0968650686
(0) sản phẩm

Những bài tập yoga giúp tăng vòng 1 hiệu quả

21/09/2017 16:57

Cải thiện số đo ba vòng luôn là mục tiêu được nhiều chị em phấn đấu. Đặc biệt là vòng 1, chẳng ai không muốn sở hữu bộ ngực đầy đặn và nở nang. Thiên Trường Sport sẽ tư vấn cho bạn những bài tập yoga giúp tăng vòng 1 nhanh chóng.

Hãy tập ngay những bài tập yoga giúp tăng vòng 1 dưới đây để có một khuôn ngực săn chắc và ngăn ngừa chảy xệ.

Tư thế tam giác.

tư thế tam giác tăng vòng 1

Tư thế này giúp căng ngực và rất tốt cho phần vai của bạn. Hơn nữa, đây là động tác giúp các khớp xương linh hoạt và kéo dài cột sống hiệu quả. Thực hiện tư thế này:

- Đứng thoải mái, hai chân dang rộng ngang vai, hai tay dang ngang.

- Xoáy mũi chân phải song song với tay, chân trái giữ nguyên.

- Từ từ hạ tay phải xuống chạm chân trái, còn tay tay trái giơ lên hướng trần nhà.

- Giữ nguyên động tác này vài giây rồi trở về tư thế ban đầu.

- Thực hiện tương tự với bên còn lại.

Tư thế lạc đà.

tư thế lạc đà cải thiện vòng 1

Đây là bài tập khá khó trong yoga nhưng nếu tập đúng kỹ thuật và kiên trì lại cho kết quả mỹ mãn. Các bước thực hiện:

- Quỳ gối trên thảm tập yoga, hai chân mở rộng bằng vai.

- Bắt đầu hít sâu, co hai tay chống vào khung chậu, thở ra ngả toàn thân trên về sau đồng thời buông từng tay một ra nắm lấy bàn chân hoặc gót chân, tiếp tục thở ra thực hiện với tay còn lại. Mới đầu có thể giữ 45s đến 1 phút, sau nâng cao dần giữ tư thế 1-3 phút.

- Kết thúc tư thế này, hít sâu, buông tay và nâng toàn thân lên trên, thở ra và duỗi người nằm xuống mặt thảm.

Lưu ý: Khi tập tư thế cần nâng cao và mở rộng lồng ngực, đầu ngửa xa về sau.

Tư thế cánh buồm.

tư thế cánh buồm tăng vòng 1

Thực hiện động tác:

- Nằm sấp trên thảm tập yoga.

- Hai chân co lên và hai tay với ra sau để nắm lấy chân.

- Từ từ nhấc thân người lên và cảm nhân các cơ căng hết cỡ, giữ động tác này vài giây rồi hạ người xuống và trở về tư thế ban đầu.

- Thư giãn toàn bộ thân người trong vài giây trước khi thực hiện tiếp bài tập.

Động tác yoga này giúp kéo căng ngực hết cỡ. Đây là động tác đau hơn bạn tưởng, đừng quá lo lắng, hãy kiên trì tập luyện hàng ngày sẽ làm cơ thể dẻo dai hơn và dễ dàng thực hiện nó một cách đơn giản.

Tư thế cây xanh.

tư thế cây xanh tăng vòng 1 hiệu quả

Tư thế cây xanh hay còn gọi là Vrikshasana giúp kích thước vòng 1 cải thiện rõ rệt nếu tập luyện thường xuyên. Thoạt nhìn động tác có vẻ đơn giản nhưng để đạt được sự cân bằng và ổn địn ở bài tập này không hề dễ dàng. Cách tập tư thế này như sau:

- Đứng thẳng trên sàn nhà.

- Cong chân phải và đặt lên đùi chân trái.

- Hít vào và nâng cáo 2 tay lên trên, hai lòng bàn tay chạm vào nhau. Giữ nguyên động tác này vài phút và hít thở tự do.

- Tiếp tục với chân còn lại.

Trên đây là 4 bài tập yoga giúp tăng vòng 1 mang lại hiệu quả bất ngờ. Hãy tự tập yoga tại nhà mỗi ngày để có được bộ ngực căng đầy và gợi cảm nhé.


Bài viết khác:
Hotline: 0968650686