Chọn MENU
icon cart0

Hướng dẫn tập ngực dưới và tay sau với xà kép hiệu quả Nhất !

Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn hướng dẫn cách tập cơ ngực dưới và cơ tay sau với xà kép tại nhà hiệu quả nhất dành cho Gymer. Hãy cùng tham khảo và áp dụng để tập luyện cho mình bạn nhé !

Tập xà kép được coi là một trong những bài tập tốt nhất để giúp phát triển cơ ngực dưới và cơ tay sau cho dân tập thể hình. Với bài tập Dips với xà kép này thì bạn có thể áp dụng để tập tại nhà hay rèn luyện ở các phòng tập Gym chuyên nghiệp. Trong bài viết hôm nay, Thiên Trường Sport xin hướng dẫn các bước chi tiết của bài tập ngực dưới và tay sau với xà kép tới tất cả các bạn.

Hướng dẫn bài tập Dips với xà kép.

Theo các huấn luyện viên thể hình, bài tập Dips với xà kép để phát triển ngực dưới và cơ tay sau khá đơn giản. Để tập luyện cho mình thì bạn có thể áp dụng theo hướng dẫn chi tiết sau:

- Đầu tiên, trước khi bước vào bất kỳ bài tập nào thì bạn cũng nên khởi động thật kỹ toàn bộ cơ thể. Để bắt đầu bài tập thì hai tay của bạn nắm lấy hai thanh của xà kép, đưa cùi chỏ hơi ép sát người 1 chút và chú ý không để cùi chỏ hướng ra 2 bên. Thân người thẳng và hơi nghiêng so với mặt đất khoảng 15 độ nhằm tác động tối đa lên cơ ngực dưới.

Bài tập Dips với xà kép
Bài tập Dips với xà kép

- Tiếp theo, bạn từ từ hạ thấp cơ thể xuống bằng cách uốn cong khuỷu tay. Lưu ý, ở động tác này thì bạn đồng thời hít vào trình suốt quá trình xuống. Xuống cho đến khi cơ ngực của bạn giãn hết cỡ.

- Sau đó, ở bước nâng người lên thì bạn sử dụng cơ tay sau và cơ ngực để nâng người. Nhịp thở lúc này là thở ra.

- Lặp lại các động tác trên để tiếp tục bài tập cho đến khi kết thúc bài tập. Một lưu ý quan trọng mà bạn cần phải nhớ khi thực hiện bài tập này đó là khi xuống hít vào và nâng người lên thì thở ra.

- Để nâng cao chất lượng cho bài tập Dips này thì bạn có thể sử dụng tạ đeo thêm vào người hay kẹp vào chân để tăng thêm độ khó cho bài tập nhằm phát triển cơ bắp nhanh nhất.

Video hướng dẫn bài tập Dips với xà kép.

Nếu bạn cảm thấy khó khăn với hướng dẫn về lý thuyết ở trên thì bạn có thể tham khảo thêm video hướng dẫn bài tập Dips với xà kép được Thiên Trường Sport tổng hợp và chia sẻ sau đây:

Lưu ý khi tập Dips với xà kép.

- Nếu như bạn mới tập và chưa thể thực hiện được bài tập 1 rep hoàn chỉnh thì bạn hãy lấy 1 chiếc ghế kê ở dưới và chỉ thực hiện lượt hạ người.

- Dips với xà kép là 1 trong những bài tập tốt nhất giúp phát triển tay sau to lớn và cơ ngực dưới đẹp. Để tập bài này cho hiệu quả nhất thì khi tập bạn nên xuống chậm và điều khiển cơ thể mình không được lúc lắc.

Lời kết.

Như vậy là Thiên Trường Sport đã chia sẻ với bạn toàn bộ hướng dẫn tập ngực dưới và tay sau với xà kép tại nhà hiệu quả mà chúng tôi đã tham khảo lại từ các HLV tập Gym chuyên nghiệp. Hy vọng những thông tin trên hữu ích và bạn có thể dễ dàng áp dụng để luyện tập cho mình. Chúc bạn đạt được kết quả cao nhất với bài tập Dips với xà kép này. Xin chào và hẹn gặp lại ở các chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

Bình luận
09686 50686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000 - 091 683 6362

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook