Chọn MENU
icon cart0

Nên mua giàn tạ đa năng nào tốt? Địa chỉ bán giàn tạ uy tín nhất

Nên mua giàn tạ đa năng nào để phục vụ nhu cầu và đam mê luyện tập tại nhà cho các gymer? Với vấn đề này Thiên Trường xin giới thiệu đến bạn kinh nghiệm chọn mua và những sản phẩm tốt nhất hiện nay.

1. Giàn tạ đang năng là gì?

Nhắc đến gym là chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến các cụm từ đẩy tạ hay gánh tạ. Đây là chuỗi bài tập giúp phát triển cơ bắp và sức bền hiệu quả. Vì mang lại tác dụng nhanh thế nên các gymer gần như sẽ chọn những bài tập trên giàn tạ đa năng để nâng cao thể lực.

Giàn tạ đa năng được hiểu là dụng cụ tập thể hình chuyên dùng cho phòng tập chuyên nghiệp hoặc phòng tập tại nhà. Thiết bị này thông thường sẽ có kích thước lớn gồm có các chức năng như kéo tạ, các bài tập thể hình tích hợp. 

Sở hữu một giàn tạ đa năng chính là sở hữu một phòng tập mini đầy tiện ích tại nhà mà không cần phải lo lắng về vấn đề tập chung hay đợi đến lượt như ở phòng tập. 

Giàn tạ đang năng là gì?

2. Lợi ích khi tập cùng giàn tạ đa năng tại nhà

Lắp đặt giàn tạ đa năng tại nhà sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người tập. Trước khi đi trả lời cho câu hỏi “Nên mua giàn tạ đa năng nào tốt?” hãy tìm hiểu xem tập cùng giàn tạ đa năng có những lợi ích gì. 

  • Tính hiệu quả cao: Với một giàn tạ đa năng bạn có thể tập được rất nhiều bài tập khác nhau như kéo xô, chỉnh ghế theo động tác tập bụng, tập cơ tay, cơ chân, tập đẩy ngực… Khi tập với tạ nếu đảm bảo đúng kỹ thuật sẽ phát triển toàn diện các nhóm cơ như: vùng cơ cánh tay, nách, ngực và vai, cơ bụng, lưng, bắp đùi hiệu quả.
  • Linh động về thời gian: Nếu có thể trang bị riêng một giàn tạ chất lượng ngay tại nhà bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian luyện tập hợp lý cho bản thân. Đặc biệt với những người thường xuyên bận rộn, lịch trình thay đổi nhiều thì đầu tư một máy tập tạ đa năng tại nhà sẽ cực kỳ tiện lợi.  
  • Tiết kiệm chi phí: Nếu tính chi phí phòng tập với chi phí đầu tư thì bạn sẽ thoải mái tập luyện tại nhà mà không giới hạn thời gian, số lần tập. Đặc biệt, nếu đầu tư một giàn tạ tại nhà bạn thì tất cả mọi thành viên có nhu cầu tập đều có thể sử dụng. 
  • Đảm bảo tính an toàn: Trong các phòng gym, dụng cụ phòng tập sẽ không tránh khỏi việc dùng chung đặc biệt là dàn tạ. Những người tập tại phòng gym được khuyến nghị là nên trang bị một chiếc khăn, trước khi tập nên lau dụng cụ để hạn chế vi khuẩn. Tuy nhiên việc tiếp xúc gián tiếp qua các thiết bị tập sẽ vô tình tạo cơ hội lây các bệnh về da. Vì thế, nếu có điều kiện thì đầu tư một giàn tạ chất lượng để tập riêng tại nhà là điều tốt nhất.

Lợi ích khi tập cùng giàn tạ đa năng tại nhà

3. Kinh nghiệm chọn mua giàn tạ đa năng tốt

Để chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu tập luyện bạn có thể dựa vào các kinh nghiệm chọn mua giàn tạ đa năng sau: 

  • Tùy nhu cầu vào mục đích tập luyện: Giàn tạ đa năng có nhiều chủng loại và kiểu dáng khác nhau, có loại sẽ thiên về tập tay, loại thiên về tập chân, hoặc giàn đa năng với các bài tập tổng hợp. Bên cạnh đó có nhiều người đam mê luyện tập, tuy nhiên do một số yếu tố ảnh hưởng mà không thể tập thường xuyên. Có người muốn luyện tập tăng cơ với mong muốn sở hữu thân hình săn chắc, hoặc có người sẽ không muốn đến phòng tập vì ngại việc dùng chung thiết bị với người khác. Bất kể lý do nào, khi có ý định mua giàn tạ đa năng tại nhà hãy xác định rõ mục đích sử dụng để đưa ra lựa chọn phù hợp. 
  • Tình hình tài chính của bạn: Đam mê luyện tập cùng mong muốn sở hữu thiết bị tập riêng tại nhà là một chuyện. Tuy nhiên hãy xem xét ngân sách của bạn liệu có đáp ứng được yêu cầu về giá của sản phẩm hay không. hiện tại, trên thị trường giàn tạ đa năng có nhiều mẫu mã với giá thành khác nhau đáp ứng lựa chọn đa dạng của người tập. 
  • Đặc điểm và kích thước của giàn tạ đa năng: Các thông số kỹ thuật cơ bản của một giàn tạ bao gồm kích thước, trọng lượng, khả năng chịu tải và các bộ phận khác của thiết bị. Những thông số này cho biết  người tập nên sử dụng tạ theo cách như thế nào, với trọng lượng bao nhiêu để đảm bảo an toàn trong quá trình luyện tập. 
  • Tuy nhiên, nếu có ý định lắp đặt giàn tạ tại nhà chúng ta cần quan tâm đến kích thước lắp đặt với các chỉ số chiều rộng, chiều dài và chiều cao. Những chỉ số này sẽ ảnh hưởng đến việc bố trí lắp đặt giàn tạ trong không gian phù hợp. Thông thường các chỉ số này sẽ được cung cấp và công khai bởi đơn vị bán hàng để khách hàng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. 
  • Thương hiệu chọn mua và chính sách bảo hành cho sản phẩm: Một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến chất lượng cho sản phẩm chính là thương hiệu của nhà cung cấp cùng các chính sách bảo hành bảo dưỡng sản phẩm. Hãy tìm đến những địa chỉ uy tín có chính sách bảo hành tốt để mua được hàng chính hãng. 

Kinh nghiệm chọn mua giàn tạ đa năng tốt 

4. Tập ở nhà nên mua giàn tạ đa năng nào?

Nên mua giàn tạ đa năng nào để có thể tập luyện hiệu quả tại nhà và “tận dụng” hết chức năng của thiết bị. 

4.1. Giàn tạ đa năng HQ-708

Bộ giàn tạ đa năng HQ-708 tích hợp đến 32 bài tập hỗ trợ phát triển toàn bộ vùng cơ ngực, cánh tay, bài siết eo… cho thân hình săn chắc. HQ-708 với khả năng chịu tải cao đảm bảo khả năng tập luyện đa dạng cho người tập.

Khung chính của HQ-708 được làm từ thép hộp 50 x 70mm chịu lực cao, bên ngoài  phủ sơn tĩnh điện với khả năng chống rỉ sét hiệu quả. Khung đế có diện tích tiếp xúc mặt đất lớn tạo sự chắc chắn và an toàn tối đa khi tập.

Giàn tạ đa năng HQ-708
Giàn tạ đa năng HQ-708
12,500,000đ 9,900,000đ

Giàn tạ đa năng HQ-708 được thiết kế đẹp mắt + chắc chắn, tích hợp nhiều bài tập thể hình hiệu quả và phù hợp dùng để tập luyện tại nhà cho các Gymer

Chi tiết

4.2. Bộ khung gánh tạ đa năng K8

Bộ khung gánh tạ đa năng K8 được thiết kế chắc chắn với bộ khung được làm từ thép hộp 70 x 50mm, dày 1.8mm và lớp ngoài phủ sơn tĩnh điện chống bong tróc và rỉ sét hiệu quả.

Khung gánh tạ K8 được tích hợp thêm các bài bổ trợ như: tập xà đơn, xà kép cùng một số phụ kiện đi kèm như bóng tập phản xạ, dây thừng kéo xô, mút xốp gánh tạ. Sử dụng máy tập này tại nhà giống như bạn đã đầu tư một phòng gym thu nhỏ với các bài tập đa dạng.

Bộ khung gánh tạ đa năng K8 - Kèm ghế tạ
Bộ khung gánh tạ đa năng K8 - Kèm ghế tạ
17,500,000đ 13,500,000đ

Bộ khung gánh tạ đa năng K8 hỗ trợ hơn 30 bài tập gym hiệu quả mà ACE Gymer cực yêu thích. Mua giàn tạ đa năng K8 giá rẻ nhất, tặng thêm 50kg bánh tạ. Đặt ngay!

Chi tiết

4.3. Giàn tạ đa năng Robot HQ-908S

Giàn tạ đa năng HQ-908S là giàn có thiết kế chắc chắn, được tích hợp đến 52 bài tập. Điểm cộng của bộ giàn tạ này là 3 người có thể cùng tập một lúc. 

Khung chính của HQ-908S được làm từ thép hộp 50 x 70mm, chịu lực cao. Bề mặt phần khung được sơn tĩnh điện cao cấp cho khả năng chống bong tróc, rỉ sét tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Một số bài tập trên Robot HQ-908S: kéo xô, xà đơn, xà kép, ép ngực, đẩy ngực, tập tay trước, đá chân, squat…

Giàn tạ đa năng HQ-908S
Giàn tạ đa năng HQ-908S
22,500,000đ 14,990,000đ

Giàn tạ đa năng HQ-908S tổng hợp 52 bài tập gym chuyên nghiệp cho 3 người tập cùng lúc. HQ-908S lắp đặt được cả tại nhà, phòng tập, đặt mua gọi ngay 0968650686!

Chi tiết

5. Top địa chỉ mua giàn tạ đa năng uy tín

Bạn có thể mua giàn tạ đa năng chính hãng tại cửa hàng thể thao Thiên Trường với hệ thống cửa hàng tại 3 miền:

  • 208D Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • 522 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Vượng, Nam Định
  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 323 Trần Văn Kiểu, Phường 11, Quận 6, TPHCM

Thiên Trường là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ tập cho tất cả các bộ môn thể thao. Bạn có thể đặt hàng tại website thethaothientruong.vn, liên hệ qua fanpage Dụng Cụ Thể Thao Thiên Trường hoặc gọi đến hotline 0243 566 7337 để được tư vấn miễn phí.

6. Tổng kết

Bài viết trên đây của Thiên Trường đã giới thiệu đến bạn những kiến thức cơ bản về giàn tạ đa năng tại nhà. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề “Tập ở nhà nên mua giàn tạ đa năng nào”. Chúc bạn chọn được mẫu tạ đa năng phù hợp và có những buổi tập luyện hiệu quả cao ngay tại nhà.

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook