Chọn MENU
icon cart0

Marc Fitt là ai? Bí quyết tập luyện thể hình của Marc Fitt là gì?

Marc Fitt là người mẫu thể hình nổi tiếng và trang Instagram của anh hiện thu hút khoảng hơn 1.4 triệu người theo dõi. Vậy, bạn đã biết Marc Fitt là ai chưa? Để nắm rõ thông tin về nhân vật Marc Fitt này, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Thiên Trường Sport bạn nhé !

Marc Fitt là một trong những người mẫu thể hình nam ăn khách nhất hiện nay và theo tiết lộ của Marc Fitt thì mỗi năm anh có thể kiếm được cả triệu USD từ việc sản xuất các video hướng dẫn tập Gym. Marc Fitt thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai mà còn sở hữu cho mình thể hình hoàn hảo và cơ bụng 6 múi tuyệt đẹp. Trong bài viết hôm nay, Thiên Trường Sport sẽ chia sẻ cho bạn đọc những thông tin hay liên quan đến Marc Fitt và cả bí quyết tập luyện thể hình của anh ta. Nào, hãy cùng bắt đầu tìm hiểu với chúng tôi bạn nhé !

Marc Fitt là ai?

Marc Fitt là người mẫu, nhà doanh nhân người Canada. Anh sinh ngày 10, tháng 9 năm 1990 và hiện đang sinh sống tại Montreal, Quebec. Với niềm đam mê thể dục thể thao, Marc Fitt đã bén duyên với bộ môn thể hình từ khi còn nhỏ. Anh chăm chỉ tập luyện với sự đam mê và quyết tâm, Marc Fitt đã sở hữu được body cực đẹp, cơ bắp cuồn cuộn. Marc Fitt bắt đầu chia sẻ cách tập thể hình, kinh ngiệm tập luyện của mình lên mạng xã hội. Sau đó, các video của anh được đông đảo mọi người đón nhận, lượng fan yêu quý anh ngày càng tăng lên, các hợp đồng mời gọi làm người mẫu cho các thương hiệu thực phẩm bổ sung, các tạp chí sức khỏe và thể hình ngày càng nhiều. Hiện tại, trang Instagram của Marc Fitt có tới hơn 1.4 triệu lượt theo dõi; trên Fanpage Facebook có hơn 4.5 triệu lượt thích; trên Youtube có 322.000 lượt đăng ký và trên Twitter có hơn 63.000 lượt đăng ký. Marc Fitt luôn tự hào vì có lượng fan đông đảo, anh trở thành người truyền cảm hứng và động lực tập luyện thể hình cho rất nhiều người trên thế giới.

Marc Fitt

Marc Fitt

Hiện tại, Marc Fitt đang là một huấn luyện viên thể hình online nổi tiếng và có lượng học viên đăng ký tập luyện rất đông. Ngoài ra, Marc Fitt còn là một doanh nhân, sở hữu cho mình một công ty may mặc riêng. Tuy bận rộn với nhiều công việc khác nhau, nhưng Marc Fitt luôn dành thời gian để giúp đỡ các tổ chức từ thiện.

Thông tin cơ bản về Marc Fitt:

- Họ tên: Marc Fitt.

- Ngày sinh: 10/09/1990.

- Quốc tịch: Canada.

- Nơi sống: Montreal, Quebec.

- Chiều cao: 1.78 m.

- Cân nặng: 79-84 kg.

- Website: http://www.marcfitt.com/

- Facebook: https://www.facebook.com/marcfitt/

- Instagram: https://www.instagram.com/marc_fitt/

- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCIw6ubuwIKjKfq4bPLAw93g

- Twitter: https://twitter.com/marc_fitt

Con đường trở thành HLV thể hình của Marc Fitt.

Thời niên thiếu, Marc Fitt cùng với bạn bè trang lứa đến phòng tập thể dục với mong muốn cải thiện sức khỏe và sự tự tin của bản thân. Trước đó, anh không hề hâm mộ gì bộ môn thể hình, nhưng ngay từ buổi tập đầu tiên, Marc Fitt đã bị cuốn hút và anh cho rằng mình có khả năng bẩm sinh về thể dục thể thao. Từ đó, Marc Fitt bắt đầu chăm chỉ tập luyện thể hình và mong muốn tìm kiếm được nghề nghiệp phù hợp với tính cách của mình.

Đến năm 20 tuổi, Marc Fitt tham gia học viện cảnh sát với hy vọng được vào vị trí trong đội SWAT. Trong môi trường cảnh sát, Marc Fitt rất nghiêm túc học tập, rèn luyện sức mạnh và sức bền. Trong quá trình tập luyện, Marc Fitt luôn thể hiện năng lực và khả năng hơn hẳn các bạn cùng lớp. Ngoài việc chăm chỉ tập luyện thể dục, Marc Fitt còn bắt đầu chia sẻ kiến thức thể hình của mình cho mọi người trên mạng. Marc Fitt cảm thấy rất thích thú về điều này. Anh cảm thấy hài lòng và vui vẻ khi giúp đỡ ai đó hoàn thành mục tiêu tập luyện của mình. Marc Fitt đã nghĩ rằng đây có lẽ là công việc mình nên theo đuổi. Với suy nghĩ này, Marc Fitt đã quyết định rời khỏi học viện cảnh sát và bắt đầu tìm kiếm công việc liên quan đến thể hình.

HLV Marc Fitt

HLV Marc Fitt

Marc Fitt đã bắt đầu lập một blog nói về hành trình tập thể hình của mình và tiếp tục chia sẻ các bài tập thể hình lên mạng xã hội. Trong thời gian này, Marc Fitt chăm chỉ tập luyện thể hình để có một vóc dáng tuyệt đẹp, đồng thời anh còn làm nhân viên bảo vệ.

Sau 4 năm miệt mài tập luyện chăm chỉ, Marc Fitt đã sở hữu được body cường tráng và cơ bắp cuồn cuộn, vô cùng hấp dẫn. Anh tích cực chia sẻ hình ảnh của bản thân lên mạng xã hội và đã thu hút được lượng fan đông đảo. Các video chia sẻ về cách tập luyện thể hình của Marc Fitt được mọi người chú ý nhiều hơn. Marc Fitt trở thành một huấn luyện cá nhân có lượng học viên đăng ký học rất đông, anh còn được mời làm nhà tài trợ, người mẫu quảng cáo, người truyền cảm hứng cho mọi người ở khắp mọi nơi.

Bí quyết tập thể hình của Marc Fitt là gì?

Marc Fitt chia sẻ anh thường tập Gym 6 buổi/tuần và theo anh, đây là thời gian đủ để cơ bắp có thể phát triển tốt nhất. Trong lịch tập Gym của mình, Marc Fitt luôn cố gắng sắp xếp tập đầy đủ cho các nhóm cơ chính, bao gồm cả các bài tập cô lập (Isolation). Mỗi buổi tập Gym của Marc Fitt thường kéo dài từ 90 phút cho đến 2 tiếng đồng hồ.

Marc Fitt cho biết, anh không có chế độ tập luyện định sẵn mà thường tập luyện theo một chương trình linh hoạt, hàng tuần sẽ thay đổi. Cách tập luyện như này sẽ giúp anh tập trung vào những điểm yếu của mình tốt nhất. Đây cũng là cách tập luyện để giúp cơ thể của Marc Fitt phù hợp với các hợp đồng người mẫu thể hình theo từng đợt tham gia.

Kinh nghiệm tập thể hình của Marc Fitt là anh tập trung vào việc tập luyện khối lượng lớn và thời gian nghỉ thấp (khoảng 45-90 giây) để kích thích cơ bắp phát triển tốt nhất. Đối với các bài tập Cardio, Marc Fitt thích tập luyện bài tập chạy nước rút, nó giúp anh đốt cháy calo hiệu quả hơn nhiều so với các bài tập luyện tim mạch đều đặn. Các bài tập thể hình ưa chuộng của Marc Fitt là:

- Bài tập Incline Dumbbell Press.

- Bài tập Barbell Curls.

- Bài tập Dumbbell Arnold Press.

Lịch tập Gym của Marc Fitt như sau:

- Thứ 2: Tập cơ đùi trước.

- Thứ 3: Tập ngực.

- Thứ 4: Tập lưng.

- Thứ 5: Tập đùi sau.

- Thứ 6: Tập vai.

- Thứ 7: Tập bắp tay và cơ tam đầu.

- Chủ nhật: Nghỉ ngơi.

Lịch tập Gym của Marc Fitt

Lịch tập Gym của Marc Fitt

Chế độ dinh dưỡng của Marc Fitt có gì đặc sắc?

Cùng với chế độ tập luyện thể hình, Marc Fitt rất chú ý đến chế độ ăn uống. Chế độ ăn uống của Marc Fitt cũng rất linh hoạt, nó có thể thay đổi nhanh chóng tùy thuộc vào mục tiêu của anh ấy trong tháng đó. Nhưng nguyên tắc chung của Marc Fitt là chế độ ăn ít Carbs và giàu Protein. Marc Fitt thường chia nhỏ các bữa ăn trong ngày, mỗi bữa cách nhau 2-3 giờ đồng hồ. Một chế độ ăn thông thường của Marc Fitt như sau:

- Bữa 1: 1 quả chuối, yến mạch cán 60g, 8 lòng trắng trứng, 1 muỗng whey protein, 2 vitamin tổng hợp, 2 viên omega-3, 1 viên vitamin b, 5g glutamine.

- Bữa 2: 1 quả táo, 10 quả hạnh nhân, 2 muỗng whey protein, 1 ức gà.

- Bữa 3: 2 ức gà, 1 chén rau xanh, 2 vitamin tổng hợp, 2 viên omega-3.

- Bữa 4: 1 muỗng whey protein, 60g yến mạch, 15g mật ong nguyên chất.

- Bữa 5: 1/2 muỗng sơ chế, 15g BCAA.

- Bữa 6: 2 muỗng whey protein, 60g dextrose (đường đơn giản), 5g creatine, 5g glutamine, 5g BCAA.

- Bữa 7: Ức gà, 1 chén rau xanh, 2 viên omega-3.

- Bữa 8: 4 lòng trắng trứng, 30g protein casein, 5g glutamine.

Hình ảnh đẹp của Marc Fitt.

Marc Fitt 1

Marc Fitt 2

Marc Fitt 3

Marc Fitt 4

Marc Fitt 5

Marc Fitt 6

Marc Fitt 7

Marc Fitt 8

Hình ảnh Marc Fitt

Kết luận.

Trên đây là toàn bộ thông tin về Marc Fitt, bao gồm cả lịch tập Gym, chế độ ăn và bí quyết luyện tập thể hình của Marc Fitt đã được tổng hợp lại bởi Thiên Trường Sport. Mọi người có thể nhận thấy, Marc Fitt là một huấn luyện viên thể hình rất nhiệt huyết và giàu đam mê. Anh là nguồn cảm hứng, động lực giúp rất nhiều bạn trẻ tập luyện thể hình thành công. Vậy nên, các bạn trẻ Việt chúng ta cũng học tập và lấy Marc Fitt làm động lực tập luyện nhé. Bài viết về nhân vật Marc Fitt của chúng tôi xin kết thúc tại đây, xin chào và hẹn gặp lại bạn ở những chủ đề tiếp theo !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook