Chọn MENU
icon cart0

Phòng tập Yoga Bình Thạnh hot và thu hút đông người tập Nhất

Phòng tập Yoga Bình Thạnh nào chất lượng, có giáo viên giỏi và tận tâm là câu hỏi được rất nhiều bạn đặt ra khi có ý định tham gia tập Yoga ở khu vực này. Hãy cùng Thiên Trường Sport điểm qua các phòng tập Yoga Bình Thạnh tốt nhất hiện tại qua bài viết dưới đây bạn nhé !

Hiện nay, trên địa bàn quận Bình Thạnh (Tphcm) có rất nhiều phòng tập Yoga được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của người dân nơi đây. Tuy nhiên, để lựa chọn được phòng tập Yoga tại Bình Thạnh chất lượng, uy tín và phù hợp với tiêu chí riêng của mỗi người thì đây là điều không hề đơn giản. Trong bài viết hôm nay, Thiên Trường Sport xin được tổng hợp và chia sẻ cùng bạn 5 địa chỉ phòng tập Yoga tại Bình Thạnh uy tín, chất lượng nhất năm 2019. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn phòng tập Yoga phù hợp nhất với tiêu chí của mình nhé !

1. Câu lặc bộ LY Yoga.

Phòng tập LY Yoga Bình Thạnh được nhận xét là có không gian ấm cúng, tạo sự gần gũi và thân thiết giữa các học viên. Phòng tập Yoga được làm bằng sàn gỗ sạch sẽ, với các tấm kính được gắn xung quanh, mang đến sự rộng rãi và thoáng đãng cho căn phòng. Mỗi học viên ở đây được trang bị một tấm thảm Yoga riêng, có tủ đựng đồ và phòng thay đồ riêng. Không gian phòng tập sáng sủa, nhờ tận dụng ánh sáng bên ngoài cửa kính.

Giáo viên của Ly Yoga Bình Thạnh rất có tâm, luôn tận tình hướng dẫn học viên những động tác đơn giản nhất. LY Yoga không chỉ là địa chỉ tập luyện Yoga chất lượng tại quận Bình Thạnh, mà còn là nơi giao lưu, kết bạn rất lý tưởng, giúp mọi người chia sẻ tâm tư với nhau và hiểu nhau hơn.

Học phí của phòng tập Yoga Bình Thạnh này có giá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng người lao động. Các bạn nên đăng ký tập luyện Yoga tại Ly Yoga để cải thiện sức khỏe của mình tốt nhất. Một số thông tin để bạn có thể liên hệ với phòng tập Yoga Bình Thạnh này gồm:

- Địa chỉ: Số 246 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại: 0869910864 hoặc 0933776864.

- Fanpage: https://www.facebook.com/lyyoga.vn/.

CLB LY Yoga

CLB LY Yoga

2. Yoga Secret Club Bình Thạnh D3.

Phòng tập tại Yoga Secret Club có không gian thoáng mát yên tĩnh, sạch sẽ cùng với lối thiết kế đơn giản đem lại cảm giác thư thái, gần gũi và giúp học viên có thể tập trung tối đa trong suốt quá trình luyện tập. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên của Yoga Secret Club Bình Thạnh D3 cũng được đánh giá là giàu kinh nghiệm và có phương pháp giảng dạy khoa học sẽ hướng dẫn kỹ lưỡng để bạn nhanh chóng có được một cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng cân đối.

Chương trình tập của Yoga Secret Club Bình Thạnh D3 có các bài tập phù hợp với thể trạng của từng học viên. Đội ngũ giáo viên là người Việt, dễ dàng chia sẻ kiến thức cho học viên, giúp các học viên ngày càng tiến bộ hơn. Tại trung tâm Yoga Bình Thạnh này, bạn có thể đăng ký các khung giờ học khác nhau, trong 1 ngày có rất nhiều lớp học từ cơ bản đến nâng cao, giúp các học viên có thể thoải mái chọn lựa lớp học và có được nhiều trải nghiệm thú vị. Một số thông tin để bạn có thể liên hệ với phòng tập Yoga Bình Thạnh này gồm:

- Địa chỉ: Số 342 Đường D3, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại: 0901404087.

- Fanpage: https://www.facebook.com/yogad3binhthanh/.

Yoga Secret Club Bình Thạnh D3

Yoga Secret Club Bình Thạnh D3

3. CLB Yoga Hương Thảo - Bình Thạnh.

Phòng tập Yoga Hương Thảo nằm tại khu vực quận Bình Thạnh là địa điểm tập Yoga uy tín, chất lượng và được rất nhiều người đăng ký tham gia theo tập. Đến với phòng tập, bạn sẽ được trải nghiệm những bài tập Yoga từ đơn giản đến phức tạp, nhờ sự hướng dẫn tận tình và cẩn thận của các giáo viên ở đây. Phòng tập có mở đầy đủ các lớp học Yoga cơ bản đến lớp học Yoga nâng cao.

Phòng tập Yoga Bình Thạnh này được thiết kế trong không gian sang trọng và có gam màu trẻ trung, năng động. Học viên đến tập luyện tại phòng tập luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Một số thông tin để bạn có thể liên hệ với phòng tập Yoga Bình Thạnh này gồm:

- Địa chỉ: Số 117/11 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại: 0776992689.

- Fanpage: https://www.facebook.com/yogahtbinhthanh/.

CLB Yoga Hương Thảo - Bình Thạnh

CLB Yoga Hương Thảo - Bình Thạnh

4. CLB Aerial Yoga saigon.

Aerial Yoga saigon có địa chỉ nằm tại quận Bình Thạnh và câu lặc bộ này được trang bị đầy đủ các dụng cụ tập Yoga cho học viên, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên hoàn thành được bài tập, đồng thời cải thiện được sức khỏe, vóc dáng tốt nhất. Trung tâm Yoga Bình Thạnh này có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, mang đến sự dễ chịu và thoải mái nhất cho người tập. Khi đến Aerial Yoga, bạn sẽ cảm nhận sự gần gũi và dễ chịu nhất, nhờ sự bài trí không gian phòng tập.

Đặc điểm nổi bật của phòng tập Aerial Yoga saigon là thay vì ngồi cố định trên sàn nhà và thực hiện các động tác Yoga từ cơ bản đến nâng cao, các học viên sẽ được tận hưởng cảm giác bay bổng trên không trung, với các động tác uyển chuyển và nhiều thử thách. Để trải nghiệm bộ môn Yoga đặc biệt này, các bạn hãy đăng ký tập luyện tại Aerial Yoga theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: Số 25A Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại: 0898319198 hoặc 0898319195.

- Fanpage: https://www.facebook.com/aerialyogasaigon/.

CLB Aerial Yoga saigon

CLB Aerial Yoga saigon

5. Unifit Fitness Training & Coaching Center.

Unifit Fitness Training & Coaching Center là trung tâm thể thao với dịch vụ cao cấp và được phát triển để phục vụ nhu cầu của tất cả mọi người. Trung tâm này có đầy đủ các bộ môn thể thao rèn luyện sức khỏe như Gym, Aerobic, Dance... và trong đó có cả bộ môn Yoga. Phòng tập Yoga của trung tâm Unifit rất sang trọng, rộng rãi và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Đến trải nghiệm phòng tập Yoga ở đây, các bạn sẽ vô cùng thích thú bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ và hệ thống ánh sáng hài hòa, tạo sự thân thiết, gần gũi. Một số thông tin để bạn có thể liên hệ với phòng tập Yoga Bình Thạnh này gồm:

- Địa chỉ: Số 204 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại: 0937859696.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Unifyc/.

Unifit Fitness Training & Coaching Center

Unifit Fitness Training & Coaching Center

Kết luận.

Trên đây là danh sách các phòng tập Yoga Bình Thạnh uy tín và chất lượng nhất hiện nay đã được Thiên Trường Sport tổng hợp lại từ các nguồn tin trên internet. Nếu bạn đang cần tìm một phòng tập Yoga tại quận Bình Thạnh, hãy tham khảo các địa chỉ trên đây và lựa chọn trung tâm, phòng tập phù hợp nhất với tiêu chỉ của mình nhé. Chúc các bạn sẽ luôn vui khỏe với bộ môn Yoga. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo. Xin chào !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook