Chọn MENU
icon cart0

Máy đánh tan mỡ bụng có hiệu quả không? Nên mua máy nào?

Sử dụng máy đánh tan mỡ bụng có hiệu quả không là câu hỏi đặt ra của rất nhiều người khi tìm hiểu dụng cụ này và có dự định mua nó về để dùng cho mình. Nhằm giải đáp cho thắc mắc này, Thiên Trường đã tham vấn lại ý kiến của chuyên gia và sẽ chia sẻ cho bạn câu trả lời chi tiết quả chủ đề bài viết dưới đây !

Trong một vài năm trở lại đây, máy đánh tan mỡ bụng là thiết bị rèn luyện sức khỏe được giới thiệu rất nhiều tại các kênh mua sắm trên Tivi lẫn trên Internet. Ở những quảng cáo này, các nhà sản xuất đã chia sẻ rất nhiều lợi ích của máy đánh tan mỡ bụng như giảm mỡ thừa nhanh hay giúp thư giãn cơ thể hiệu quả,... Dù vậy, khi xem qua giới thiệu thì tâm lý chung của nhiều người là nghi ngờ lợi ích và phân vân không biết, máy đánh tan mỡ bụng có thực sự hiệu quả không? Nếu bạn cũng đang quan tâm về vấn đề này, hãy cùng Thiên Trường Sport đi tìm hiểu câu trả lời chi tiết qua nội dung chủ đề hôm nay của chúng tôi bạn nhé !

Máy đánh tan mỡ bụng có hiệu quả không?

Để giải đáp được thắc mắc, máy đánh tan mỡ bụng có hiệu quả không thì trước hết chúng ta phải hiểu về dòng máy này và nguyên tắc làm giảm mỡ của nó. Cụ thể, mỡ thừa trên cơ thể chúng ta nói chung và mỡ bụng nói riêng sẽ tồn tại dưới lớp da, gồm các tế bào liên kết với nhau rất chặt chẽ. Khi sử dụng máy cho vùng mỡ thừa, nó sẽ tạo ra một lực rung khá lớn và giúp các lớp mỡ cũng được rung theo, điều này sẽ làm các liên kết mỡ bắt đầu đứt gãy. Sử dụng máy trong một thời gian đủ dài sẽ giúp mỡ thừa nóng lên, tế bào mỡ lỏng lẻo dần và sẽ bị phân hủy, đào thải ra khỏi cơ thể theo đường bài tiết.

Máy đánh tan mỡ bụng

Máy đánh tan mỡ bụng

Theo chuyên gia thể dục, máy đánh tan mỡ bụng là 1 trong những thiết bị hỗ trợ rất tốt cho mục tiêu giảm cân, giảm mỡ bụng và phù hợp với mọi đối tượng. Sử dụng thiết bị này để tập luyện sẽ giúp toàn bộ mỡ dư thừa tại vùng bụng được làm nóng lên, được đốt cháy và đào thải để giúp bụng không còn ngấn mỡ. Ngoài lợi ích giảm mỡ thừa vùng bụng thì sử dụng máy đánh tan mỡ bụng còn giúp vùng đùi, bắp tay, bắp chân của bạn trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, dùng máy thường xuyên còn hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và thải độc tố, giải tỏa căng thẳng cho cơ thể rất tốt.

Các dòng máy đánh tan mỡ bụng phổ biến.

Thực tế, máy đánh tan mỡ bụng là tên gọi chung của những thiết bị máy tập tạo ra lực rung và giúp đánh tan mỡ thừa cho vùng bụng, để bụng săn chắc hơn. Hiện nay trên thị trường, máy đánh tan mỡ bụng được bán ra với rất nhiều mẫu mã thiết kế, được sản xuất bởi nhiều thương hiệu và có giá thành khác nhau. Nhìn chung, mặc dù có cả trăm sản phẩm khác nhau nhưng loại máy này được chia thành 3 dòng cơ bản gồm đai giảm mỡ bụng, máy đánh tan mỡ bụng cầm tay và máy rung bụng đứng. Cụ thể như sau:

1. Máy rung bụng đứng.

Máy rung bụng đứng được đánh giá là dòng máy hiệu quả tốt nhất bởi nó sử dụng động cơ mạnh mẽ và tạo ra lực rung cực lớn. Luyện tập với thiết bị máy rung giảm mỡ bụng này, lượng mỡ thừa tại vòng 2 của chúng ta sẽ tiêu giảm đáng kể và đồng thời nó còn giúp ngăn ngừa được các bệnh nguy hiểm đến tính mạng con người như bệnh tim mạch, tiểu đường, béo phì, các bệnh xương khớp,...

Về kiểu dáng, máy rung giảm mỡ bụng dạng đứng được thiết kế đơn giản và không tốn quá nhiều diện tích đặt máy. Thông thường, máy rung bụng đứng thiết kế gồm có chân đế bằng kính cường lực; thân máy làm bằng kim loại; bảng điều khiển và motor nằm ở phía trên thân máy; bộ phận đai massage có chứa các con lăn giúp gia tăng hiệu quả tác động vào vùng bụng và đánh tan mỡ thừa.

Tập luyện với máy đánh tan mỡ bụng dạng đứng này rất đơn giản và phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Theo các chuyên gia thể dục, các bước sử dụng máy rung bụng đứng cơ bản gồm:

- Bắt đầu với tư thế đứng thẳng lên phần đế của máy rung và vòng dây đai massage qua bụng.

- Đẩy người ra sau để kéo căng dây đai về phía mình và ấn nút khởi động máy, chọn mức độ rung phù hợp.

- Motor của máy rung bắt đầu hoạt động, các con lăn trên dây đai massage sẽ tác động lực rung lên vùng bụng, giúp bụng nóng lên và mỡ bụng dần dần được đánh tan, lượng mỡ thừa giảm và cơ bụng săn chắc hơn.

Máy rung bụng đứng

Máy rung bụng đứng

2. Máy đánh tan mỡ bụng cầm tay.

Máy đánh tan mỡ bụng cầm tay được thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng và rất thích hợp cho các chị em ngồi văn phòng hay phụ nữ sau sinh có nhu cầu giảm mỡ bụng. Theo các nhà sản xuất, máy đánh tan mỡ bụng cầm tay có tần số rung lớn với cơ chế hoạt động thông minh, sử dụng thêm hệ thống massage hồng ngoại chất lượng. Với thiết bị này, vùng mỡ bụng của bạn sẽ được đốt cháy hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng sở hữu cơ bụng săn chắc cùng vòng eo thon gọn. Ngoài ra, dạng máy massage đa năng này còn giúp giảm đau khi tác động lên từng vị trí đau nhức trên cơ thể, hỗ trợ giảm đau đầu, giảm đau mỏi cơ bắp.

Cách sử dụng máy đánh tan mỡ bụng cầm tay rất đơn giản. Để đốt cháy mỡ bụng bằng dụng cụ này, bạn cần chỉ bật công tắc của máy lên và đưa đầu massage của máy di xung quanh bụng từ rốn lan rộng quanh bụng theo chiều kim đồng hồ khoảng 20 vòng rồi ngược chiều kim đồng hồ 20 vòng. Thực hiện động tác trong vòng 5 phút mỗi lần.

Máy đánh tan mỡ bụng cầm tay

Máy đánh tan mỡ bụng cầm tay

3. Đai giảm mỡ bụng.

Dòng máy đánh tan mỡ bụng cuối cùng đó chính là các mẫu đai giảm mỡ bụng. Thiết bị này được thiết kế giống như một chiếc đai và chứa động cơ, có chức năng tạo ra lực rung để tác động lên các lớp mỡ thừa khi sử dụng. Với đai giảm mỡ bụng thì bạn có thể mang theo bên mình và sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn. Đặc biệt, nó có thể đeo lên nhiều vị trí và tập luyện cho nhiều vùng cơ bắp trên cơ thể như vùng bụng, vùng eo, đùi, báp chân, cánh tay,... Để sử dụng thiết bị này thì bạn chỉ cần đeo vào cơ thể và ấn nút khởi động, sau đó chọn mức độ rung phù hợp.

Đai giảm mỡ bụng

Đai giảm mỡ bụng

Máy rung bụng đứng được yêu thích nhất.

Mặc dù máy đánh tan mỡ bụng có tới 3 dòng cơ bản nhưng máy rung bụng đứng vẫn được ưa chuộng hơn cả bởi khả năng đánh tan mỡ bụng mạnh hơn so với hai loại còn lại. Các mẫu máy rung bụng đứng thường sử dụng motor có công suất lớn nên tạo ra độ rung mạnh và giúp phần mỡ thừa ở bụng nhanh chóng được đánh tan. Trong phần tiếp theo của bài viết này, Thiên Trường Sport xin giới thiệu với bạn đọc một số mẫu máy rung bụng dùng cho gia đình đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu đang có nhu cầu mua thiết bị này cho mình, bạn có thể tham khảo và lựa chọn một trong những máy tập này nhé !

1. Máy rung bụng đứng MHQ 300S.

MHQ 300S là một trong những mẫu máy rung bụng đứng đang được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Thiết bị máy đánh bụng này có chân đế được làm bằng kính cường lực, có khung làm từ thép chống rỉ và sử dụng motor có công suất mạnh mẽ. Trên đầu rung tích hợp đồng hồ hiển thị các thông số gồm thời gian tập, lượng calo tiêu hao và tốc độ rung; chứa các phím điều chỉnh gồm Start/Stop, phím lựa chọn chương trình và phím tăng giảm tốc độ. Đặc biệt, mẫu máy này có 20 cấp độ rung khác nhau và tích hợp 5 chương trình tập luyện được nghiên cứu, cài đặt sẵn. Thông số cơ bản của thiết bị này gồm:

- Công suất: 100W.

- Trọng lượng: 18.5 kg.

- Tải trọng người tập tối đa: 100 kg.

- Kích thước lắp đặt: 69 x 43 x 110 cm.

- Giá bán: 3.990.000 đồng.

Máy rung bụng đứng MHQ 300S

Máy rung bụng đứng MHQ 300S

Tham khảo chi tiết và đặt mua sản phẩm tại https://www.thethaothientruong.vn/cham-soc-tham-my/massage-yoga-aerobic/may-massage-mhq-300s.html.

2. Máy rung bụng đứng Goodfor CNT-5000B.

Goodfor CNT-5000B cũng được thiết kế gần giống với mẫu máy MHQ 300S ở trên. Nó có chân đế làm bằng chất liệu kính cường lực cao cấp, thân máy làm bằng chất liệu thép chống rỉ và tích hợp động cơ công suất lớn. Về chức năng, mẫu máy rung bụng đứng Goodfor CNT-5000B này có 4 mức tăng chỉnh mạnh - nhẹ khi tập và nó phù hợp cho mọi nhu cầu, mục đích sử dụng. Dây đai massage đi kèm theo máy có thể điều chỉnh để tập cho nhiều vùng khác nhau như bụng, mông, đùi, vai,... Thông số cơ bản của thiết bị này gồm:

- Động cơ: 2.5 Hp.

- Trọng lượng: 23 kg.

- Tải trọng người tập tối đa: 120 kg.

- Giá bán: 3.950.000 đồng.

Máy rung bụng đứng Goodfor CNT-5000B

Máy rung bụng đứng Goodfor CNT-5000B

Tham khảo chi tiết và đặt mua sản phẩm tại https://www.thethaothientruong.vn/cham-soc-tham-my/massage-yoga-aerobic/may-massage-toan-than-chan-de-guong.html.

Lưu ý khi sử dụng máy đánh tan mỡ bụng.

Mặc dù máy đánh tan mỡ bụng đem lại hiệu quả đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng rất hiệu quả nhưng bạn không nên cho rằng chỉ sử dụng mỗi máy đánh tan mỡ bụng là mục tiêu giảm kích thước vòng 2 sẽ đạt kết quả mỹ mãn. Các chuyên gia sức khỏe cho biết, khi sử dụng máy đánh tan mỡ bụng bạn cần lưu ý một số điều sau đây để đạt được kết quả tốt nhất. Cụ thể gồm:

- Bạn không nên lạm dụng máy đánh tan mỡ bụng quá nhiều. Việc tập luyện liên tục với cường độ lớn sẽ làm thiết bị phản tác dụng, gây hiện tượng nhão cơ.

- Bên cạnh việc sử dụng máy đánh tan mỡ bụng, bạn cần xây dựng chế độ ăn uống hợp lý và chế độ sinh hoạt điều độ. Trong khẩu phần ăn hàng ngày của bạn nên bổ sung nhiều loại rau xanh và hạn chế các đồ ăn nhiều tinh bột và các chất béo. Ngoài ra, bạn cần uống nhiều nước mỗi ngày, tránh xa các đồ uống rượu bia, không sử dụng các chất kích thích.

- Sau khi sử dụng máy đánh tan mỡ bụng xong, bạn cần lau chùi, vệ sinh thiết bị sạch sẽ bằng khăn mềm nhằm loại bỏ bụi bẩn và mồi hôi, giúp sản phẩm được sử dụng bền lâu.

- Khi mới bắt đầu sử dụng máy đánh tan mỡ bụng, bạn hãy bắt đầu với mức độ nhẹ sau đó dần nâng cao mức độ rung lên để cơ thể dần làm quen, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình giảm mỡ bụng của mình.

- Ngoài việc sử dụng máy đánh tan mỡ bụng, bạn cần tích cực vận động toàn bộ cơ thể bằng các hoạt động đơn giản như đi cầu thang bộ, đi dạo, chạy bộ giảm cân, tập Yoga, tập Gym. Tích cực vận động cơ thể hàng này sẽ giúp cơ thể bạn nhanh chóng loại bỏ được lớp mỡ thừa nằm sâu dưới da, tăng khả năng tiêu hao năng lượng, giúp vóc dáng của bạn trở nên thon gọn và cân đối hơn.

Lời kết.

Như vậy, nội dung bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về máy đánh tan mỡ bụng rồi chứ? Hy vọng thông qua bài viết này, nó sẽ giúp các bạn mua được cho mình một chiếc máy đánh tan mỡ bụng tốt nhất để phục vụ nhu cầu tập luyện giảm mỡ bụng của mình. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết này của chúng tôi ! Xin chào và hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo của Thiên Trường !

Tìm hiểu thêm: Ghế massage toàn thân.

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook