Chọn MENU
icon cart0

Các phòng tập Gym quận 12 chuyên nghiệp, đông hội viên Nhất

Bạn đang tìm kiếm phòng tập Gym quận 12 để đăng ký theo tập nhưng chưa biết phòng tập nào có hệ thống thiết bị hiện đại và đội ngũ HLV chuyên nghiệp? Hãy tham khảo danh sách phòng tập Gym quận 12 tốt nhất hiện nay được Thiên Trường Sport tổng hợp và chia sẻ ngay sau đây nhé !

Phòng tập Gym quận 12 nào chất lượng, có đội ngũ HLV nhiệt tình và không khí rèn luyện vui vẻ là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ sinh sống tại khu vực này. Vậy, bạn đã có cho mình danh sách phòng tập Gym tại quận 12 đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên để có thể đăng ký theo tập khi có nhu cầu rèn luyện chưa? Nếu chưa, hãy cùng Thiên Trường Sport điểm qua các phòng tập Gym quận 12 được đánh giá chuyên nghiệp, hệ thống máy tập hiện đại và thu hút đông hội viên nhất hiện nay nhé !

1. Victory Fitness Center quận 12.

Victory Fitness Center là phòng tập Gym quận 12 được trang bị dụng cụ máy tập đầy đủ, chuyên nghiệp, được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phòng tập có diện tích rộng lớn, không gian thoáng mát, có hệ thống chiếu sáng và hệ thống làm mát hiện đại. Ở Victory Fitness Center có đầy đủ các bộ môn như Gym, Yoga, Zumba, Sexy Dance, Kick Boxing... giúp các học viên có thể thoải mái tập luyện. Theo đánh giá của các hội viên, phòng tập Gym Victory Fitness Center quận 12 là trung tâm đáng tin cậy, có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp hàng đầu và hiện đang thu hút được rất nhiều bạn trẻ nam nữ tham gia rèn luyện hàng ngày. Thông tin phòng tập Gym quận 12 này cụ thể như sau:

- Địa chỉ: 1089C Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0965307007.

- Fanpage: https://www.facebook.com/victoryQ12/

Victory Fitness Center quận 12

Victory Fitness Center quận 12

2. One Gym & Muay Fitness Club.

One Gym & Muay Fitness Club là phòng tập Gym quận 12 được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, an toàn và chất lượng nhằm mang đến kết quả tốt nhất cho các hội viên theo tập. Theo giới thiệu từ chủ phòng tập, toàn bộ thiết bị tập luyện của trung tâm đều được nhập khẩu từ nước ngoài, mới 100% và được lắp đặt trong không gian phòng tập rộng rãi, thoáng đãng. One Gym & Muay Fitness Club cũng trang bị thêm tủ đựng đồ cá nhân cho học viên, có phòng tắm nóng lạnh, phòng thay đồ sạch sẽ và khu gửi xe rộng rãi... Với cơ sở vật chất hiện đại cùng những tiện ích đầy đủ sẽ giúp các học viên cảm thấy an tâm và dễ chịu hơn khi tập luyện tại đây. Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên của One Gym & Muay Fitness Club được đánh giá rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và thân thiện, hướng dẫn và chia sẻ những kiến thức tập Gym đầy đủ nhất cho các học viên. Thông tin liên lạc cụ thể của phòng tập Gym quận 12 này bao gồm:

- Địa chỉ: 1/45 A2A3 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02836364258.

- Fanpage: https://www.facebook.com/one.gym.muay.fitness.club/

One Gym & Muay Fitness Club

One Gym & Muay Fitness Club

3. IRON Fitness and Yoga quận 12.

IRON Fitness and Yoga được nhận xét là phòng tập Gym có trang thiết bị hiện đại nhất quận 12, tất cả các thiết bị máy móc và dụng cụ tập Gym ở đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài, mới 100%, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho tất cả các học viên tập luyện tại đây. Không gian phòng tập rộng rãi, rất thoáng đãng, các máy tập được sắp xếp khoa học và hợp lý, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên tập luyện, đạt được hiệu quả nhanh chóng nhất. IRON Fitness and Yoga có các tiện ích như hệ thống locker hiện đại, phòng tắm nóng lạnh, phòng tắm xông hơi, khu để xe rộng rãi... Là phòng tập Gym quận 12 chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế, IRON Fitness and Yoga cố gắng trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và những dịch vụ tiện ích chất lượng cho học viên. Không những vậy, đội ngũ huấn luyện viên và nhân viên của trung tâm làm việc rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình và thân thiện với tất cả mọi người. Thông tin liên lạc của phòng tập Gym bao gồm:

- Địa chỉ: Số 86 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02866743839.

- Fanpage: https://www.facebook.com/IronFitnessandYoga/

IRON Fitness and Yoga quận 12

IRON Fitness and Yoga quận 12

4. TARO Fitness Gym - Boxing - MMA & Yoga.

CLB TARO là địa chỉ tập Gym lý tưởng tại quận 12 với hệ thống máy tập hiện đại, được đặt trong không gian rộng rãi, thoáng mát và rất sạch sẽ. Tại trung tâm có các bộ môn như Gym, Boxing, MMA, Yoga... và tùy theo sở thích của mỗi người mà bạn có thể chọn lựa môn tập luyện sức khỏe phù hợp nhất với mình. Câu lạc bộ TARO được trang bị đầy đủ các thiêt bị máy móc, dụng cụ thể hình hiện đại, đảm bảo an toàn và tạo điều kiện tốt nhất để các học viên tập luyện, tăng cường cơ bắp, nâng cao sức khỏe. Theo nhiều hội viên, không gian phòng tập sạch sẽ, thoáng mát; có khu để đồ cá nhân riêng; phòng vệ sinh, phòng thay đồ, phòng tắm nóng lạnh sạch và có phân khu nam nữ rõ ràng... là những ưu điểm nổi bật của CLB này. Đến với TARO, các bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu, vừa được tập luyện hiệu quả và vừa đem lại cảm giác khoan khoái. Thông tin phòng tập Gym quận 12 này như sau:

- Địa chỉ: 136 TTH07, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0974812497.

- Fanpage: https://www.facebook.com/tarofitness/

TARO Fitness Gym - Boxing - MMA & Yoga

TARO Fitness Gym - Boxing - MMA & Yoga

5. ACE Gym & Fitness quận 12.

ACE Gym & Fitness quận 12 có đủ các thiết bị máy tập, dụng cụ thể hình giúp các học viên tập luyện được đầy đủ các bài tập, cải thiện cơ bắp và sức khỏe tốt nhất. Các máy tập của phòng tập Gym quận 12 này được sắp xếp khoa học, hợp lý, tạo điều kiện tốt nhất để các Gymer tập luyện và nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình. ACE Gym & Fitness cũng trang bị đầy đủ tủ đựng đồ cá nhân cho các học viên, có phòng tắm, phòng vệ sinh sạch sẽ và khu để xe rộng rãi... Các dịch vụ tiện ích của phòng tập cũng được quan tâm và chú trọng nhằm giúp các học viên ở đây yên tâm tập luyện. Đội ngũ huấn luyện viên của phòng tập cũng rất nhiệt tình, thân thiện, luôn hướng dẫn chi tiết và đầy đủ nhất cho các học viên cách tập luyện để đạt hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt, chi phí tập luyện ở đây không quá đắt, giá bình dân và phù hợp cho mọi đối tượng, nhất là học sinh, sinh viên. Thông tin cụ thể của phòng tập Gym quận 12 này bao gồm:

- Địa chỉ: 96 Trần Thị Hè, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0987444850.

- Fanpage: https://www.facebook.com/ACEGYMFITNESS

ACE Gym & Fitness quận 12

ACE Gym & Fitness quận 12

6. Phòng tập Fitness Way quận 12.

Fitness Way là trung tâm thể hình rất chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, trung tâm Fitness Way có 4 chi nhánh ở Thành phố Hồ Chí Minh và trong đó có 2 chi nhánh ở quận 12 (thuộc phường Thạnh Xuân và phường An Phú Đông). Fitness Way có mở các lớp tập Gym, Yoga và có huấn luyện viên riêng để phục vụ nhu cầu của hội viên. Các phòng tập Gym tại quận 12 của Fitness Way đều có không gian rộng rãi, thoáng mát và có đầy đủ các thiết bị máy móc tập thể hình hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên tập luyện, nâng cao sức khỏe và tăng cường cơ bắp. Ngoài ra, phòng tập Gym cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích, tạo sự dễ chịu và thoải mái nhất cho tất cả các học viên khi tham gia theo tập tại đây. Ưu đãi lớn của Fitness Way là khi đăng ký tập luyện tại đây, các bạn sẽ được miễn phí 5 ngày tập luyện cùng Huấn luyện viên riêng. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym bao gồm:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở Hà Huy Giáp: Số 461 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

+ Cơ sở An Phú Đông: Số 172/18A An Phú Đông 09, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0968184959 hoặc 0967305575.

- Fanpage: https://www.facebook.com/FitnessWayVN/

Phòng tập Fitness Way quận 12

Phòng tập Fitness Way quận 12

7. Gym Ngã Tư Ga quận 12.

Phòng tập Gym Ngã Tư Ga trên đường Hà Huy Giáp của quận 12 là phòng tập chất lượng và có lượng học viên đến tập luyện mỗi ngày rất đông. Phòng tập luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất tốt với các thiết bị máy móc hiện đại và chất lượng, được nhập khẩu từ nước ngoài. Phòng Gym Ngã Tư có không gian rất sạch sẽ, thoáng, các thiết bị máy móc được lắp đặt rất khoa học và hợp lý, giúp các học viên dễ dàng tập luyện, không bị vật cản. Các HLV của phòng tập rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc về cách tập luyện cho mọi học viên. Đặc biệt, môi trường tập luyện ở đây rất vui vẻ, hòa động và thân thiện. Các bạn có thể đăng ký tập luyện tại phòng Gym quận 12 này bằng cách liên lạc theo thông tin chi tiết dưới đây:

- Địa chỉ: Số 346A Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0907690616.

- Fanpage: https://www.facebook.com/clbthehinhngatuga/

Gym Ngã Tư Ga quận 12

Gym Ngã Tư Ga quận 12

Lời kết.

Vậy là, Thiên Trường Sport vừa chia sẻ cho bạn danh sách các phòng tập Gym quận 12 uy tín, chất lượng và có lượng học viên đông đảo mỗi ngày. Hy vọng với danh sách phòng tập mới nhất này, các bạn đang sinh sống và làm việc tại quận 12 có thể chọn cho mình được phòng tập ưng ý nhất. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook