Chọn MENU
icon cart0

Nên mua máy chạy bộ hãng nào tốt và bền nhất hiện nay 2024?

Nên mua máy chạy bộ hãng nào tốt nhất là câu hỏi nhiều người đặt ra khi thị trường có quá nhiều thương hiệu máy chạy như Mofit, HQ, Impulse hay Reebok. Vậy bạn đã biết, đâu là thương hiệu máy chạy bộ hoàn hảo và chất lượng nhất mà mình nên lựa chọn để sử dụng cho gia đình chưa?

Trên diễn đàn mua sắm online, Thiên Trường nhận thấy có rất nhiều bạn phân vân không biết nên mua máy chạy bộ hãng nào tốt nhất hiện nay tại Việt Nam.Mục tiêu đặt ra của chủ "Topic" là có cho mình 1 thương hiệu uy tín, có những sản phẩm chất lượng và có nhiều mẫu mã, giá thành cho khách hàng lựa chọn. Thực tế, trong nội dung trả lời của chủ đề đó, có khá nhiều bình luận được đưa ra nhưng chưa có câu trả lời nào được đánh giá cao, nhận được sự tán thành. Nhằm giúp bạn giải đáp thắc mắc này, Thiên Trường xin chia sẻ với bạn một số thông tin hay nhằm giải đáp cho câu hỏi mua máy chạy bộ hãng nào tốt nhất? Nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thương hiệu máy chạy bộ uy tín này bạn nhé !

1. Máy chạy bộ hãng Impulse.

Trong danh sách các hãng máy chạy bộ được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhiều nhất hiện nay phải kể đến các sản phẩm của thương hiệu Impulse. Thực tế, máy chạy bộ của thương hiệu Impulse không còn quá xa lạ với những bạn thường xuyên tham gia rèn luyện tại các trung tâm hay phòng tập chuyên nghiệp. Hãng Impulse đã đưa ra thị trường rất thiết bị, dụng cụ thể thao đạt tiêu chuẩn chất lượng và có kiểm định khắt khe. Các mẫu máy tập của hãng Impulse đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt yêu cầu về kỹ thuật quốc tế và có thông số "cực khủng". Hiện nay, máy chạy bộ Impulse được xếp vào dòng máy chạy cao cấp, được sử dụng trong các phòng tập Gym chuyên nghiệp nhằm phục vụ nhu cầu tập luyện của đông đảo hội viên. Ngoài ra, nó cũng được rất nhiều gia đình yêu thích và mua về để tập luyện tại nhà. Ưu nhược điểm cụ thể của máy chạy bộ hãng Impulse cơ bản gồm:

Ưu điểm:

- Thiết kế hiện đại, đẹp mắt và đa dạng về mẫu mã.

- Mang lại hiệu quả tập luyện cao.

- Tuổi thọ cao, độ bền bỉ tốt.

- Có tính năng nâng độ dốc tự động giúp người dùng tập luyện các bài tập leo núi đạt hiệu quả tốt.

- Động cơ mạnh mẽ, công suất lớn và có nhiều mẫu máy chịu được thời gian tập luyện 8 đến 12 tiếng/ngày.

- Băng tải rộng, dày dặn giúp chống trơn trượt rất tốt.

- Trang bị thêm bộ giảm sóc với đế cao su dày 2 lớp giúp vận hành êm ái, không gây tiếng ồn.

- Thiết kế rất chắc chắn nhờ khung máy được làm bằng chất liệu thép chất lượng, có sơn 2 lớp chống gỉ sét.

- Một số mẫu máy Impulse cao cấp có hỗ trợ quạt làm mát, hệ thống đệm đàn hồi.

Máy chạy bộ hãng Impulse

Máy chạy bộ hãng Impulse

Nhược điểm:

- Giá thành cao hơn máy chạy bộ của hãng khác.

- Trọng lượng lớn, khó di chuyển.

- Tốn diện tích lắp đặt.

- Thường thiết kế đơn năng, ít chức năng tập.

So với các hãng máy chạy bộ khác, Impulse có nhiều sự đột phá trong công nghệ và luôn luôn cải tiến các tính năng của máy nhằm giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn khi tập luyện. Hiện nay, hãng máy chạy bộ Impulse đang được rất nhiều người yêu thích sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Nếu bạn đang băn khoăn mua máy chạy bộ hãng nào tốt thì có thể tham khảo máy chạy bộ điện Impulse. Các mã máy bạn có thể lựa chọn như PT300, PT400 hay PT500H,...

2. Máy chạy bộ hãng HQ.

HQ là thương hiệu máy chạy bộ của Công ty Thể Thao Thiên Trường và được nhập khẩu chính ngạch từ Trung Quốc. Các mẫu máy chạy bộ của hãng HQ có chất lượng đảm bảo, nhiều mẫu mã và được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao. Ưu điểm của máy chạy bộ hãng HQ là được thiết kế chắc chắn, thông số tốt, giá thành không cao và phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, máy chạy bộ HQ còn có chế độ bảo hành tốt, thời gian bảo hành dài, nhân viên đến lắp đặt và sửa chữa lỗi kỹ thuật tại nhà rất tận tâm, chu đáo. Ưu nhược điểm của thương hiệu máy chạy bộ HQ này như sau:

Ưu điểm:

- Khung máy thiết kế chắc chắn, dày dặn và được phủ sơn tĩnh điện cao cấp.

- Có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại và rất trẻ trung.

- Động cơ khỏe khoắn, vận hành êm ái và đáp ứng được nhu cầu rèn luyện của gia đình.

- Có một vài mẫu máy có tích hợp công nghệ mới với HDH Android và màn hình cảm ứng.

- Thường thiết kế đa năng, tích hợp nhiều bài tập.

- Giá thành hợp lý, có nhiều mức giá bán cho khách hàng lựa chọn.

- Thời gian bảo hành lâu dài và chế độ bảo hành tốt.

Máy chạy bộ hãng HQ

Máy chạy bộ hãng HQ

Nhược điểm:

- Thương hiệu khá mới nên chưa được quá nhiều người biết đến.

- Hệ thống đại lý của thương hiệu này chưa có nhiều để khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm trước khi mua.

Theo thống kê từ thương hiệu HQ, các mẫu máy chạy bộ của hãng HQ đang nhận được nhiều đánh giá cao và được nhiều người đặt mua có thể kể đến gồm máy chạy bộ điện đa năng HQ-V2C, máy chạy bộ điện HQ 555, máy chạy bộ điện HQ 9600 hay máy chạy bộ điện đa năng HQ-V6C,...

3. Máy chạy bộ hãng Reebok.

Reebok là một trong những thương hiệu sản xuất dụng cụ thể thao uy tín nhất trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu Reebok được phân phối bởi công ty Vifa Sport và có khá nhiều mẫu máy chạy bộ đang có mặt trên thị trường được khách hàng đánh giá cao. Là thương hiệu đẳng cấp quốc tế nên các sản phẩm của Reebok được rất nhiều khách hàng tin dùng. Một số ưu nhược điểm của máy chạy bộ hãng Reebok có thể kể đến như:

Ưu điểm:

- Có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và đa dạng mẫu mã.

- Có nhiều tính năng thông minh, giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị.

- Khung máy chắc chắn, sử dụng động cơ mạnh mẽ và đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng.

- Hầu hết các máy chạy của hãng Reebok đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Máy chạy bộ hãng Reebok

Máy chạy bộ hãng Reebok

Nhược điểm:

- Giá thành hơi cao so với mặt bằng chung.

- Thường thiết kế đơn năng nên hỗ trợ ít bài tập.

- Đôi khi khan hiếm hàng bởi số thượng nhập về không nhiều.

Trên thực tế, máy chạy bộ hãng Reebok được khá nhiều người Việt yêu thích và sử dụng để tập luyện cho gia đình. Sự đa dạng về kiểu dáng thiết kế cùng với sự đổi mới liên tục về tính năng, máy chạy bộ Reebok mang lại những trải nghiệm tích cực cho người dùng và giúp nâng cao hiệu quả tập luyện tốt nhất. Một số máy chạy bộ của hãng Reebok chất lượng bạn có thể đặt mua tập luyện tại nhà bao gồm máy chạy bộ điện Reebok GT50, máy chạy bộ điện Reebok GT40, máy chạy bộ điện Reebok ZR10,...

4. Máy chạy bộ hãng Mofit.

Máy chạy bộ hãng Mofit bắt đầu du nhập vào Việt Nam không lâu nhưng đã chiếm được thiện cảm lớn của người tiêu dùng. Mofit là thương hiệu cung cấp thiết bị thể thao còn mới trên thị trường, được thành lập năm 2011. Nhằm khẳng định vị trí của mình trên thị trường, máy chạy bộ hãng Mofit không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng, đa dạng kiểu dáng, sáng tạo thêm nhiều tính năng vượt trội. Ưu nhược điểm cụ thể của thương hiệu máy chạy bộ này gồm:

Ưu điểm:

- Có nhiều mẫu máy chạy bộ thiết kế đẹp mắt, hiện đại và trẻ trung.

- Tích hợp nhiều chức năng tập luyện, như chạy bộ, tập tạ, gập bụng, xoay eo,...

- Khung máy tập thiết kế chắc chắn và động cơ đảm bảo.

- Có nhiều tính năng nổi bật như tích hợp HĐH hay sử dụng màn hình cảm ứng trên một số mẫu máy tập.

- Tuổi thọ cao, độ bền tốt và ít phải đi bảo hành.

- Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp và nhanh chóng.

- Có nhiều đại lý, cửa hàng ở các tỉnh nên khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm trước khi chọn mua.

Máy chạy bộ hãng Mofit

Máy chạy bộ hãng Mofit

Nhược điểm:

- Giá thành hơi cao so với các thương hiệu máy chạy cùng phân khúc.

Máy chạy bộ Mofit rất thích hợp cho bạn tập luyện tại nhà, bởi vậy các sản phẩm của hãng này thu hút sự quan tâm của nhiều hộ gia đình Việt. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy chạy bộ để tập luyện tại nhà thì bạn có thể chọn một số mã máy tập của Mofit như máy chạy bộ điện cao cấp Mofit Pro905, máy chạy bộ điện cao cấp Mofit Pro910 hay máy chạy bộ điện cao cấp Mofit915,...

5. Máy chạy bộ hãng Sakura.

Sakura là thương hiệu máy chạy bộ khá mới ở trên thị trường Việt Nam nhưng được khá nhiều khách hàng đánh giá cao. Do "sinh sau đẻ muộn" nên các mẫu máy tập của Sakura có nhiều cải tiến vượt trội, khắc phục những hạn chế của các "đàn anh" đi trước và sử dụng nhiều công nghệ mới, hiện đại nhất hiện nay. Ưu nhược điểm cụ thể của các mẫu máy chạy bộ hãng Sakura đó là:

Ưu điểm:

- Thiết kế độc đáo, khỏe khoắn mà hiện đại.

- Động cơ mạnh mẽ, công suất lớn, chịu lực tốt.

- Vận hành êm ái, chống trơn trượt tốt.

- Tích hợp nhiều tính năng thông minh.

- Kết hợp các chức năng tập luyện hiệu quả.

- Độ bền cao, kéo dài tuổi thọ.

- Giá cả hợp lý với chất lượng sản phẩm.

Máy chạy bộ hãng Sakura

Máy chạy bộ hãng Sakura

Nhược điểm:

- Chưa nhiều mẫu máy chạy cho người tập chọn lựa.

- Chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến.

Hiện nay, các mẫu máy chạy bộ của hãng Sakura đang được đánh giá cao và bạn có thể tham khảo để mua về sử dụng cho gia đình mình đó là máy chạy bộ điện Sakura HQ-666, máy chạy bộ điện Sakura V9 hay máy chạy bộ điện Sakura S6,...

Lời kết.

Trên đây là một số chia sẻ của Thiên Trường Sport nhằm giải đáp cho thắc mắc máy chạy bộ hãng nào tốt nhất hiện nay tại Việt Nam? Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên thì bạn đã bổ sung cho mình thêm kiến thức và từ đó có thể lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy tập tốt, dùng được lâu bền nhất. Xin chào và hẹn gặp lại ở các chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Thiên Trường Sport là đại lý chính thức của tất cả hãng máy chạy bộ được kể ở trên và nếu như bạn đang có nhu cầu tham khảo, dùng thử máy tập chạy bộ trước khi mua thì có thể tới trực tiếp phòng trưng bày của chúng tôi để tập thử, mua hàng tại địa chỉ:

Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường.

- Tại Hà Nội. Địa chỉ: Số 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 02435667337.

- Tại TpHCM. Địa chỉ: Số 323 Trần Văn Kiểu, Phường 11, Quận 6, TpHCM. Điện thoại: 02862901232.

- Tại Đà Nẵng. Địa chỉ: Số 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Điện thoại: 02363622777.

Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook