Chọn MENU
icon cart0

Top 10 phòng tập Gym Quận 2 hiện đại và đông người tập Nhất

Thiên Trường xin chia sẻ với bạn danh sách các phòng tập Gym quận 2 mới nhất, chất lượng nhất và đang thu hút được rất nhiều hội viên theo tập mỗi ngày. Cùng tham khảo thông tin chi tiết để có thể lựa chọn phòng tập Gym phù hợp nhất với nhu cầu của mình bạn nhé !

Quận 2 là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế xã hội luôn nằm trong "Top" đầu ở Thành phố Hồ Chí Minh và đây cũng quận tập trung nhiều phòng tập Gym. Hiện tại, trên địa bàn quận 2 có rất nhiều phòng Gym được mọc lên nhằm mục đích kinh doanh và phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của người dân ở đây. Trong bài viết hôm nay, Thiên Trường sẽ chọn lọc và giới thiệu tới bạn 10 phòng tập Gym quận 2 được đánh giá chuyên nghiệp, thu hút đông người tập nhất. Mọi người cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé !

1. VShape Fitness & Yoga Center quận 2.

VShape Fitness & Yoga Center là một trong những phòng tập Gym quận 2 chuyên nghiệp, có đầy đủ thiết bị máy móc tập luyện hiện đại và cùng với đó các dịch vụ tiện ích chất lượng. Trung tâm thể hình quận 2 này nằm trong không gian rộng lớn, rất thoáng đãng, tạo sự thoải mái và dễ chịu nhất cho các học viên. Các dụng cụ máy tập ở đây cũng được mua mới hoàn toàn, rất chất lượng và tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên tập luyện để nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra. Phòng tập Gym có đầy đủ hệ thống tủ locker, phòng thay đồ, phòng tắm có nóng lạnh và phòng xông hơi rất tiện nghi, sạch sẽ... Không những vậy, VShape Fitness & Yoga Center còn có đội ngũ nhân viên và HLV rất nhiệt tình, cởi mở, thân thiện và luôn hướng dẫn các học viên rất tỉ mỉ, chi tiết cách tập luyện để đạt hiệu quả cao. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm VShape Fitness & Yoga Center có 2 chi nhánh nằm ở ở quận 2 và quận Tân Bình, cả 2 cơ sở này đều hoạt động rất tốt, có lượng học viên rất đông. Thông tin liên lạc của phòng tập Gym này là:

- Địa chỉ: Số 307 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02871080815.

- Fanpage: https://www.facebook.com/VShapeFitnessCenter/

VShape Fitness & Yoga Center quận 2

VShape Fitness & Yoga Center quận 2

2. Advance Fitness & Gym quận 2.

Advance Fitness & Gym quận 2 mang đến ấn tượng đầu tiên khá tốt cho người tập bởi có không gian rộng rãi, sạch sẽ, sang trọng và vô cùng hiện đại. Đây là một trong 6 trung tâm thể hình cao cấp của Advance Fitness & Gym tại Thành phố Hồ Chí Minh và đang thu hút rất đông hội viên theo tập mỗi ngày. Phòng tập Gym quận 2 này được trang bị đầy đủ các dụng cụ tập luyện cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế và mang đến hiệu quả tốt nhất cho các hội viên. Không gian phòng tập Advance Fitness & Gym quận 2 được đánh giá rất sang trọng và hiện đại, có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như hệ thống locker riêng tư, phòng tắm nóng lạnh, phòng tắm xông hơi, khu nghỉ ngơi sau buổi tập, bãi đỗ xe rộng rãi... Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên của phòng tập rất chuyên nghiệp, giàu chuyên môn, luôn hướng dẫn học viên chi tiết và bài bản nhằm giúp nâng cao được hiệu quả tập luyện tốt nhất. Thông tin về phòng tập Gym quận 2 này bao gồm:

- Địa chỉ: SD 2-3-4-5-6 Khu D, Imperia An Phú, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 1900633531.

- Fanpage: https://www.facebook.com/advancefitnessgymvietnam/

Advance Fitness & Gym quận 2

Advance Fitness & Gym quận 2

3. Phòng tập BCA Sports quận 2.

BCA Sports là phòng tập Gym quận 2 được setup trên diện tích rất rộng rãi của Tòa chung cư Bộ Công An. Phòng tập BCA Sports được trang bị đầy đủ các máy tập thể hình chất lượng, nhập khẩu 100% từ nước ngoài và giúp tạo điều kiện tốt nhất để học viên tập luyện. BCA Sports cũng được trang bị tủ đựng đồ, phòng tắm nóng lạnh đầy đủ cho các học viên và có bãi gửi xe rộng rãi dưới chung cư... Ngoài ra, phòng tập Gym còn có đội ngũ HLV rất trẻ trung, thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ hội viên mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể hỏi bất cứ điều gì liên quan đến tập Gym, các HLV ở đây đều giải thích cặn kẽ. Thông tin phòng tập Gym quận 2 cụ thể như sau:

- Địa chỉ: A.01.08 Chung cư Bộ Công An, 83 Đường số 3, Phường Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0989177199 hoặc 02836206079.

- Fanpage: https://www.facebook.com/GymBCASports/

BCA Sports quận 2

BCA Sports quận 2

4. F5 Gym and Fitness Club quận 2.

F5 Gym and Fitness Club quận 2 tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Định và nằm trong không gian rất rộng rãi, sạch sẽ. Trung tâm ngoài tập Gym còn có thêm các bộ môn khác như Yoga, Zumba, Sexy Dance,... giúp các học viên có thể tập luyện nhiều bộ môn để nâng cao sức khỏe tốt nhất. Phòng tập Gym quận 2 chất lượng này được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại và được phân chia máy tập theo từng nhóm cơ cụ thể, giúp các học viên có thể dễ dàng tập luyện nhiều bài tập cho cùng một nhóm cơ, tiết kiệm được thời gian và tăng hiệu quả phát triển cơ bắp. F5 Gym and Fitness Club cũng có trang bị đầy đủ hệ thống tủ locker, phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi, máy lạnh, điều hòa, khu gửi xe miễn phí... Tất cả các dịch vụ tiện ích của phòng tập đều có đầy đủ và phục vụ học viên tốt nhất. Ngoài ra, đội ngũ HLV của phòng tập rất giàu chuyên môn và kinh nghiệm, hướng dẫn học viên tận tình và chi tiết nhất. Thông tin về phòng tập Gym này như sau:

- Địa chỉ: Số 192 Nguyễn Thị Định, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0918446680.

- Fanpage: https://www.facebook.com/f5gymclub/

F5 Gym and Fitness Club quận 2

F5 Gym and Fitness Club quận 2

5. Phòng tập 99 Fitness Quận 2.

Phòng tập Gym 99 Fitness tọa lạc ngay trung tâm quận 2, gần Cầu Sài Gòn và rất thuận tiện cho việc đi lại nên có lượng học viên đến tập luyện mỗi ngày rất đông. Đặc điểm nổi bật của phòng tập 99 Fitness là gam màu đỏ chủ đạo, tạo nên sự nổi trội và ấn tượng cho phòng tập. Tất cả các trang thiết bị máy móc của phòng tập đều được đầu tư mới 100%, đảm bảo an toàn và chất lượng cho các học viên tập luyện. Không gian phòng tập rất rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, mang đến sự dễ chịu và hài lòng rất cho tất cả mọi người đến đây tập luyện. Phòng tập Gym quận 2 này có tủ để đồ, phòng vệ sinh, phòng tắm nóng lạnh rất sạch sẽ, có điều hòa mát lạnh, khu gửi xe miễn phí rộng rãi... Khi đến trung tâm 99 Fitness, các bạn sẽ được tập thử miễn phí 5 ngày với các bộ môn gồm Gym, Yoga, Dance, Boxing... Ngoài ra, các bạn còn được kiểm tra Inbody, tư vấn chế độ dinh dưỡng và chế độ tập luyện miễn phí. Để đăng ký làm học viên của phòng tập, bạn có thể liên lạc theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: 51/2 Đường số 3, Phường Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0944777868.

- Fanpage: https://www.facebook.com/99FitnessQuan2/

Phòng tập 99 Fitness Quận 2

Phòng tập 99 Fitness Quận 2

6. Khánh Toàn Fitness Club quận 2.

Khánh Toàn Fitness Club có trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc tập luyện, tạo điều kiện tốt nhất để học viên nâng cao sức khỏe và làm đẹp vóc dáng. Phòng tập Khánh Toàn Fitness Club có không gian tương đối rộng và thoáng, có đầy đủ hệ thống quạt mát, máy lạnh, giúp các học viên không bị nóng nực trong khi tập luyện. Đội ngũ huấn luyện viên của phòng tập rất nhiệt tình và thân thiện, hướng dẫn học viên tập luyện và sử dụng máy chính xác, đạt được hiệu quả cao trong quá trình tập luyện. Đặc biệt, môi trường tập luyện ở đây rất vui tươi, hòa đồng và giúp bạn giao lưu kết bạn được nhiều hơn. Thông tin phòng tập Gym quận 2 này cụ thể là:

- Địa chỉ: Số 25 Đường số 2, Phường Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0908499049.

- Fanpage: https://www.facebook.com/khanhtoangym

Khánh Toàn Fitness Club quận 2

Khánh Toàn Fitness Club quận 2

7. Thịnh Nguyễn Gym quận 2.

Phòng tập Gym Thịnh Nguyễn có không gian sạch sẽ, thoáng mát và được trang bị đầy đủ các thiết bị máy tập hiện đại như máy chạy bộ, xe đạp thể dục, các loại máy tập chuyên dụng cho từng nhóm cơ, các loại tạ... Phòng Gym cũng được trang bị quạt mát, máy lạnh, tủ đựng đồ và khu bãi gửi xe tiện lợi... Các tiện ích cơ bản của phòng tập giúp các học viên cảm thấy an tâm hơn khi đến đây tập luyện. Ngoài ra, phòng tập còn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tình hướng dẫn và chỉ bảo các học viên tập luyện đúng cách. Theo đánh giá của nhiều người, Thịnh Nguyễn là một trong những phòng tập Gym quận 2 chất lượng, giá cả phải chăng và được rất nhiều học viên đến tập luyện. Thông tin cơ bản của phòng tập Gym là:

- Địa chỉ: Số 44 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0913692607.

- Fanpage: https://www.facebook.com/thinhnguyengym

Thịnh Nguyễn Gym quận 2

Thịnh Nguyễn Gym quận 2

8. Newlife - Female Gym & Yoga Centers.

Newlife - Female Gym & Yoga Centers là phòng tập chuyên nghiệp chỉ dành cho nữ giới, giúp các chị em rất thoải mái và tự tin khi đến đây tập luyện. Không gian phòng tập rất gọn gàng, sạch sẽ và sáng sủa. Các thiết bị máy tập được trang bị hiện đại, vừa đủ để phục vụ nhu cầu tập luyện của nữ giới nhằm mục tiêu tăng cường sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Môi trường tập luyện thân thiện, cởi mở, huấn luyện viên rất tận tâm, chỉ bảo và hướng dẫn các học viên rất cụ thể, chi tiết. Các chị em phụ nữ có thể đến đây tập Gym để tăng sức mạnh và tập Yoga để tăng sự dẻo dai. Thông tin phòng tập cụ thể là:

- Địa chỉ: Số 44 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0989494298 hoặc 0932183234.

- Fanpage: https://www.facebook.com/clbgymnewlifeq2/

Newlife - Female Gym & Yoga Centers

Newlife - Female Gym & Yoga Centers

9. Phòng tập Gym Mỹ Vy.

Phòng tập Gym Mỹ Vy quận 2 có không gian khá rộng rãi, bao gồm cả diện tích tầng 1 và tầng 2. Các trang thiết bị của phòng tập đều được đầu tư mới 100%, có đầy đủ các dụng cụ thể hình chất lượng, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu tập luyện phát triển cơ bắp và nâng cao sức khỏe của tất cả các học viên. Không gian tập luyện của Gym Mỹ Vy rất sạch sẽ và thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho các học viên. Phòng tập Gym quận 2 này còn có đầy đủ hệ thống chiếu sáng, quạt mát, tủ đựng đồ, phòng vệ sinh và phòng thay đồ sạch sẽ, giúp các học viên an tâm khi tập luyện ở đây. Môi trường Gym Mỹ Vy rất thân thiện, các học viên ở đây thường xuyên trao đổi kinh nghiệm tập luyện với nhau và giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Phòng tập Gym Mỹ Vy là địa chỉ lý tưởng cho các bạn đang sinh sống và làm việc tại quận 2. Thông tin địa chỉ phòng tập Gym cụ thể là:

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: 7/15 Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

+ Cơ sở 2: 202 Lê Văn Thịnh, Phường Cát Lái, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0907355359.

- Fanpage: https://www.facebook.com/GYMSHARK02/

Phòng tập Gym Mỹ Vy

Phòng tập Gym Mỹ Vy

10. Exciter Sports Quận 2 Fitness & Yoga.

Exciter Sports Quận 2 Fitness & Yoga là trung tâm thể hình cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế và có đầy đủ các thiết bị máy móc tập luyện hiện đại. Trung tâm được setup trong một tòa nhà sang trọng, rất rộng rãi và thoáng đãng, mang đến sự thư giãn và dễ chịu cho tất cả các học viên khi đến đây tập luyện. Tất cả các cơ sở vật chất, nội thất trang trí phòng tập đều rất hiện đại và cao cấp, tạo nên phòng tập đẳng cấp. Exciter Sports Quận 2 Fitness & Yoga có hệ thống điều hòa mát lạnh, ánh sáng lung linh, hệ thống locker đầy đủ, phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi. Các học viên khi đến đây tập luyện sẽ cảm nhận được sự thư giãn, dễ chịu và sảng khoái nhất. Đặc biệt, đội ngũ HLV chuyên nghiệp, hướng dẫn các học viên rất cẩn thận và chi tiết, giúp các học viên đạt được kết quả tập luyện tốt nhất. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym bao gồm:

- Địa chỉ: 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0823202123.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Exciter-Sports-Qu%E1%BA%ADn-2-Fitness-Yoga-2075295122555187/

Exciter Sports Quận 2 Fitness & Yoga

Exciter Sports Quận 2 Fitness & Yoga

Lời kết.

Như vậy, Thiên Trường Sport vừa chia sẻ cho quý bạn đọc thông tin chi tiết về các phòng tập Gym quận 2 đang hoạt động rất tốt và có lượng học viên đến tập luyện mỗi ngày đông nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phòng tập Gym ở quận 2, hãy tham khảo danh sách các phòng tập trên đây và chọn cho mình phòng tập ưng ý nhất nhé ! Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook