Chọn MENU
icon cart0

[TOP 5] Sữa tách béo không đường hỗ trợ giảm cân, tăng chiều cao hiệu quả

Sữa tách béo không đường mang đến rất nhiều công dụng cho sức khỏe, đặc biệt là khi bạn muốn bổ sung sữa nhưng cần hạn chế chất béo. Tuy nhiên liệu bạn đã thực sự hiểu đúng về sản phẩm này chưa?

Sữa tách béo không đường mang đến rất nhiều công dụng cho sức khỏe, đặc biệt là khi bạn muốn bổ sung sữa nhưng cần hạn chế chất béo. Tuy nhiên liệu bạn đã thực sự hiểu đúng về sản phẩm này chưa?

Sữa tách béo là gì?

Sữa tách béo (sữa ít béo) vẫn là các sản phẩm sữa tươi nhưng trong thành phần đã chiết tách kem sữa bằng công nghệ tách ly tâm. Trong quá trình sản xuất, chất béo được làm nổi lên sau đó lấy ra và thu được skimmed milk (sữa tách béo). Phần kem còn lại sẽ chế biến thành các loại váng sữa. 

Sữa tách béo không giữ được màu trắng hay có vị béo ngậy như các loại sữa thông thường. Đồng thời nó cũng chứa hàm lượng chất béo và calo tương đối thấp.

Sữa tách béo là gì?

Sữa tách béo là gì?

Ưu, nhược điểm của sữa tách béo.

Bên cạnh những lợi ích mà sữa tách béo đem lại cho sức khỏe thì sản phẩm cũng sẽ có những nhược điểm nhất định. Hãy cùng chúng tôi phân tích những ưu điểm và nhược điểm của sữa tách béo ở phần dưới đây nhé ! 

Ưu điểm.

- Là nguồn cung cấp vitamin D và protein dồi dào: So với rất nhiều loại sữa trên thị trường, hàm lượng 2 chất dinh dưỡng này trong sữa tách béo cao hơn nhiều. Protein mang đến rất nhiều năng lượng, nuôi dưỡng cơ bắp, trong khi đó Vitamin D lại hỗ trợ quá trình hấp thu canxi.

- Giảm lượng chất béo nạp vào cơ thể: Như đã nói ở trên, chất béo đã được tách khỏi thành phần sữa, do vậy khi uống sữa tách béo sẽ giảm lượng chất béo nạp vào cơ thể, đồng thời bạn vẫn nhận được đầy đủ các chất dinh dưỡng.

Ưu điểm của sữa tách béo không đường

Sữa tách béo không đường

Nhược điểm.

- Hàm lượng vitamin A và K thấp: Chất béo tách ra đã lấy đi nhiều dưỡng chất của sữa, trong đó bao gồm vitamin A và K. Đây là 2 chất dinh dưỡng rất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Vitamin A tốt cho thị lực, còn vitamin K hỗ trợ quá trình đông máu, làm lành vết thương nhanh hơn.

- Chứa ít chất béo bão hòa: Trong quá trình tách chất béo, chất béo bão hòa cũng bị tách ra. Loại chất béo này có tác dụng phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch, viêm động mạch.

>> Tham khảo: Tập Gym nên uống sữa gì?

Ưu, nhược điểm của sữa tách béo

Ưu, nhược điểm của sữa tách béo

Ai nên dùng sữa tách béo?

Sữa tách béo sẽ mang lại lợi ích cho cơ thể khi bạn sử dụng đúng mục đích, đúng cách. Các đối tượng nên dùng sữa tách béo bao gồm:

+ Người muốn giảm cân hoặc mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp, bệnh nhân mắc mỡ máu cao… do thành phần sữa hầu như không chứa đường.

+ Người tập thể dục thường xuyên: Sau khi tập thể dục, uống 1 ly sữa tách béo sẽ giúp bù lại lượng nước đã mất và cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất thiết yếu. Bên cạnh đó nó còn giúp cải thiện độ săn chắc của các bó cơ và loại bỏ bớt những chất béo không có lợi.

Lợi ích uống sữa tách béo không đường

Lợi ích uống sữa tách béo không đường 

Lưu ý: Trẻ em không nên dùng sữa tách béo không đường vì đây là độ tuổi đang trong giai đoạn phát triển, cần được bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng từ sữa nguyên chất. Tốt hơn hết, bạn nên chọn cho bé các loại sữa nguyên kem, sữa thanh trùng, sữa tiệt trùng…

Một số loại sữa tách béo tốt hiện nay.

Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số loại sữa không đường tách béo hỗ trợ giảm cân và cải thiện chiều cao tốt nhất nhé.

Sữa tươi tiệt trùng không béo Meadow fresh.

Sữa tươi Meadow Fresh không béo được nhập khẩu từ Úc, ứng dụng công nghệ tách béo và tiệt trùng hiện đại giữ trọn hương vị béo ngậy và các dưỡng chất quan trọng có trong sữa. Sản phẩm này chính là nguồn cung cấp chất đạm và canxi rất hữu ích, cải thiện hệ xương khớp và răng chắc khỏe. Bên cạnh đó, Meadow fresh hoàn toàn không chứa chất béo như sữa tươi thông thường, do vậy nó cũng rất thích hợp cho những người muốn giảm cân.

Ngoài ra, loại sữa này rất giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp mắt sáng hơn, làn da khỏe mạnh, tăng khả năng hấp thu canxi, đồng thời cải thiện chức năng hệ miễn dịch.  Do vậy, mỗi hộp sữa Meadow Fresh không chỉ phù hợp với người ăn kiêng mà còn là nguồn bổ sung các chất dinh dưỡng lành mạnh giúp bạn luôn vui khỏe, sớm sở hữu vóc dáng chuẩn.

Sữa tươi tiệt trùng không béo Meadow fresh

Sữa tươi tiệt trùng không béo Meadow fresh

Sữa tươi Promess không béo.

Nhắc đến các loại sữa tách béo giảm cân không thể bỏ qua sữa tươi Promess của thương hiệu Lactinov thuộc tập đoàn Lact' Union. Sản phẩm nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp.

Sữa tươi Promess được nhận chứng nhận AFNOR NF 01.005. Với công nghệ truy xuất từ khâu chăn nuôi bò sữa tại trang trại đến chuỗi sản xuất đóng gói, sản phẩm đảm bảo chất lượng tuyệt đối, an toàn thực phẩm. Đặc biệt, sữa tươi Promess không chứa chất béo bão hòa nên rất phù hợp sử dụng cho người muốn giảm cân, hỗ trợ tăng cường sức khỏe tim mạch.

Do vậy, những bạn muốn giữ dáng nhưng vẫn cần bổ sung năng lượng, vi chất cho cơ thể thì nên cân nhắc lựa chọn sữa tươi Promess không béo.

Sữa tươi Promess không béo

Sữa tươi Promess không béo

Sữa tươi tách béo Lecoq.

Với công nghệ tách béo hiện đại, sữa tươi tách béo Lecoq giàu canxi so với sữa tươi thông thường, đồng thời chứa ít calo nên phù hợp với hầu hết các thành viên gia đình, đặc biệt là trẻ em có cân nặng vượt chuẩn, thừa cân, người cần giảm cân.

Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn sữa Lactinov, đặc trưng bởi hương vị tự nhiên của vùng đồng quê nước Pháp hòa quyện với hương vị truyền thống nguyên bản. Chỉ với 1 cốc sữa tươi ít béo Lecoq có thể cung cấp 1/3 lượng canxi cần thiết mỗi ngày. Điều này giúp các bạn dễ dàng kiểm soát cân nặng, đồng thời vẫn bổ sung lượng canxi cần thiết để hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa nguy cơ loãng xương.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Lactinov đã sở hữu  công ty chuyên sản xuất và đóng gói hàng đầu trong ngành công nghiệp sữa. Những thành phẩm sữa tuân thủ nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn chuẩn Châu Âu.

Sữa tươi tách béo Lecoq

Sữa tươi tách béo Lecoq

Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo không đường.

Sữa tươi không đường tách béo Vinamilk được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất. Đặc biệt sản phẩm ứng dụng công nghệ ly tâm tách béo tiên tiến giúp giảm 1/3 lượng chất béo, từ đó bạn sẽ duy trì vóc dáng cân đối, không lo tăng cân. 

Ngoài ra, sữa tươi tách béo không đường Vinamilk còn là nguồn cung cấp canxi, các vitamin và khoáng chất thiết yếu. Mỗi ly sữa tươi có thể đáp ứng 30% nhu cầu canxi mỗi ngày của cơ thể. Đối với phụ nữ đang mang thai, sử dụng loại sữa này sẽ giúp phát triển hệ xương vững chắc cho cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ.

Với công nghệ tách béo tiên tiến, tiệt trùng UHT hiện đại, không chứa chất bảo quản, uống 1 ly sữa tươi tách béo không đường Vinamilk mỗi ngày không chỉ giúp bổ sung canxi, khoáng chất mà còn cung cấp năng lượng thích hợp với đối tượng thừa cân. Từ đó mang lại cho họ vóc dáng cân đối cùng thai kỳ khỏe mạnh cho các mẹ bầu.

Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo không đường

Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo không đường

Sữa tươi Arborea tách béo, không đường.

Sữa tươi Arborea tách béo được nhập khẩu từ Ý, phù hợp sử dụng cho mọi thành viên gia đình, đặc biệt là những người ăn kiêng, thường xuyên tập thể dục, trẻ em béo phì. 

Đây là dòng sữa tươi đạt chuẩn Châu Âu  giúp tăng cường bổ sung canxi cho cấu trúc xương, răng của các bé phát triển bền vững. So với các loại sữa tươi nguyên kem khác, sữa tươi Arborea cung cấp lượng canxi dồi dào hơn, đồng thời không ảnh hưởng đến cân nặng. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các bé trên 24 tháng có nhu cầu tăng cường canxi và giảm chất béo, chị em phụ nữ đang trong quá trình giảm cân, lấy lại vóc dáng.

Sữa tươi Arborea tách béo, không đường

Sữa tươi Arborea tách béo, không đường

Tổng kết.

Trên đây là những thông tin về sữa tách béo mà cửa hàng dụng cụ Thể thao Thiên Trường chia sẻ đến các bạn, mong mọi người có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Các loại sữa này được rất nhiều người sử dụng nhằm bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết trong quá trình giảm cân, đồng thời hỗ trợ phát triển chiều cao rất tốt. Xin chào và hẹn gặp lại trong các chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

>> Có thể bạn quan tâm: Uống sữa trước khi ngủ có tốt không?

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook