Chọn MENU
icon cart0

Tập tạ giảm cân chỉ bằng vài mẹo nhỏ

Tập tạ là một trong những môn thể thao đốt cháy calo nhiều nhất, nâng tạ nặng có thể giúp bạn đốt cháy hàng tấn calo thừa đáng ghét đang hiện diện trong cơ thể mình.

Phần 1: Bắt đầu bằng những quả tạ nho nhỏ.

- Tăng dần trọng lượng quả tạ.

- Trọng lượng tạ sẽ tăng dần dần trong quá trình luyện tập và bạn cũng đừng thất vọng khi không thể tăng trọng lượng tạ lên 3 kg một lúc.

- Không nhất thiết là mặc định mỗi tuần tăng trọng lượng tạ một lần, không ai quy định điều này cả. Bạn cứ thoải mái luyện tập.

- Khi cảm thấy mình nâng lên hạ xuống quả tạ nhiều lần một cách nhẹ nhàng, bạn hãy thay quả tạ khác có trọng lượng nặng hơn. Và cứ như thế tăng dần trọng lượng tạ. Điều quan trọng là bạn kiên nhẫn, cật lực luyện tập, nghỉ ngơi hợp lý, vượt qua khó khăn, thử thách, phá được kỹ lục của chính mình ngày hôm qua.

Đừng vội nản lòng

- Kiên nhẫn luyện tập! Đó là lời khuyên chân thành nhất của Thể Thao Thiên Trường.

- Bạn nên thực hành 10 lần động tác nâng – hạ quả tạ có trọng lượng hơn 5 kg với tốc độ nhanh dần. Điều quan trọng là cơ bắp không phải chịu quá nhiều áp lực cùng lúc và bất ngờ. Luyện tập tạ thoải mái như là bạn đang chơi.

- Bạn giữ cân bằng trọng lượng cơ thể, giữ thẳng người, hóp bụng (cảm giác như trọng lượng cơ thể bạn đang giảm) trong 3 giây và nâng tạ trong 1 giây. Hoặc bạn có thể giữ cho trọng lượng và các bộ phận được cân bằng, nhưng khoảng thời gian còn lại của bạn giảm từ 2 phút còn 90 giây. Lúc này bạn đang gia tăng số lượng thời gian nâng tạ. Nó sẽ giúp bạn duy trì cơ bắp dẻo dai và đốt cháy nhiều chất béo trong cơ thể. 

Yêu thích và gắn bó với quả tạ

- Luyện tập tạ một cách kiên nhẫn đúng phương pháp sẽ có tác động làm săn chắc nhiều vùng cơ bắp trên cơ thể chúng ta, giải phóng được năng lượng dư thừa, giúp thân hình các bạn gái trở nên thon gọn, sắc chắc, gợi cảm hơn. Không những vậy, luyện tập tạ cũng có tác dụng tốt cho hệ tim mạch. Đó là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn yêu mến và gắn bó với quả tạ.

Đừng quên cho cơ thể nghỉ ngơi

- Khi bạn thấy cơ bắp mình đau nhức liên tục và kéo dài, đó là lời nhắc nhở bạn phải cho cơ thể mình được nghỉ ngơi. Bạn nên nghỉ ngơi một ngày sau khi bạn đã cật lực luyện tập trong 48 giờ. Nếu cảm thấy cơ bắp mình có chút đau nhức, nhưng không đến mức làm bạn mệt mỏi, kiệt lực là bạn đã có chế độ luyện tập và nghỉ ngơi tốt rồi đó.

Theo Internet

Bình luận
09686 50686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000 - 091 683 6362

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook