Chọn MENU
icon cart0

Lớp học nhảy Zumba ở TpHCM sôi động, chuyên nghiệp nhất !

Bạn đang tìm một lớp học nhảy Zumba ở TpHCM để đăng ký theo tập cho mình nhưng chưa biết địa chỉ nào chuyên nghiệp và thu hút được đông học viên? Hãy cùng Thiên Trường Sport điểm qua những trung tâm dạy Zumba chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay ở TpHCM nhé !

Zumba là bộ môn nhảy hiện đại với âm nhạc sôi động và đang thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia rèn luyện bởi những lợi ích nó mang lại là vô cùng tuyệt vời. Theo các chuyên gia, nhảy Zumba không chỉ có tác dụng giúp giảm cân nhanh chóng mà nó còn rất tốt cho tinh thần và phòng tránh được khá nhiều bệnh tật. Bạn đang có ý định tham gia tập Zumba để nhận được những lợi ích từ bộ môn này nhưng chưa biết học nhảy Zumba tại TpHCM ở đâu tốt, chuyên nghiệp? Nếu vậy, xin mời các bạn cùng với Thiên Trường Sport đi tìm hiểu những trung tâm dạy Zumba ở TpHCM tốt nhất qua chủ đề bài viết này của chúng tôi nhé.

1. California Fitness & Yoga Center.

California Fitness & Yoga Center là một chuỗi hệ thống Fitness chuyên nghiệp và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Là trung tâm Fitness đạt đẳng cấp 5 sao, California đào tạo đầy đủ các bộ môn thể thao từ Gym, Yoga, Boxing, Taekwondo, Muay Thái cho đến Zumba, Sexy Dane,... California Fitness là địa chỉ học nhảy Zumba ở Thành phố Hồ Chí Minh rất chuyên nghiệp, chất lượng mà bạn nên đến tập thử để trải nghiệm những điều tuyệt vời ở đây. Đội ngũ huấn luyện viên Zumba của California đều được chọn lọc và đào tạo rất kỹ càng về chuyên môn, có đầy đủ chứng nhận Les Mills. Các học viên Zumba của trung tâm sẽ được giảng dạy chương trình Zumba rất bài bản, chuyên nghiệp với kiến thức từ cơ bản đến nâng cao và phù hợp cho mọi lứa tuổi tập luyện. Ngoài chất lượng giảng dạy, các lớp học Zumba thuộc các chi nhánh của California đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại với những tiện ích sang trọng. Tất cả các học viên của trung tâm đều được sử dụng phòng thay đồ, tủ đựng đồ, phòng tắm, khăn tắm sạch sẽ tại trung tâm... Với không gian rộng rãi, sang trọng và hiện đại, các học viên đến tập luyện tại California đều cảm thấy thoải mái và hài lòng với những tiện ích tuyệt vời ở đây. Để trải nghiệm lớp học nhảy Zumba chất lượng hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh này, các bạn hãy liên lạc tới trung tâm theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Saigon Center, Lầu 6, Số 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

+ Cơ sở 2: Số 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

+ Cơ sở 3: Thảo Điền Pearl, Tầng 3, Số 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

+ Cơ sở 4: Lim Tower II, Tầng 3, Số 62A Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

+ Cơ sở 5: The GoldView, Tầng 3, Số 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh.

+ Cơ sở 6: Tầng 5 Hùng Vương Plaza, Số 126 Hùng Vương, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh.

+ Cơ sở 7: Viet Market, Tầng 3, Số 634 Bis Phạm Văn Chí, Phường 8, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh.

+ Cơ sở 8: Tầng 4 SC VivoCity, Số 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

+ Cơ sở 9: Lầu 5, Parkson Flemington, Số 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 18006995.

- Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

California Fitness & Yoga Center

California Fitness & Yoga Center

2. CLB Nhất Dáng Nhì Da.

CLB Nhất Dáng Nhì Da là địa chỉ rèn luyện sức khỏe tin cậy tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với 8 năm hoạt động, CLB không ngừng phát triển với đội ngũ học viên, hội viên đông đảo. Nhất Dáng Nhì Da trở thành một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, rèn luyện thể dục thể thao tại thành phố. Hiện nay, CLB mở nhiều lớp học Gym, Yoga, Khiêu vũ, Zumba,... cùng với dịch vụ Spa công nghệ cao như chăm sóc da mặt, chăm sóc da toàn thân, massage thư giãn... Theo nhận xét từ các hội viên của CLB, lớp dạy nhảy Zumba ở đây khá chất lượng, được mở trong không gian rộng rãi, có đầy đủ thiết bị âm thanh, ánh sáng, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên thực hiện các điệu nhảy hiện đại vô cùng sôi động và trẻ trung. Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên Zumba của CLB rất nhiệt tình, năng động, trẻ trung, đào tạo học viên rất bài bản và chuyên nghiệp. Thực sự, CLB Nhất Dáng Nhì Da là địa chỉ học Zumba giá rẻ nhưng rất chất lượng. Bạn có thể đến trải nghiệm các điệu nhảy Zumba vô cùng sôi động bằng cách liên hệ theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Chi nhánh Nguyễn Văn Trỗi.

+ Địa chỉ: Số 261 AB Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

+ Điện thoại: 02839974041.

- Chi nhánh Vân Đồn.

+ Địa chỉ: Số 165 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh.

+ Điện thoại: 02838263665.

- Chi nhánh Điện Biên Phủ.

+ Địa chỉ: Số 398 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

+ Điện thoại: 02838326757.

- Fanpage: https://www.facebook.com/CLBnhatdangnhida

CLB Nhất Dáng Nhì Da

CLB Nhất Dáng Nhì Da

3. B.FIT Zumba Fitness.

Trung tâm B.FIT Zumba Fitness là địa chỉ học nhảy hiện đại vô cùng sôi động và đang thu hút được rất nhiều bạn trẻ tham gia rèn luyện mỗi ngày. Bạn đang muốn tìm một môi trường thật trẻ trung, thật vui vẻ để học nhảy Zumba ở Thành phố Hồ Chí Minh? Vậy thì B.FIT Zumba Fitness chính là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Tại đây có cung cấp các lớp học Zumba cho người mới bắt đầu (lớp cơ bản) và các lớp thường ngày trong tuần. Tùy vào nhu cầu tập luyện và khả năng sắp xếp thời gian của mình mà bạn có thể chọn lớp học Zumba phù hợp nhất. Đến học nhảy Zumba tại đây, bạn sẽ được hòa mình với những bản nhạc sôi động, được vui chơi thỏa thích và tận hưởng sự sảng khoái tuyệt vời sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Thông tin chi tiết về lớp học nhảy Zumba ở Thành phố Hồ Chí Minh này bao gồm:

- Địa chỉ: 106 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0786121194.

- Fanpage: https://www.facebook.com/vnzumba/

B.FIT Zumba Fitness

B.FIT Zumba Fitness

4. Mr Tuc - Zumba Fitness Viet Nam.

Mr Tuc Zumba Fitness là địa chỉ chuyên đào tạo Zumba chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm nằm trên quận Tân Bình, được thiết kế khá rộng rãi, với đầy đủ hệ thống đèn chiếu sáng, quạt mát, điều hòa, gương to gắn xung quanh tường, tạo môi trường học tập hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, sàn nhà lớp học được lát gỗ sạch sẽ, giúp học viên thoải mái tập nhảy và đảm bảo an toàn trong khi tập luyện. Giáo viên giảng dạy Zumba chủ yếu là Mr Túc và một số đồng nghiệp của anh. Sự nhiệt tình, năng động và chuyên nghiệp của các giáo viên Zumba ở đây tạo nên không khí tập luyện rất sôi nổi và vui tươi. Các học viên đến đăng ký học nhảy Zumba ở đây đều rất hài lòng về chất lượng giảng dạy cũng như các dịch vụ tiện ích của trung tâm. Nếu bạn muốn trải nghiệm lớp Zumba tại đây có thể liên hệ lớp nhảy Zumba này theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: 71/72 Nguyễn Bặc, Phường 3, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0906476427.

- Fanpage: https://www.facebook.com/zumbaVN/

Mr Tuc - Zumba Fitness Viet Nam

Mr Tuc - Zumba Fitness Viet Nam

5. Trung tâm Saigon Dance.

Saigon Dance là một trong những địa chỉ học nhảy Zumba rất chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đội ngũ giáo viên dạy Zumba của trung tâm rất chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và nhiệt tình. Các lớp học Zumba của trung tâm mở ra thu hút rất nhiều học viên đăng ký tập luyện thuộc mọi đối tượng khác nhau. Môi trường học tập sôi động, trẻ trung, giáo trình học Zumba được các giáo viên biên soạn rất bài bản và khoa học. Ngoài ra, không gian học nhảy Zumba tại trung tâm được thiết kế rất rộng rãi, thoáng mát, có đầy đủ tiện nghi, giúp học viên học tập hiệu quả nhất. Bạn có thể đăng ký làm học viên Zumba của trung tâm bằng cách liên hệ theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Số 94-96 Đường số 2 Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

+ Cơ sở 2: Số 85 Phạm Huy Thông, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0902322361.

- Fanpage: https://www.facebook.com/saigondancevn/

Trung tâm Saigon Dance

Trung tâm Saigon Dance

Lời kết.

Toàn bộ thông tin bài viết trên của Thiên Trường đã giới thiệu đến bạn đọc những địa chỉ học nhảy Zumba ở Thành phố Hồ Chí Minh khá đầy đủ rồi đúng không nào? Các địa chỉ học Zumba này đều được review đầy đủ và chân thực. Hy vọng những thông tin chia sẻ này sẽ giúp các bạn đang sinh sống và làm việc tại Hồ Chí Minh có thể chọn cho mình lớp học Zumba phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm các địa chỉ học nhảy Zumba mới nếu bạn đọc gửi thêm thông tin. Bài viết này xin dừng tại đây, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở bài viết tiếp theo !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook