Chọn MENU
icon cart0

Phòng tập Gym quận 9 hiện đại và có nhiều người theo tập nhất

Thiên Trường xin chia sẻ cho bạn các phòng tập Gym Quận 9 được đánh giá chuyên nghiệp, trang bị đầy đủ máy tập và thu hút đông học viên nhất hiện nay. Cùng theo dõi bài viết và lựa chọn cho mình phòng tập Gym phù hợp, có địa chỉ gần nhất với khu vực sinh sống của mình bạn nhé !

Trên các hội nhóm dành cho Gymer, Thiên Trường nhận thấy có rất nhiều bạn thắc mắc và có nhu cầu tìm kiếm phòng tập Gym quận 9 để đăng ký theo tập. Dù vậy, ở dưới các chủ đề đó vẫn chưa có nhiều phòng tập Gym quận 9 được liệt kê ra nên những bạn đang có nhu cầu rất khó để có thể lựa chọn cho mình. Nhằm giúp bạn giải quyết vấn đề này, hôm nay Thiên Trường Sport sẽ chia sẻ cho bạn danh sách các phòng tập Gym quận 9 được đánh giá tốt nhất hiện nay. Mọi người cùng bắt đầu điểm qua những phòng tập Gym này với chúng tôi nhé !

1. AAN Gym & Yoga quận 9.

AAN Gym & Yoga quận 9 là phòng tập Gym chuyên nghiệp, với hệ thống máy tập cao cấp và hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các học viên đến AAN Gym & Yoga quận 9 tập luyện sẽ được trải nghiệm không gian rộng rãi, thoải mái và thoáng đãng, cùng với các loại máy tập cao cấp, mang lại hiệu quả tập luyện tốt nhất. Ngoài các thiết bị máy tập hiện đại, AAN Gym & Yoga quận 9 còn đầu tư tủ để đồ xịn, phòng thay đồ, phòng tắm nóng lạnh và phòng xông hơi với đầy đủ tiện nghi... Các dịch vụ của phòng tập Gym cao cấp đều được đầu tư cẩn thận, để phục vụ tốt nhất cho tất cả các học viên. Đội ngũ nhân viên và HLV của trung tâm cũng luôn nhiệt tình, cởi mở, giải đáp và hướng dẫn mọi thắc mắc cho các học viên, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên đạt được hiệu quả tập luyện cao nhất. Thông tin phòng tập Gym quận 9 như sau:

- Địa chỉ: Số 12-14, Đường số 1 Tăng Nhơn Phú B, Khu Dân Cư Phước Long, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0965777621.

- Fanpage: https://www.facebook.com/A.A.N.GymYogaQuan9/

AAN Gym & Yoga quận 9

AAN Gym & Yoga quận 9

2. MegaFit Fitness & Yoga quận 9.

MegaFit Fitness & Yoga quận 9 có không gian rất rộng rãi và thoáng đãng. Hệ thống máy tập được lắp đặt rất khoa học, tạo sự thuận lợi nhất cho các học viên trong quá trình sử dụng máy và đồng thời hạn chế được những va chạm đáng tiếc trong khi tập luyện. Phòng tập Gym quận 9 - MegaFit Fitness & Yoga có cơ sở hạ tầng chất lượng; nền nhà được làm bằng sàn gỗ rất sạch sẽ và sang trọng; hệ thống đèn điện chiếu sáng được thắp khắp nơi, mang đến không gian sáng sủa, sang trọng. Ưu điểm lớn của MegaFit Fitness & Yoga quận 9 là các thiết bị máy móc được đầu tư mới hoàn toàn và được nhập khẩu từ nước ngoài, rất chất lượng. Đến phòng tập Gym, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái và dễ chịu trong tâm hồn, nơi đây không chỉ để rèn luyện thể chất mà nó còn giúp bạn giải tỏa stress, áp lực, căng thẳng trong cuộc sống. Các HLV của MegaFit Fitness & Yoga cũng được đánh giá rất cao nhờ trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm tốt và luôn hướng dẫn các học viên tập luyện rất chi tiết, bài bản để mang lại hiệu quả cao nhất. Thông tin chi tiết phòng tập Gym quận 9 bao gồm:

- Địa chỉ: Số 107-109 Man Thiện, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0938803797.

- Fanpage: https://www.facebook.com/megafit2017/

MegaFit Fitness & Yoga quận 9

MegaFit Fitness & Yoga quận 9

3. Phòng tập Q9 - Fitness & Yoga.

Q9 - Fitness & Yoga tại quận 9 là phòng tập Gym có không gian rộng rãi, tận dụng được ánh sáng ngoài trời nhờ thiết kế cửa kính xung quanh. Phòng tập được setup rất hiện đại, sàn nhà gỗ sang trọng và sạch sẽ, sơn nhà màu vàng chanh nổi bật kết hợp với hệ thống ánh sáng đèn điện giúp tạo nên không gian tươi sáng, hiện đại. Phòng tập Gym Q9 - Fitness & Yoga có đầy đủ các thiết bị máy tập Gym cao cấp như máy chạy bộ, xe đạp thể dục, máy tập tạ,... phục vụ tốt nhất cho nhu cầu tập luyện của các học viên. Các máy tập được sắp xếp khoa học, tạo không gian tập luyện thoải mái và không bị gò bó. Q9 - Fitness & Yoga cũng có tủ để đồ miễn phí, có máy lạnh trong phòng tập, phòng thay đồ, phòng tắm sạch sẽ... Đặc biệt, đội ngũ HLV của phòng Gym này rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và cởi mở, hướng dẫn các học viên tập luyện tốt nhất, uốn nắn từng động tác rất chính xác. Thông tin liên lạc của phòng tập Gym quận 9 này bao gồm:

- Địa chỉ: Số 487A Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02837360578.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Q9.FitnessAndYoga

Phòng tập Q9 - Fitness & Yoga

Phòng tập Q9 - Fitness & Yoga

4. CLB Long Nguyễn quận 9.

CLB Long Nguyễn quận 9 có diện tích rất rộng với 2 tầng của chung cư TDH Phước Bình. Không gian phòng tập rộng rãi, có đầy đủ các loại máy tập hiện đại giúp các học viên thoải mái tập luyện để tăng cường cơ bắp và nâng cao sức khỏe cũng như cải thiện vóc dáng của mình. Phòng tập Gym của CLB Long Nguyễn rất thoáng đãng nhờ tận dụng ánh sáng tự nhiên với hệ thống cửa kính cường lực chất lượng. Với không gian tập luyện này, các học viên cảm thấy rất dễ chịu, thoải mái, có thể view được toàn cảnh xung quanh. CLB Long Nguyễn còn có đầy đủ tủ để đồ cho học viên, khu phòng tắm nóng lạnh riêng cho nam nữ, phòng thay đồ, khu để xe rộng rãi... Các trang thiết bị, cơ sở vật chất của phòng tập được đầu tư rất đầy đủ. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên và HLV của phòng tập có kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hướng dẫn, giải đáp mọi thắc mắc của học viên về cách tập luyện hay cách sử dụng máy móc... CLB với dịch vụ tốt, mọi người thân thiện và cởi mở nên có lượng học viên tham gia rất đông. Thông tin chi tiết về phòng tập như sau:

- Địa chỉ: Số 4 Đường 6A, Chung cư TDH Phước Bình, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0909882778.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Clb-Long-Nguy%E1%BB%85n-446153469243809/

CLB Long Nguyễn quận 9

CLB Long Nguyễn quận 9

5. Sweat Fitness and Yoga quận 9.

Sweat Fitness and Yoga quận 9 nổi bật với không gian rực rỡ bởi gam màu đỏ, tạo sự gần gũi và ấm cúng cho phòng tập. Hệ thống máy lạnh được lắp đặt tại các phòng tập tại Sweat Fitness and Yoga giúp các học viên thoải mái, không bị nóng bức khi tập luyện. Phòng tập Gym Sweat Fitness and Yoga luôn sạch sẽ, thoáng khí và các thiết bị máy móc tập luyện được sắp xếp gọn gàng, giúp các học viên tập luyện thoải mái nhất. Sweat Fitness and Yoga quận 9 luôn đầu tư thêm hệ thống máy móc tập luyện hiện đại, đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất cho tất cả các học viên. Đội ngũ HLV của phòng tập rất chuyên nghiệp, luôn chỉ bảo và hướng dẫn các học viên từ cách sử dụng máy móc cho đến cách tập luyện các động tác thể hình chính xác, hiệu quả nhất. Ngoài ra, phòng Gym cũng có đầy đủ các tiện ích như tủ đựng đồ, phòng thay đồ, phòng tắm nóng lạnh, khu gửi xe... Các bạn có thể đăng ký học viên bằng cách liên lạc theo thông tin phòng tập dưới đây:

- Địa chỉ: Số 699 Lê Văn Việt, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0905275466.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Sweat-Fitness-and-Yoga-252958601896326/

Sweat Fitness and Yoga quận 9

Sweat Fitness and Yoga quận 9

6. Phòng tập Gym Tấn Tài quận 9.

Phòng tập Gym Tấn Tài quận 9 là địa chỉ tập luyện thể hình bình dân và được rất nhiều nam nữ thanh niên đến đăng ký làm học viên. Phòng tập Gym này được xây dựng trên một không gian khá rộng rãi, được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc và dụng cụ thể hình chuyên nghiệp giúp các học viên có thể thoải mái tập luyện, không phải chờ đợi hay chen lấn nhau. Tất cả các thiết bị máy móc của phòng tập đều được đầu tư mới 100%, hiện đại và luôn được bảo dưỡng để đảm bảo an toàn lẫn chất lượng cho người tập. Phòng tập Gym quận 9 này có mức giá vé tập khá rẻ, rất phù hợp với những người dân lao động, thanh niên hoặc học sinh, sinh viên. Gym Tấn Tài cũng có đầy đủ tủ để đồ, khu để xe gọn gàng và rộng rãi. Ngoài ra, không khi rèn luyện tại đây cũng rất vui tươi và năng động, các bạn trẻ ở đây rất hài hước, luôn chia sẻ kinh nghiệm tập luyện và giúp đỡ nhau rất nhiệu tình. Nếu bạn là người thích giao lưu, sống sôi nổi, hãy đến liên lạc tới phòng tập Gym theo thông tin dưới đây để đăng ký làm học viên:

- Địa chỉ: Số 158 Đường 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0708998910.

- Fanpage: https://www.facebook.com/GymTanTai/

Phòng tập Gym Tấn Tài quận 9

Phòng tập Gym Tấn Tài quận 9

7. Phòng tập Gym Nguyễn Huy quận 9.

Gym Nguyễn Huy là phòng tập Gym quận 9 có lượng học viên tham gia rất đông nhờ giá cả bình dân và trang bị máy móc tập luyện đầy đủ. Các học viên khi đến Gym Nguyễn Huy sẽ được trải nghiệm không gian tập luyện đông vui, nhộn nhịp và mọi người thường xuyên giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm tập luyện với nhau. Phòng tập Gym Nguyễn Huy có đầy đủ các loại máy tập cho từng nhóm cơ cụ thể, giúp các bạn học viên có thể tập luyện bài bản nhất và nhanh chóng có kết quả tốt nhất. Thông thường vào các giờ cao điểm buổi chiều tối, phòng tập Gym Nguyễn Huy rất đông đúc với lượng người đến tập luyện rất nhiều và đây là một trong những phòng tập Gym quận 9 được nhiều người ưa chuộng nhất. Thông tin phòng tập cụ thể như sau:

- Địa chỉ: 124A Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0949999181.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Gymnguyenhuy/

Phòng tập Gym Nguyễn Huy quận 9

Phòng tập Gym Nguyễn Huy quận 9

Lời kết.

Bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã tổng hợp cho bạn danh sách các phòng tập Gym quận 9 uy tín, chất lượng và có lượng học viên đông đảo nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ đầy đủ trên sẽ giúp các bạn đang sinh sống và làm việc tại quận 9 có thể lựa chọn cho mình một phòng tập Gym ưng ý nhất. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook