Chọn MENU
icon cart0

Máy chạy bộ gia đình nào tốt, giá rẻ và đáng mua nhất năm 2024

Hiện nay, máy chạy bộ điện đang là dòng máy tập thể dục được rất nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng, tập luyện nâng cao sức khỏe cho mình và các thành viên trong gia đình.Tuy nhiên, do chưa có kinh nghiệm nên có khá nhiều bạn khi có ý định mua dòng máy tập này vẫn luôn phân vân không biết máy chạy bộ gia đình nào tốt để sử dụng được lâu bền nhất. Sau đây Thiên Trường Sport xin hướng dẫn bạn cách chọn mua máy chạy bộ gia đình và giới thiệu tới bạn máy chạy bộ gia đình đáng mua nhất hiện nay tại Việt Nam. Hãy cùng tham khảo bạn nhé !

Hiện nay, máy chạy bộ điện đang là dòng máy tập thể dục được rất nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng, tập luyện nâng cao sức khỏe cho mình và các thành viên trong gia đình.Tuy nhiên, do chưa có kinh nghiệm nên có khá nhiều bạn khi có ý định mua dòng máy tập này vẫn luôn phân vân không biết  máy chạy bộ gia đình nào tốt để sử dụng được lâu bền nhất.Sau đây Thiên Trường Sport xin hướng dẫn bạn cách chọn mua máy chạy bộ gia đình và giới thiệu tới bạn máy chạy bộ gia đình đáng mua nhất hiện nay tại Việt Nam. Hãy cùng tham khảo bạn nhé !

Cách chọn mua máy chạy bộ gia đình

Để mua máy chạy bộ gia đình tốt và sử dụng được lâu bền thì bạn cần phải dựa vào nhu cầu tập luyện, thông số máy tập hay thương hiệu sản phẩm... Nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về những tiêu chí này, Thiên Trường Sport sẽ phân tích sâu hơn cho bạn. 

Xác định mục tiêu sử dụng máy chạy bộ

Trước khi mua máy chạy bộ gia đình thì bạn cần xác định rõ mục tiêu sử dụng cho cá nhân hay cho cả toàn bộ gia đình (gia đình bạn có bao nhiêu người sử dụng)... để từ đó chọn máy có công suất phù hợp nhằm tránh tình trạng sử dụng quá tải, máy không thể đáp ứng hết nhu cầu của mọi người và làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy tập.

Ngoài ra, nếu mua cho cá nhân tập nhưng sử dụng máy chạy bộ gia đình có công suất quá lớn thì sẽ gây tốn kém chi phí cả về giá thành lẫn điện năng về sau.

Theo kinh nghiệm của Thiên Trường Sport, với gia đình có 3-5 người dùng thì bạn nên lựa chọn mẫu máy tập chạy bộ có công suất tối thiểu 3.0Hp trở lên và với 1-2 người dùng thì máy có công suất 2.0Hp trở lên là lựa chọn thích hợp.

Đánh giá máy chạy bộ gia đình dựa vào thông số

Khi mua máy chạy bộ gia đình, điều quan trọng nhất vẫn là cách đánh giá dựa vào thông số chi tiết của máy tập. Với kinh nghiệm của chúng tôi thì lúc này bạn cần quan tâm đến những thông số sau:

Công suất động cơ (motor) của máy chạy bộ 

Công suất động cơ sẽ quyết định đến độ khỏe, độ bền và cũng như giá thành của máy tập chạy bộ điện. Để không lãng phí và cũng đảm bảo đáp ứng nhu cầu tập luyện của gia đình thì bạn nên lựa chọn máy có công suất từ 2.0Hp trở lên. Không nên ham rẻ mà mua máy chạy bộ gia đình có công suất hoạt động quá thấp vì như thế sẽ dẫn đến máy yếu và không mang lại kết quả cao khi tập luyện.

Motor máy chạy bộ

Diện tích thảm chạy.

Khi mua máy chạy bộ bạn nên chú ý đến diện tích thảm chạy. Thảm rộng, dài giúp chúng ta thoải mái sải bước chân khi tập nhằm đảm bảo an toàn (không bị bước trượt ra bên ngoài của vùng chạy) và mang lại hiệu quả cao hơn. Với máy chạy bộ gia đình thì bạn nên mua máy có băng tải tối thiểu rộng 40cm.

Tính năng hoạt động

Ngày nay, các mẫu máy chạy bộ điện gia đình thường được thiết kế theo hướng đa năng với rất nhiều bài tập và tính năng hiện đại. Các bài tập được tích hợp như chạy bộ, gập bụng, xoay eo hay tập tạ tay... sẽ mang lại hiệu quả nhanh hơn và tốt hơn cho người sử dụng.

Ngoài ra, các tính năng giải trí như nghe nhạc mp3 hay tích hợp HDH Android cũng giúp người tập cảm thấy thích thú hơn khi tham gia tập luyện. Nếu gia đình bạn có không gian chật hẹp, không đặt được nhiều mẫu máy tập khác nhau thì Thiên Trường Sport khuyên bạn nên sở hữu cho gia đình mình mẫu máy chạy bộ điện đa năng.

Bạn cũng cần phải lưu ý rằng, những tính năng không hề ảnh hưởng đến độ bền của máy vì các bộ phận được thiết kế độc lập với nhau.

Giá thành và phụ kiện thay thế

Mua máy chạy bộ gia đình, bạn cũng nên lựa chọn các mẫu máy mới nhất để có phụ kiện thay thế dễ dàng khi xảy ra hỏng hỏng và tránh trường hợp mua phải hàng tồn kho, linh phụ kiện không còn được sản xuất sẽ rất khó khăn trong việc sửa chữa, khắc phục. Khi mua máy chạy bộ gia đình, tốt nhất bạn nên đưa ra một khoản ngân sách tối đa có thể chi trả để từ đó nhờ nhân viên bán hàng hỗ trợ tư vấn chọn máy chạy bộ tại nhà phù hợp với khả năng tài chính và tốt nhất.

Lựa chọn địa chỉ mua máy chạy bộ

Sau khi đã xác định được nhu cầu sử dụng và cách đánh giá máy chạy bộ gia đình nào tốt thì việc tiếp theo của bạn là lựa chọn địa chỉ bán máy tập uy tín, có chính sách bảo hành và hậu mãi tốt. Lúc này, bạn nên lựa chọn những địa chỉ có tên tuổi và có văn phòng trưng bày để có thể dùng thử, đánh giá trực tiếp sản phẩm. Bạn cũng cần phải quan tâm đến chính sách bảo hành, bảo trì của từng cửa hàng để có thể lựa chọn cho mình cửa hàng tốt nhất.

Lưu ý, có nhiều bên với chính sách bảo hành 5-6 năm nhưng trên thực tế thì họ chỉ "hứa" để bán cho được sản phẩm của mình. Những thương hiệu toàn cầu như Iphone hay Samsung cũng chỉ có chế độ bảo hành 1-2 năm vậy vì sao máy tập của họ lại dám bảo hành tới 5-6 năm? Có nhiều khách hàng đã kêu với chúng tôi rằng sau khi mua máy tập ở những bên này, lúc xảy ra vấn đề thì gọi lại không được hoặc không còn kinh doanh nữa...

Máy chạy bộ gia đình nào tốt nhất hiện nay 

Máy chạy bộ HQ 222

HQ 222 là mẫu máy chạy bộ gia đình được thiết kế đa năng và sử dụng động cơ có công suất 1.75HP đạt đỉnh 2.5HP. Thông số chi tiết của mẫu máy tập này gồm:

- Tốc độ chạy từ 1 - 14 km/h.

- Độ dốc tự động từ 0 - 15%.

- Kích thước bàn chạy: 126 x 42 cm.

- Diện tích lắp đặt máy tập: 176 x 74 x 134 cm.

- Trọng lượng máy chạy bộ: 69.5 kg.

- Trọng lượng người tập tối đa: 110 kg.

- Máy chạy bộ HQ 222 hỗ trợ các bài tập cơ bản gồm chạy bộ, massage và gập bụng. 

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá bán: 12.450.000 đ.

Máy chạy bộ HQ 222

Máy chạy bộ HQ 222

Máy chạy bộ điện HQ 555

Máy chạy bộ điện HQ 555 là mẫu máy chạy bộ gia đình được thiết kế đa năng, sử dụng motor DC có công suất 3.5Hp và tích hợp HDH Android, cùng màn hình cảm ứng hiện đại. Thông số chi tiết của mẫu máy tập này gồm:

- Tốc độ chạy từ 0.8 - 18.8 km/h.

- Độ dốc tự động từ 0 - 15 %.

- Kích thước bàn chạy: 52 x 131 cm.

- Diện tích lắp đặt: 186 x 76 x 125 cm.

- Trọng lượng máy: 92 kg.

- Trọng lượng người tập tối đa: 130 kg.

- Máy chạy bộ HQ 555 hỗ trợ các bài tập cơ bản gồm chạy bộ, gập bụng, massage, xoay eo và tập tạ tay.

- Bảo hành: 2 năm.

 

Máy chạy bộ HQ 555

Máy chạy bộ HQ 555

 Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V6C

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V6C là mẫu máy chạy bộ gia đình đa năng được thiết kế cực kỳ chắc chắn, sử dụng động cơ mạnh mẽ có công suất lên tới 4.0Hp. Thông số chi tiết của mẫu máy tập này gồm:

- Tốc độ chạy từ 1 - 20 km/h.

- Độ dốc tự động từ 1 - 20 %.

- Kích thước băng tải: 146 x 52 cm.

- Diện tích lắp đặt máy chạy: 195 x 85 x 145 cm.

- Trọng lượng máy: 110 kg.

- Máy chạy bộ điện HQ-V6C đa năng phù hợp sử dụng tập luyện cho gia đình với các bài tập gồm chạy bộ, tập massage, rung bụng, gập bụng và tập xoay eo.

- Bảo hành: 1 năm.

 

Máy chạy bộ đa năng HQ-V6C

Máy chạy bộ đa năng HQ-V6C

Máy chạy bộ điện HQ 9600

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-9600 là mẫu máy chạy bộ gia đình đa năng được thiết kế cực kỳ chắc chắn, sử dụng động cơ mạnh mẽ có công suất lên tới 4.0Hp. Thông số chi tiết của mẫu máy tập này gồm:

- Tốc độ chạy từ 1 - 18.8 km/h.

- Độ dốc tự động từ 0 - 15 %.

- Kích thước bàn chạy: 52 x 135 cm.

- Diện tích lắp đặt: 188 x 85 x 134.5 cm.

- Trọng lượng máy chạy: 95 kg.

- Trọng lượng người tập tối đa: 130 kg.

- Máy chạy bộ điện HQ 9600 phù hợp sử dụng cho gia đình và hỗ trợ các bài tập gồm chạy bộ, tập Massage, gập bụng, tập xoay eo và tập tạ tay.

- Bảo hành: 2 năm.

 

Máy chạy bộ HQ 9600

Máy chạy bộ HQ 9600

Máy chạy bộ điện HQ 9600
Máy chạy bộ điện HQ 9600
24,500,000đ 21,175,000đ

Máy chạy bộ điện HQ 9600 cao cấp được thiết kế đa năng, sử dụng motor 3.0 đạt đỉnh 4.5Hp và hỗ trợ tập chạy bộ + massage + xoay eo tại nhà hiệu quả

Chi tiết

Máy chạy bộ điện cao cấp MOFIT PRO900

PRO900 là mẫu máy chạy bộ gia đình cao cấp mang thương hiệu Mofit và sử dụng động cơ có công suất 2.5Hp. Thông số chi tiết của mẫu máy tập này gồm:

- Tốc độ chạy từ 1 - 14 km/h.

- Độ dốc tự động từ 0 - 12 %.

- Kích thước bàn chạy: 48 x 130 cm.

- Diện tích lắp đặt: 145.5 x 74.5 x 123.5 cm.

- Trọng lượng máy chạy: 57 kg.

- Trọng lượng người tập tối đa: 115 kg.

- Máy chạy bộ điện cao cấp MOFIT PRO900 phù hợp sử dụng cho gia đình và hỗ trợ tập chạy bộ hiệu quả.

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá bán: 17.990.000 đ.

Máy chạy bộ điện cao cấp MOFIT PRO900

Máy chạy bộ điện cao cấp MOFIT PRO900

Máy chạy bộ điện cao cấp MOFIT SP610

SP610 là mẫu máy chạy bộ gia đình của Mofit được thiết kế chắc chắn, sử dụng động cơ có công suất 2.5Hp và tích hợp HDH cùng màn hình cảm ứng hiện đại. Thông số chi tiết của mẫu máy tập này gồm:

- Tốc độ chạy từ 0.6 - 16.8 km/h.

- Độ dốc tự động từ 0 - 15 %.

- Kích thước bàn chạy: 48 x 126 cm.

- Diện tích lắp đặt: 166 x 77 x 138 cm.

- Trọng lượng máy chạy: 85 kg.

- Trọng lượng người tập tối đa: 130 kg.

- Máy chạy bộ điện Mofit phù hợp sử dụng cho gia đình và hỗ trợ các bài tập cơ bản gồm chạy bộ, massage, gập bụng và tập tạ tay.

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá bán: 19.590.000 đ.

Máy chạy bộ điện cao cấp MOFIT SP610

Máy chạy bộ điện cao cấp MOFIT SP610

Máy chạy bộ điện cao cấp MOFIT SP620.

SP620 thuộc dòng máy chạy bộ gia đình của Mofit, được thiết kế chắc chắn và sử dụng động cơ DC có công suất 3.0Hp. Thông số chi tiết của mẫu máy tập này gồm:

- Tốc độ chạy từ 1.0 - 16.8 km/h.

- Độ dốc tự động từ 0 - 15 %.

- Kích thước bàn chạy: 48 x 128 cm.

- Diện tích lắp đặt: 180 x 81 x 136.5 cm.

- Trọng lượng máy chạy: 91.5 kg.

- Máy chạy bộ điện cao cấp MOFIT SP620 hỗ trợ các bài tập cơ bản gồm chạy bộ, massage, gập bụng và tập tạ tay.

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá bán: 16.190.000 đ.

Máy chạy bộ điện cao cấp MOFIT SP620

Máy chạy bộ điện cao cấp MOFIT SP620

Máy chạy bộ điện Genus 502

Genus 502 là mẫu máy chạy bộ gia đình được thiết kế chắc chắn, hiện đại và tích hợp màn hình cảm ứng + HDH Android. Thông số chi tiết của mẫu máy tập này gồm:

- Động cơ sử dụng motor DC giảm ồn có công suất 2.5HP đạt đỉnh 4.0Hp.

- Tốc độ chạy từ 1.0 - 16 km/h.

- Độ dốc tự động từ 0 - 15 %.

- Kích thước bàn chạy: 46 x 128 cm.

- Diện tích lắp đặt: 166.5 x 80.5 x 150 cm.

- Trọng lượng máy chạy: 72 kg.

- Máy chạy bộ điện Genus 502 hỗ trợ các bài tập cơ bản gồm chạy bộ, massage và gập bụng.

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá bán: 17.500.000 đ.

Máy chạy bộ điện Genus 502

Máy chạy bộ điện Genus 502

Máy chạy bộ Reebok ZR8.

ZR8 là mẫu máy chạy bộ gia đình mang thương hiệu Reebok và được thiết kế cực kỳ đẹp mắt. Thông số chi tiết của mẫu máy tập này gồm:

- Động cơ sử dụng motor có công suất: 2.0Hp.

- Tốc độ chạy từ 1.0 - 16 km/h.

- Độ dốc tự động từ 0 - 15 %.

- Kích thước bàn chạy: 41 x 126 cm.

- Diện tích lắp đặt: 165 x 74 x 143 cm.

- Trọng lượng máy chạy: 67 kg.

- Máy chạy bộ Reebok ZR8 phù hợp sử dụng cho gia đình và hỗ trợ tập chạy bộ hiệu quả.

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá bán: 25.500.000 đ.

Máy chạy bộ Reebok ZR8

Máy chạy bộ Reebok ZR8

 Máy chạy bộ điện Impulse PT300

 Máy chạy bộ điện Impulse PT300 là mẫu máy chạy bộ cao cấp của Impulse được thiết kế chuyên dụng cho phòng tập Gym và gia đình đông người. Đây là mẫu máy chạy cỡ lớn sử dụng motor AC có công suất lên tới 3.0Hp và đạt đỉnh 5.0Hp. Thông số chi tiết của mẫu máy tập này gồm:

- Tốc độ chạy từ 1.0 - 20 km/h.

- Độ dốc tự động từ 0 - 15 %.

- Kích thước bàn chạy: 50.8 x 152.4 cm.

- Diện tích lắp đặt:  213.6 x 93.4 x 143.2 cm.

- Trọng lượng máy chạy: 200 kg.

- Máy chạy bộ Impulse PT300 hỗ trợ tập chạy bộ hiệu quả tại nhà.

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá bán: 45.000.000 đ.

Máy chạy bộ Impulse PT300

Máy chạy bộ Impulse PT300

Trên đây là toàn bộ thông tin Máy chạy bộ gia đình nào tốt, giá rẻ và đáng mua nhất năm 2022, hy vọng những chia sẻ của thể thao Thiên Trường sẽ  giúp cho khách hàng lựa chọn được loại máy chạy bộ tốt nhất dành cho bản thân và gia đinh. 

Đọc thêm

Chia sẻ
(0/5, 0 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook