điều kiện công việc bận rộn nên em chỉ có thể rảnh vào thời gian buổi tối. Em xin hỏi Shop là lắc vòng buổi tối có tốt không? và cách lắc vòng giảm cân hiệu quả là gì? Em rất mong nhận được lời giải đáp đầy đủ. Em xin cảm ơn !

Trả lời: Cảm ơn em Lan đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho Thiên Trường Sport. Thắc mắc về vấn đề giảm cân bằng phương pháp lắc vòng có rất nhiều câu hỏi xung quanh nó. Trong khuôn khổ bài viết này, Thiên Trường sẽ trả lời câu hỏi "lắc vòng buổi tối có tốt không?" cho bạn Lan và mọi người nhé !

Vậy lắc vòng buổi tối có tốt không?

Trong thực tế, lắc vòng là bài tập thể dục khá phổ biến và được rất nhiều người trên toàn thế giới áp dụng để rèn luyện nâng cao sức khỏe. Bài tập lắc vòng được đánh giá cao trong việc giảm cân, giảm mỡ bụng và giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng đẹp cho mình. Thông thường, mọi người thường lắc vòng vào buổi sáng hoặc buổi chiều và với nhiều người thì đây là thời điểm tốt nhất để tập lắc vòng giảm cân. Tuy vậy, nếu không thể sắp xếp tập luyện vào thời gian này thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn buổi tối để tham gia tập lắc vòng.

Theo các nghiên cứu khoa học, lắc vòng buổi tối giúp các cơ bắp săn chắc hơn, khung xương chậu khỏe khoắn và dẻo dai hơn. Đặc biệt, hoạt động lắc vòng buổi tối giúp đốt cháy mỡ thừa, tiêu hao được lượng calo tầm 300-600 calo/buổi tập. Bạn chỉ cần dành tầm 10-20 phút lắc vòng trước khi đi ngủ sẽ giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng và giúp cơ thể khỏe mạnh, sảng khoái, tràn đầy năng lượng vào buổi sáng hôm sau. Hơn nữa, lắc vòng buổi tối còn giúp giảm đau lưng, giúp lưu thông máu tốt hơn, giúp bạn dễ ngủ và chống đau mỏi xương khớp.

Lắc vòng buổi tối có tốt không?

Lắc vòng buổi tối có tốt không?

Điều chú ý khi lắc vòng buổi tối là không được lắc vòng sau bữa ăn tối. Sau khi ăn mà bạn lắc vòng luôn sẽ gây tình trạng xóc bụng, đau tức bụng và có thể dẫn đến tình trạng khó thở. Lắc vòng buổi tối phù hợp cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian. Tranh thủ lắc vòng vào buổi tối cũng đem lại nhiều tác động đáng mừng và hỗ trợ giảm cân hiệu quả cho bạn.

Hướng dẫn cách lắc vòng giảm cân hiệu quả.

Theo các huấn luyện viên thể dục, để đạt được hiệu quả tốt nhất trong bài tập lắc vòng thì bạn cần đảm bảo mặc trang phục phù hợp nhất, có không gian thoải mái nhất để lắc vòng và lựa chọn được vòng lắc bụng đúng kích thước nhất. Khi lắc vòng, bạn cần chọn trang phục bó sát người, có sự co giãn thích hợp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để có thể thoải mái và dễ dàng lắc vòng tốt nhất. Bạn cũng cần chọn địa điểm rộng rãi, thoải mái để dễ thực hiện động tác lắc vòng và không bị vướng hay bị cản trở bởi vật gì. Lựa chọn một chiếc vòng lắc thích hợp cũng đóng vai trò quan trọng để quyết định bạn lắc vòng có hiệu quả hay không. Bạn nên chọn chiếc vòng có kích thước phù hợp với vòng 2 của mình và trọng lượng không quá nặng cũng không quá nhẹ để tạo điều kiện thực hiện các kỹ thuật lắc đúng cách và hiệu quả nhất. Bạn có thể tham khảo sản phẩm vòng lắc đang được sử dụng nhiều và bán chạy nhất hiện nay tại vòng lắc eo bằng nhựa.

Cách lắc vòng đúng cách là không để vòng rơi xuống đất, chiếc vòng xoay vòng tròn xung quanh thân người và xung quanh eo bụng. Để làm được điều này, bạn cần thực hiện theo cách sau:

- Bạn đứng 2 chân rộng bằng vai, sao cho thăng bằng và thoải mái nhất. Bạn đặt chiếc vòng lắc vào eo, để 1 nửa vòng chạm vào phần eo.

- Sau đó, dùng 2 tay lắc vòng sang 1 bên để vòng xoay tròn. Cố gắng lắc eo và hông để chiếc vòng vẫn xoay tròn đều, không bị rơi xuống đất. Bạn dùng lực cả thân người để lắc.

- Thực hiện liên tục như vậy, cố gắng để vòng lâu rơi nhất càng tốt.

Cách lắc vòng giảm cân

Cách lắc vòng giảm cân

Lưu ý khi tập lắc vòng giảm cân.

Lắc vòng để giảm cân được coi là biện pháp rất tốt, đem lại hiệu quả rất cao cho người béo và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, để lắc vòng giảm cân đúng cách và đạt được kết quả tốt thì bạn cần lưu ý một số điều quan trọng sau đây:

- Hoạt động lắc vòng tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Chính vì thế, bạn cần ăn uống đầy đủ và không được nhịn đói để giảm cân. Tuy nhiên, tuyệt đối bạn không được lắc vòng ngay sau khi ăn. Bởi lắc vòng sau khi ăn sẽ khiến bạn bị đau tức bụng, ảnh hưởng đến đường tiêu hóa và dạ dày.

- Bạn cũng không nên uống quá nhiều nước trước khi lắc vòng vì điều này sẽ dẫn đến tình trạng bị xóc bụng, khó chịu. Trong khi tập bạn cũng nên uống nước nhưng uống với những ngụm nhỏ để giúp cơ thể tránh khỏi tình trạng mất nước.

- Khi mới tập lắc vòng, bạn nên tập theo khả năng của mình, có thể lắc trong vòng 8-10 phút, không nên cố gắng quá sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Lịch lắc vòng phù hợp nhất dành cho bạn đó là tập 20-30 phút/buổi, 3-4 buổi/tuần và ngày tập nên cách nhau ra, có thể là ngày tập ngày nghỉ.

Lời kết.

Như vậy, em Lan và mọi người đã có câu trả lời để giải đáp cho thắc mắc "lắc vòng buổi tối có tốt không" rồi chứ? Bài tập thể dục lắc vòng thật sự rất tốt cho mọi người và đặc biệt là người đang có nhu cầu giảm cân an toàn, nhanh chóng. Với bài viết trên đây, bạn đã biết cách lắc vòng đạt hiệu quả cao rồi. Vì vậy, hãy sắp xếp thời gian, dù là buổi tối, sao cho hợp lý nhất để lắc vòng giảm cân và cải thiện vóc dáng gọn đẹp, cân đối nhé ! Chúc các bạn giảm cân thành công với kế hoạch tập lắc vòng buổi tối của mình !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook