Chọn MENU
icon cart0

Phòng tập Gym quận 11 cho nam nữ đông khách và giá rẻ Nhất

Thiên Trường xin chia sẻ với bạn các phòng tập Gym quận 11 tại Thành phố Hố Chí Minh đang thu hút được số lượng người tập lớn và có giá vé tập rẻ nhất. Cùng tham khảo thông tin chi tiết để có thể tự lựa chọn cho mình phòng tập Gym quận 11 phù hợp nhất bạn nhé !

Khá nhiều bạn có nhu cầu tìm phòng tập Gym quận 11 cho nam nữ để tham gia tập luyện nâng cao sức khỏe nhưng không biết địa chỉ cụ thể ở đâu. Nhằm giúp những bạn đang sinh sống tại quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh có cho mình danh sách phòng tập Gym tốt và đầy đủ nhất, trong bài viết hôm nay Thiên Trường Sport sẽ tổng hợp và gửi đến bạn các phòng tập Gym quận 11 hiện đại, thu hút đông người tập nhất hiện nay. Mọi người cùng tham khảo nhé !

1. Phòng tập California Fitness & Yoga quận 11.

Phòng tập California Fitness & Yoga quận 11 tọa lạc tại trung tâm thương mại Parkson Flemington và nó thuộc chuỗi hệ thống phòng tập cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Trung tâm có diện tích rất rộng, được chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt, với đầy đủ các nội thất cao cấp, cùng các trang thiết bị tập luyện hiện đại, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các học viên ở đây. California Fitness & Yoga quận 11 có đầy đủ các các tiện ích như hệ thống locker, phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi, khu nghỉ ngơi, ngồi uống nước sau khi tập luyện... Đặc biệt, trung tâm thể hình này còn có đội ngũ HLV chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hướng dẫn các học viên tập luyện chuẩn nhất. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym quận 11 này như sau:

- Địa chỉ: Parkson Flemington, Tầng 5, Số 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02871097889.

- Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn/

California Fitness & Yoga quận 11

California Fitness & Yoga quận 11

2. Phòng tập Gym T&V Fitness Bình Thới.

Phòng tập Gym T&V Fitness Bình Thới quận 11 được trang bị đầy đủ các thiết bị máy tập hiện đại, giúp các học viên có thể rèn luyện được đầy đủ cho các nhóm cơ và đạt được hiệu quả cao nhất. Không gian phòng tập rộng rãi, sáng sủa, thoáng mát, tạo sự thoải mái và dễ chịu cho các học viên tập luyện ở đây. Phòng tập Gym quận 11 này có các dịch vụ tiện ích thiết thực như được đo chỉ số Inbody miễn phí, tư vấn chế độ ăn uống và chế độ tập luyện cho từng học viên, được sử dụng phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi miễn phí, có hệ thống tủ đựng đồ cá nhân cho học viên tiện lợi... Đến với phòng tập T&V Fitness ở Bình Thới, các bạn sẽ hoàn toàn thoải mái và yên tâm về chất lượng. Đội ngũ HLV của phòng tập rất chuyên nghiệp, cởi mở và thân thiện, luôn sẵn sàng hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc cho học viên. Để đăng ký làm học viên ở đây, bạn có thể liên lạc ngay với phòng Gym quận 11 này thông qua địa chỉ cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ:179 Bình Thới, Phường 9, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0839635843.

- Fanpage: https://www.facebook.com/tvfitnessbinhthoi/

Phòng tập Gym T&V Fitness Bình Thới

Phòng tập Gym T&V Fitness Bình Thới

3. Phòng tập Gym World Fitness quận 11.

World Fitness là một trong những phòng tập Gym chuyên nghiệp và hiện đại nhất tại quận 11 Thành phố Hồ Chí Minh. Không gian tập luyện của Gym World Fitness rất rộng rãi, sạch sẽ với sàn nhà được lau chùi liên tục, hệ thống quạt mát và máy lạnh được sử dụng thường xuyên tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái cho người tập. World Fitness có đầy đủ các thiết bị máy tập hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho các học viên. Là phòng tập Gym chuyên nghiệp, Gym World Fitness ở quận 11 có đầy đủ hệ thống locker, phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi, phòng thay đồ sạch sẽ và tiện lợi... Ngoài ra, phòng tập còn có khu bàn uống nước, có ghế ngồi nghỉ ngơi sau khi tập luyện, bãi gửi xe rộng rãi. Các học viên đến đây tập luyện hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi vì World Fitness có đội ngũ PT rất chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, giảng dạy và hướng dẫn học viên tập luyện đúng cách, hiệu quả nhất. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym này như sau:

- Địa chỉ: Số 113, Lô K, Cư xá Bình thới, Đường số 6, Phường 8, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0968837947.

- Fanpage: https://www.facebook.com/worldfitness113/

Phòng tập Gym World Fitness quận 11

Phòng tập Gym World Fitness quận 11

4. Phòng tập Fit365 Fitness & Yoga Phú Thọ.

Fit365 Fitness & Yoga Phú Thọ là trung tâm rèn luyện sức khỏe và thể hình rất chất lượng ở khu vực quận 11. Trung tâm hiện đại có các lớp tập Gym, Yoga, Dance, Boxing,... giúp các học viên có thể lựa chọn bộ môn mình yêu thích để tập luyện. Không gian phòng tập Gym của Fit365 Fitness & Yoga Phú Thọ khá rộng rãi, sạch sẽ và thoáng đãng. Hệ thống dụng cụ máy tập Gym được lắp đặt rất đẹp mắt, bài trí hài hòa và tạo sự cân đối cho căn phòng tập Gym hiện đại này. Trang thiết bị nội thất của phòng tâp Gym này cũng được đầu tư kỹ lưỡng, có hệ thống locker, phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi hiện đại, giúp các học viên được thư giãn, giải tỏa stress một cách hiệu quả. Fit365 Fitness & Yoga Phú Thọ không chỉ là nơi tập luyện thể hình mà còn là nơi thư giãn hiệu quả cho các bạn học viên. Đặc biệt, đội ngũ HLV, PT của phòng tập được đào tạo rất chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và luôn giúp đỡ các học viên tập luyện đạt kết quả tốt nhất. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym quận 11 như sau:

- Địa chỉ: Số 219 Lý Thường Kiệt, (Nhà Tập Luyện Phú Thọ) Phường 15, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0909290880.

- Fanpage: https://www.facebook.com/fit365fitnessyoga

Phòng tập Fit365 Fitness & Yoga Phú Thọ

Phòng tập Fit365 Fitness & Yoga Phú Thọ

5. Phòng tập Aviation Gym quận 11.

Aviation Gym quận 11 được trang bị cơ sở vật chất rất hiện đại và hệ thống máy tập thể hình được sắm sửa đầy đủ gồm máy chạy bộ, xe đạp thể dục, máy tập thể hình chuyên dụng cho từng nhóm cơ, máy tập đa năng, tạ tay,... tạo điều kiện cho các học viên đến tập luyện được trải nghiệm đầy đủ các bài tập, đạt được kết quả tập luyện tốt nhất. Không gian phòng tập Aviation Gym rất rộng rãi, sạch sẽ và sáng sủa, thể hiện một phòng tập sang trọng. Theo nhiều người, Aviation Gym chính là một trong những phòng tập Gym chất lượng ở quận 11 và hiện thu hút được rất nhiều học viên tham gia đăng ký tập luyện. Đội ngũ PT của phòng tập rất chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và luôn hướng dẫn học viên rất chi tiết, bài bản. Chất lượng giảng dạy của đội ngũ PT ở đây được đánh giá khá cao. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym như sau:

- Địa chỉ: Số 1 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0945246145.

- Fanpage: https://www.facebook.com/AviationGym/

Phòng tập Aviation Gym quận 11

Phòng tập Aviation Gym quận 11

6. Phòng tập Dung's Gym quận 11.

Phòng tập Dung's Gym quận 11 là 1 trong 5 cơ sở Dung's Gym tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là phòng tập Gym hiện đại, chuyên nghiệp và thu hút được rất nhiều học viên đến đăng ký tập luyện mỗi ngày. Dung's Gym ở quận 11 có không gian rất rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Hệ thống thiết bị máy móc tập luyện rất hiện đại và đầy đủ. Tất cả các máy tập thể hình của Dung's Gym đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và chất lượng cho học viên tập luyện. Ngoài ra, phòng tập Gym còn được trang bị đầy đủ hệ thống locker, phòng tắm xông hơi, phòng tắm nóng lạnh cho học viên... Đến với Dung's Gym, các bạn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ ở đây. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym quận 11 này như sau:

- Địa chỉ: Số 4 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0935708338.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Dunggym.com.vn/

Phòng tập Dung Gym quận 11

Phòng tập Dung's Gym quận 11

7. Phòng tập Yap Gym & Yoga quận 11.

Phòng tập Yap Gym & Yoga quận 11 được đánh giá là trung tâm thể hình chất lượng và có đào tạo nhiều bộ môn thể thao khác nhau như Gym, Yoga, Dance, Boxing... Không gian phòng tập rất rộng rãi, sạch sẽ và sáng sủa, tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên khi tham gia rèn luyện tại đây. Cơ sở vật chất của phòng tập luôn được đầu tư mới, các dụng cụ thể hình và máy tập được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Ngoài ra, đội ngũ PT và HLV ở đây cũng được đánh giá chuyên nghiệp, hướng dẫn học viên tập luyện rất bài bản và chi tiết. Bạn có thể đăng ký làm học viên theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Tòa nhà K&K, Tầng 3,4,5,6 - Số 159 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02871086968.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Yapgymyogacenter

Phòng tập Yap Gym & Yoga quận 11

Phòng tập Yap Gym & Yoga quận 11

Lời kết.

Trên đây là danh sách các phòng tập Gym quận 11 hiện đại và thu hút số lượng người tập lớn nhất được tổng hợp, chia sẻ bởi Thiên Trường Sport. Hy vọng với những phòng tập này thì bạn đã có thể lựa chọn cho mình phòng tập Gym ưng ý và gần nhất với địa chỉ sinh sống của mình. Ngoài ra, nếu bạn biết thêm phòng tập Gym quận 11 nào khác thì hãy liên hệ với chúng tôi để được thêm vào danh sách nhé ! Xin chào và hẹn gặp lại bạn ở các chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook