Chọn MENU
icon cart0

Phùng Phương Thúy và bí quyết sở hữu 3 vòng khủng nhờ Gym

Phùng Phương Thúy (Ted Roxy) là huấn luyện viên thể hình nổi tiếng ở Việt Nam, cô sở hữu cho mình gương mặt đẹp và thân hình nóng bỏng nhờ tập Gym. Hãy cùng Thiên Trường Sport đi tìm hiểu thông tin và bí quyết luyện tập thể hình của Phùng Phương Thúy qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé !

Nếu là người thường xuyên tham gia các cộng đồng Gymer Việt Nam trên Facebook thì chắc chắn bạn sẽ biết đến cái tên Phùng Phương Thúy (Ted Roxy). Phùng Phương Thúy là 1 trong những nữ Gymer nổi tiếng nhất tại Việt Nam hiện nay nhờ sở hữu cho mình gương mặt ưa nhìn và số đo 3 vòng "cực khủng". Trong bài viết hôm nay, Thiên Trường sẽ giúp bạn hiểu rõ về Phùng Phương Thúy và đồng thời chia sẻ bí quyết để cô sở hữu số đo 3 vòng khủng nhờ Gym. Mọi người cùng tìm hiểu để rõ hơn về nữ Gymer này nhé !

Phùng Phương Thúy là ai?

Phùng Phương Thúy được biết đến là 1 huấn luyện viên thể hình nổi tiếng tại Việt Nam, cô sinh năm 1990 và quê gốc ở Cà Mau. Mọi người thường gọi Phùng Phương Thúy với cái tên tên mật là "Ted Roxy" và đây cũng chính là Nickname Facebook của cô. Sở hữu thân hình nóng bỏng, với số đo 3 vòng rất khủng, 95-64-106 cm, Phùng Phương Thúy được rất nhiều hâm mộ và yêu quý. Trên Facebook cá nhân, Ted Roxy có hơn 126.000 lượt theo dõi và cô được mệnh danh là "Kim Kardashian Việt Nam".

Phùng Phương Thúy

Phùng Phương Thúy

Khi còn độc thân, Phùng Phương Thúy thường xuyên quay các video chi tiết để hướng dẫn mọi người tập Gym đúng động tác, hướng dẫn mọi người cách nấu các món ăn và làm bánh Protein để cung cấp năng lượng khi tham gia tập Gym... Nhờ đó, cô nàng 9X này ngày càng nổi tiếng trên mạng xã hội. Ted Roxy trở thành hình mẫu hoàn hảo cho phái đẹp hiện đại nhờ sở hữu body vạn người mê và nhan sắc cực kỳ quyến rũ.

Hiện tại, Phùng Phương Thúy đang làm huấn luyện viên thể hình cho một phòng tập Gym lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh và đang quản lý một khách sạn nhỏ ở trung tâm thành phố. Cô đã lấy chồng và sinh con. Chồng của cô là Thanh Hiền - một Việt Kiều đang định cư tại Canada, hiện đang làm kinh doanh và là vận động viên thi đấu thể hình ở Canada. Mặc dù đã sinh con, nhưng Ted Roxy vẫn giữ được cho mình thân hình nóng bỏng, đầy cuốn hút với số đo 3 vòng ấn tượng.

Thông tin về Phùng Phương Thúy:

- Họ tên: Phùng Phương Thúy.

- Năm sinh: 1990.

- Quê quán: Cà Mau.

- Sinh sống và làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.

- Chiều cao: 1.6 m.

- Cân nặng: 54 kg.

- Số đo 3 vòng: 95-64-106 cm.

- Chồng: Thanh Hiền (Việt Kiều ở Canada).

- Facebook: https://www.facebook.com/yu.ri.351

- Instagram: https://www.instagram.com/ted_roxy/

Bí quyết tập luyện của Phùng Phương Thúy là gì?

Từ nhỏ, Phương Thúy đã yêu thích các bộ môn thể thao và khi 14 tuổi, cô đã bắt đầu tham gia chạy bộ, leo núi. Đến khoảng năm 2014, phong trào tập Gym nở rộ ở Việt Nam và Ted Roxy đã cùng bạn bè đến phòng tập Gym để tập luyện sức khỏe, làm đẹp vóc dáng. Từ một cô gái nhà quê mảnh mai, nhỏ nhắn, Ted Roxy đã lột xác trở thành một cô gái khỏe mạnh, có body hấp dẫn và sở hữu thân hình săn chắc. Khi mới bắt đầu đi tập Gym, Phùng Phương Thúy chỉ tập luyện theo hướng dẫn của huấn luyện viên tại phòng tập. Nhưng sau đó, cô tiếp xúc với những người bạn nước ngoài và rất hâm mộ body của họ, Ted Roxy đã tìm hiểu phương pháp tập Gym, lịch tập Gym và chế độ dinh dưỡng của các vận động viên trong lẫn ngoài nước, từ đó, cô chọn lựa phương pháp tập luyện phù hợp nhất cho mình.

Bí quyết tập của Phùng Phương Thúy

Bí quyết tập của Phùng Phương Thúy

Theo Phùng Phương Thúy, để có được body khỏe đẹp và số đo 3 vòng khủng như hiện tại thì cô đã phải rèn luyện rất nhiều. Cô nàng 9X này rất chăm chỉ và nghiêm túc tập luyện theo lịch tập Gym của mình. Cũng theo cô, để có một kết quả tập luyện tốt nhất, mỗi người cần có lịch tập Gym và chế độ ăn uống riêng sao cho phù hợp với cơ thể nhất. Ted Roxy khuyên mọi người lên tự sắp xếp, phân chia lịch tập và chế độ dinh dưỡng riêng cho mình. Lịch tập Gym của Phương Thúy cụ thể như sau:

- Thứ 2: Tập tay - vai.

- Thứ 3: Tập mông đùi.

- Thứ 4: Tập lưng xô.

- Thứ 5: Nghỉ.

- Thứ 6: Tập vai.

- Thứ 7 và chủ nhật: Nghỉ, đi bơi.

Ngoài lịch tập trên, thỉnh thoảng Phương Thúy tập theo lịch tập thứ 2 như sau:

- Thứ 2: Tập lưng xô, tay trước.

- Thứ 3: Tập đùi sau, đùi trong, bắp chuối.

- Thứ 4: Tập vai, tay sau.

- Thứ 5: Cardio hoặc có thể nghỉ.

- Thứ 6: Tập mông, đùi trước.

- Thứ 7: Tập bụng.

- Chủ nhật: Đi bơi hoặc có thể nghỉ.

Chế độ dinh dưỡng của Roxy Ted ra sao?

Theo Phùng Phương Thúy, để có được body nóng bỏng và hấp dẫn như vậy, cô không những phải chăm chỉ tập luyện thể hình mà còn phải có chế độ ăn uống cực kỳ khoa học và hợp lý. Trong khẩu phần ăn của Phương Thúy, cô luôn chú trọng các thức ăn giàu Protein. Ted Roxy cho rằng, Protein là yếu tố quan trọng hỗ trợ cho việc tăng cơ giảm mỡ. Cô nàng 9X này luôn chủ động nấu nướng, để bổ sung Protein đầy đủ cho cơ thể. Trong giai đoạn Cutting (giai đoạn tập siết cơ), cô hoàn toàn bỏ muối trong thực đơn ăn uống của mình. Thực đơn ăn uống của Phùng Phương Thúy luôn có đầy đủ thịt gà, thịt bò, các loại cá, lòng trắng trứng, các loại đậu, yến mạch, các loại trái cây... Roxy Ted cho biết, ăn nhiều chất đạm khiến cơ thể rất nóng, nên cô đã sử dụng thêm các loại thuốc mát gan để cân bằng lại cơ thể.

Hình ảnh nổi bật của Phùng Phương Thúy.

Phùng Phương Thúy 1

Phùng Phương Thúy 2

Phùng Phương Thúy 3

Phùng Phương Thúy 4

Phùng Phương Thúy 5

Phùng Phương Thúy 6

Phùng Phương Thúy 7

Phùng Phương Thúy 8

Ảnh Phùng Phương Thúy

Lời kết.

Như vậy, nhờ việc ăn uống khoa học và tập luyện thể hình đúng phương pháp, Phùng Phương Thúy đã sở hữu được body cực đẹp với số đo 3 vòng đạt khủng. Thật ra, bí quyết sở hữu body vạn người mê của Roxy Ted cũng không có gì quá cao siêu, chỉ cần sự quyết tâm, chăm chỉ và chịu khó là mọi ước mơ có thể trở thành hiện thực. Chính vì thế, Thiên Trường Sport hy vọng rằng, Phùng Phương Thúy sẽ là động lực và là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ Việt Nam chăm chỉ tập luyện thể hình để cải thiện vóc dáng của mình. Và trong tương lai, ở Việt Nam sẽ xuất hiện nhiều "Kim Kardashian" hơn nữa. Bài viết về Phùng Phương Thúy (Ted Roxy) của chúng tôi xin phép được kết thúc tại đây. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những chủ đề tiếp theo của Thiên Trường !

Nguồn hình ảnh từ Facebook Ted Roxy.

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook