Chọn MENU
icon cart0

TOP 10 mẫu thảm tập Yoga chính hãng, giá tốt nhất 2024

Thảm tập yoga loại nào tốt, tiêu chí đánh giá thảm yoga như thế nào... là những thắc mắc đặt ra khi tập luyện bộ môn này. Theo đó, nó trở thành người bạn đồng hành thân thiết của mỗi người, mang đến sự thoải mái và góp phần nâng cao hiệu quả buổi tập. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm chọn mua thảm tập Yoga và những mẫu thảm được đánh giá cao! Các bạn cùng tham khảo nhé!

Nếu bạn yêu thích và có niềm đam mê với Yoga, chắc hẳn một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu đó là, thảm tập yoga loại nào tốt. Chính vì thế, hãy dành thời gian để tìm hiểu các mẫu thảm làm “bạn đồng hành” trong suốt chặng đường tập luyện của mình. Nếu tiêu chí lựa chọn mẫu thảm tập chính hãng với giá tốt nhất, bạn đừng bỏ qua những thông tin dưới đây của chúng tôi!

1. Hướng dẫn cách chọn thảm Yoga.

Thảm yoga chất lượng cao sẽ giúp người tập cảm thấy thoải mái khi giữ các tư thế, hỗ trợ thực hiện các động tác đúng cách. Một số người dùng cũng có thể ưu tiên tấm thảm tập làm từ các chất liệu thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, các tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá và biết cách lựa chọn một tấm thảm tập yoga tốt nhất:

1.1. Độ dày thảm.

Nên mua thảm yoga loại nào, tiêu chí đầu tiên cần đánh giá là độ dày thảm. Mức độ thoải mái của bạn trong khi tập sẽ dựa trên độ dày của thảm. Bởi nếu thảm quá mỏng, đầu gối của bạn có thể bị chấn thương va đập, ngược lại thảm quá dày bạn  sẽ khó giữ thăng bằng trong nhiều tư thế.

Thông thường, người mới tập có thể chọn loại thảm dày khoảng 6 mm – 8 mm. Những Yogi lâu năm lại có xu hướng chọn thảm mỏng hơn, khoảng 3 mm.

Tuy nhiên, khi lựa chọn thảm tập cho các đối tượng gặp vấn đề về xương khớp như thoái hoá đầu gối, đau vai gáy, gout, viêm khớp… thì nên ưu tiên chọn thảm êm và dày nhằm hỗ trợ tốt hơn.

Chọn thảm tập Yoga qua độ dày của thảm

Chọn thảm tập Yoga qua độ dày của thảm

1.2. Chất liệu thảm Yoga.

Chất liệu của tấm thảm tập yoga sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, tuổi thọ và quyết định giá thành của thảm.

Hầu hết các thảm tập yoga đều làm từ nhựa PVC. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, người tập có thêm nhiều lựa chọn thảm tập thân thiện với môi trường được làm từ các chất liệu như cao su tự nhiên, cao su tái chế, đay, bông hữu cơ, bông tự nhiên.

Bạn nên tránh những thảm tập yoga làm từ cao su tự nhiên nếu bị dị ứng cao su. Thảm tập yoga làm từ nhựa PVC lại có độ bền cao. Tùy vào chất liệu sẽ quyết định tính mềm xốp của các loại thảm tập, tuy nhiên thảm làm từ nhựa PVC là có ưu thế này nhất.

Chọn thảm tập Yoga qua chất liệu

Chọn thảm tập Yoga qua chất liệu

1.3. Độ bám của thảm.

Một tấm thảm tập yoga bám dính tốt sẽ tránh trơn trượt, chấn thương và duy trì sự điều chỉnh khi chuyển đối giữa các tư thế cũng như giữ động tác. Để biết thảm yoga loại nào tốt, cần quan tâm độ bám giữa cơ thể với thảm và độ bám của thảm với sàn. tập. 

Những loại thảm làm từ PVC, cao su sẽ có độ bám tốt nhất trong khi những sản phẩm làm từ sợi đay, sợi bông rất dễ bị trơn trượt với sàn. Cần nhớ rằng, chi khi được giữ sạch sẽ, những tấm thảm yoga này mới có khả năng bám dính cao. 

Thảm yoga PVC là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn duy trì tư thế nhưng lại không thích những tấm thảm có đường vân trên bề mặt.

Chọn thảm tập Yoga qua độ bám của thảm

Chọn thảm tập Yoga qua độ bám của thảm

1.4. Mức giá.

Thảm tập có mức giá thấp nhất thường làm từ nhựa PVC, dày khoảng 3mm, màu sắc kiểu dáng cơ bản. 

Nếu bạn muốn sở hữu mẫu thảm Yoga có vân, độ dày đặc biệt,  kháng khuẩn tốt, kết cấu mát mẻ, kết cấu tăng tiếp xúc...nên cân nhắc đầu tư thêm chi phí. Ngoài ra, những tấm thảm yoga làm từ chất liệu thân thiện với môi trường sẽ có giá cao nhất.

1.5. Kiểu dáng.

Một khi đã “khoanh vùng” những lựa chọn đáp ứng 6 tiêu chí trên thì kiểu dáng chính là yếu tố cuối cùng để bạn sở hữu cho mình một tấm thảm tập yoga ưng ý. Bạn chỉ cần chọn tấm thảm có màu sắc, hoa văn theo sở thích.

Chọn thảm tập Yoga qua kiểu dáng

Chọn thảm tập Yoga qua kiểu dáng

2. Top 10 thảm tập Yoga tốt hiện nay.

Trên đây chúng tôi vừa gợi ý cho bạn những tiêu chí để lựa chọn một tấm thảm Yoga tốt. Vậy trong phần tiếp theo, hãy cùng tìm hiểu những mẫu thảm yoga đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên nhé.

2.1. Thảm Yoga Adidas ADYG.

Ngoài việc sử dụng để tập Yoga, Thảm Yoga Adidas ADYG  còn hỗ trợ tập Gym hoặc tập Pilates tại nhà lẫn phòng tập chuyên nghiệp. Độ dày thảm tương đối lớn (8mm) nên rất phù hợp cho người mới, hỗ trợ thực hiện các động tác cần độ êm, độ bám sàn cao.

Về chất liệu, thảm Yoga Adidas ADYG làm từ TPE kết hợp EVA, bề mặt tiếp xúc sàn có khả năng chống trơn trượt tốt. Chất liệu thảm Yoga đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, mềm mại và có thể cuộn tròn dễ dàng, rất tiện lợi để mang tới phòng tập Yoga. Với câu hỏi nên mua thảm tập yoga loại nào chắc chắn bạn không nên bỏ qua Adidas ADYG. 

Dưới đây là các thông số thảm:

  • Màu sắc: xanh rêu, đỏ mận, xanh dương đậm.
  • Kích thước thảm Yoga: 176 x 61 x 0.8 cm (dài x rộng x dày).
  • Trọng lượng thảm: 1.0 kg.
  • Giá bán: 699.000 đồng.
  • Độ dày: 8mm.

Thảm Yoga Adidas ADYG-10100RG
Thảm Yoga Adidas ADYG-10100RG
769,000đ

Thảm Yoga Adidas ADYG-10100RG được làm từ chất liệu TPE kết hợp EVA, có độ dày 8mm cực êm và phù hợp dùng tập Yoga, tập Gym hoặc tập Pilates

Chi tiết

2.2. Thảm tập Yoga Reebok.

Thảm tập Yoga Reebok RAYG-11030YG là thảm tập nhập khẩu chính hãng, được thiết kế từ chất liệu TPE cao cấp, chống trơn trượt hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn với sức khỏe. Đặc biệt, vật liệu cao su tổng hợp TPE rất thân thiện với môi trường và có thể tái sử dụng.

Thảm có khả chống trơn trượt tốt giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng và  thực hiện các động tác Yoga có độ khó cao. Ngoài ra, sản phẩm cũng rất dễ vệ sinh, không có mùi hôi khi sử dụng lâu ngày.

Thông tin thảm:

  • Kích thước: 1730 x 610 x 4 mm (dài x rộng x dày).
  • Trọng lượng thảm: 1.0 kg.
  • Màu sắc: Ghi xám.
  • Giá bán: 615.000 đồng.

Thảm tập Yoga Reebok RAYG-11030YG
Thảm tập Yoga Reebok RAYG-11030YG
615,000đ

Thảm tập Yoga Reebok RAYG-11030YG được làm từ chất liệu TPE, có độ bám tốt + an toàn cho sức khỏe và phù hợp sử dụng để tập Yoga hoặc tập Gym

Chi tiết

2.3. Thảm tập Yoga Pido trơn.

Thảm tập Yoga Pido trơn được nhiều người lựa chọn sử dụng để tập Yoga ngay tại nhà và cả phòng tập Yoga chuyên nghiệp. Với chất liệu cao su thiên nhiên kết hợp PU (Polyurethane) đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Những ưu điểm nổi bật của loại thảm này có thể kể đến như độ đàn hồi tốt, êm và chống trơn trượt hiệu quả, thân thiện với môi trường. Bộ thảm Yoga bao gồm 1 tấm thảm tập và 1 túi đựng đi kèm.

Các thông số:

  • Kích thước thảm tập: 183 x 63 cm (dài x rộng).
  • Màu sắc: xanh, hồng, xám, đen, tím nhạt...
  • Trọng lượng sản phẩm: 2.7 kg.
  • Giá bán: 780.000 đồng.
  • Độ dày thảm: 5mm (5 ly).

Thảm Tập Yoga Pido trơn
Thảm Tập Yoga Pido trơn
980,000đ 780,000đ

Thảm tập Yoga Pido trơn được làm từ cao su thiên nhiên kết hợp với da PU, an toàn cho sức khỏe và phù hợp dùng tại nhà hoặc sử dụng cho phòng tập Yoga

Chi tiết

2.4. Thảm tập Cork Yoga Mat.

Thảm tập Cork Yoga Mat đạt tiêu chuẩn của hiệp hội Yoga quốc tế và được sử dụng để tập Yoga tại nhà hoặc dùng cho phòng tập Yoga chuyên nghiệp.

Mặt trên thảm phủ vật liệu Cork giúp kháng khuẩn, chống hôi và tăng độ bám khi tập. Cork được thu hoạch từ vỏ cây sồi trong các khu rừng ở vùng Địa Trung Hải, nó có đặc tính chống vi khuẩn, giảm chất gây dị ứng, dễ bảo quản, vệ sinh và được sử dụng như loại thuốc chống côn trùng tự nhiên quả.  Mặt dưới làm từ chất liệu cao su và có khả năng chống trơn trượt, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tập luyện.

Thông tin thảm tập Cork Yoga Mat:

  • Kích thước: 183 x 61 x 0.4 cm.
  • Màu sắc: đen + vàng đất.
  • Giá bán 550.000 đồng.

Thảm Tập Cork Yoga Mat 4 ly
Thảm Tập Cork Yoga Mat 4 ly
850,000đ 550,000đ

Thảm tập Yoga Cork Yoga Mat được làm từ chất liệu cao su kết hợp với Cork, thân thiện với môi trường và hỗ trợ tập Yoga, tập Gym hiệu quả tại nhà

Chi tiết

2.5. Thảm tập Yoga Pido 5D Hoa.

Thảm tập Yoga Pido 5D Hoa với thiết kế đầy tính thẩm mỹ, được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên và PU cao cấp an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.  Kết cấu vật liệu chế tạo thảm rất mềm, cực êm, chống trơn trượt tốt.

Bề mặt thảm tập sử dụng công nghệ in 5D vô cùng nổi bật và rất “thật”, sống động đến từng chi tiết nhỏ. Điều này tăng thêm cảm giác hưng phấn cho người sử dụng trong suốt các buổi tập Yoga.

Thông tin thảm:

  • Kích thước: 180 x 64 cm.
  • Họa tiết: Vân trời, bướm, đuôi công, châu Âu.
  • Trọng lượng: 2.5 kg.
  • Độ dày thảm: 5mm (5 ly).
  • Giá bán: 1.350.000 đồng.

Thảm tập Yoga Pido 5D Hoa
Thảm tập Yoga Pido 5D Hoa
1,950,000đ 1,350,000đ

Thảm tập Yoga Pido 5D Hoa được thiết kế đẹp, làm từ chất liệu cao su thiên nhiên và kết hợp da PU cao cấp. Mua thảm Yoga Pido giá rẻ gọi 0968650686

Chi tiết

2.6. Thảm tập Yoga Pido PVC.

Sản phẩm được làm từ chất liệu PVC, không chứa hóa chất độc hại và rất thân thiện với làn da người tập. Thảm tập có độ đàn hồi cao, bám dính và chống trơn trượt tốt, phù hợp sử dụng để tập Yoga tại nhà hoặc lớp học Yoga chuyên nghiệp.

Thông tin thảm  tập Yoga Pido PVC:

  • Kích thước: 183 x 61 cm.
  • Màu sắc: kết hợp hoa văn đẹp với nhiều mẫu mã khác nhau.
  • Độ dày thảm: 5mm (5 ly).
  • Trọng lượng thảm: 1.2 kg.
  • Giá bán: 480.000 đồng.

Thảm tập Yoga Pido PVC
Thảm tập Yoga Pido PVC
480,000đ

Thảm tập Yoga Pido PVC được làm từ chất liệu nhựa PVC, có độ đàn hồi cao và chống trơn trượt tốt. Đặt mua thảm tập Yoga Pido giá rẻ ở Thiên Trường

Chi tiết

2.7. Thảm tập Yoga Pido định tuyến.

Được làm từ cao su tự nhiên kết hợp với Polyurethane (PU) sinh thái, thảm tập Yoga Pido định tuyến an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng. Thảm có độ đàn hồi mang lại cảm giác êm ái, độ ma sát cao và chống trơn trượt cực tốt. Phần cao su mặt dưới thảm tăng độ bám sàn.

Đặc biệt, với những người mới tập Yoga,  loại thảm này có các đường định tuyến in sẵn trên bề mặt giúp thực hiện các động tác chuẩn xác hơn. 

Thông tin thảm:

  • Kích thước: 185 x 68cm (dài x rộng).
  • Màu sắc: hồng, xanh ngọc, xanh biển, đen, xám…
  • Độ dày: 5mm.
  • Trọng lượng thảm: 2.7 kg.
  • Giá bán: 900.000 đồng.

Thảm Tập Yoga Pido Định Tuyến
Thảm Tập Yoga Pido Định Tuyến
1,100,000đ 900,000đ

Thảm tập Yoga Pido định tuyến được làm từ cao su tự nhiên kết hợp Polyurethane, an toàn cho sức khỏe và phù hợp dùng để tập tại nhà hoặc CLB Yoga

Chi tiết

2.8. Thảm tập Yoga cao cấp.

Ngoài thiết kế bắt mắt, thảm tập Yoga cao cấp nhập khẩu từ Đài Loan được làm từ chất liệu cao su tổng hợp TPE an toàn cho sức khỏe người dùng, bề mặt có khả năng chống trơn trượt cực tốt. Loại thảm này có cấu tạo hai lớp riêng biệt, sử dụng được cả hai mặt, đáp ứng tiêu chuẩn của hiệp hội Yoga quốc tế. Ngoài ra độ bám của thảm cao, chống trơn trượt và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi tư thế Yoga.

Sản phẩm rất tiện ích với chức năng cuộn tròn khi không sử dụng kèm túi đựng để người tập mang theo lúc tập hoặc bảo quản tại nhà.

Thảm tập Yoga được sản xuất với 3 kích thước đi kèm giá bán tương ứng:

  • Kích thước  thảm 175 x 61cm, độ dày 5mm có giá bán 300.000 đồng.
  • Kích thước  thảm 175 x 61cm, độ dày 6mm có giá bán 350.000 đồng.
  • Kích thước  thảm 175 x 61cm, độ dày 8mm có giá bán 450.000 đồng.
  • Màu sắc: xanh, tím, cam, hồng...

Thảm Tập Yoga Cao Cấp
Thảm Tập Yoga Cao Cấp
500,000đ 350,000đ

Thảm tập Yoga cao cấp nhập khẩu từ Đài Loan được làm từ cao su TPE, bề mặt chống trơn trượt và phù hợp dùng tập tại nhà hoặc sử dụng cho CLB Yoga

Chi tiết

2.9. Thảm tập Yoga Mat.

Thảm tập Yoga Mat được làm từ chất liệu nhựa cao cấp,  dễ vệ sinh. Trong quá trình tập luyện, sản phẩm tạo cảm giác thoải mái, mặt thảm chống trơn trượt giúp hạn chế chấn thương. Ngay cả khi sử dụng lâu ngày, tuổi thọ của thảm vẫn đảm bảo nhờ chất liệu nhựa cao cấp, bền, không trầy xước.

Thông tin thảm:

  • Màu sắc: Hồng, tím và xanh.
  • Kích thước thảm: 173 x 61 cm (dài x rộng)
  • Giá bán: 155.000.

Thảm tập Yoga Mat
Thảm tập Yoga Mat
200,000đ 155,000đ

Thảm tập Yoga Mat chính hãng giá rẻ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có bền cao và không trầy xước khi sử dụng lâu ngày. Thảm tập Yoga Mat khá dày giúp tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi tập Yoga

Chi tiết

2.10. Thảm tập Yoga 1009.

Thảm tập Yoga 1009 làm từ chất liệu nhựa PVC cực êm, khả năng chống trơn trượt tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi tư thế Yoga cho người tập. Hoa văn trên bề mặt thảm in đẹp mắt. 

Chất liệu thảm Yoga tương đối mềm và có chức năng cuộn tròn khi không sử dụng, dễ dàng bảo quản hay mang theo tới phòng tập nhờ túi đựng đi kèm. Sản phẩm này phù hợp dùng cho người mới tập Yoga và có thể sử dụng để tập luyện tại nhà lẫn phòng tập, CLB Yoga...

Thông tin thảm:

  • Kích thước thảm Yoga: 1730 x 610 x 6 mm (dày x rộng x dày)
  • Màu sắc: cam, xanh, hồng... và kết hợp hoa văn đẹp mắt.
  • Giá bán: 195.000 đồng.

Thảm Tập Yoga 1009
Thảm Tập Yoga 1009
250,000đ 195,000đ

Thảm tập Yoga 1009 giá rẻ được làm từ chất liệu PVC có độ đàn hồi tốt, đạt tiêu chuẩn của hiệp hội Yoga Nhật Bản và phù hợp dùng để tập Yoga tại nhà

Chi tiết

3.  Địa chỉ bán thảm Yoga uy tín.

Thiên Trường Sport là  đơn vị chuyên cung cấp, bán buôn, bán lẻ dụng cụ thể dục, thể thao  ngoài trời của tất cả các môn như bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông, tennis hay bơi lội... Ngoài ra Thiên Trường còn phân phối các dòng máy tập thể dục tại nhà và phòng tập Gym như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, máy tập cơ bụng, các dụng cụ tập thể hình giúp bạn tập lấy lại vóc dáng thon thả, tăng cơ bắp và làm săn chắc cơ thể hiệu quả. 

Đặc biệt, thảm tập yoga tại Thiên Trường Sport cũng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng uy tín với các sản phẩm có mức giá phải chăng, đa dạng về giá thành, mẫu mã... Đến với Thiên Trường, bạn có rất nhiều sự lựa chọn từ thương hiệu bình dân đến cao cấp. Đặc biệt, với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên, bạn chắc chắn sẽ có câu trả lời cho thắc mắc thảm tập yoga loại nào tốt.

4. Tổng kết.

Những thông tin trên đây chắc hẳn bạn đã biết thảm tập yoga loại nào tốt cũng như cách lựa chọn mẫu thảm để hỗ trợ tập luyện hiệu quả. Hy vọng những thông tin nfafy sẽ hữu ích với bạn khi tìm hiểu về bộ môn Yoga. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe! Xin chào và hẹn gặp lại trong các chủ đề tiếp theo của chúng tôi!

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook