Chọn MENU
icon cart0

Địa điểm đạp xe thể dục tại Hà Nội lý tưởng cho người đạp xe !

Bạn đang tìm kiếm địa điểm đạp xe thể dục tại Hà Nội ngoài trời nhưng chưa biết tập luyện ở đâu gần nhất với khu vực mình sinh sống và đảm bảo an toàn? Hãy tham khảo ngay 4 điểm đạp xe thể dục tại Hà Nội lý tưởng nhất được Thiên Trường Sport chia sẻ sau đây nhé !

Xe đạp thể dục ngoài trời là bộ môn thể thao quen thuộc và được nhiều người yêu thích tham gia tập luyện nâng cao sức khỏe. Tuy nhiên, với những bạn ở thành phố lớn thì việc tìm cho mình một địa điểm đạp xe thoáng mát, an toàn và đẹp không phải là điều dễ dàng. Nhằm giúp những bạn đang có ý định tập đạp xe ngoài trời tìm được địa chỉ phù hợp, hôm nay Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn danh sách 4 địa điểm đạp xe thể dục tại Hà Nội thu hút được người người yêu đạp xe nhất hiện nay !

1. Hồ Tây.

Một địa điểm lý tưởng được những cua rơ nghiệp dư đến chuyên nghiệp đều một lần dạo quanh Hồ Tây. Một vòng Hồ Tây khoảng 18km đủ để bạn luyện tập vào mỗi sáng rồi phải không.

đạp xe hồ tây
Không gian Hồ Tây rất thoáng đãng và trong lành

Không chỉ là địa điểm thuận lợi với mục đích rèn luyện thể lực, Hồ Tây còn thu hút đạp xe bởi không gian thoáng mát, trong lành trước khi bắt đầu một ngày mới bận rộn. Đừng bỏ lỡ khung cảnh bình minh diễn ra nơi đây và cảnh hoàng hôn cũng rất tuyệt vời để bạn thưởng ngoạn Hồ Tây.

Hơn nữa, vào mùa sen Hồ Tây rất nên thơ để bạn sau khi đạp xe đạp thể dục có thể nhâm nhi tách trà và tận hưởng mùi sen thơm dịu.

2. Hồ Hoàn Kiếm.

Nhắc tới Hồ Tây mà bỏ qua Hồ Hoàn Kiếm thì đúng là một thiếu sót rất lớn. Nằm ngay ở trung tâm thành phồ Hà Nội, đây là địa điểm lý tưởng đạp xe thể dục vào sáng sớm hay chiều muộn. Vừa đạp xe vừa tận hưởng không gian trong lành, ngắm hàng liễu rủ bên Hồ hay Tháp Bút, Đền Ngọc Sơn cổ kính thật tuyệt vời phải không nào.

đạp xe hồ gươm
Hãy đạp xe và tận hưởng không gian Hồ Hoàn Kiếm

Chiều dài một vòng hồ Hoàn Kiếm chỉ khoảng gần 2km, bạn hãy chú ý những khúc cua khi đi vòng hồ bởi chúng thường chứa nhiều ổ gà và hơi gập ghềnh.

3. Village - Vincom Center Long Biên.

Nằm ở phía bên kia cầu Chương Dương, khu Vincom Village mang tới không gian tập xe đạp cực rộng và dài cho những ai muốn nâng cao sức khỏe. Đây là địa điểm vắng vẻ, thoải mái cho bạn đạp xe tận hưởng không gian cây xanh được nhà tỷ phú Phạm Nhật Vượng cùng các cộng sự đầu tư quy hoạch với nhiều hồ nước cũng thuộc quần thể Vincom Village.

Đạp xe đạp tại Village Vincom Center
Khu Vincom Village mang tới không gian tập xe đạp cực rộng

Khu vực này là nơi tập hợp của nhiều câu lạc bộ đạp xe nhỏ và vừa tại Hà Nội tham gia. Nếu bạn là một dân nghiệp dư thì hãy mạnh dạn tới đây để được chiêm ngưỡng những mẫu xe đạp của dân đua chuyên nghiệp và được học hỏi kinh nghiệm về kĩ năng đạp xe.

Nhược điểm của Vincom Village có lẽ là hơi xa trung tâm thành phố, nhưng có khó khăn gì đâu bởi đây là việc tập thể dục cơ mà.

4. Đại lộ Thăng Long.

đạp xe đại lộ thăng long
Đại lộ Thăng Long là địa điểm lý tưởng đạp xe

Nghe tên thôi bạn cũng đã phần nào hình dung ra cung đường, địa hình như thế nào. Đây là lộ trình vô cùng thú vị về cả không gian lẫn chất lượng đường đi. Rất nhiều cua rơ và những người yêu thích luyện tập đạp xe thể dục lựa chọn. Ngoài ra, đây là tuyến đường dẫn đến nhiều khu nghỉ dưỡng ngoại thành Hà Nội như: Bản Xôi, Đồng Mô, Thiên Đường Bảo Sơn.

Lời kết.

Trên đây là một số chia sẻ về những địa điểm lý tưởng đạp xe thể dục tại Hà Nội dành cho những ai yêu thích bộ môn đạp xe thỏa thích rèn luyện và thư giãn. Chúc bạn có những giây phút thoải mái bên cạnh chiếc xe đạp của mình. Xin chào và hẹn gặp lại ở các chủ đế tiếp theo của chúng tôi !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook