Chọn MENU
icon cart0

Thể thao Thiên Trường - 12 năm khẳng định vị trí, thương hiệu uy tín

Nhắc đến địa chỉ mua dụng cụ và thiết bị thể thao, Thiên Trường Sport là cái tên không thể bỏ qua. Sản phẩm luôn đạt chất lượng hàng đầu cùng mức giá cạnh tranh nên người dùng đánh giá khá cao. Trải qua hơn 12 năm xây dựng và phát triển, Thể thao Thiên Trường ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Đồng thời còn được gọi với cái tên là thương hiệu vì người tiêu dùng Việt. 

Nhắc đến địa chỉ mua dụng cụ và thiết bị thể thao, Thiên Trường Sport là cái tên không thể bỏ qua. Sản phẩm luôn đạt chất lượng hàng đầu cùng mức giá cạnh tranh nên người dùng đánh giá khá cao. Trải qua hơn 12 năm xây dựng và phát triển, Thể thao Thiên Trường ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Đồng thời còn được gọi với cái tên là thương hiệu vì người tiêu dùng Việt. 

Hành trình 12 năm chinh phục người tiêu dùng Việt

Thể thao Thiên Trường được thành lập và đăng ký kinh doanh từ năm 2010. Để có được kết quả như hiện nay, chúng tôi đã nỗ lực không ngừng và trải qua không ít những khó khăn. 

Thiên Trường có xuất phát điểm là từ một cửa hàng nhỏ bán dụng cụ thể thao. Nhận thấy nhu cầu sử dụng dụng cụ thể thao có tiềm năng tăng trưởng và phát triển, người đứng đầu đã đưa ra quyết định thành lập công ty tăng độ nhận diện thương hiệu. Cái tên được chọn là Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường. 

Đánh đúng vào thị hiếu của người tiêu dùng Việt, chính vì vậy mà Thiên Trường ngày càng lớn mạnh, được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Đa dạng các thiết bị, dụng cụ rèn luyện thể chất đến chăm sóc sức khỏe, sản phẩm của Thiên Trường Sport có thể sử dụng tại nhà, trung tâm thể dục, phòng gym, câu lạc bộ,… 

Lấy phương châm “Sự hài lòng và thành công của bạn là tiêu chí phát triển của chúng tôi” làm kim chỉ nam, mặt hàng mà Thiên Trường phân phối đều ưu tiên hướng đến lợi ích sức khỏe cho khách hàng, đảm bảo chất lượng sử dụng tốt nhất. Thị trường tiêu dùng Việt được hướng đến và chọn làm đối tượng khách hàng mục tiêu.

Thể thao Thiên Trường xuất phát điểm từ một cửa hàng nhỏ

Thể thao Thiên Trường xuất phát điểm từ một cửa hàng nhỏ

Có nhiều thời điểm, thị trường biến động cùng sự xuất hiện thêm nhiều đối thủ cạnh tranh khiến Thiên Trường phải đối mặt với vô vàn thử thách. Ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên đã luôn kịp thời đưa ra phương án xử lý, đưa công ty phát triển hơn để không bị lùi lại phía sau.

Đến nay, Thể thao Thiên Trường ngày càng mở rộng với 7 chi nhánh tại trung tâm các tỉnh/thành phố lớn trên cả nước. Thêm nữa, hơn 30 đại lý phân bổ toàn quốc giúp người mua dễ dàng tìm đến địa chỉ gần nơi ở của mình nhất. 

Nhiều chương trình khuyến mại được cập nhật liên tục giúp quý khách được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm chi phí mua sắm. Chính vì thế mà trong suốt 12 năm qua, Thiên Trường luôn giữ vững cho mình vị trí là thương hiệu hàng đầu cho người tiêu dùng Việt. 

Thiên Trường là đơn vị thiết bị luyện tập vị trí tiên phong

Tại sao dụng cụ thể thao tại Thiên Trường lại được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao đến vậy? Đơn vị cung cấp thiết bị luyện tập hàng đầu này có ưu điểm gì? Dưới đây là những nguyên nhân chính giúp Thiên Trường Sport luôn giữ vững được vị thế của mình. 

Sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất

Thể thao Thiên Trường kết hợp kinh doanh, phân phối và bán lẻ đa dạng dụng cụ tập gym: ghế tập bụng, xà đơn, giàn tạ đa năng…; thiết bị hỗ trợ tập thể dục: máy chạy bộ, xe đạp tập thể duc, máy tập bụng… Bên cạnh đó, còn có dụng cụ chuyên nghiệp cho tất cả các môn thể thao: bóng chuyền, bơi lội, tennis, bóng bàn, bóng rổ, cầu lông,... Sau quá trình luyện tập mệt mỏi, khách hàng còn được thư giãn cùng thiết bị chăm sóc sức khỏe công nghệ Nhật Bản: ghế massage chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Dụng cụ và thiết bị thể thao Thiên Trường cam kết chính hãng

Dụng cụ và thiết bị thể thao Thiên Trường cam kết chính hãng

Không chỉ đơn thuần là bán sản phẩm, Thiên Trường còn hỗ trợ thi công và lắp đặt thiết bị trong nhà, ngoài trời. Dụng cụ của chúng tôi phủ sóng khắp các nhà thi đấu, phòng tập thể hình, câu lạc bộ cho đến các công trình thể thao lớn. 

Những mặt hàng hiện có mặt tại thể thao Thiên Trường đều cam kết chính hãng, kiểu dáng và chức năng đúng như mô tả. Dụng cụ được nhập trực tiếp từ các thương hiệu lớn, không qua trung gian. Bởi vậy luôn đảm bảo có mức giá rẻ nhất. 

Sản phẩm nhập khẩu có đầy đủ giấy tờ xuất xứ, kiểm định chính hãng và trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, cam kết chất lượng. Chất liệu được sử dụng cũng đều là những nguyên liệu cao cấp. Thiết bị và dụng cụ thể thao tại Thiên Trường đều được công nhận đạt chứng nhận ISO 9001:2015. 

Trải nghiệm khách hàng được tối ưu hóa

Để đạt được thành công như ngày hôm nay không thể bỏ qua công sức và sự cố gắng của các thế hệ nhân viên Thiên Trường Sport. Dày dặn kinh nghiệm chuyên môn, nhiệt tình và năng động luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mực. 

Đến với thể thao Thiên Trường, quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khó có thể tìm thấy ở bất kì địa chỉ nào khác. Người mua được trực tiếp thử và sử dụng sản phẩm trước khi đưa ra quyết định.

Chi tiết cấu tạo, chức năng, giá cả và ưu điểm của sản phẩm được giới thiệu rõ ràng. Tận mắt chứng kiến và trải nghiệm sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua một cách khách quan, chọn được sản phẩm ưng ý.

Khách hàng được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại Thiên Trường

Khách hàng được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại Thiên Trường

Chính sách bảo hành minh bạch, đổi trả rõ ràng

Khách hàng được chăm sóc chu đáo không chỉ khi mua hàng mà còn là những trải nghiệm hỗ trợ sau khi mua. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng giúp Thiên Trường luôn giữ chân được người tiêu dùng Việt. 

Chính sách bảo hành, bảo trì các mặt hàng đều được quy định rõ ràng và cam kết với khách hàng khi mua. Trung tâm bảo hành của Thể thao Thiên Trường và của nhà sản xuất chính hãng luôn sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào gặp sự cố kỹ thuật. Các lỗi hỏng hóc do sản xuất trong quá trình sử dụng sẽ được hỗ trợ. 

Đối với từng thiết bị và dụng cụ thể thao bạn mua tại thể thao Thiên Trường, thời gian và trường hợp được bảo hành đều được quy định và mô tả chi tiết. Điều kiện để được hỗ trợ bảo hành miễn phí đó chính là tem niêm phong, phiếu, số máy phải được giữ nguyên vẹn. Nếu sản phẩm hư hỏng do yếu tố bên ngoài tác động thì bảo hành sẽ mất phí. 

Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường cố gắng hướng tới lợi ích khách hàng tối đa bằng cách hỗ trợ đổi trả. Không chỉ bởi lý do từ sản phẩm như mẫu mã không đúng như đã đặt, hàng giao bị lỗi kỹ thuật thì khi không ưng ý hay do nhu cầu thay đổi vẫn sẽ được đổi hàng. Người mua cũng cần đọc kỹ chính sách đổi trả, tránh nhầm lẫn không đáng có. 

Thể thao Thiên Trường hỗ trợ bảo hành mọi nơi

Miễn phí tư vấn, hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng 

Nếu không tiện đến trực tiếp hệ thống chi nhánh để mua hàng, quý khách chỉ cần nhấc máy gọi đến hotline 09686 50686. Tại bất cứ thời điểm nào, bất cứ nơi đâu, bạn đều sẽ được giải đáp cặn kẽ mọi thắc mắc, hỗ trợ tư vấn và mua hàng một cách chi tiết. Chi phí giao hàng tận nhà cũng được cân nhắc hết sức hợp lý.

Hiện tại, Thiên Trường Sport hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với tất cả hóa đơn. Với giá trị đơn hàng trên 3 triệu không cồng kềnh tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng sẽ không mất phí giao hàng. 

 Xem thêm: CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN & THANH TOÁN Ở THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Hình thức vận chuyển đa dạng giúp sản phẩm đến được tay khách hàng nhanh nhất. Thậm chí bạn có thể nhận được hàng ngay trong ngày khi có địa chỉ nhận trong nội thành. Tiền được thanh toán linh hoạt: nhận trực tiếp, chuyển khoản, thanh toán qua thẻ… 

 Xem thêm: Phương thức thanh toán đang áp dụng ở Thể thao Thiên Trường

Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, Thể thao Thiên Trường luôn giữ vững cho mình vị trí hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị và dụng cụ thể thao. Đạt được thành quả như ngày hôm nay, đó chính là nhờ vào chất lượng sản phẩm, mẫu mã và kiểu dáng cập nhật đa dạng, dịch vụ hậu mãi tận tình. Đặc biệt là mục tiêu ưu tiên lợi ích người tiêu dùng Việt giúp cho Thiên Trường luôn giữ vững được sự ủng hộ từ khách hàng.   

 Xem thêm: Thể thao Thiên Trường - Đơn vị cung cấp dụng cụ thể thao uy tín

 Xem thêm: Cửa hàng dụng cụ Thể thao Thiên Trường uy tín nhất Việt Nam

Đọc thêm

Chia sẻ
(0/5, 0 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook