Chọn MENU
icon cart0

Mua máy chạy bộ ở đâu giá rẻ và uy tín hiện nay tại Việt Nam

Mua máy chạy bộ ở đâu? Mua máy chạy bộ ở đâu uy tín? Mua máy chạy bộ ở đâu tốt? Đây là những câu hỏi thường gặp mà nhiều khách hàng phân vân không biết nên mua máy chạy bộ ở đâu vừa đảm bảo hàng chính hãng mà giá thành lại phù hợp với túi tiền tại Việt Nam. Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn địa chỉ bán máy chạy bộ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay !

Mua máy chạy bộ ở đâu? Mua máy chạy bộ ở đâu uy tín? Mua máy chạy bộ ở đâu tốt? Đây là những câu hỏi thường gặp mà nhiều khách hàng phân vân không biết nên mua máy chạy bộ ở đâu vừa đảm bảo hàng chính hãng mà giá thành lại phù hợp với túi tiền tại Việt Nam. Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn địa chỉ bán máy chạy bộ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay !

Các tiêu chí để lựa chọn mua máy chạy bộ ở đâu uy tín

Việc lựa chọn mua một chiếc máy chạy bộ cho bản thân và gia đình phụ thuộc rất nhiều vào các tiêu chí khác nhau. Dưới đây là những tiêu chí mà chúng tôi nêu ra cho các bạn trước khi bạn ra quyết định mua một chiếc máy chạy bộ mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin doanh nghiệp

Với những công ty uy tín thì sẽ luôn có những thông tin đầy đủ, rõ ràng về tên doanh nghiệp, địa chỉ kinh doanh, mã số thuế, các website,... Nếu muốn biết thông tin của doanh nghiệp, bạn chỉ cần truy cập vào cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp là có thể tra ra ngay thông tin về doanh nghiệp mà bạn muốn biết. Mọi thông tin về doanh nghiệp sẽ được lưu trữ đầy đủ tại đây.

mua-may-chay-bo-o-dau

 Thể thao Thiên Trường là doanh nghiệp uy tín chuyên cung cấp máy chạy bộ 

Quy mô doanh nghiệp

Một quy mô cơ sở phân phối máy chạy bộ lớn sẽ cung cấp sản phẩm đảm bảo về chất lượng, mẫu mã đa dạng và sẽ có nhiều chính sách ưu đãi. Nếu bạn không biết mua máy chạy bộ ở đâu thì thay vì mua ở những cửa hàng nhỏ lẻ, bạn nên lựa chọn mua từ doanh nghiệp, đại lý chuyên nhập khẩu,  phân phối về các dòng máy chạy bộ. Mua tại những doanh nghiệp, đại lý này thì máy sẽ được bán đúng giá, các chương trình ưu đãi hoàn toàn đúng với như quảng cáo mà không phải là một chiêu trò lừa đảo để thu khách hàng.

Ngoài ra có một lưu ý nhỏ cho các bạn là mọi người nên chọn mua máy tại khu vực mà mình ở để thuận tiện cho việc bảo hành, sửa chữa máy sau này. 

Thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường

Về phân phối máy chạy bộ tại Việt Nam hiện nay có những thương hiệu lớn như Thiên Trường Sport, …. Nếu bạn muốn mua máy chạy bộ điện của Việt Nam trực tiếp sản xuất thì có thương hiệu Elip được phân phối bởi Siêu Thị Tại Gia. Nếu nhập khẩu nguyên chiếc có Thiên Trường Sport- chuyên phân phối máy chạy bộ nhập khẩu đến từ thương hiệu Oreni, Sakura được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản ngoài ra còn một số thương hiệu khác cho bạn có nhiều lựa chọn. 

 Chất lượng sản phẩm

Có nhiều quan điểm khác nhau về chất lượng sản phẩm đó là một thông số kỹ thuật là thước đo biểu thị về giá trị sử dụng của sản phẩm. Nhờ chất lượng sản phẩm mà sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu của người tiêu dùng khi mà sử dụng sản phẩm. Trên thị trường đang xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu máy chạy bộ kém chất lượng. Để lựa chọn được thương hiệu uy tín, bạn có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân, để yên tâm hơn thì bạn có thể lựa chọn mua máy chạy bộ dựa trên các tiêu chí sau:

Thông số kỹ thuật: phải chính xác, đạt chuẩn về kỹ thuật của từng dòng sản phẩm. Ví dụ, máy chạy bộ gia đình thường sẽ có cấu hình động cơ từ 2.5Hp trở lên nhưng máy chạy bộ phòng Gym thường có động cơ từ 3.0Hp trở lên. 

Kiểu dáng: Màu sơn bên bóng mịn, đều được phun bằng công nghệ phun sơn tĩnh điện chống trầy xước, bong tróc. Nhãn mác, logo sản phẩm in ấn rõ ràng và đầy đủ.

Thiết kế: Máy chạy phải được thiết kế mang tính ứng dụng cao, không có những chi tiết thừa, dễ vận chuyển, sửa chữa, bảo quản.

Tính năng: Tùy mỗi dòng máy sẽ có những tính năng khác nhau, nhưng những tính năng cơ bản như điều chỉnh tốc độ, độ dốc, cảm ứng nhịp tim, đo lượng calo,... được tích hợp đầy đủ. Các tính năng thiết kế đơn giản, khoa học, người dùng dễ thao tác. 

Tuổi thọ: khung sườn làm bằng thép chịu lực cao cấp, độ bền cao. Ốp sườn làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp có tính đàn hồi cao, độ bền bỉ dẻo dai. Máy chạy bộ phải có tuổi thọ từ 20 năm trở lên.

Biết được những tiêu chí đánh giá về chất lượng đảm bảo đạt chuẩn về yếu tố kỹ thuật sẽ mang lại giá trị sử dụng tốt nhất với mức chi phí phù hợp nhất.

mua-may-chay-bo-o-dau

 Chất lượng sản phẩm máy chạy bộ Thiên Trường luôn đạt yều luyện tập 

Mức giá 

Mỗi công ty, doanh nghiệp phải có sự công khai rõ ràng về giá cả từng mẫu sản phẩm. Nếu bạn có ý định muốn mua máy chạy bộ ở đâu đó thì nên tham khảo thêm nhiều địa chỉ bán khác nhau, chỉ cần vào từng website hay trên các kênh TMĐT của họ thì mọi thông tin về giá cả, chi tiết kỹ thuật, các chính sách mua hàng, bảo hành đều có đầy đủ. Nên chọn máy chạy bộ điện bao nhiêu tiền để tập luyện tại nhà dựa trên nhiều yếu tố như về dòng máy, cấu hình động cơ, model, mức giá, chính sách bảo hành như thế nào,...

Chính sách bảo hành, sửa chữa

Ngoài chất lượng hay giá thành thì chính sách bảo hành, sửa chữa cũng là tiêu chí quan trọng trong việc mua máy chạy mà khách hàng phải lưu ý. Chính sách bảo hành chính là sự cam kết về chất lượng đối với người dùng. Mỗi nhà phân phối sẽ có chính sách và thời gian bảo hành khác nhau như bảo hành động cơ hay bảo hành cả máy. 

Trong quá trình sử dụng sẽ không thể tránh khỏi sự số về máy và trách nhiệm sửa chữa thay thế linh kiện lúc này thuộc về nhà phân phối, nhà sản xuất. Người tiêu dùng chỉ việc sử dụng mà không cần lo lắng gì về máy chạy bộ.

mua-may-chay-bo-o-dau

 Chính sách bảo hành, sửa chữa ở Thể thao Thiên Trường luôn uy tín 

Chất lượng dịch vụ khách hàng

Ngoài những tiêu chí trên thì khách hàng có thể đánh giá thông qua chất lượng dịch vụ khách hàng như nhân viên chăm sóc khách hàng, thời gian giao hàng nhanh chóng, thanh toán nhanh gọn, đơn giản. Với nhiều cơ sở kinh doanh quy mô lớn thì sẽ có những chuyên viên hướng dẫn thông minh nhất với các chương trình bài bản, phù hợp với từng cá nhân người dùng sẽ lựa chọn được cho mình những loại máy phù hợp nhất. 

Để có những đánh giá khách quan nhất, bạn nên kết hợp tìm hiểu thông tin trên mạng xã hội, xem bình luận, nhận xét của người dùng bên dưới phần bình luận sản phẩm hoặc đến trực tiếp cửa hàng để có trải nghiệm thực tế sản phẩm.

Hướng dẫn chọn mua máy chạy bộ tốt nhất

Như vậy bạn đã biết được các tiêu chí để chọn mua máy chạy bộ ở đâu vừa uy tín vừa đảm bảo chất lượng rồi chứ? Trong phần tiếp theo của bài viết, Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm chọn mua máy chạy bộ tốt nhất. Cùng tham khảo để có thể tự lựa chọn máy chạy điện cho gia đình hay máy chạy bộ phòng Gym của mình bạn nhé. 

Xác định ngân sách khi mua máy chạy bộ 

Trước khi đi mua máy chạy bộ thì việc đầu tiên bạn cần làm là xác định khoảng ngân sách tối đa mình có thể bỏ ra để mua máy tập. Từ khoảng ngân sách này thì bạn nên nhờ nhân viên bán hàng tư vấn loại máy chạy tốt nhất, hoặc liệt kê danh sách các mã máy có giá thành tương đương để tiện lựa chọn.

Lựa chọn vị trí đặt máy chạy

Trước khi mua máy chạy bộ bạn cần tính toán trước nên máy chạy bộ ở vị trí nào trong gia đình? Bạn nên chọn không gian thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để tăng tuổi thọ của máy chạy bộ.

mua-may-chay-bo-o-dau

Lựa chọn vị trị đặt máy phù hợp với không gian gia đình 

Kiểm tra thông số kỹ thuật  máy chạy bộ 

Việc tìm hiểu, kiểm tra thông số máy sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm máy chạy bộ phù hợp với nhu cầu sử dụng và mục đích sử dụng của bản thân và gia đình. Động cơ càng mạnh mẽ thì máy chạy càng khỏe và kéo được trọng lượng người tập lớn. Tuy nhiên, động cơ càng cao thì giá thành cũng sẽ càng cao. Thông thường, với nhu cầu gia đình 3 người tập thì máy chạy bộ điện có công suất từ 2.0Hp trở lên là phù hợp.

Độ rộng băng tải

Băng tải hay băng chạy là nơi người dùng trực tiếp đặt chân khi sử dụng máy chạy bộ và băng tải càng rộng thì khi chạy sẽ càng thoải mái. Bạn nên lựa chọn băng tải có độ rộng hơn 40cm khi mua máy chạy bộ sử dụng cho gia đình.

Các tính năng khác của máy chạy bộ

Ngoài 2 tính năng cơ bản của máy chạy bộ thì các dòng máy chạy đa năng còn tích hợp thêm các tính năng như tập massage, tập bụng hay xem video, nghe nhạc... Nếu có điều kiện, bạn nên mua máy chạy đa năng sẽ mang lại nhiều bài tập đa dạng hơn tránh tình trạng nhàm chán trong quá trình tập luyện (rất nhiều bạn đã bỏ cuộc trong quá trình luyện tập do cảm thấy nhàm chán vì chỉ có 1 bài tập trong quá trình luyện tập đó là chạy bộ hoặc đi bộ).

mua-may-chay-bo-o-dau

 Máy chạy bộ kết hợp cả tính năng nghe nhạc 

Chế độ bảo hành

Máy chạy bộ thường có thời gian bảo hành là 1-2 năm và bạn cũng nên lựa chọn máy chạy phổ biến, có sẵn linh kiện thay thế khi xảy ra vấn đề.

Mua máy chạy bộ ở đâu uy tín, giá rẻ

Hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều cửa hàng bán máy chạy bộ điện giúp người tiêu dùng có được nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên chính sự đa dạng đó khiến cho nhiều khách hàng phân vân không biết nên mua máy chạy bộ ở đâu vừa rẻ mà lại uy tín, chất lượng. Trong phần dưới đây thì Thiên Trường Sport sẽ giúp mọi người có được sự an tâm khi mua sản phẩm tại cửa hàng vừa đảm bảo tiêu chí của mọi người là vừa rẻ, vừa đảm bảo chất lượng.

Thiên Trường Sport là đơn vị chuyên bán buôn, bán lẻ máy chạy bộ chính hãng, giá rẻ và dịch sau mua hàng tốt nhất tại Việt Nam. Thiên Trường sẽ phân tích cho bạn thấy vì sao bạn nên lựa chọn chúng tôi khi có nhu cầu mua máy chạy bộ cho gia đình hay phòng tập Gym. Cụ thể:

- Khi mua máy chạy bộ tại Thiên Trường Sport thì bạn hoàn toàn yên tâm về giá thành và chúng tôi đảm bảo giá bán luôn thấp nhất so với các bên cung cấp, đồng thời thấp hơn cả giá niêm yết của hãng. Thiên Trường là đại lý cấp 1 của các hãng máy chạy bộ tại Việt Nam nên được nhiều ưu đãi so với các bên khác.

mua-may-chay-bo-o-dau

 Các sản phẩm máy chạy bộ được bày bán tại cửa hàng Thiên Trường tại Đồng Nai 

- Đến với Thiên Trường Sport, bạn sẽ được tư vấn tận tình, tận tâm và nhằm giúp bạn có thể mua cho mình một chiếc máy tập phù hợp nhất với điều kiện tài chính, lẫn nhu cầu sử dụng. Điều này giúp bạn tiết kiệm và tránh lãng phí cho những thứ không cần thiết. Với kinh nghiệm 12 năm cung cấp dòng máy tập này, Thiên Trường có đầy đủ kinh nghiệm, kiến thức để tư vấn tốt nhất cho bạn.

- Nếu bạn đang phân vân về chất lượng sản phẩm và giá cả thì bạn có thể tới trực tiếp phòng trưng bày máy chạy bộ tại công ty chúng tôi để dùng thử, cảm nhận trước khi quyết định mua. Thiên Trường có phòng trưng bày máy chạy bộ với rất nhiều mẫu mã cho bạn tập thử.

- Khi mua máy chạy bộ tại Thiên Trường Sport, bạn chỉ cần đặt hàng và sau 30 phút chúng tôi sẽ đen máy tập đến tận nhà cho bạn (trong khu vực nội thành Hà Nội, Đà Nẵng và TpHCM). Chúng tôi sẽ lắp đặt hoàn chỉnh, hướng dẫn cách sử dụng và khách hàng sẽ kiểm tra chất lượng, tập thử máy chạy bộ trước khi tiến hành thanh toán.

- Ngoài việc cung cấp máy chạy bộ chính hãng với giá rẻ nhất và nhiều chương trình khuyến mãi đi kèm thì Thiên Trường Sport còn đặc biệt quan tâm đến chế độ bảo hành, bảo trì ngay tại nhà cho khách hàng. Nếu máy chạy của bạn có vấn đề trục trặc gì thì nhân viên chúng tôi sẽ đến kiểm tra và xử lý tại nhà cho quý khách hàng.

- Ngoài ra, tất cả các mẫu máy chạy bộ Thiên Trường Sport đang cung cấp trên thị trường đều có linh kiện chính hãng thay thế nên khách hàng có thể yên tâm về vấn lỗi của sản phẩm khi qua thời gian bảo hành.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Thiên Trường Sport nhằm giải đáp cho thắc mắc vấn đề của mọi người về việc mua máy chạy bộ ở đâu vừa tốt, giá rẻ  và cách chọn mua máy chạy bộ tốt nhất cho người mới tại Việt Nam. Hy vọng những thông tin trên hữu ích và phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của bạn. Xin chào và hẹn gặp lại ở các chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

 Xem thêm: Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín chất lượng ở Đà Nẵng ở đâu?

Xem thêm: Địa chỉ bán máy chạy bộ Phú Thọ chính hãng, uy tín nhất

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook