Chọn MENU
icon cart0

[2024] Review máy chạy bộ tại nhà chính hãng bán chạy nhất

Review máy chạy bộ tại nhà chính hãng được người tiêu dùng quan tâm khi tìm mua thiết bị tập luyện này. Máy chạy bộ cần có khả năng vận hành bền bỉ, thiết kế bắt mắt, giá cả hợp lý… Những đánh giá về các dòng máy chạy bộ chính hãng bán chạy nhất được đề cập ở bài viết dưới đây chắc chắn sẽ cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích

Review máy chạy bộ tại nhà chính hãng được người tiêu dùng quan tâm khi tìm mua thiết bị tập luyện này. Máy chạy bộ cần có khả năng vận hành bền bỉ, thiết kế bắt mắt, giá cả hợp lý… Những đánh giá về các dòng máy chạy bộ chính hãng bán chạy nhất được đề cập ở bài viết dưới đây chắc chắn sẽ cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích. 

Phân loại các dòng máy chạy bộ phổ biến

Được phân thành nhiều loại khác nhau, mỗi dòng máy chạy bộ lại có cơ chế hoạt động và công dụng, chức năng riêng biệt. Máy chạy bộ được chia thành 3 loại chính, bao gồm: máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ điện máy chạy bộ trên không.

Máy chạy bộ cơ 

Ngay từ tên gọi chúng ta đã có thể hiểu rằng, máy chạy bộ cơ là thiết bị luyện tập chạy bộ dùng năng lượng chuyển động từ chân tác động để vận hành. Hay nói theo cách khác máy chạy bộ cơ hoạt động dựa trên việc tạo ra cơ năng. Sức của người tập có ảnh hưởng hoàn toàn đến tốc độ xoay của bàn chạy.

Cấu tạo của máy chạy bộ cơ khá đơn giản, vì thế mà trọng lượng và kích thước cũng nhỏ hơn. Các bộ phận chính gồm có thân máy, khung, tay cầm và bộ bàn chạy nghiêng kết hợp con quay. Do phải tiêu tốn nhiều năng lượng nên yêu cầu người tập phải có sức khỏe tốt. Người béo phì có nhu cầu giảm cân nhanh thì máy chạy bộ cơ là sự lựa chọn phù hợp.

Máy chạy bộ cơ vận hành từ năng lượng cơ học

Máy chạy bộ cơ vận hành từ năng lượng cơ học

Máy chạy bộ cơ tại nhà không tốn điện năng, giá thành rẻ tiết kiệm tài chính. Tuy nhiên, khi dùng lâu dễ gây áp lực lớn lên hệ xương khớp. Chức năng tập luyện hạn chế, không đa dạng nên hiện nay, máy chạy bộ cơ rất ít được sử dụng.

 > Xem thêm: Nên mua máy chạy bộ cơ hay điện để tập luyện cho gia đình? 

 > Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy chạy bộ cơ đúng cách, hiệu quả Nhất

> Xem thêm: Tìm hiểu máy chạy bộ cơ từ A đến Z chi tiết nhất cho người Mới

Máy chạy bộ điện

Khác với máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ điện sử dụng động cơ điện để hỗ trợ người tập chạy bộ. Dòng máy này rất được ưa chuộng và được giới review máy tập chạy bộ tại nhà khuyên dùng nhiều nhất hiện nay. Chỉ cần nhấn nút khởi động, bạn dễ dàng chạy bộ mà không lo tốn quá nhiều sức, phù hợp với nhiều đối tượng. 

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại nên máy chạy bộ điện đa dạng trải nghiệm cho người dùng hơn. Nhiều chế độ tập luyện và dễ dàng theo dõi kết quả chạy, tự điều chỉnh cường độ hợp lý. Tại bài viết này, Thiên Trường sẽ review các loại máy chạy bộ điện tại nhà. 

Tuy nhiên, so với các loại máy chạy bộ khác thì máy chạy bộ điện có giá cao hơn. Đồng thời trong khi sử dụng cũng tốn điện nên bạn cũng cần cân nhắc. Trong quá trình sử dụng cần lưu ý, tránh tình trạng lãng phí điện hay xảy ra hiện tượng chập điện, hỏng hóng, cháy nổ gây nguy hiểm.

Review máy chạy bộ tại nhà khuyên dùng máy chạy bộ điện

Review máy tập thể dục chạy bộ tại nhà khuyên dùng máy chạy bộ điện

>  Xem thêm: Nên mua máy chạy bộ điện đơn năng hay đa năng là phù hợp?

>  Xem thêm: Máy chạy bộ điện có chức năng nào? Mua đơn hay đa năng?

 > Xem thêm: 3 bài tập giảm cân với máy chạy bộ điện hiệu quả cho người mới

> Xem thêm: Tất tần tật những điều cần biết về máy chạy bộ điện 

Máy chạy bộ trên không 

Còn được gọi với tên khác là máy đi bộ trên không, thiết bị này là loại máy có thiết kế đơn giản và gọn nhẹ nhất. Vì vậy mà giá thành của sản phẩm này cũng khá rẻ. Chân người tập sẽ ở trên không trung, thực hiện các động tác đưa 2 bên chân lần lượt về trước và sau. Tay kết hợp vận động cùng tác động đến toàn thân. 

Máy chỉ phục vụ một chức năng tập luyện duy nhất là chạy bộ, thích hợp với người muốn tập trung vào một mục đích chạy duy nhất. Vì không có động cơ hỗ trợ nên khi sử dụng yêu cầu vận động nhiều hơn máy chạy bộ điện. Máy chạy bộ trên không thường được lắp đặt tại nhà hay các khu dân cư, khu thể thao ngoài trời. 

Máy đi bộ trên không

Máy đi bộ trên không

> Xem thêm: Tác dụng của máy chạy bộ trên không kèm 1 số dòng máy HOT

> Xem thêm: Máy chạy bộ trên không có tốt? Nên mua máy tập này không?

> Xem thêm: Máy chạy bộ trên không - những điều cần biết khi mua sử dụng

Chọn mua máy chạy bộ tại nhà dựa trên tiêu chí gì?

Mua được chiếc máy chạy bộ tại nhà ưng ý cần dựa trên nhiều yếu tố. Quyết định chọn máy chạy bộ tốt nhất sẽ được đưa ra khi đã đánh giá được đã đáp ứng được các tiêu chí bạn đưa ra chưa. Sau đây là những tiêu chí quan trọng cần xem xét trước khi review máy tập thể dục chạy bộ tại nhà:

Đáp ứng được nhu cầu và mục tiêu của đối tượng sử dụng

Người mua cần xác định rõ xem mua máy chạy bộ có những ai sử dụng, nhu cầu tập nhẹ nhàng hay cường độ cao. Bên cạnh đó, cũng cần xác định thêm mục tiêu của người tập là tăng cường thể lực, rèn sức bền hay giảm cân… Từ những cơ sở đó sẽ có căn cứ để chọn kiểu dáng, tính năng và thông số máy chạy bộ.  

Kích thước và chất liệu, độ bền

Bàn chạy phải có kích thước vừa với vóc dáng, đảm bảo cho người tập có cảm giác thoải mái nhất khi sải bước chạy. Đồng thời, bàn chạy cần có thêm lớp đệm giảm chấn, có tác dụng giảm phản lực ảnh hưởng đến chân. Nếu dùng máy chạy bộ cho gia đình có trẻ em, kích thước chiều rộng bàn chạy phù hợp là 50 - 60 cm. Còn với người lớn, rộng 80 - 100 cm là phù hợp. 

Review máy chạy bộ tại nhà phải có chất liệu tốt

Review máy tập chạy bộ tại nhà phải có chất liệu tốt

Người dùng nên chọn máy chạy bộ có khung làm từ thép cao cấp. Khung máy là nhân tố quyết định đến độ vững chắc và khả năng chịu lực của thiết bị chạy bộ tại nhà. Khung 2 bên có thể dùng chất liệu ABS. Sử dụng nguyên liệu chất lượng và an toàn cũng giúp tăng thêm tuổi thọ sản phẩm. 

Máy chạy tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Tiện ích là vấn đề được nhiều người quan tâm khi chọn mua bất kỳ thiết bị nào, bao gồm cả cho việc rèn luyện thể thao. Máy chạy bộ có tay cầm tích hợp đo nhịp tim sẽ giúp theo dõi kịp thời tình hình sức khỏe. Bên cạnh đó, một vài chức năng bổ trợ khác cho việc luyện tập như trang bị thanh gập bụng, đai massage, tạ tay cũng rất được chú ý. 

Hầu hết các hãng chạy bộ cũng lắp đặt hộc đựng đồ, khu vực để nước uống, giá đỡ điện thoại/máy tính bảng, cổng kết nối USB. Tuy nhiên, nếu chọn loại hiện đại đầy đủ tính năng mà bạn không sử dụng hết sẽ khá lãng phí và có khả năng giảm độ bền hơn. Vì thế, hãy cân nhắc tới những sản phẩm đáp ứng tính năng cần thiết cho nhu cầu của mình là được. 

Giá cả phù hợp với tài chính

Máy chạy bộ điện tại nhà lại được phân loại thành dòng đơn năng và đa năng. Tùy vào công suất của động cơ, chất liệu sử dụng, phong cách thiết kế, chức năng… mà giá cả cũng sẽ có sự chênh lệch.

Giá máy chạy bộ cần phù hợp với tài chính

Giá máy chạy bộ cần phù hợp với tài chính

Review máy chạy bộ tại nhà, giá thành cũng được chia thành 3 mức: rẻ, tầm trung và cao cấp. 

- Giá rẻ: Dưới 15 triệu đồng. 

- Tầm trung: 15 triệu - 25 triệu đồng. 

- Cao cấp: Trên 25 triệu đồng. 

Người mua cần xác định trước tài chính có thể chi trả cho việc mua máy chạy bộ. Điều này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc quản lý ngân sách chi tiêu. Các địa chỉ bán máy chạy bộ hiện nay đều có giá được niêm yết. Nếu không có đủ điều kiện kinh tế, bạn không nên chọn mua máy vượt quá khả năng chi trả. Thiết bị luyện tập phù hợp là phải phù hợp cả với khả năng kinh tế. 

Chọn thương hiệu uy tín, chính sách bảo hành rõ ràng

Việc chọn máy chạy bộ không thể bỏ qua việc tìm hiểu các thương hiệu uy tín. Hãng máy chạy bộ nổi tiếng vừa có chất lượng đảm bảo, khả năng vận hành mạnh mẽ và độ bền cao. Hơn nữa, chính sách bảo hành cũng được thực hiện đúng quy định đã đưa ra. Người mua cũng yên tâm hơn quyền lợi mình được sở hữu. 

Bạn cũng cần lưu ý tìm hiểu địa chỉ bán máy chạy bộ chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thiết bị phải có đầy đủ tem phiếu hỗ trợ bảo hành khi cần thiết. 

Review top 7+ máy chạy bộ tại nhà tốt nhất và bán chạy hiện nay

Muốn đưa ra được lựa chọn mua máy chạy bộ tại nhà tốt nhất, bạn nhất định không thể bỏ qua gợi ý top 7 dòng máy bán chạy và được đánh giá cao hiện nay. Review máy chạy bộ dưới đây chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và hài lòng.  

Máy chạy bộ HQ-V1C

HQ-V1C là thiết bị đứng đầu trong danh sách review máy chạy bộ tại nhà không thể bỏ qua. Dòng máy chạy bộ đa năng này có ưu điểm nhỏ gọn, thích hợp dùng cho các gia đình ít người, có trẻ nhỏ. 

Máy chạy bộ HQ-V1C

Máy chạy bộ HQ-V1C

Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, máy chạy bộ HQ-V1C giá rẻ trang bị đầy đủ tính năng cần thiết cho việc chạy bộ. Động cơ vận hành mạnh mẽ 2.5 HP đạt chuẩn có tốc độ tối đa đến 16km. Tay nắm có chức năng cảm biến đo nhịp tim chính xác. 

Thông số kỹ thuật máy chạy bộ HQ-V1C:

- Tốc độ điều chỉnh: 1 - 16 km/h.

- Độ dốc tự động: 0 - 16 %.

- Kích thước bàn chạy: 1200 x 425 mm.

- Kích thước đặt máy tập: 1650 x 740 x 1300 mm.

- Kích thước gập gọn: 850 x 740 x 1430 mm.

- Kích thước thùng máy (2 kiện): 1700 x 800 x 330 mm và 410 x 270 x 180 mm.

- Trọng lượng máy chạy bộ: 78 kg.

- Trọng lượng đóng thùng: 72 kg và 6 kg.

- Trọng lượng người tập tối đa: 120 kg.

Giá thành: 13.950.000 đồng. 

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V1C
Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V1C
13,950,000đ

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V1C được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng động cơ DC công suất 2.5Hp và hỗ trợ tập chạy bộ + massage + gập bụng tại nhà hiệu quả

Chi tiết

Máy chạy bộ tại nhà Sakura S33

Sakura S33 thuộc loại máy chạy bộ điện đa năng, cấu trúc cứng cáp và màu sắc sang trọng càng làm tôn lên sự tiện nghi trong không gian sống của bạn. Máy không chiếm quá nhiều diện tích nên rất hợp dùng cho gia đình tại nhà. Hệ thống bài tập từ P1 - P8 được cài đặt sẵn, dễ dàng thao tác cho người mới sử dụng. 

Khả năng chống trơn trượt và giảm tiếng ồn ở thảm chạy đạt chất lượng vượt trội. Bên cạnh đó, khung sườn làm từ thép của máy chắc chắn, vừa đảm bảo an toàn lại đem lại cảm giác thoải mái, yên tâm khi chạy bộ.

Review máy chạy bộ tại nhà Sakura S33

Review máy tập chạy bộ tại nhà Sakura S33

Thông số kỹ thuật:

- Trọng lượng máy: 73 kg.

- Trọng lượng đóng thùng: 80 kg.

- Tải trọng tối đa: 110 kg.

- Kích thước bàn chạy: 48 cm.

- Kích thước lắp đặt: 188 x 80 x 140 cm.

- Kích thước gập gọn: 110 x 80 x 160 cm.

- Kích thước thùng: 178 x 77 x 33 cm.

Giá thành: 15.450.000 đồng

Máy chạy bộ điện Sakura S33
Máy chạy bộ điện Sakura S33
18,500,000đ 15,450,000đ

Máy chạy bộ điện Sakura S33 với kiểu dáng thiết kế chắc chắn, được trang bị công nghệ hiện đại, công suất máy 2.5Hp thích hợp sử dụng cho gia đình.

Chi tiết

Máy chạy bộ Oreni RE-5

Một trong những thương hiệu hàng đầu về máy chạy bộ không thể không nhắc tới Oreni. Về dòng Oreni RE-5, điểm nổi bật của dòng máy đa năng này khả năng chịu tải trọng lên đến 120kg. Động cơ có công suất 3.0 HP, tốc độ chạy tối đa 18km rất thích hợp dùng tại nhà. 

Đặc biệt, đầu rung kèm đai massage, thanh gập bụng đi kèm là những trang bị thêm được giới review máy tập thể dục chạy bộ tại nhà đánh giá cao. Khi không dùng có thể gập gọn máy lại, bánh xe bên dưới di chuyển dễ dàng. Ngoài ra khi mua máy, bạn còn được tặng thêm đĩa xoay eo để tập luyện cải thiện tỷ lệ cơ thể nữa đó. 

Máy chạy bộ Oreni RE-5

Máy chạy bộ Oreni RE-5

Thông số kỹ thuật:

- Tốc độ: 1-18 km/h.

- Nâng độ dốc: 0-15%.

- Trọng lượng máy: 85 kg.

- Tải trọng tối đa: 120 kg.

- Kích thước bàn chạy: 48 cm.

- Kích thước lắp đặt: 200 x 84 x 135 cm.

- Kích thước gập gọn: 120 x 84 x 155 cm.

- Kích thước thùng: 188 x 85 x 37 cm.

Giá thành: 21.500.000 đồng

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5
Máy chạy bộ điện Oreni RE-5
24,500,000đ 21,500,000đ

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5 với công nghệ hiện đại ✅ kiểu dáng đẹp mắt ✅ công suất máy 3.0Hp là sản phẩm rèn luyện sức khỏe đáng có trong ngôi nhà bạn.

Chi tiết

Máy chạy bộ HQ-V6C

HQ-V6C là mẫu máy chạy bộ nổi bật dành cho gia đình có bàn chạy làm từ gỗ MDF cao cấp, độ dày 25mm. Với công suất 4.0 HP, máy không chỉ phục vụ nhu cầu tập tại nhà mà còn đáp ứng được việc tập luyện tại các phòng gym phổ thông. Hơn nữa, loa nghe nhạc được trang bị trên máy, tiện lợi giải trí và thư giãn tinh thần cho bạn. 

Máy chạy bộ HQ-V6C có giá tầm trung còn được trang bị thêm cả các thiết bị thể hình cho vóc dáng hoàn hảo. Dưới bảng điều khiển có thanh gập bụng, nâng cao hiệu quả giảm mỡ thừa, mỡ xấu khi chạy bộ. Đầu rung massage và đĩa xoay eo càng đa dạng thêm chế độ luyện tập, tránh cảm giác nhàm chán sau khi chạy. 

Thông số kỹ thuật:

- Tốc độ chạy: 1 - 20 km/h.

- Độ dốc: 1 - 20 %.

- Kích thước băng tải: 146 x 52 cm.

- Kích thước lắp đặt: 195 x 85 x 145 cm.

- Kích thước gấp gọn: 120 x 85 x 153 cm.

- Kích thước đóng thùng gồm 2 kiện: 191 x 88 x 37.5 cm và 41 x 27 x 18 cm.

- Trọng lượng máy chạy bộ: 110 kg.

- Trọng lượng đóng thùng: Máy chạy là 115 kg và đầu massage 6 kg.

Giá thành: 26.900.000 đồng.

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V6C
Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V6C
26,900,000đ

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V6C được thiết kế chắc chắn, sử dụng động cơ DC công suất 4.0Hp và hỗ trợ tập chạy bộ, massage, gập bụng tại nhà hiệu quả

Chi tiết

Máy chạy bộ điện HQ-9800

Động cơ DC chứa công suất mạnh mẽ lên đến 4.0 HP, các review máy chạy bộ HQ-9800 đều đánh giá cao về khả năng vận hành vượt trội của sản phẩm này. Màn hình LCD kích thước 10,1 inch, hiển thị đầy đủ thông số cần thiết cung cấp trong khi tập luyện. Đặc biệt, khả năng kết nối với wifi giúp bạn có thể giải trí bất cứ lúc nào. 

Máy chạy bộ đa năng HQ-9800

Máy chạy bộ đa năng HQ-9800

Nếu lo lắng chấn thương chân khi chạy với lực mạnh và nhanh, bạn hoàn toàn yên tâm vì đệm giảm chấn cỡ lớn đã được lắp đặt ngay dưới thảm chạy, vừa hạn chế tiếng ồn lại nâng cao độ an toàn. Máy chạy bộ HQ-9800 sử dụng tại nhà còn tiết kiệm được diện tích không gian sống nhờ khả năng gập gọn khi không sử dụng. 

Thông số kỹ thuật:

- Tốc độ: 0.8 - 20 km/h.

- Nâng độ dốc: 0 - 15%.

- Trọng lượng: 95 kg.

- Trọng lượng đóng thùng: 105 kg.

- Kích thước lắp đặt: 1840 x 870 x 1550 mm.

- Kích thước gập gọn: 1350 x 870 x 1550 mm.

- Kích thước đóng thùng: 1900 x 900 x 430 mm.

Giá thành: 24.500.000 đồng.

Máy chạy bộ đa năng HQ-9800
Máy chạy bộ đa năng HQ-9800
29,500,000đ 24,500,000đ

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-9800 sử dụng động cơ DC có công suất lên tới 4.0Hp mang dáng vẻ khỏe khoắn, thiết kế hiện đại, dễ dùng.

Chi tiết

Máy chạy bộ đa năng Oreni RE-6

Oreni RE-6 là dòng máy chạy bộ đa năng mang thương hiệu Oreni. Người dùng chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi chạy bộ nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ của thiết bị này. Khung thép dày cao cấp với khả năng chịu tải trọng tối đa 130kg tuyệt đối không xảy ra hiện tượng rung lắc. 

Máy tích hợp đầy đủ bảng điều khiển, khóa an toàn, hộc đựng đồ, cảm biến đo nhịp tim ở tay cầm, jack mp3. Màn hình hiển thị LCD có thiết kế trực quan, giúp bạn hình dung được rõ ràng hệ thống bài tập kể cả mới bắt đầu sử dụng. Ưu điểm nổi bật nữa là bàn chạy rộng, thảm chạy sử dụng loại 7 lớp dày dặn êm ái (các dòng khác thường có 5 lớp). 

Review máy chạy bộ Oreni RE-6

Review máy chạy bộ Oreni RE-6

Thông số kỹ thuật:

- Tốc độ: 1 - 18 km/h.

- Nâng độ dốc: 0 - 18%.

- Trọng lượng máy: 100 kg.

- Trọng lượng thùng: 112 kg.

- Tải trọng tối đa: 130kg.

- Độ dày băng tải: 1.8mm.

- Độ dày bàn chạy: 20mm.

- Kích thước bàn chạy: 520 x 1480 mm.

- Kích thước lắp đặt: 1795 x 815 x 1405 mm.

- Kích thước thùng: 1910 x 880 x 375 mm.

Giá thành: 26.500.000 đồng. 

Máy chạy bộ điện đa năng Oreni RE-6
Máy chạy bộ điện đa năng Oreni RE-6
31,600,000đ 26,500,000đ

Máy chạy bộ điện đa năng Oreni RE-6 với thiết kế chắc chắn ✅ công nghệ hiện đại ✅ động cơ với công suất lên tới 4.0Hp cho cảm giác luyện tập tốt.

Chi tiết

Máy chạy bộ điện Impulse PT300H

Không chỉ phục vụ nhu cầu chạy bộ tại nhà, máy chạy bộ Impulse PT300H còn được rất nhiều phòng gym chuyên nghiệp lựa chọn. Thiết kế khỏe khoắn với cường độ sử dụng cao, máy có thể dùng chạy trong thời gian dài một cách bền bỉ. 

Nếu bạn có nhu cầu tập luyện ở cường độ cao như các vận động viên chuyên nghiệp, Impulse PT300H chắc chắn đáp ứng được bởi động cơ có công suất đạt đỉnh đến 5.0 HP. Mẫu máy chạy bộ cao cấp này sử dụng hệ thống giảm chấn Impulse Soft® và màn hình 6 Windows + dot matrix LED. Đuôi máy có bộ phận điều chỉnh cân bằng tiện khi di chuyển. 

Thông số kỹ thuật:

- Tốc độ chạy: 1 - 20 km/h.

- Độ dốc bàn chạy: 0 - 15%.

- Độ dày bàn chạy: 3.54 cm.

- Kích thước bàn chạy: 1520 x 545 mm.

- Diện tích đặt máy chạy bộ: 2136 x 933 x 1476 mm.

- Kích thước đóng thùng: 2260 x 930 x 550 mm và 1265 x 1050 x 320 mm.

- Trọng lượng máy: 209 kg.

- Trọng lượng đóng thùng: 280 kg.

- Tải trọng tối đa: 160 kg.

Giá thành: 47.500.000 đồng.

Máy chạy bộ điện Impulse PT300H
Máy chạy bộ điện Impulse PT300H
49,000,000đ 47,500,000đ

Máy chạy bộ điện Impulse PT300H chính hãng được thiết kế chắc chắn, sử dụng động cơ AC công suất 3.0 đạt đỉnh 5.0Hp và phù hợp lắp đặt cho phòng Gym

Chi tiết

Với review máy chạy bộ tại nhà ở trên, hy vọng bạn sẽ có thể chọn cho mình được thiết bị tập luyện thể thao phù hợp với nhu cầu. Thể thao Thiên Trường có phân phối và bán lẻ đầy đủ các mẫu máy chạy bộ của các thương hiệu hàng đầu bán chạy hiện nay với giá tốt nhất. Quý khách hãy cân nhắc các tiêu chí, tìm hiểu kỹ review máy chạy bộ, nhanh chóng rinh ngay về cho gia đình một chiếc máy chạy bộ nhé!

 

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook