0968650686
(0) sản phẩm

Tập thể dục tại nhà với xe đạp có tăng chiều cao không?

06/04/2015 05:51

Tập luyện hàng ngày với xe đạp tập thể dục có giúp tăng chiều cao không là câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ thắc mắc khi sử dụng dụng cụ tập luyện này. Vậy đâu là câu trả lời chính xác cho câu hỏi này?

Xe đạp tập thể dục trong nhà là dụng cụ thể dục không thể thiếu với rất nhiều gia đình hiện nay. Theo các nghiên cứu mới nhất từ các chuyên gia sức khỏe thì luyện tập đúng phương pháp, chăm chỉ hàng ngày với xe đạp tập thể dục sẽ làm cho cơ bắp săn chắc, khí huyết lưu thông và đồng thời giúp các hệ xương của người tập phát triển rất có lợi cho sự tăng trưởng chiều cao.

Tập với xe đạp tập thể dục giúp tăng chiều cao
Tập với xe đạp tập thể dục giúp tăng chiều cao

Đạp xe có tăng chiều cao không?

Theo các chuyên gia về sức khỏe thì đạp xe là hình thức tập luyện có thể giúp bạn cải thiện chiều cao khá hiệu quả. Điều này được giải thích như sau, với mỗi lần đạp xe thì chân của người tập lại được duỗi dài ra vì yên xe và cổ xe được nâng cao hơn bình thường. Do đó mỗi khi đạp xuống, chân họ phải giãn thẳng ra để với tới bàn đạp. Bằng cách áp dụng cách đạp xe này, đôi chân của bạn có thể dài ra nhất là đối với những bạn trẻ tuổi.

Hướng dẫn đạp xe để tăng chiều cao.

Vậy muốn tăng chiều cao với xe đạp tập thể dục thì bạn cần phải chú ý gì trong khi luyện tập? Hãy cùng tham khảo những bí kíp được Thiên Trường chia sẻ ngay sau đây bạn nhé.

- Khi sử dụng xe đạp tập thể dục thì tư thế cần phảii giữ người thẳng và duỗi chân thẳng khi đạp xe, tránh khom về phía trước như những tay đua xe đạp. 

- Khi tập thực hiện động tác thì cần phải đạp xe bằng cả bàn chân, không phải chỉ bằng ngón chân.

- Chú ý nâng yên xe, cổ xe hơi cao nhằm giữ thân người thẳng khi đạp xe và động tác thể dục này làm giãn chân thường xuyên giúp kích thích tăng chiều cao của bạn hiệu quả.

- Bạn cũng nên tránh đạp xe bằng mũi bàn chân và nghiêng người về một bên khi đạp để chạm chân vào bàn đạp.

- Bạn nên dành thời gian đạp xe đúng cách từ 3 - 6 giờ/tuần. Không nên tập luyện quá nhiều.

- Bạn nên bổ sung đầy đủ dinh dưỡng sau những bài tập cũng xe đạp thể dục.

- Bên cạnh đó bạn vẫn phải ngủ đủ ít nhất 8 giờ vào ban đêm để kích thích sụn đầu xương cốt hóa làm xương dài ra.

Trên đây là một số kinh nghiệm quý báu giúp bạn có thể tăng chiều cao hiệu quả từ việc đạp xe. Để việc tăng chiều cao hiệu quả hơn thì mình khuyên bạn nên sử dụng các môn thể thao khác như xà đơn hay bơi lội. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hoặc có nhu cầu mua dụng cụ tập luyện thì có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường.

Địa chỉ: Số 208D, Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội.

Điện thoại: 0916 131 402 - 0983.080.786 - 09 686 50 686 - 043.566 7337


Bài viết khác:
Hotline: 09686 50686