Chọn MENU
icon cart0

Lớp học Yoga cho bà bầu ở Hồ Chí Minh đông người tập Nhất

Bạn đang muốn tham gia một lớp học Yoga cho bà bầu ở Hồ Chí Minh, nhưng bạn chưa biết tập Yoga khi đang mang bầu có tốt không và nên theo học ở đâu? Thiên Trường Sport sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó qua bài viết dưới đây !

Yoga được biết đến là bộ môn tập luyện khá đơn giản nhưng đem lại những hiệu quả tuyệt vời đặc biệt đối với bà bầu. Những chia sẻ dưới đây của Thiên Trường Sport sẽ giúp mẹ bầu hiểu hơn về những lợi ích khi tham gia lớp học tập Yoga cho bà bầu. Nào, cùng bắt đầu với chúng tôi bạn nhé !

Vì sao bà bầu nên tập Yoga?

Yoga giúp những bà bầu có một sức khỏe tốt hơn trong quá trình mang thai bên cạnh đó khi mẹ bầu tập luyện Yoga giúp bé nhận được những dưỡng chất và oxy tốt hơn để bé có thể phát triển trong một môi trường tốt nhất.

Yoga giúp những bà bầu có một sức khỏe tốt hơn

Tập Yoga lúc mang bầu đem lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời

Khi tham gia lớp học Yoga cho bà bầu ở Hồ Chí Minh, các mẹ sẽ được vận động với những bài tập nhẹ nhàng kết hợp với việc điều hòa hơi thở, mẹ bầu sẽ học được cách thở sâu và thư giãn nó sẽ rất hữu ích khi mẹ bước vào giai đoạn chuyển dạ, sinh nở. Không chỉ vậy Yoga còn đem lại cho bà bầu một tinh thần thoải mái, kết hợp vận động thể chất và thiện định giúp mẹ bầu vượt qua được hội chứng trầm cảm khi mang thai.

Những lợi ích của Yoga đối với bà bầu.

Theo các giáo viên Yoga có kinh nghiệm lâu năm, tập Yoga cho bà bầu mang lại rất nhiều lợi ích cho phụ nữ khi mang thai. Cụ thể như sau:

- Yoga giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh.

Trong suốt thời gian mang thai cơ thể sẽ phải chịu những sự thay đổi về thể chất lẫn tinh thần. Các hormone trong cơ thể sẽ đột ngột tăng cao như estrogen, relaxin,… tập Yoga sẽ giúp cân bằng những thay đổi trong cơ thể khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn trong thời gian mang thai.

- Yoga giúp đẩy lùi những cơn đau lưng.

Đa số phụ nữ khi mang thai thường mắc phải những cơn đau nhức ở lưng

Tập Yoga giúp đẩy lùi những cơn đau lưng khi mang thai

Đa số phụ nữ khi mang thai thường mắc phải những cơn đau nhức ở lưng, khi tập các động tác nhẹ nhàng như vươn tay, uốn người… sẽ giúp mẹ bầu có một cơ thể dẻo dai đồng thời giúp các cơ lưng được co giãn và điều hòa đẩy lùi những cơn đau nhức ở phần lưng.

- Yoga giúp cải thiện giấc ngủ.

Mất ngủ là tình trạng thường gặp ở các mẹ bầu, tập Yoga sẽ giúp mẹ bầu thư giãn và đi sâu vào giấc ngủ.

- Giúp bé phát triển toàn diện.

Yoga đem đến cho mẹ một tinh thần thoải mái điều này sẽ giúp thai nhi phát triển toàn diện tránh được các bệnh về rối loạn tâm lý và nâng cao trí tuệ cho em bé khi chào đời.

Địa chỉ các lớp học Yoga cho bà bầu ở TpHCM.

Nếu bạn vẫn chưa biết tập Yoga cho bà bầu ở đâu thì hãy tham khảo ngay những địa chỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh dưới đây nhé.

1. Trung tâm Yoga bầu Care With Love.

Trung tâm Yoga bầu care with love

Đăng ký ngay lớp học Yoga cho bà bầu tại Care With Love để hưởng ưu đãi

Với mong muốn đem đến cho các mẹ bầu sức khỏe tốt nhất, Yoga bầu care with love sẽ đem đến cho các mẹ những bài tập vận động nhẹ nhàng, thư giãn giúp các mẹ cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng và có một cơ thể khỏe mạnh trong suốt thời gian mang thai.

- Địa chỉ: Số 73 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TpHCM.

- Số điện thoại: 02873084488 hoặc 0909568102.

2. Câu lạc bộ Nguyễn Du.

Câu lạc bộ Nguyễn Du

Câu lạc bộ Nguyễn Du được nhiều mẹ bầu tin tưởng lựa chọn để học Yoga

Tham gia lớp học Yoga cho bà bầu tại câu lạc bộ Nguyễn Du các mẹ sẽ được giáo viên hướng dẫn tận tình và được thả hồn vào gian xanh ở đây. Học phí ở đây khá mềm rất phù hợp với các mẹ đang muốn tiết chi phí để dành cho em bé khi chào đời mà vẫn đảm bảo sức khỏe sinh nở.

- Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM.

- Điện thoại: 02838273865 hoặc 02838246406.

3. Câu lạc bộ Beauty Club (Yoga Dance).

Tham gia câu lạc bộ Beaty Club mẹ bầu sẽ được hướng dẫn bởi những giáo viên có nhiều kinh nghiệm

Beaty Club có nhiều dịch vụ đi kèm khi tập Yoga tại đây

Tham gia câu lạc bộ Beaty Club mẹ bầu sẽ được hướng dẫn bởi những giáo viên có nhiều kinh nghiệm cùng dụng cụ tập Yoga phong phú, hiện đại. Sau các buổi tập Yoga học viên còn được sử dụng các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp như massage, xông hơi,… với giá ưu đãi.

- Địa chỉ: Số 298 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TpHCM.

- Điện thoại: 02838241136.

4. Getfit Gym & Yoga.

Getfit Gym & Yoga

Getfit Gym & Yoga có cơ sở vật chất hiện đại

Đăng kí lớp học Yoga cho bà bầu tại Getfit Gym & Yoga học viên sẽ được tư vấn các phương pháp tập luyện tốt nhất cho mẹ và bé. Hệ thống phòng tập trang bị đầy đủ các thiết bị giúp các mẹ bầu thoải mái tập luyện.

- Địa chỉ: Vị trí tại tầng 3, Cao Ốc H3, Số 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TpHCM.

- Số điện thoại: 02862616168.

5. Vyoga World.

Vyoga Word là hệ thống trung tâm Yoga chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Vyoga Word có sự hướng dẫn chuyên nghiệp từ các huấn luyện viên Ấn Độ

Vyoga Word là hệ thống trung tâm Yoga chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với 100% huấn luyện viên đến từ Ấn Độ đem đến cho học viên những bài tập chất lượng. Mỗi bài tập tại Vyoga Worls là tất cả tâm huyết và đam mê của các huấn luyện viên với mong muốn giúp các bà bầu cải thiện sức khỏe và có một tinh thần thoải mái trong suốt quá trình mang bầu.

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: Tầng 6 Vincom 3/2, Số 3 Đường 3/2, Phường 11, Quận10, TpHCM.

- Cơ sở 2: Vincom Cộng Hòa, Số 15 -17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TpHCM.

- Cơ sở 3: Tầng 6 Vincom Plaza Gò Vấp - Số 12 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TpHCM.

Hy vọng với những chia sẻ của Thiên Trường Sport về lớp học Yoga cho bà bầu TpHCM sẽ giúp các mẹ có thêm những thông tin hữu để có một thai kỳ khỏe mạnh. Xin chào và hẹn gặp lại ở chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook