Chọn MENU
icon cart0

Các phòng tập Gym Cần Thơ chất lượng và đông học viên Nhất

Bạn đang tìm kiếm phòng tập Gym Cần Thơ có hệ thống máy tập chất lượng và có đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm để đăng ký tham gia tập luyện? Tham khảo ngay các phòng tập Gym Cần Thơ tốt và thu hút nhiều học viên nhất hiện nay, được tổng hợp dưới đây bởi Thiên Trường Sport nhé !

Tham khảo các bài viết giới thiệu về các địa chỉ tập Gym Cần Thơ được chia sẻ trên mạng internet, Thiên Trường nhận thấy các thông tin về phòng tập Gym Cần Thơ còn khá sơ sài và nhiều khi còn không chính xác, rất nhiều phòng tập đã đóng cửa nhưng vẫn nằm trong danh sách. Để giúp các bạn đang sinh sống và làm việc tại Cần Thơ tiết kiệm được thời gian tìm phòng tập Gym cho mình, hôm nay Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn các phòng tập Gym Cần Thơ uy tín, vẫn đang hoạt động tốt và có lượng học viên đông đảo. Mọi người hãy tham khảo thông tin chi tiết để có thể lựa chọn cho mình phòng tập phù hợp nhất nhé !

1. Phòng tập Galaxy Gym Club.

Galaxy Gym Club là phòng tập Gym Cần Thơ nổi tiếng và thu hút được số lượng hội viên đăng ký tham gia tập luyện mỗi ngày rất đông đảo. Với cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ tiện nghi, phòng tập luôn làm hài lòng mọi đối tượng hội viên đến đây rèn luyện. Toàn bộ các dụng cụ tập Gym như máy chạy bộ, xe đạp thể dục, các loại máy tập chuyên dụng cho từng nhóm cơ hay các loại tạ,... đều được mua mới 100% và thường xuyên được bảo dưỡng, đảm bảo an toàn cho hội viên tập luyện. Không gian phòng tập khá rộng rãi, thoáng mát với hệ thống quạt và máy lạnh chạy cả ngày. Đặc biệt, phòng tập Galaxy Gym Club còn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc cho tất cả các hội viên. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym Cần Thơ này như sau:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: 1/1 Đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.

+ Cơ sở 2: 577 Đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.

- Điện thoại: 0819397979.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Galaxyfitnessboxing/

Galaxy Gym Club Cần Thơ

Galaxy Gym Club Cần Thơ

2. Phòng tập Gym Thái Sơn - Cần Thơ.

Gym Thái Sơn là một trong những phòng tập Gym Cần Thơ đẳng cấp và đạt chuẩn mà bạn nên cân nhắc khi có nhu cầu tìm phòng tập cho mình. Phòng Gym được thiết kế hiện đại, với đầy đủ tiện nghi và có không gian rộng rãi, thoáng mát. Cơ sở vật chất và thiết bị máy tập ở đây rất đầy đủ, được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng, an toàn cho người tập. Các dịch vụ tiện nghi của phòng tập cũng khá đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của các hội viên và mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho tất cả mọi người khi theo tập. Ngoài ra, Gym Thái Sơn còn có đội ngũ huấn luyện viên và nhân viên rất chuyên nghiệp, tận tình; môi trường tập luyện thân thiện và hòa đồng, giúp các hội viên ở đây rất thoải mái và dễ chịu khi đến đây theo tập. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym Cần Thơ này như sau:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: 178 Huỳnh Cương, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.

+ Cơ sở 2: 54/2E Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.

- Điện thoại: 0906943567.

- Fanpage: https://www.facebook.com/gymthaisoncantho/.

Phòng tập Gym Thái Sơn

Phòng tập Gym Thái Sơn

3. Phòng Gym Đại học Cần Thơ.

Phòng tập Gym - Aerobic tại Trường Đại học Cần Thơ là phòng tập khá chất lượng và mở ra chủ yếu phục vụ cho nhu cầu tập luyện của các sinh viên trong trường. Phòng tập Gym được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ đầy đủ bài tập cho các nhóm cơ và phục vụ tốt nhất nhu cầu tập luyện của các hội viên. Đặc biệt, môi trường tập luyện ở đây rất năng động, trẻ trung và các bạn tham gia tập luyện thường xuyên giúp đỡ, trao đổi kinh nghiệm cùng nhau rất nhiệt tình. Đến phòng tập, bạn có thể đăng ký tập Gym hoặc tập Aerobic. Hơn nữa, phòng tập cũng có phòng thay đồ, tủ đựng đồ, phòng tắm sạch sẽ và chi phí tập luyện tại đây khá mềm, rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym Đại học Cần Thơ như sau:

- Địa chỉ: Trường Đại học Cần Thơ.

- Điện thoại: 0907783303.

- Facebook: https://www.facebook.com/gymdhct/

Phòng Gym Đại học Cần Thơ

Phòng Gym Đại học Cần Thơ

4. Phòng tập Gym Huy Nguyễn - Cần Thơ.

Gym Huy Nguyễn là phòng Gym Cần Thơ tiếp theo mà Thiên Trường Sport muốn giới thiệu đến bạn trong chủ đề bài viết này. Phòng tập Gym Huy Nguyễn có không gian vô cùng rộng rãi, nổi bật với màu sắc chủ đạo là vàng đen và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, đăng ký tham gia rèn luyện. Hệ thống thiết bị máy tập của trung tâm cũng được đầu tư bài bản, đầy đủ và giúp mang đến cho hội viên những điều kiện tập luyện tốt nhất. Cũng giống như các địa chỉ tập Gym lớn khác, Gym Huy Nguyễn cũng có đầy đủ các tiện ích như phòng tắm, phòng thay đồ, tủ đựng đồ, wifi, khu vực để xe miễn phí hay đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp... Bạn có thể liên hệ trực tiếp với phòng Gym để biết thêm thông tin chi tiết qua địa chỉ sau:

- Địa chỉ: D8-9 Khu Dân Cư Hàng Bàng, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.

- Điện thoại: 0939596802.

- Facebook: https://www.facebook.com/Gym-Huy-Nguy%E1%BB%85n-C%E1%BA%A7n-Th%C6%A1-645433792568393/

Phòng tập Gym Huy Nguyễn - Cần Thơ

Phòng tập Gym Huy Nguyễn - Cần Thơ

5. Phòng tập Bảo Kỳ Gym Cần Thơ.

Phòng tập Bảo Kỳ là địa chỉ tập Gym Cần Thơ uy tín, chất lượng và có lượng khách đăng ký làm hội viên rất đông. Bảo Kỳ Gym được trang bị hiện đại với hệ thống máy tập nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và mang đến buổi tập chất lượng nhất cho hội viên. Cơ sở vật chất của phòng tập khá đầy đủ, có phòng tắm, tủ đựng đồ, wifi miễn phí,... đáp ứng mọi nhu cầu của các hội viên tại đây. Hơn nữa, không gian phòng tập rất sạch sẽ, các thiết bị máy tập được lắp đặt gọn gàng, dễ dàng tập luyện theo từng khu, tạo điều kiện tốt nhất cho các hội viên tập luyện đạt kết quả cao và tiết kiệm được thời gian. Phòng tập Gym Bảo Kỳ cũng có đội ngũ huấn luyện chuyên nghiệp, hướng dẫn học viên tập luyện và sử dụng máy tập đúng cách. Môi trường tập luyện ở đây rất vui vẻ, thân thiện và hòa đồng. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym Cần Thơ này như sau:

- Địa chỉ: 528 Cách mạng Tháng 8, Phường Bình Thụy, Tp Cần Thơ.

- Điện thoại: 0986557522.

- Facebook: https://www.facebook.com/baokygymct

Phòng tập Bảo Kỳ Gym Cần Thơ

Phòng tập Bảo Kỳ Gym Cần Thơ

6. Phòng tập Gym Hồng Mai.

Hồng Mai là phòng tập Gym Cần Thơ, thu hút được lượng khách đến tập luyện rất đông và trong đó có rất nhiều bạn nữ xinh gái. Ấn tượng của phòng tập Gym Hồng Mai là không gian rộng rãi, thoáng đãng; các thiết bị máy tập hiện đại, được trang bị mới và có đầy đủ các loại máy tập giúp các học viên tập luyện được đầy đủ các nhóm cơ, nâng cao được hiệu quả tập luyện tốt nhất; phòng tập được trang bị đầy đủ hệ thống quạt mát, tủ đựng đồ, phòng tắm, phòng vệ sinh... Các hội viên đến đây tập luyện đều rất hài lòng về dịch vụ, cơ sở vật chất tại đây. Hơn nữa, chi phí tập Gym tại đây khá rẻ, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym Cần Thơ như sau:

- Địa chỉ: Số 51 Hẻm 51, Đường 3 tháng 2, Quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.

- Điện thoại: 0907567159.

- Facebook: https://www.facebook.com/HongMaiGym/

Phòng tập Gym Hồng Mai

Phòng tập Gym Hồng Mai

7. Phòng tập Minh Long Gym.

Phòng tập Gym Minh Long là một trong những địa chỉ rèn luyện sức khỏe chất lượng tại Cần Thơ. Minh Long Gym có lượng hội viên đến tập Gym mỗi ngày rất đông. Phòng tập trang bị đầy đủ các trang thiết bị tập luyện, được nhập khẩu từ nước ngoài, chất lượng và an toàn, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của các hội viên. Không gian phòng tập cũng rất rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ; có đầy đủ tủ đựng đồ, phòng thay đồ, phòng tắm, phòng vệ sinh, rất tiện lợi và sạch sẽ, tạo sự thoải mái và hài lòng cho tất cả các học viên đến đây tập luyện. Thông tin chi tiết về phòng tập Minh Long Gym cụ thể như sau:

- Địa chỉ: 70 Nguyễn Truyền Thanh, Tp Cần Thơ.

- Điện thoại: 0939838587.

- Facebook: https://www.facebook.com/MinhLongGYM/

Phòng tập Minh Long Gym

Phòng tập Minh Long Gym

8. Phòng tập Gym Anh Thông.

Phòng tập Gym Anh Thông là địa chỉ tập luyện thể hình được mở từ năm 2014 và hiện cũng đang thu hút được số lượng hội viên theo tập rất đông. Phòng tập được trang bị các cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, tạo điều kiện tốt nhất cho các hội viên tập luyện để nâng cao sức khỏe và tăng cường cơ bắp. Phòng tập Gym Anh Thông có đầy đủ các dụng cụ tập luyện thể hình chất lượng, đầy đủ cho các nhóm cơ và đáp ứng tốt mọi nhu cầu của các hội viên. Hơn nữa, Gym Anh Thông được xây dựng trên diện tích khá rộng, mang đến không gian rất thoải mái và dễ chịu cho người tập. Điểm ấn tượng nữa của Gym Anh Thông đó là chi phí rất rẻ, chỉ khoảng 200.000 đồng/tháng và nó giúp mọi đối tượng người dân đều có thể đăng ký tập luyện. Thông tin chi tiết về phòng Gym Cần Thơ này như sau:

- Địa chỉ: 2 Xuân Thuỷ (KDC Hồng Phát), Tp Cần Thơ.

- Điện thoại: 0918554776.

- Fanpage: https://www.facebook.com/ATGymKDCHongPhat/

Phòng tập Gym Anh Thông

Phòng tập Gym Anh Thông

Lời kết.

Như vậy, bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã giới thiệu với bạn các phòng tập Gym Cần Thơ chất lượng, uy tín và đang thu hút đông đảo hội viên tham gia tập luyện. Với bài viết tổng hợp này, chúng tôi rất hy vọng các bạn đang sinh sống và làm việc tại Cần Thơ có thể lựa chọn cho mình được địa chỉ phù hợp nhất để tập Gym nhằm nâng cao sức khỏe, cải thiện cơ bắp. Bài viết về các phòng Gym Cần Thơ của Thiên Trường xin dừng tại đây, xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook