Chọn MENU
icon cart0

Phòng tập Gym Hội An chất lượng và thu hút đông hội viên nhất

Bạn đang tìm phòng tập Gym Hội An được đánh giá chất lượng, có không gian rộng rãi, hệ thống máy tập hiện đại để đăng ký tham gia tập luyện cho mình? Nếu vậy, hãy tham khảo danh sách phòng tập Gym Hội An chất và đang thu hút đông hội viên nhất hiện nay được Thiên Trường tổng hợp lại dưới đây nhé !

Trên diễn đàn về Gym, có không ít thành viên có nhu cầu tìm địa chỉ tập Gym ở Hội An để đăng ký theo tập nhưng lại có rất ít thông tin chia sẻ về phòng tập. Nhằm giúp bạn giải quyết vấn đề này, hôm nay Thiên Trường Sport sẽ chia sẻ với bạn danh sách các phòng tập Gym Hội An có quy mô lớn, sử dụng hệ thống máy tập thể hình hiện đại và đang thu hút nhiều hội viên theo tập nhất hiện nay. Xin mời mọi người cùng điểm qua thông tin và hình ảnh chi tiết của các phòng Gym Hội An này với chúng tôi nhé !

1. Hoàng Dũng Fitness & Kick Boxing Center.

Hoàng Dũng Fitness & Kick Boxing Center là phòng tập Gym rất nổi tiếng tại Hội An. Với diện tích hơn 800m2, trung tâm thể hình này được trang bị đầy đủ dụng cụ tập luyện và cơ sở vật chất tạo điều kiện tốt nhất cho các hội viên tham gia tập Gym, Aerobic, Kick Boxing, Muay Thái,... Theo đánh giá của các Gymer đã từng tham gia tập thể hình tại đây, trung tâm tập Gym Hội An này có rất nhiều dụng cụ tập Gym chất lượng và đầy đủ máy tập cho từng nhóm cơ, giúp mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho các thành viên theo tập. Các dụng cụ tập Gym của trung tâm đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và chất lượng cho mọi người khi sử dụng. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên và huấn luyện viên thể hình của trung tâm đều có kinh nghiệm lâu năm, luôn nhiệt tình, cởi mở đối với mọi hội viên. Cùng với hệ thống dụng cụ tập luyện hiện đại và quy mô, Hoàng Dũng Fitness còn thiết kế đầy đủ hệ thống quạt mát và ánh sáng, giúp mang đến cho các hội viên những điều tuyệt vời từ những chi tiết nhỏ nhất. Hiện nay, phòng tập Gym Hoàng Dũng Fitness & Kick Boxing Center ở Hội An là địa chỉ tập Gym chất lượng và thu hút được rất nhiều người đăng ký tham gia tập luyện mỗi ngày. Để biết thêm thông tin chi tiết về phòng tập Gym Hội An này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với phòng tập thông qua địa chỉ cụ thể sau:

- Địa chỉ: Số 22 Phan Bá Phiến, Tân An, Hội An, Quảng Nam.

- Điện thoại: 0935497579.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Ho%C3%A0ng-D%C5%A9ng-Fitness-Kick-Boxing-Center-1818990705061420/

Hoàng Dũng Fitness & Kick Boxing Center

Hoàng Dũng Fitness & Kick Boxing Center

2. Công Mạnh Fitness Gym Center.

Công Mạnh Fitness Gym Center cũng nằm trong danh sách những phòng tập Gym Hội An chất lượng và hiện đang thu hút đông đảo hội viên nam nữ tham gia theo tập mỗi ngày. Không gian của phòng tập Gym chuyên nghiệp này khá rộng rãi và có trang bị đầy đủ các dụng cụ tập Gym được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Theo các chuyên gia máy tập, hệ thống dụng cụ tập Gym của Công Mạnh Fitness đều được đánh giá rất cao về chất lượng, có đầy đủ thiết bị tập cho các nhóm cơ và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tập. Phòng tập Gym Hội An này được xây dựng khá chuyên nghiệp và đầy đủ, tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả các hội viên đến đây tập luyện đều nhanh chóng đạt được mục tiêu mà mình đề ra. Không gian rộng rãi, thoáng mát, có hệ thống quạt mát và đèn chiếu sáng đầy đủ là những ưu điểm mà bạn dễ nhận ra của phòng tập Gym Công Mạnh Fitness. Bên cạnh sự đầu tư về cơ sở vật chất phòng tập, Công Mạnh Fitness Gym Center cũng rất chú trọng đầu tư vào chất lượng giảng dạy và đào tạo cho các hội viên. Đội ngũ huấn luyện viên thể hình của Trung tâm đều là những người có nhiều kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của các hội viên khi cần. Môi trường tập luyện thân thiện, cởi mở và hòa đồng. Chính vì thế, lượng hội viên đăng ký tập Gym tại phòng tập Công Mạnh khá đông và vẫn đang có xu hướng tăng lên từng ngày. Bạn có thể đăng ký làm hội viên của phòng tập Gym Hội An này dựa theo các thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Số 128 Đỗ Đăng Tuyển, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam.

- Điện thoại: 0707404222.

- Fanpage: https://www.facebook.com/gymhoian/

Công Mạnh Fitness Gym Center

Công Mạnh Fitness Gym Center

3. Superfit Hội An Fitness & Yoga.

Superfit là trung tâm thể hình Fitness kết hợp Yoga nổi tiếng tại Thành phố Hội An. Tại đây, các loại hình thể dục thể hình như Gym, Group X, Yoga, Fitness,... đều rất phát triển và thu hút được đông đảo lượng hội viên tham gia rèn luyện mỗi ngày. Đối với bộ môn Gym, Superfit thiết kế phòng tập có không gian rộng hơn 1000m2, được trang bị đầy đủ các dụng cụ tập Gym chất lượng, nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và chất lượng cho người tập luyện. Theo đánh giá của rất nhiều Gymer, Superfit là một trong những phòng tập Gym Hội An chuyên nghiệp, chất lượng và có đầy đủ điều kiện tốt nhất giúp các hội viên tập luyện, nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình đã đề ra. Cùng với cơ sở vật chất hiện đại và thiết bị máy tập chuyên nghiệp, đội ngũ huấn luyện viên của phòng tập cũng được đánh giá rất năng động, giàu kinh nghiệm chuyên môn và luôn hướng dẫn các hội viên rất tận tình, chi tiết. Để biết thêm thông tin chi tiết về phòng tập Gym Superfit Hội An này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chủ phòng tập thông qua địa chỉ và số điện thoại ở dưới đây:

- Địa chỉ: Số 101 Lý Thái Tổ, Sơn Phong, Hội An, Quảng Nam.

- Điện thoại: 02353938333.

- Fanpage: https://www.facebook.com/SuperFitHoiAn/

Superfit Hội An Fitness & Yoga

Superfit Hội An Fitness & Yoga

4. Tuấn Toàn Fitness Center.

Trung tâm thể hình Tuấn Toàn Fitness nằm giữa Thành phố Hội An và có vị trí đắc địa, giúp các bạn đang sinh sống và làm việc tại Hội An có thể dễ dàng tham gia tập luyện thể hình thường xuyên. Trung tâm Fitness Tuấn Toàn này được xây dựng với diện tích khá rộng, khoảng 1000m2 và được phân chia thành các khu tập Yoga, tập Gym riêng biệt. Đối với khu tập Gym, trung tâm trang bị đầy đủ các dụng cụ tập Gym gồm máy chạy, xe đạp tập, giàn tạ, máy tập theo nhóm cơ,... giúp các Gymer tập luyện đầy đủ các nhóm cơ và giúp nâng cao hiệu quả tập luyện tốt nhất. Với không gian phòng tập rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, các hội viên đến đây tập Gym đều cảm thấy hài lòng và yêu thích môi trường tập luyện này. Ngoài hệ thống trang thiết bị phòng tập hiện đại và chất lượng, Tuấn Toàn Fitness Center cũng đầu tư đội ngũ huấn luyện viên thể hình rất chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và luôn sẵn sàng hướng dẫn các hội viên tập Gym đạt hiệu quả tốt nhất. Để đăng ký làm hội viên tập Gym của trung tâm Tuấn Toàn Fitness Center, bạn hãy liên hệ với phòng tập này theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Số 1A Ngô Sĩ Liên, Hội An, Quảng Nam.

- Điện thoại: 0935464234.

- Fanpage: https://www.facebook.com/TuanToanFitnessCenter

Tuấn Toàn Fitness Center

Tuấn Toàn Fitness Center

5. Phòng tập Gym Lâm Hồng Khanh.

Phòng tập Gym Lâm Hồng Khanh là địa chỉ rèn luyện thể dục thể hình quen thuộc của rất nhiều người đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hội An. Nhìn chung, phòng tập Gym này được xây dựng trên diện tích không gian tương đối rộng và thoáng mát, giúp mang đến cho các hội viên cảm giác thoải mái khi tham gia theo tập tại đây. Trang thiết bị tập luyện của phòng Gym cũng được đầu tư đầy đủ, đảm bảo chất lượng, an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất cho các thành viên. Các hội viên đến phòng tập Gym Lâm Hồng Khanh tập luyện đều có những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng máy móc và môi trường, không gian tập luyện. Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên của phòng tập rất năng động, trẻ trung và luôn sẵn sàng hướng dẫn, giải đáp mọi thắc mắc của các hội viên. Nếu bạn đang muốn đăng ký tập luyện tại phòng tập Gym Hội An này thì hãy liên hệ ngay với chủ phòng tập theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Số 83 Nguyễn Trường Tộ, Hội An, Quảng Nam.

- Điện thoại: 0905715228.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Gym-L%C3%A2m-H%E1%BB%93ng-Khanh-195524274276954/

Lời kết.

Toàn bộ bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã giới thiệu tới bạn đọc địa chỉ các phòng tập Gym Hội An chất lượng và hiện đang thu hút được rất nhiều hội viên tham gia tập luyện mỗi ngày. Nếu bạn đang có nhu cầu tập Gym tại Hội An, hãy tham khảo danh sách các phòng tập Gym chất lượng vừa được chúng tôi chia sẻ ở trên đây và lựa chọn cho mình phòng tập phù hợp, gần nhất với nơi mình đang sinh sống nhé. Nếu bạn biết thêm phòng tập Gym Hội An nào khác trong danh sách trên đây, bạn cũng có thể chia sẻ với chúng tôi thông qua phần bình luận ở bên dưới bài viết để chủ đề này trở nên đầy đủ hơn nhé ! Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, xin chào và hẹn gặp lại bạn ở những chủ đề tiếp theo của Thiên Trường !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook