Chọn MENU
icon cart0

Máy chạy bộ trên không có tác dụng gì? 30 + lợi ích khi tập luyện

Máy chạy bộ trên không có tác dụng gìvấn đề được nhiều người quan tâm khi mua máy chạy bộ trên không để rèn luyện sức khỏe. Để hiểu hơn chi tiết về tác dụng của máy chạy bộ trên không mời tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Có nên mua máy chạy bộ trên không?

Theo kinh nghiệm của Thiên Trường Sport thì máy chạy bộ trên không có rất nhiều ưu điểm vượt trội để bạn có thể mua về và sử dụng nó tập luyện tại nhà cho gia đình mình. Những điểm nổi bật nhất có thể kể đến gồm:

Thiết kế đơn giản phù hợp cho gia đình

So với thiết kế của các dòng máy chạy bộ gia đình khác thì máy chạy bộ trên không được thiết kế vô cùng đơn giản, gọn nhẹ và phù hợp cho mọi không gian trong nhà. Với máy chạy bộ trên không thì chúng ta có thể đặt máy tập ở ngoài sân hay một vị trí bất kỳ nào khác để vừa tập vừa hít thở không khí trong lành. Sau khi tập xong thì bạn có thể dễ dàng xếp gọn nhằm tiết kiệm diện tích không gian và bảo quản máy được lâu bền hơn. Diện tích sử dụng của mẫu máy tập này là không đáng kể nên nó thích hợp dùng cho mọi gia đình.

 Mua máy chạy bộ trên không không lo bị hỏng động cơ

Máy chạy bộ trên không là dòng máy tập cơ, không sử dụng động cơ và điện để hoạt động nên bạn không sợ bị hỏng động cơ như khi mua máy chạy bộ điện cho gia đình. Ngoài ra, với máy chạy bộ điện thì nếu như mất điện hoặc không có nguồn điện dẫn đến máy tập chẳng thể hoạt động được. Còn đối với máy chạy bộ trên không chúng ta có thể thoải mái sải bước với các bài tập chạy bộ và đi bộ hiệu quả bất kỳ vào thời gian nào.

Tập luyện với máy chạy bộ trên không rất hiệu quả

Máy chạy bộ trên không là dòng máy tập thể dục toàn thân có tác dụng lên hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể. Máy hỗ trợ các bài tập toàn thân có tác dụng giảm cân, đốt cháy calo hiệu quả và giúp làm săn chắc cơ bắp. Ngoài ra, máy tập còn có tác dụng hỗ trợ điều trị đau khớp gối, cải thiện tốt khớp háng và tăng cường độ mạnh của đôi tay.

Giá thành rẻ

Thiết kế đơn giản, không mang động cơ điện nên hiển nhiên giá thành của các máy đi bộ trên không này rẻ hơn rất nhiều so với các máy tập thể dục khác. Tâm lý của người Việt bao giờ cũng muốn mua cái rẻ, tiết kiệm tiền nên đầu tư vào máy chạy bộ là hoàn toàn đúng đắn.

Máy chạy bộ trên không rất bền

Do được cấu tạo khá đơn giản và khung máy chắc chắn nên độ bền của máy chạy bộ trên không là tương đối cao. Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản cũng làm cho độ bền của mẫu máy tập này tăng lên đáng kể.

Có nên mua máy chạy bộ trên không?

Có nên mua máy chạy bộ trên không?

 Ai nên tập với máy chạy bộ trên không?

Máy chạy bộ trên không thuộc dòng sản phẩm máy chạy bộ cơ với thiết kế mô phỏng hoạt động chạy bộ trên không. Không giống những dòng máy khác, bàn đạp của thiết bị đặt lơ lửng trên không thay vì dưới đất. Trong quá trình tập luyện với máy đi bộ trên không sẽ tác động hiệu quả đến phần lớn các nhóm cơ.

Chuyên gia sức khỏe khuyến khích những đối tượng dưới đây nên sử dụng thiết bị thường xuyên:

  • Người muốn đốt cháy mỡ thừa, giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ bụng.
  • Người làm công việc văn phòng, ít vận động hoặc lao động nặng thiên về cơ bắp.
  • Người đang điều trị vật lý trị liệu, người bị hạn chế về cường độ và tốc độ.
  • Trẻ em dưới 15 tuổi đang trong giai đoạn phát triển thể chất.
  • Người già, các đối tượng sống gần khu vực môi trường không khí ô nhiễm.

Ai nên tập với máy chạy bộ trên không?

Ai nên tập với máy chạy bộ trên không?

Máy chạy bộ trên không có tác dụng gì đối với sức khỏe?

 Máy chạy bộ trên không có tác dụng gì là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Tác dụng của máy chạy bộ  đối với sức khỏe khi luyện tập trong đó phải kể đến như: Giải tỏa stress, căng thẳng, cải thiện sức đề kháng, tiêu hao năng lượng thừa, tác động tăng cường tới tất cả nhóm cơ, hỗ trợ cải thiện chiều cao.

Giải tỏa stress, căng thẳng

Tập luyện thể dục thể thao nói chung là phương pháp giải tỏa căng thẳng, giảm nguy cơ trầm cảm hiệu quả.  Việc tập luyện với máy tập đi bộ trên không cũng mang đến tác dụng này. Các động tác đơn giản như nghiêng về phía trước hoặc ngả về sau tạo thành những bài tập thú vị góp phần xua tan nỗi lo toan, ưu phiền, từ đó tinh thần tươi vui, phấn chấn hơn.

Cải thiện sức đề kháng

Tập luyện thường xuyên với máy chạy bộ trên không có khả năng cải thiện sức đề kháng của cơ thể. Đặc biệt với đối tượng là người cao tuổi, nó sẽ làm chậm quá trình suy giảm chức năng đề kháng. 

Sử dụng máy chạy bộ thường xuyên còn hỗ trợ làm giảm nguy cơ phát triển nhiều loại bệnh ung thư nguy hiểm như ung thư đại tràng, vú, nội mạc tử cung…

Tiêu hao năng lượng dư thừa

Nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy, người có mức cân nặng trong khoảng 65 - 75kg có thể đốt cháy lên đến 400 calo/giờ khi tập luyện với máy tập chạy bộ trên không. Đối với những người nặng 80kg thì còn số này còn tăng lên, khoảng 450 calo/giờ và 550 calo/giờ với người trên 90kg. 

Tác động tăng cường tới tất cả nhóm cơ

Ngoài chân, thiết bị này còn tích hợp các bài tập cho nhiều bộ phận khác trên cơ thể như hông, tay... Nhờ đó, bạn có thể vừa tập đi bộ, chạy bộ đồng thời cũng rèn luyện cơ tay dễ dàng.

Hỗ trợ cải thiện chiều cao

Như đã nói ở trên, sản phẩm này phù hợp để tập luyện với nhiều đối tượng người dùng, bao gồm cả trẻ em đang trong giai đoạn dậy thì. Ở độ tuổi này,  việc tập luyện với máy chạy bộ trên không thường xuyên sẽ hỗ trợ tăng chiều cao, mang lại hiệu quả tương tự như sử dụng xe đạp tập tại nhà hoặc hít xà kép.

Tác dụng của máy chạy bộ trên không

Tác dụng của máy chạy bộ trên không

 Các loại máy chạy bộ trên không giá tốt 

Mức giá của các dòng máy chạy bộ trên không tương đối đa dạng. Nếu bạn muốn tìm sản phẩm chất lượng tốt, tương xứng với giá tiền thì có thể tham khảo các dòng máy dưới đây:

Máy đi bộ trên không HQ-608

Máy đi bộ trên không HQ-608 được nhập khẩu bởi Thiên Trường Sport với  thiết kế chắc chắn, vận hành êm ái và hỗ trợ tập thể dục toàn thân hiệu quả. Một số đặc điểm của thiết bị này đó là:

  • Khung chính làm từ thép tròn, sử dụng sơn ngoài trời chống rỉ.
  • Ống phụ, phần đặt tay khi tập được làm thép tròn, sơn chống rỉ.
  • Bộ phận đặt chân làm từ kim loại giúp kéo dài tuổi thọ trong môi trường thời tiết khắc nghiệt nhất.

Đặc biệt, máy đi bộ trên không HQ-608 được lắp đặt đặt cố định và thích hợp với không gian sân chơi chung cư, sân vườn gia đình... Ngoài ra, thiết bị này còn tích hợp các bài tập đi bộ, chạy bộ trên không giúp tập luyện toàn thân; tăng cường sự linh hoạt, dẻo dai cho các nhóm cơ và tăng cường sức khỏe cho hệ hô hấp, hệ tuần hoàn…

Máy đi bộ trên không HQ-608
Máy đi bộ trên không HQ-608
11,000,000đ 9,889,000đ

Máy đi bộ trên không HQ-608 được làm chắc chắn, hỗ trợ tập vận động toàn thân và phù hợp cho sân chơi ngoài trời. Mua máy đi bộ HQ-608 ☎ 0968650686

Chi tiết

Máy đi bộ trên không đơn Vifa Sport VIFA-721421

Máy đi bộ trên không đơn Vifa Sport VIFA-721421 được sản xuất bởi hãng Việt Pháp, rất thích hợp lắp đặt cho công viên ngoài trời hoặc sân vườn. 

Sản phẩm có thiết kế chắc chắn từ thép dày, sơn tĩnh điện cao cấp với 2 màu sắc để bạn lựa chọn là xanh và xám. Đặc biệt, các bài tập còn tích hợp trong thiết bị này sẽ giúp vận động và phát triển nhóm cơ chân, đùi hiệu quả.

Thiết bị hiện có bán tại các cửa hàng, đại lý của Thiên Trường Sport với thời gian  bảo hành 1 năm.  Máy đi bộ trên không đơn Vifa Sport VIFA-721421 có giá 6.975.000 đồng.

Máy đi bộ trên không đơn Vifa Sport VIFA-721421
Máy đi bộ trên không đơn Vifa Sport VIFA-721421
8,960,000đ

Máy đi bộ trên không đơn Vifa Sport VIFA-721421 được làm chắc chắn từ thép dày, hỗ trợ tập toàn thân hiệu quả và phù hợp lắp đặt cho sân vườn ngoài trời

Chi tiết

Máy đi bộ trên không HQ-607

Máy đi bộ trên không HQ-607 được nhập khẩu chính hãng bởi Thiên Trường Sport. Sản phẩm có thiết kế chắc chắn, hỗ trợ tập thể dục toàn thân hiệu quả và thích hợp lắp đặt trong công viên ngoài trời, sân chơi chung cư. Đặc biệt, bộ phận đặt chân khi tập làm từ kim loại, giúp kéo dài tuổi thọ ngay cả trong môi trường thời tiết khắc nghiệt nhất như nắng mưa.

Dòng máy đi bộ này cũng được hỗ trợ các bài tập vận động toàn thân, từ đó hỗ trợ giảm cân, giảm béo và làm săn chắc cơ thể rất hiệu quả. Sản phẩm có giá 9.250.000 đồng và thời gian bảo hành 1 năm.

Máy đi bộ trên không HQ-607
Máy đi bộ trên không HQ-607
11,250,000đ 10,175,000đ

Máy đi bộ trên không HQ-607 thiết kế chắc chắn, phù hợp lắp cho công viên ngoài trời và hỗ trợ tập vận động toàn thân giúp giảm cân, giảm béo hiệu quả

Chi tiết

 Máy đi bộ trên không Vifa Sport VIFA-711411

Máy đi bộ trên không Vifa Sport VIFA-711411 là dụng cụ tập đi bộ ngoài trời phù hợp với không gian công viên. Thiết bị được sản xuất bởi hãng Việt Pháp, ưu điểm nổi bật phải kể đến thiết kế chắc chắn từ thép dày, sơn chống rỉ sét. Những người muốn tập cơ chân, đùi hiệu quả thì dụng cụ thể dục ngoài trời này chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Về lắp đặt, máy đi bộ trên không Vifa Sport VIFA-711411 được gắn cố định xuống nền. Quý khách có thể lựa chọn 1 trong 2 màu sắc là xanh hoặc xám.

Thiết bị được bán tại các cửa hàng của Thiên Trường Sport với mức giá 13.752.000 đồng và thời gian bảo hành 1 năm.

Máy đi bộ trên không Vifa Sport VIFA-711411
Máy đi bộ trên không Vifa Sport VIFA-711411
15,680,000đ

Máy đi bộ trên không Vifa Sport VIFA-711411 được thiết kế chắc chắn, hỗ trợ tập cơ chân + đùi hiệu quả và phù hợp dùng lắp đặt cho công viên ngoài trời

Chi tiết

Máy đi bộ trên không đôi HQ-624

So với những dòng sản phẩm cùng loại, máy đi bộ trên không đôi HQ-624 có thể hỗ trợ 2 người tập cùng lúc. Thiết kế sản phẩm rất chắc chắn với bàn đặt chân làm từ kim loại và chuyển động trơn tru nhờ vòng bi, phù hợp lắp đặt tại công viên ngoài trời.

Đặc biệt, thiết bị hỗ trợ tập vận động toàn thân nên hỗ trợ giảm cân, giảm béo và làm săn chắc cơ thể rất hiệu quả…

Đây cũng chính là dòng máy đi bộ trên không có mức giá bán cao nhất trong số 5 sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu với giá 11.480.000 đồng cùng thời gian bảo hành 1 năm.

Máy đi bộ trên không đôi HQ-624
Máy đi bộ trên không đôi HQ-624
14,590,000đ 12,628,000đ

Máy đi bộ trên không đôi HQ-624 được thiết kế chắc chắn, vận hành trơn tru, hỗ trợ 2 người tập cùng lúc và phù hợp lắp đặt dùng cho công viên ngoài trời

Chi tiết

 Trên đây là toàn bộ thông tin máy chạy bộ trên không có tác dụng gì đối với sức khỏe khi tập luyện, hy vọng những chia sẻ của thethaothientruong.vn sẽ giúp bạn hiểu được tác dụng của máy chạy bộ trên không. Để có những trải nghiệm thực tế và cảm nhận rõ hơn về sản phẩm, bạn có thể liên hệ các cửa hàng của Thiên Trường Sport  trên toàn quốc. Chúc các bạn sớm cải thiện sức khỏe tổng thể với máy đi bộ trên không.

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook