Chọn MENU
icon cart0

Top phòng tập Yoga quận 1 chuyên nghiệp, được yêu thích nhất

Bạn đang tìm phòng tập Yoga quận 1 được đánh giá chuyên nghiệp, có giáo viên giỏi để đăng ký tham gia tập luyện nâng cao sức khỏe và làm đẹp vóc dáng? Tham khảo danh sách các địa chỉ tập Yoga quận 1 đã được Thiên Trường Sport tổng hợp lại và chia sẻ ngay sau đây nhé !

Bạn đang sinh sống, làm việc ở khu vực quận 1 của Thành phố Hồ Chí Minh và có ý định tìm kiếm phòng tập Yoga gần nhất để đăng ký rèn luyện cho mình? Bạn đã tham khảo qua nhiều thông tin trên Facebook nhưng vẫn chưa tìm được trung tâm Yoga quận 1 nào phù hợp và đáp ứng được nhu cầu tập của mình? Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, Thiên Trường sẽ giới thiệu cho bạn các phòng tập Yoga quận 1 được đánh giá chuyên nghiệp và thu hút đông hội viên nhất. Xin mời bạn cùng tham khảo để có thể chọn cho mình địa chỉ tập Yoga quận 1 phù hợp nhất nhé !

1. Shriyoga quận 1.

Shriyoga quận 1 là một trong hai chi nhánh của Shriyoga tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm Shriyoga được đánh giá là địa chỉ tập luyện Yoga chất lượng, có đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, được cấp bằng quốc tế, chuyên nghiệp và tận tình với tất cả các học viên. Đến với Shriyoga quận 1, bạn sẽ ấn tượng với không gian sạch sẽ, thoáng mát và được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà Yoga mang lại cho chúng ta. Shriyoga mở nhiều lớp học với nhiều khung giờ khác nhau, giúp cho mọi đối tượng đều có thể tham gia tập Yoga thuận tiện nhất. Mỗi lớp học Yoga của Shriyoga sẽ có khoảng 15 học viên và với lượng học viên ít trong mỗi lớp học sẽ giúp các giáo viên chú ý, hướng dẫn kỹ càng cho từng học viên tập đúng kỹ thuật nhất. Nếu bạn muốn đăng ký làm thành viên của trung tâm Yoga quận 1 này, hãy liên hệ trực tiếp cho phòng tập theo thông tin sau:

- Địa chỉ: Số 54 Đăng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0913764776.

- Fanpage: https://www.facebook.com/shriyogavietnam

Shriyoga quận 1

Shriyoga quận 1

2. CLB Yoga 298 Hai Bà Trưng Quận 1.

CLB Yoga Hai Bà Trưng quận 1 được thành lập từ năm 2005 và đây là một trong những trung tâm Yoga ra đời đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tên tuổi của CLB được rất nhiều người biết đến nhờ đội ngũ giáo viên rất giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản từ các bậc thầy người Ấn Độ. Với tình yêu và niềm đam mê với bộ môn Yoga, CLB đã tự soạn thảo các giáo trình giảng dậy Yoga phù hợp với từng giai đoạn tập luyện của mỗi học viên. Các lớp học Yoga tại CLB được phân chia số lượng học viên vừa đủ, tạo điều kiện để các giáo viên có thể quan sát và hướng dẫn từng học viên một cách chi tiết, cụ thể nhất. CLB Yoga Hai Bà Trưng quận 1 luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, không gian tập luyện rộng rãi, sạch sẽ và có đầy đủ các tiện ích như tủ đựng đồ cho học viên, phòng thay đồ, bãi gửi xe... Theo Thiên Trường Sport được biết thì đây là một trong số các phòng tập Yoga quận 1 được các học viên đánh giá rất cao về chất lượng giảng dạy. Để trải nghiệm sự tươi mới trong tâm hồn bằng các động tác Yoga, bạn hãy liên hệ trực tiếp với CLB Yoga quận 1 này theo thông tin dưới đây để đăng ký làm học viên:

- Địa chỉ: Số 298 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0913812111.

- Fanpage: https://www.facebook.com/yoga298

CLB Yoga 298 Hai Bà Trưng Quận 1

CLB Yoga 298 Hai Bà Trưng Quận 1

3. Yoga Life quận 1.

Yoga Life quận 1 là địa chỉ tập luyện Yoga chất lượng và thu hút được số lượng học viên đăng ký tập luyện mỗi ngày khá đông. Ưu điểm lớn nhất của trung tập Yoga Life là đội ngũ giáo viên giảng dạy 100% là giáo viên Ấn Độ, được cấp bằng quốc tế, giàu chuyên môn và kinh nghiệm đứng lớp. Theo nhận xét của các học viên tập luyện ở trung tâm, Yoga Life có không gian rất sạch sẽ, sàn gỗ thường xuyên được lau chùi, tạo cảm giác mát mẻ, sạch sẽ và vô cùng dễ chịu cho các học viên khi tập luyện. Không gian phòng tập được trang trí đẹp, tạo sự ấm cúng, thân thiện và giúp các học viên cảm thấy thoải mái, giải tỏa được căng thẳng, phiền muộn rất hiệu quả. Các học viên của Yoga Life được cung cấp thảm Yoga riêng, tủ đựng đồ riêng. Ngoài ra, trung tâm cũng rất chú trọng đầu tư các dụng cụ tập Yoga như thảm tập, bóng tập Yoga, gối Yoga cùng các dụng cụ hỗ trợ tập luyện Yoga khác. Đặc biệt, trung tâm thường xuyên mở các chương trình Offline cho các học viên, tạo sân chơi và giúp mọi người giao lưu, kết bạn. Trung tâm Yoga Life quận 1 là địa chỉ đáng tin cậy để bạn đăng ký tập luyện Yoga. Hãy liên hệ phòng tập theo thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn nhé !

- Địa chỉ: Trung tâm dạy nghề Quận 1, Số 46 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0906312822.

- Fanpage: https://www.facebook.com/yogachangeyourlife/

Yoga Life quận 1

Yoga Life quận 1

4. Sunrise Yoga & Coach.

Sunrise Yoga & Coach là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong việc phục hồi sức khỏe bằng các phương pháp trị liệu mà không sử dụng thuốc. Cụ thể ở đây là sử dụng các bài tập Yoga để chữa bệnh, giúp tìm ra các nguyên nhân gốc dễ của việc suy giảm sức khỏe và bắt đầu điều trị nó. Sunrise Yoga & Coach tập hợp rất nhiều các chuyên gia, HLV Yoga giỏi trên thế giới, hướng dẫn và giảng dạy các học viên các bài tập Yoga từ đơn giản cho đến phức tạp, giúp nâng dần trình độ tập luyện của mỗi học viên, giúp họ không chỉ khỏe mạnh mà còn có thể chữa được khỏi bệnh tận gốc. Không chỉ đầu tư về đội ngũ giáo viên giảng dạy chất lượng, Sunrise Yoga & Coach còn trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và có dụng cụ tập luyện đầy đủ. Với một không gian phòng tập Yoga rộng thoáng, được trang trí đẹp mắt và thân thiện với mọi người, Sunrise Yoga & Coach mang đến sự bình yên, thoải mái, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi cho tất cả các học viên đến đây tập luyện. Bạn có muốn trải nghiệm khóa học Yoga tại Sunrise Yoga & Coach để có một sức khỏe tốt, không lo lắng bệnh tật, thuốc men không? Hãy liên hệ ngay trung tâm theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Tầng 3, Chung cư 12C Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0902986826.

- Fanpage: https://www.facebook.com/SunriseYogaCoach/

Sunrise Yoga & Coach

Sunrise Yoga & Coach

5. T&V Fitness quận 1.

Tọa lạc giữa trung tâm của quận 1, T&V Fitness có lượng học viên tham gia tập luyện đông đảo và trong số đó có rất nhiều bạn trẻ. T&V Fitness là trung tâm thể dục thể thao chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế tại quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh và có đầy đủ các bộ môn cho bạn lựa chọn như Gym, Yoga, Sexy Dance, Zumba, Boxing... Phòng tập Yoga quận 1 của T&V Fitness được thiết kế trong không gian rộng rãi, có cơ sở vật chất hiện đại và có hệ thống ánh sáng, quạt mát đầy đủ... Các học viên theo tập Yoga của T&V Fitness luôn cảm thấy rất hài lòng về không gian phòng tập, mang đến sự thư thái và dễ chịu trong tâm hồn. Ngoài ra, chất lượng giảng dạy Yoga của T&V Fitness được các học viên đánh giá rất cao, đội ngũ giáo viên người Ấn Độ kết hợp với người Việt luôn nhiệt tình và luôn hướng dẫn các học viên tập luyện chi tiết, bài bản. Để đăng ký làm học viên của trung tâm, bạn hãy liên hệ theo thông tin cụ thế dưới đây:

- Địa chỉ: Số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02839300571.

- Fanpage: https://www.facebook.com/tvfitnessdis1/

T&V Fitness quận 1

T&V Fitness quận 1

6. Yoga Việt quận 1.

Phòng tập Yoga Việt quận 1 là địa chỉ rèn luyện sức khỏe mà các chị em phụ nữ phường Đa Kao (Quận 1) hay lui tới mỗi ngày. Yoga Việt được thành lập từ năm 2014, cơ sở đang hoạt động rất tốt với lượng học viên đều đặn mỗi ngày được chia thành nhiều lớp. Không gian phòng tập rộng, có sức chứa lớn và được trang bị đầy đủ hệ thống đèn thắp sáng nhằm phục vụ các lớp học buổi tối, hệ thống quạt mát nhằm xua tan cái nóng nực vào mùa hè. Địa chỉ tập luyện Yoga Việt quận 1 có đội ngũ giáo viên rất thân thiện, cởi mở, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm chuyên môn. Các học viên tập luyện tại trung tâm cảm thấy rất hài lòng về chất lượng giảng dạy ở đây và cảm nhận được sự tiến bộ lên từng ngày của bản thân. Thông tin chi tiết về phòng tập Yoga quận 1 này gồm:

- Địa chỉ: Số 39 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0777826288.

- Fanpage: https://www.facebook.com/yogaviet108

Yoga Việt quận 1

Yoga Việt quận 1

7. Yoga Living quận 1.

Yoga Living được thành lập vào năm 2009 tại Thành phố Hồ Chí Minh với 2 chi nhánh ở quận 1 và quận 3. Yoga Living là địa chỉ tập luyện Yoga lý tưởng cho các bạn đang sinh sống và làm việc tại Hồ Chí Minh. Trung tâm tập hợp rất nhiều các HLV Yoga chuyên nghiệp trong nước và ngoài nước. Các học viên của trung tâm sẽ được các HLV Yoga đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và nhanh chóng đạt được hiệu quả trong tập luyện Yoga. Ấn tượng của Yoga Living còn là không gian tập luyện rộng, thoáng, sạch, đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất hiện đại. Học viên của trung tâm được trang bị thảm tập Yoga, tủ đựng đồ, được thuê khăn tắm, sử dụng phòng tắm nóng lạnh có vòi hoa sen miễn phí... Để đăng ký làm học viên ở Yoga Living, bạn hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: 11B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Fanpage: https://www.facebook.com/YogaLivingStudio/

Yoga Living quận 1

Yoga Living quận 1

Tổng kết.

Bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn danh sách các phòng tập Yoga quận 1 được đánh giá chất lượng, thu hút đông học viên tham gia tập luyện nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tập luyện Yoga để nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng tốt nhất, hãy tham khảo địa chỉ các phòng tập Yoga quận 1 được chia sẻ trên đây nhé. Hy vọng với những thông tin này thì bạn sẽ sớm tìm được địa chỉ tập luyện ưng ý và phù hợp nhất cho mình. Xin chào và hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo của chúng tôi !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook