Chọn MENU
icon cart0

Các phòng tập Yoga Quận 2 uy tín và có đội ngũ giáo viên giỏi !

Danh sách phòng tập Yoga quận 2 được chia sẻ dưới đây đều có không gian rộng rãi, có đội ngũ giáo viên nhiệt tình và thu hút được nhiều hội viên theo tập. Cùng tham khảo chi tiết các phòng tập Yoga quận 2 này để có thể lựa chọn cho mình phòng tập phù hợp nhất để đăng ký rèn luyện bạn nhé !

Trên hội nhóm dành cho Yogi, Thiên Trường nhận thấy rất nhiều bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ tập Yoga ở quận 2 để đăng ký tham gia tập luyện cho mình. Dù vậy, các chủ đề này vẫn chưa thống kê được nhiều phòng tập Yoga quận 2, nên rất khó để những người có nhu cầu có thể chọn được phòng tập phù hợp. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, hôm nay Thiên Trường Sport sẽ chia sẻ cho bạn các phòng Yoga quận 2 được đánh giá cao và thu hút đông học viên nhất. Mọi người cùng tìm hiểu thông tin chi tiết nhé !

1. Yoga Plus Thảo Điền.

Yoga Plus Thảo Điền là một trong những trung tâm Yoga 5 sao hàng đầu tại Việt Nam và hiện đang thu hút được số lượng người theo tập mỗi ngày rất đông. Trung tâm Yoga này được thiết kế hiện đại và có đầy đủ những trang thiết bị cao cấp, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu tập của hội viên khi đến đây rèn luyện. Các lớp Yoga của trung tâm hiện được các giáo viên người Ấn Độ đứng lớp, hướng dẫn bài bản và chi tiết cho tất cả các học viên từ những động tác nhỏ nhất. Đến Yoga Plus Thảo Điền tập luyện, bạn sẽ cảm nhận được không gian yên tĩnh, thoải mái và tận hưởng được giây phút thư giãn tuyệt vời nhất cùng với Yoga. Để đăng ký làm học viên của trung tâm, các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng tập Yoga quận 2 này theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: Thảo Điền Pearl Plaza, Tầng 3, 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02871079899.

- Fanpage: https://www.facebook.com/yogaplusvn/

Yoga Plus Thảo Điền

Yoga Plus Thảo Điền

2. Yoga Pod quận 2.

Yoga Pod là địa chỉ tập luyện Yoga rất lý tưởng tại quận 2 và đây cũng là phòng tập Yoga thu hút được rất nhiều người nước ngoài tham gia rèn luyện hàng ngày. Toàn bộ không gian xung quanh phòng tập là nhà vườn, rất yên tĩnh, thanh bình và sạch sẽ. Tập luyện Yoga tại Yoga Pod, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái, dễ chịu vô cùng. Ở Yoga Pod, bạn có thể thực hiện các động tác Yoga trong nhà hoặc ngoài trời. Sự hòa hợp với thiên nhiên mang lại những cảm xúc, sự thoải mái và thư giãn cho các học viên khi tập luyện các động tác Yoga. Phòng tập Yoga Pod gần gũi với thiên nhiên, nhưng cũng được trang bị đầy đủ các dụng cụ tập Yoga chuyên nghiệp, hỗ trợ tốt nhất quá trình tập luyện của tất cả các học viên. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên dạy Yoga của trung tâm có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ học viên tận tâm nhất để giúp họ tiến bộ trong quá trình tập luyện. Với rất nhiều người, Yoga Pod chính là địa chỉ rèn luyện sức khỏe tuyệt vời cho người dân đang sinh sống tại quận 2. Thông tin chi tiết về phòng tập Yoga quận 2 này gồm:

- Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0789076997.

- Fanpage: https://www.facebook.com/yogapodsaigon/

Yoga Pod quận 2

Yoga Pod quận 2

3. VShape Fitness & Yoga Center.

VShape Fitness & Yoga Center là hệ thống phòng tập Fitness giúp rèn luyện sức khỏe, cải thiện vóc dáng cho mọi người thông qua các lớp học Yoga, Gym, Zumba, Sexy Dance... Hiện nay, hệ thống của VShape Fitness & Yoga Center có 2 cơ sở nằm tại quận Tân Bình và quận 2. Phòng tập Yoga quận 2 của VShape Fitness & Yoga Center được trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện hiện đại, giúp các học viên nâng cao hiệu quả tập luyện và nhanh chóng đạt được mục tiêu rèn luyện của mình đề ra. Ngoài ra, VShape Fitness & Yoga Center cũng có đội ngũ giáo viên giảng dạy Yoga chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chuyên môn cao và 100% là người Ấn Độ. Các học viên đến đây tập Yoga sẽ được hướng dẫn chi tiết từ những động tác nhỏ nhất và sớm cảm nhận được hiệu quả mà Yoga mang lại cho mình. Các giáo viên, nhân viên và học viên tại VShape Fitness & Yoga Center rất thân thiện, cởi mở và sẵn sàng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm tập luyện với nhau. Theo Thiên Trường, phòng tập Yoga của VShape Fitness & Yoga Center là địa chỉ tin cậy để bạn đăng ký làm học viên, tập luyện nâng cao sức khỏe và dáng vóc. Thông tin chi tiết về phòng tập Yoga quận 2 này như sau:

- Địa chỉ: 307 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02871080815.

- Fanpage: https://www.facebook.com/VShapeFitnessCenter/

VShape Fitness & Yoga Center quận 2

VShape Fitness & Yoga Center

4. Body & Soul Yoga Studio.

Body & Soul Yoga Studio là hệ thống phòng tập Yoga chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh với 3 cơ sở nằm ở các quận gồm quận 10, quận 7 và quận 2. Phòng tập Yoga quận 2 là chi nhánh thứ 3 của Body & Soul Yoga Studio, tại đây được thiết kế hiện đại và có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu tập luyện của các chị em trên địa bàn. Đội ngũ HLV, giáo viên Yoga của phòng tập được đánh giá rất chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, giảng dạy bài bản cho các học viên sớm đạt được mục tiêu tập luyện. Hiện nay, phòng tập Yoga của Body & Soul chi nhánh Thảo Điền đang thu hút được số lượng học viên đến đây tập luyện mỗi ngày rất đông và con số này vẫn đang tiếp tục được tăng lên. Nếu bạn đang có nhu cầu đăng ký làm học viên của phòng tập Yoga quận 2 này, hãy liên hệ ngay với phòng tập theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: 215B2 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0899160186.

- Fanpage: https://www.facebook.com/BodynSoulYogaStudio/

Body & Soul Yoga Studio

Body & Soul Yoga Studio

5. ViVa Yoga & Fitness quận 2.

Viva Yoga & Fitness là hệ thống phòng tập thể dục hiện đang có 2 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, với địa chỉ nằm tại quận 7 và quận 2. Ở cả 2 chi nhánh, các lớp học Yoga đều thu hút được rất đông học viên tham gia học tập và rèn luyện mỗi ngày. Phòng tập Yoga quận 2 của Viva Yoga có diện tích khá rộng, được vệ sinh thường xuyên nên rất sạch sẽ và thoáng mát. Yoga Viva quận 2 được trang trí theo phong cách hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ giúp mang đến điều kiện tập luyện tốt nhất cho các học viên theo tập. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên dạy Yoga của Viva Yoga rất chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao và các học viên đến đây tập luyện đều được hướng dẫn bài bản, tỉ mỉ. Để đăng ký tập luyện Yoga tại đây, bạn có thể liên hệ trực tiếp với phòng tập Yoga quận 2 này theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: Số 01, Đường số 61, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0909114698.

- Fanpage: https://www.facebook.com/ViVaYogaFit/

ViVa Yoga & Fitness quận 2

ViVa Yoga & Fitness quận 2

Lời kết.

Như vậy, bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã chia sẻ đến bạn đọc danh sách các phòng tập Yoga quận 2 được đánh giá cao và thu hút đông hội viên theo tập nhất hiện nay. Hy vọng các thông tin tổng hợp, review về các phòng tập Yoga quận 2 này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được phòng tập thích hợp và gần nhất với địa chỉ sinh sống của mình. Nếu bạn biết phòng tập Yoga quận 2 chất lượng nào khác, hãy bình luận phía dưới bài viết để được chúng tôi cập nhật trong danh sách nhé. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo của chúng tôi !

Thiên Trường Sport là địa chỉ bán dụng cụ tập Yoga chuyên nghiệp, có đầy đủ các dụng cụ và giá thành đảm bảo luôn rẻ nhất tại Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo các dụng cụ để mua về và sử dụng cho mình thì có thể tìm hiểu thêm tại thảm Yoga hoặc bóng Yoga. Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook