Chọn MENU
icon cart0

Simeon Panda là ai? Lịch tập Gym và ăn uống của anh thế nào?

Bạn đang thắc mắc không biết Simeon Panda là ai, lịch tập Gym và chế độ dinh dưỡng mà vận động viên thể hình này áp dụng cho mình cụ thể như thế nào? Hãy cùng Thiên Trường Sport đi tìm hiểu về nhân vật nổi tiếng Simeon Panda này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé !

Simeon Panda là cái tên có tầm ảnh hưởng khá lớn trong cộng đồng dành cho những người yêu thích bộ môn thể hình và anh được rất nhiều người yêu mếm. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thể hình, Simeon Panda còn là doanh nhân thành đạt khi sở hữu cho mình công ty chuyên về quần áo và dụng cụ thể thao. Vậy bạn đã biết, Simeon Panda là ai và anh đến với thể hình như thế nào chưa? Hãy cùng Thiên Trường đi tìm hiểu thông tin này qua bài viết dưới đây nhé !

Simeon Panda là ai?

Simeon Panda là 1 vận động viên thể hình chuyên nghiệp người Anh, một doanh nhân thành đạt và được rất nhiều người yêu thích, hâm mộ trên mạng xã hội. Simeon Panda đã bắt đầu tham gia tập thể hình từ năm 16 tuổi và hiện tại anh đang sở hữu cho mình một thân hình hoàn hảo, cơ bắp đẹp và vô cùng cuốn hút. Simeon Panda đã tham gia rất nhiều cuộc thi thể hình trên thế giới và giành được giải vô địch Châu Âu năm 2013, đồng thời chiến thắng tại Musclemania Pro. Trên mạng xã hội, Simeon Panda là cái tên được rất nhiều người biết đến và có lượng fan hâm mộ khá lớn. Cụ thể, trang Instagram cá nhân của Simeon Panda có hơn 5,4 triệu lượt theo dõi; kênh Youtube của anh có hơn 1,2 triệu lượt đăng ký; trên facebook có gần 5,5 triệu lượt thích và Twitter có hơn 103.000 lượt theo dõi. Hiện tại, Simeon Panda vẫn thường xuyên làm giám khảo cho các cuộc thi thể hình trên thế giới và là một doanh nhân thành công khi sở hữu cho mình một công ty chuyên về quần áo, dụng cụ thể thao.

Simeon Panda

Simeon Panda

Thông tin cơ bản về Simeon Panda:

- Họ tên: Simeon Panda.

- Ngày sinh: 28/05/1986.

- Quốc tịch: Anh.

- Chiều cao: 1.86 m.

- Cân nặng: 102-107 kg.

- Website: https://simeonpanda.com/

- Instagram: https://www.instagram.com/simeonpanda/

- Facebook: https://www.facebook.com/simeonpanda/

- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC_Ih0f1H_eyHeLLT0Tzuh8g

- Twitter: https://twitter.com/simeonpanda

Simeon Panda đến với thể hình như thế nào?

Simeon Panda chia sẻ, anh bắt đầu tập tạ từ năm 16 tuổi. Khi đó, cơ thể của anh rất gầy gò và ốm yếu, Simeon Panda đã mong muốn cải thiện sức mạnh, cân nặng và vóc dáng cơ thể mình. Một người bạn ở trường đại học có thân hình săn chắc và các khối cơ rõ nét đã truyền cảm hứng cho Simeon Panda. Anh đã hỏi người bạn làm thế nào để có được cơ thể như vậy và anh nhận được lời khuyên nên đi mua tạ về tập luyện tại nhà. Khi được chia sẻ như vậy, Simeon Panda đã mua ngay một số tạ có trọng lượng khác nhau và tập luyện ở nhà. Từ đó, Simeon Panda đã bắt đầu yêu thể hình, anh tập luyện chúng mỗi ngày mà không hề cảm thấy khó khăn. Sau đó, Simeon Panda tiếp tục mua các quả tạ có trọng lượng nặng hơn và chăm chỉ tập luyện hàng ngày. Niềm yêu thích, đam mê thể hình ngày càng phát triển trong chàng trang 8X này, Simeon Panda đã học hỏi, nghiên cứu và tìm hiểu cơ thể giải phẫu các nhóm cơ, anh đã tìm ra được các phương pháp mới để cải thiện vóc dáng của mình ngay từ năm đầu tiên tập nâng tạ.

VĐV Simeon Panda

VĐV Simeon Panda

Simeon Panda đã có một phương pháp, một kế hoạch tập luyện đầy đủ và bài bản ngay sau đó. Nhờ sự chăm chỉ và quyết tâm tập luyện nhiều năm, Simeon Panda đã sở hữu được thân hình đáng mơ ước, cơ bắp cuồn cuộn được cắt nét rõ ràng, rất quyến rũ. Giành được giải vô địch Châu Âu năm 2013 và chiến thắng tại Musclemania Pro, càng khiến Simeon Panda tự tin hơn về bản thân. Anh bắt đầu vào sự nghiệp huấn luyện viên cá nhân, hướng dẫn cho từng người cách tập Gym hiệu quả và cách ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để đạt được mục tiêu tập luyện tốt nhất. Ngoài công việc huấn luyện viên cá nhân, Simeon Panda còn làm ông chủ quản lý cửa hàng bán đồ thể thao.

Lịch tập Gym của Simeon Panda.

Theo Simeon Panda, để cơ thể tăng trưởng cơ bắp tốt nhất, không gì hiệu quả hơn bằng việc tập tạ. Có thể, bài tập này rất khó khăn đối với các bạn, nhưng bằng sự chăm chỉ và kiên trì, cơ thể sẽ dần thích nghi và việc nâng tạ sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cũng giống như bất kỳ vận động viên hay Gymer nào khác, Simeon Panda đã xây dựng lịch tập Gym trong 1 tuần của mình rất chi tiết và nghiêm túc thực hiện theo nó. Lịch tập Gym cụ thể của Simeon Pandan như sau:

Thứ 2: Tập ngực.

- Bench Press, 1-20 reps x 8 sets.

- Incline Press, 1-20 reps x 8 sets.

- Low Cable Fly’s, 6-20 reps x 6 sets.

- High Cable Fly’s, 6-20 reps x 6 sets.

Thứ 3: Tập chân.

- Leg Extensions, 20 reps x 3 sets.

- Squats, 4-10 reps x 8 sets.

- Leg Press, 12-15 reps x 8 sets.

- Lying Leg Curl, 6-20 reps x 8 sets.

- Calve Presses, 20 reps x 4 sets.

- Donkey Calf Raises, 20 reps x 4 sets.

Lịch tập Gym của Simeon Panda

Lịch tập Gym của Simeon Panda

Thứ 4: Tập lưng.

- Bent Over Row, 6-20 reps x 8 sets.

- Lat Pull Down, 6-20 reps x 8 sets.

- Seated Row, 6-20 reps x 8 sets.

- Deadlifts, 6-20 reps x 8 sets.

- Single Arm Row, 6-10 reps x 6 sets.

Thứ 5: Tập vai.

- Shoulder Press, 6-20 reps x 8 sets.

- Dumbbell Lat Raises, 6-20 reps x 8 sets.

- Front Raises, 6-20 reps x 8 sets.

- Barbell Shrugs, 6-20 reps x 8 sets.

Thứ 6: Tập bắp tay trước.

- Close Grip Bench Press, 6-20 reps x 8 sets.

- Preacher Curls, 6-20 reps x 8 sets.

- Pushdowns, 6-20 reps x 8 sets.

- Hammer Curls, 6-20 reps x 8 sets.

Thứ 7: Nghỉ ngơi.

Chủ Nhật: Tập chân.

- Leg Extensions, 20 reps x 8 sets.

- Dumbbell Walking Lunges, tập hơn 20 vòng của phòng thể hình.

- Calve Presses, 20 reps x 4 sets.

- Donkey Calf Raises, 20 reps x 4 sets.

Ngoài ra, Simeon Panda chia sẻ thêm rằng, nếu bạn đang muốn phát triển cơ bắp tốt nhất, giống như anh thì nên chú trọng 3 bài tập trong lịch tập Gym của mình đó là Squat, Deadlifts, Bench Press.

Chế độ dinh dưỡng của Simeon Panda.

Chế độ ăn uống của Simeon Panda được thực hiện rất nghiêm ngặt. Simeon Panda chủ yếu ăn thịt gà, thịt đỏ và các loại rau xanh. Thực đơn ăn uống của Simeon Panda đảm bảo nguồn sạch, giàu protein, các khoáng chất, hạn chế chất béo và tinh bột. Thỉnh thoảng, Simeon Panda tự cho phép mình ăn một bữa ăn gian lận để cơ thể đỡ bị nhàm chán, cảm thấy hài lòng hơn và quá trình trao đổi chất sẽ diễn ra tốt hơn. Thực đơn ăn uống của Simeon Panda được chia thành 7 bữa nhỏ mỗi ngày và thực đơn ăn uống cụ thể như sau:

- Bữa ăn 1: Yến mạch, chuối và hạnh nhân.

- Bữa ăn 2: Bánh gạo và phô mai.

- Bữa ăn 3: Cơm, ức gà và rau.

Chế độ ăn của Simeon Panda

Chế độ ăn của Simeon Panda

- Bữa ăn 4: Cơm, ức gà & rau.

- Bữa ăn 5: Cơm, ức gà và rau.

- Bữa ăn 6: 8 lòng trắng trứng và cá hồi hun khói.

- Bữa ăn 7: Cá thu và rau.

Hình ảnh đẹp của Simeon Panda.

Simeon Panda 1

Simeon Panda 2

Simeon Panda 3

Simeon Panda 4

Simeon Panda 5

Simeon Panda 6

Simeon Panda 7

Hình ảnh Simeon Panda

Lời kết.

Như vậy, các bạn đã biết Simeon Panda là ai chưa ạ? Vận động viên, huấn luyện viên cá nhân người Anh này rất ấn tượng và lôi cuốn bởi body siêu đẹp mà nhiều người mơ ước. Qua bài viết trên đây, các bạn đã biết được kinh nghiệm tập luyện cũng như chế độ ăn uống của anh. Hy vọng bài viết trên hữu ích và các bạn trẻ Việt có thể học hỏi được kinh nghiệm quý báu từ Simeon Panda. Chủ đề về huấn luyện viên thể hình Simeon Panda của chúng tôi xin kết thúc ở đây. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo của Thiên Trường !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook