Chọn MENU
icon cart0

Top 30+ máy chạy bộ trên không bán chạy nhất năm 2024

Máy chạy bộ trên không, không sử dụng động cơ, tiết kiệm đáng kể chi phí tập luyện là lựa chọn được ưa chuộng và nhiều gia đình ưu tiên. Nếu đang có dự định mua máy chạy bộ, bạn đọc nhất định đừng bỏ qua những điều cần biết khi mua sử dụng tại nhà ngay tại bài viết này! 

Máy chạy bộ trên không là gì?

Đây  thiết bị hỗ trợ tập thể dục này còn thường được gọi là máy đi bộ trên không. Với cấu tạo đơn giản, trọng lượng nhẹ và chiếm ít diện tích, máy chạy bộ đang trở thành xu hướng mua sắm tại nhà và ở các khu tập thể dục công cộng. 

Máy chạy bộ trên không
Máy chạy bộ trên không
1,500,000đ 1,250,000đ

Máy chạy bộ trên không Gazelle chính hãng Xuki được thiết kế nhỏ gọn, chuyển động cực êm và hỗ trợ tập thể dục toàn thân tại nhà hiệu quả cho cả gia đình

Chi tiết

Máy có tác dụng vận động toàn bộ cơ thể cùng lúc, đồng thời giá bán hiện nay trên thị trường được xếp vào loại rẻ. Cách thực hoạt động của nó dựa trên việc mô phỏng bài tập đi bộ/chạy bộ hàng ngày của mọi người, tay và chân vung liên tục. Điểm khác biệt ở đây đó chính là bạn sẽ đặt chân lên bàn đạp cách mặt đất một khoảng, tạo cảm giác như đang đi/chạy trên không trung. 

Máy chạy bộ trên không - những điều cần biết khi mua sử dụng

Máy tập chạy bộ trên không vận động toàn thân

Máy chạy bộ trên không có tốt không?

Máy chạy bộ trên không có tốt không? Đây là thắc mắc của nhiều người khi đang băn khoăn giữa các lựa chọn hình thức tập thể dục rèn luyện sức khỏe. Những ưu điểm  trình bày sau đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về thiết bị tập luyện này: 

  • Chức năng tập luyện

Đáp ứng nhu cầu đi bộ, chạy bộ hàng ngày mà không cần ra khỏi nhà. Toàn thân vận động liên tục, tác động đến các bộ phận trên cơ thể giúp tiêu hao năng lượng hiệu quả. 

  • Thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, tiện lợi khi sử dụng

Máy chạy bộ khi lắp đặt tại nhà chiếm diện tích khá nhỏ, đồng thời nhiều mẫu còn trang bị cả chức năng gập gọn khi không dùng. Trọng lượng sản phẩm khá nhẹ, tiện di chuyển đến bất cứ đâu.

Ưu điểm của máy tập chạy bộ trên không

  • Độ bền cao theo thời gian

Cơ chế hoạt động dựa trên năng lượng cơ học từ chân và tay, không sử dụng điện nên dụng cụ này được đánh giá và công nhận là sở hữu độ bền vượt trội. Khung máy thường được làm từ thép dày cao cấp và chắc chắn, thêm vào đó sơn tĩnh điện bền đẹp bên ngoài. Khả năng chống trầy xước và tuổi thọ của máy tập nâng cao lên đáng kể.

  • Dễ dàng sửa chữa bảo dưỡng

Không sử dụng động cơ điện như nhiều mẫu máy chạy bộ hiện đại khác, vì thế khi xảy ra sự cố, bạn cũng không cần lo lắng về động cơ. Việc sửa chữa bảo dưỡng trở nên dễ dàng hơn đối với máy chạy bộ  nhờ cấu tạo và thiết kế đơn giản. 

  • Giá thành rẻ

Kết cấu gọn nhẹ nên thiết bị tập luyện này hiện trên thị trường có giá bán rẻ, nhiều gia đình tiếp cận và sử dụng được. Chỉ từ 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc máy đi bộ trên không ưng ý. 

Xem thêm: Máy chạy bộ trên không có tốt? Nên mua máy tập này không?

Máy tập chạy bộ trên không có tác dụng gì? 

Tập thể dục hàng ngày cùng máy chạy bộ, người tập sẽ tăng cường sức khỏe cho mình hơn. Hơn nữa với những người bị thừa cân, tích mỡ, bạn sẽ lấy lại vóc dáng nhanh chóng. 

  • Hỗ trợ đốt cháy calo, giảm cân hiệu quả

Chạy bộ là cách tập thể thao đốt cháy calo hiệu quả mà nhiều người áp dụng. Mỗi phút chạy bộ tiêu hao từ 10 - 20 calo tùy thuộc vào cường độ tập. Chạy trên máy chạy bộ mang lại hiệu quả giảm cân, giảm mỡ bụng cực tốt nếu xây dựng được chế độ tập và ăn uống hợp lý. 

  • Tốt cho hệ tim mạch

Chạy bộ tập thể dục trên không thuộc dạng bài tập cardio có tác dụng kích thích nhịp tim và hơi thở. Nhiều bác sĩ đầu ngành đánh giá đây là phương pháp tập luyện hữu hiệu và an toàn để phòng ngừa các bệnh về tim mạch. Huyết áp, hàm lượng cholesterol và mỡ máu được điều hòa ở mức bình thường. 

Hình thức tập thể dục này sẽ tốt cho hệ tim mạch nhưng cần chú ý không nên tập quá sức, áp lực quá sẽ khiến việc tập luyện trở nên kém hiệu quả, mệt mỏi, thậm chí là dẫn đến ngất xỉu. 

Máy chạy bộ trên không - những điều cần biết khi mua sử dụng

Tập với máy đi bộ trên không mang lại nhiều lợi ích

  • Tác động tới tất cả nhóm cơ

Sử dụng máy chạy bộ, tất cả các nhóm cơ trên cơ thể bạn đều sẽ được vận động. Những bộ phận tiêu hao nhiều calo nhất là tay, chân và bụng. Bên cạnh đó, sức khỏe xương khớp cũng được nâng cao. Chạy sẽ giúp kích thích phát triển các mô sụn, ngăn ngừa loãng xương. 

  • Giảm căng thẳng stress, mệt mỏi

Các chuyên gia thử nghiệm từ Trường Y Harvard đã nghiên cứu và phát hiện ra rằng, chỉ trong thời gian 20 phút tập thể dục, tinh thần người tập đã có thể bớt căng thẳng và được giải tỏa áp lực. Bên cạnh đó, tập thể thao cũng là cách rất tốt để giải phóng endorphin - hormone hạnh phúc. Tinh thần được phấn chấn và hạnh phúc hơn. 

  • Tăng cường sức đề kháng

Sức khỏe yếu hơn và suy giảm hệ miễn dịch là vấn đề không thể tránh khỏi đối với người lớn tuổi. Rèn luyện sức khỏe thể lực bằng cách tập thể dục có tác dụng hỗ trợ chức năng đề kháng. Bên cạnh đó, nó còn phòng chống và làm giảm nguy cơ mắc ung thư: vú, đại tràng, nội mạc tử cung…

Xem thêm: Máy chạy bộ trên không có tác dụng gì đối với sức khỏe khi tập luyện

Máy chạy bộ trên không loại nào tốt nhất hiện nay? 

Kích thước nhỏ gọn lắp đặt trong nhà cùng nhiều công dụng tuyệt vời mang lại, máy chạy bộ ngày càng được ưa chuộng. Không chỉ sử dụng cho gia đình, thiết bị hỗ trợ tập thể dục này còn được lắp đặt dùng tại khu tập thể thao của dân cư, cơ quan, sân tập… Sau đây là các loại máy chạy bộ trên không được sử dụng phổ biến hiện nay trên thị trường. 

Máy chạy bộ trên không - những điều cần biết khi mua sử dụng

Máy chạy bộ Xuki có dây cáp chắc chắn

Bạn là người có quỹ thời gian hạn chế? Không có thời gian ra ngoài tập thể dục? Máy chạy bộ Xuki giá rẻ chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Khung thép dày chắc chắn cùng sơn tĩnh điện cao cấp bên ngoài mang đến trải nghiệm tập luyện vô cùng thoải mái, đảm bảo không xảy ra rung lắc. 

Ưu điểm nổi bật của mẫu thiết bị này chính là có khả năng chịu được tải trọng tối đa lên đến 120kg. Tay cầm bọc mút êm ái không sợ chai tay, bàn đạp nhựa có gờ chống trơn trượt hiệu quả. Thêm nữa, ở dưới máy còn trang bị thêm chân đế, tăng ma sát và cố định vị trí tập thể dục, bảo vệ sàn tập tốt hơn. 

Máy chạy bộ trên không
Máy chạy bộ trên không
1,500,000đ 1,250,000đ

Máy chạy bộ trên không Gazelle chính hãng Xuki được thiết kế nhỏ gọn, chuyển động cực êm và hỗ trợ tập thể dục toàn thân tại nhà hiệu quả cho cả gia đình

Chi tiết

Máy chạy bộ đơn Vifa Sport VIFA-721421

Sử dụng thép ống D60 và D49, D34, Vifa Sport VIFA-721421 là một trong những mẫu máy được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết bị này có thể lắp đặt tại sân, vườn nhà, công viên, khu vui chơi thể thao. Các bài tập luyện có hiệu quả rõ rệt trong việc phát triển cơ chân, đùi. 

Máy đi bộ trên không HQ-607

Máy chạy bộ trên không - những điều cần biết khi mua sử dụng

Máy chạy bộ HQ-607 dùng lắp đặt ngoài trời

Máy đi bộ trên không đơn Vifa Sport VIFA-721421
Máy đi bộ trên không đơn Vifa Sport VIFA-721421
8,960,000đ

Máy đi bộ trên không đơn Vifa Sport VIFA-721421 được làm chắc chắn từ thép dày, hỗ trợ tập toàn thân hiệu quả và phù hợp lắp đặt cho sân vườn ngoài trời

Chi tiết

Do cần chôn cố định dưới đất, nên HQ-607 được sử dụng tại các công trình thể thao ngoài trời. Chất liệu sử dụng hoàn toàn kim loại chất lượng cao nên với mọi điều kiện thời tiết dòng máy chạy bộ này vẫn không bị ảnh hưởng. Tuổi thọ sản phẩm cao nhờ kết cầu chắc chắn cùng sơn chống gỉ được phun bên ngoài. 

Máy đi bộ trên không HQ-608

Nếu muốn sở hữu một chiếc máy chạy bộ  có khả năng vận hành trơn tru và độ bền vượt trội, HQ-608 hỗ trợ vận động toàn thân một cách hiệu quả nhất. Bàn đạp được thiết kế bản to, rộng, có viền chống trơn trượt đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Máy đi bộ trên không HQ-608
Máy đi bộ trên không HQ-608
11,000,000đ 9,889,000đ

Máy đi bộ trên không HQ-608 được làm chắc chắn, hỗ trợ tập vận động toàn thân và phù hợp cho sân chơi ngoài trời. Mua máy đi bộ HQ-608 ☎ 0968650686

Chi tiết

Máy đi bộ trên không đôi HQ-624

Máy chạy bộ HQ-624 cùng lúc có thể phục vụ 2 người tập. Chỉ cần nắm vào vị trí thanh tay cầm phía trên trước mặt, bạn sẽ thấy rõ cảm giác như đang chạy bộ trên không. Dòng máy chạy bộ HQ-624 phù hợp với người có nhu cầu tập nhẹ nhàng, chôn cố định xuống nền chắc chắn. 

Máy đi bộ trên không đôi HQ-624
Máy đi bộ trên không đôi HQ-624
14,590,000đ 12,628,000đ

Máy đi bộ trên không đôi HQ-624 được thiết kế chắc chắn, vận hành trơn tru, hỗ trợ 2 người tập cùng lúc và phù hợp lắp đặt dùng cho công viên ngoài trời

Chi tiết

Cần lưu ý những gì khi mua máy tập chạy bộ trên không?

Muốn chọn được máy chạy bộ chất lượng để lắp đặt trong nhà hay tập luyện ngoài trời, người mua nhất định không thể bỏ qua những lưu ý sau:

  • Lựa chọn thương hiệu, địa chỉ uy tín

Một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng máy chạy bộ không thể bỏ qua thương hiệu. Chọn được hãng máy chạy bộ chính hãng, quý khách vừa yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành quy định rõ ràng, đầy đủ. Xuki, Vifa Sport và HQ là 3 thương hiệu uy tín nhất hiện nay, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. 

Thể thao Thiên Trường là một trong những đơn vị công ty lâu năm nhất kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị và dụng cụ thể thao. Mua hàng tại đây, bạn chắc chắn sẽ hài lòng và có nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi tập luyện. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề. 

Máy chạy bộ trên không - những điều cần biết khi mua sử dụng

Mua máy tập chạy bộ trên không cần chọn thương hiệu uy tín

  • Kiểm tra chất lượng máy chạy bộ có đảm bảo như mô tả không

Khi mua bất cứ hàng hóa nào, đầu tiên bạn cần kiểm tra là xem sản phẩm có màu sắc và thiết kế đúng như đã mô tả không. Tiếp đến là xem xét từng chi tiết và thông số kỹ thuật đã chính xác chưa. Thêm nữa, khi chạy bộ thử xem máy có bị rung lắc hay không, có xuất hiện âm thanh lạ không. 

  • Xem xét và thống nhất kỹ với đơn vị bán về chế độ bảo hành, sửa chữa

Mỗi thương hiệu và đơn vị kinh doanh sẽ có quy định rõ ràng về chế độ bảo hành, sửa chữa. Thời hạn bảo hành kéo dài từ 6 tháng - 1 năm. Khi mua, quý khách cần yêu cầu đơn vị bán cung cấp phiếu mua hàng và bảo hành đầy đủ. Nếu sản phẩm còn hiệu lực bảo hành, mọi sự cố hỏng hóc xuất phát từ nguyên nhân nhà sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí. 

Hướng dẫn các bước dùng máy tập chạy bộ trên không đúng cách

Máy tập chạy bộ trên không thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, duy trì thói quen tập thể dục mỗi ngày nâng cao thể lực, sức khỏe một cách tốt nhất. Vậy sử dụng thiết bị này như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng theo dõi hướng dẫn cách tập máy tâp chạy bộ trên không được chia sẻ dưới đây:

  • Bước 1: Khởi động cơ thể

Không chỉ với chạy bộ trên không, khi tập bất cứ môn thể thao nào cũng cần phải khởi động trước đó. Cơ thể dần nóng lên kích thích khả năng lưu thông máu, thúc đẩy khả năng hô hấp và trao đổi chất. Hơn nữa, chất nhờn ở sụn khớp được tiết ra nhiều hơn, cơ nóng lên hỗ trợ phòng ngừa chấn thương (sốc hông, chuột rút) hiệu quả. 

Muốn đạt được mục tiêu tập luyện đã đặt ra, bạn nhất định phải khởi động cơ xương khớp thật kỹ. Não bộ và các cơ quan được kết nối với nhau linh hoạt hơn, tinh thần được giải tỏa hiệu quả. 

Một vài động tác khởi động đơn giản nên thực hiện khi tập với máy chạy bộ: xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai; xoay eo, cổ. Sau đó tập giãn cơ, đặc biệt là đùi và bắp chân. Sau 5 - 10 phút giãn gân cốt, bạn có thể vào bài tập với máy chạy bộ

  • Bước 2: Cách tập với máy chạy bộ

Máy chạy bộ trên không - những điều cần biết khi mua sử dụng

Nâng cao hiệu quả tập khi dùng máy chạy bộ  đúng cách

- Đồng thời đưa lần lượt từng bên chân lên bàn đạp, tay giữ tay cầm của máy chạy. 

- Đến khi cơ thể đã hoàn toàn ở trên máy, lần lượt dùng sức ở chân đẩy bàn đạp về phía trước. Luân phiên với bên chân trái và phải, động tác mô phỏng như đang đi bộ, chạy bộ. Khi này, tay cầm cũng chuyển động và tạo lực đẩy đi, co lại liên tục. 

- Thời gian sử dụng nên dao động từ 15 - 20 phút. Tần suất chạy 4 - 5 lần. Phụ thuộc vào quỹ thời gian, tình trạng thể lực và chế độ tập mà người tập có thể thay đổi cho phù hợp. 

  • Bước 3: Kết thúc sử dụng

Dừng chạy và đưa 2 chân về trạng thái cân bằng ban đầu như lúc đặt chân lên. Sau đó dần bước từng chân về phía sau, đặt xuống đất rời khỏi máy chạy bộ. 

> Xem thêm: Bật mí cách tập máy tập chạy bộ trên không hiệu quả nhất

Mua máy chạy bộ ở đâu uy tín, chất lượng?

Muốn mua máy chạy bộ uy tín và chất lượng, thể thao Thiên Trường là đơn vị lâu năm chuyên phân phối và bán lẻ thiết bị tập luyện số 1 Việt Nam. Hệ thống các cơ sở trải dài trên các tỉnh, thành phố lớn toàn quốc với 7 chi nhánh. Quý khách sẽ được thoải mái trực tiếp trải nghiệm các mẫu sản phẩm. Giá thành và mẫu mã đa dạng chắc chắn khiến bạn hài lòng. 

Máy chạy bộ trên không - những điều cần biết khi mua sử dụng

Mua máy chạy bộ  chất lượng tại Thể thao Thiên Trường

Giá máy tập chạy bộ trên không bao nhiêu tiền?

Máy chạy bộ được phân thành 2 loại chính là dùng tập tại nhà và lắp đặt tại các khu thể thao ngoài trời. Giá máy chia thành nhiều phân khúc phù hợp mức chi trả của người Việt.  Dùng tại nhà có giá dao động từ 1 triệu, còn đối với loại sử dụng ngoài trời, giá bán là từ  7 triệu đồng. 

Bài viết trên Thể thao Thiên Trường đã chia sẻ cho bạn đọc tất tần tật những điều cần biết về máy chạy bộ trên không. Muốn chọn được dòng máy tốt và phù hợp với nhu cầu, cần xem xét và lưu ý nhiều yếu tố. Thiên Trường Sport là địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu bạn nên tham khảo. Chúc bạn tập đạt được mục tiêu tập thể dục hiệu quả, có những buổi tập thật thú vị!

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook