Chọn MENU
icon cart0

Thể thao Thiên Trường - Đơn vị cung cấp dụng cụ thể thao uy tín

Thể thao Thiên Trường là cái tên được nhắc đến rất nhiều khi tìm mua các dụng cụ thể thao tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm Công ty TNHH thể thao Thiên Trường đều nhận được đánh giá cao và phản hồi tích cực từ hàng triệu khách hàng. Đồng thời, đây cũng được bình chọn là đơn vị cung cấp dụng cụ thể thao được khách hàng yêu thích, tin dùng nhiều nhất. 

 

Thể thao Thiên Trường là cái tên được nhắc đến rất nhiều khi tìm mua các dụng cụ thể thao tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm Công ty TNHH thể thao Thiên Trường đều nhận được đánh giá cao và phản hồi tích cực từ hàng triệu khách hàng. Đồng thời, đây cũng được bình chọn là đơn vị cung cấp dụng cụ thể thao được khách hàng yêu thích, tin dùng nhiều nhất. 

Sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp

 Cửa hàng dụng cụ thể thao Thiên Trường có các sản phẩm đa dạng phù hợp cả nhu cầu luyện tập tại nhà, cơ quan, ngoài trời, trường học, phòng gym, trung tâm thể dục… Hiện các sản phẩm của công ty đều được phân phối phổ biến và rộng rãi trên toàn quốc. Duy trì thói quen tập luyện đều đặn mỗi ngày, sức khỏe thể chất và tinh thần sẽ được cải thiện rõ rệt. 

Công ty thể thao Thiên Trường hiện tập trung vào lĩnh vực bán buôn và bán lẻ thiết bị thể dục và thể hình. Mẫu mã các dòng máy tập cung cấp đầy đủ cho tất cả các môn thể thao: dụng cụ thể hình , bóng bàn, võ thuật, yoga, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, bóng chày, tennis. Ngoài ra, đơn vị này còn cung cấp cả những dòng thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe như ghế massage, máy tập phục hồi chức năng. 

Thể thao Thiên Trường cung cấp dụng cụ thể thao đa dạng mẫu mã

Thể thao Thiên Trường cung cấp dụng cụ thể thao đa dạng mẫu mã

Một số thiết bị thể thao đang có mặt tại Thiên Trường có thể kể đến như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, bàn bóng bàn, thảm yoga, máy tập gym, trụ bóng rổ, bóng tennis, giàn tạ đa năng,... 

Bên cạnh sản xuất trong nước, dụng cụ thể thao Thiên Trường chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài. Không chỉ đa dạng về các mặt hàng mà kiểu dáng cũng được thiết kế bắt mắt, có tính thẩm mỹ. Nhiều tính năng thông minh giúp nhanh chóng mang đến một sức khỏe dẻo dai, vóc dáng hoàn hảo. Hàng ngàn mẫu mã đáp ứng từ nhu cầu tập đơn giản đến nâng cao.  

Chất lượng tốt, giá thành hợp lý

Mục tiêu lớn nhất Thể thao Thiên Trường hướng đến khi kinh doanh đó chính là đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Các sản phẩm nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên có giá thành hợp lý, phải chăng. Thiết bị chính hãng được đánh giá là sở hữu mức giá tốt nhất so với thị trường, đối thủ cạnh tranh.

Đi liền với giá cả thì dụng cụ thể thao tại thethaothientruong.vn cũng có chất lượng tốt, hiệu quả sử dụng và độ bền cao. Khách hàng khi mua sẽ được tư vấn chi tiết, trực tiếp trải nghiệm sản phẩm để có những đánh giá khách quan nhất. 

Dụng cụ thể thao Thiên Trường chất lượng tốt, giá hợp lý

Dụng cụ thể thao Thiên Trường chất lượng tốt, giá hợp lý

Thiết bị thể thao Thiên Trường đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguyên liệu cao cấp. Xuất xứ rõ ràng đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, kiểm định từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Giá trị mà thiết bị công ty thể thao Thiên Trường cung cấp đều đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng. 

Đối với mỗi dụng cụ thể thao, Thiên Trường luôn cam kết đến tay khách hàng đều là những sản phẩm hoàn thiện và đầy đủ linh kiện nhất cho việc tập luyện không bị cản trở, gián đoạn. Nếu xuất hiện sự cố hay hỏng hóc, luôn có sẵn phụ kiện thay thế. Ưu điểm này đã giúp Thiên Trường được khách hàng tin tưởng nhiều hơn. 

Trong quá trình sản xuất, thiết bị luôn được kiểm định kỹ càng và giám sát bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Còn với thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, nhiều chức năng hiện đại giúp cho người dùng được tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái. 

Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng

Mẫu mã vô cùng đa dạng nên những dòng dụng cụ thể thao Thiên Trường phù hợp cho mọi phân khúc đối tượng người dùng. Đối với thiết bị, sản phẩm dành cho gia đình, cả trẻ em và người già cũng có thể sử dụng và thao tác dễ dàng.  

Chọn mua thiết bị thể thao luyện tập tại nhà đang trở thành xu hướng nhiều người lựa chọn. Phương pháp này vừa tiết kiệm đáng kể thời gian, giúp người tập chủ động lại tránh được tác động từ môi trường. Ngoài ra, lắp đăt tại trường học, khu vui chơi hay cơ quan cũng tiếp cận được nhiều đối tượng nữa. 

Thiết bị thể thao tại Thiên Trường phù hợp mọi đối tượng

Thiết bị thể thao tại Thiên Trường phù hợp mọi đối tượng

Không chỉ nhập khẩu và phân phối dụng cụ thể thao đáp ứng nhu cầu luyện tập thông thường, sản phẩm của công ty thể thao Thiên Trường còn hỗ trợ vận động cả mục đích tập luyện chuyên nghiệp như các vận động viên. Cơ hội chăm sóc sức khỏe và rèn luyện thể chất mang đến cho mọi đối tượng khách hàng. 

Thương hiệu uy tín

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dụng cụ thể thao, Thiên Trường Sport được đánh giá là một trong những thương hiệu uy tín và đi đầu. Vị trí vững chắc trên thị trường này xuất phát và tổng hợp từ nhiều yếu tố mới có thể gây dựng được. 

Thể thao Thiên Trường Lê Trọng Tấn luôn nắm bắt xu hướng khách hàng, đảm bảo theo kịp và cung cấp sản phẩm phục vụ nhu cầu một cách nhanh chóng và toàn diện nhất. Chính sách hỗ trợ người mua linh hoạt, quyền lợi của quý khách ưu tiên hàng đầu. 

Không chỉ là đơn vị chuyên cung cấp dụng cụ và thiết bị, Thiên Trường thể thao còn hỗ trợ thi công nhiều công trình thể thao. Các thiết bị lắp đặt phòng gym, công trình thể thao ngoài trời, nhà thi đấu, sân bóng rổ, bóng chuyền đều đảm bảo chất lượng.  

Công ty thể thao Thiên Trường là thương hiệu uy tín

Công ty thể thao Thiên Trường là thương hiệu uy tín

Chúng tôi cũng luôn mong muốn rằng, thiết bị thể thao không đơn thuần là dụng cụ tập luyện, nó sẽ trở thành người bạn đồng hành cho gia đình bạn được chăm sóc toàn diện hơn. Hệ thống chi nhánh được đặt tại các thành phố lớn trên toàn quốc, tiện lợi quá trình di chuyển tìm mua thiết bị. Sản phẩm thể thao có cơ hội tiếp cận đến nhiều người hơn. 

► Xem thêm: Cửa hàng dụng cụ Thể thao Thiên Trường uy tín nhất Việt Nam 

Được hàng triệu khách hàng Việt Nam yêu thích, tin dùng

Nhận được sự yêu thích và tin dùng từ hàng triệu khách hàng Việt Nam, dụng cụ thể thao Thiên Trường ngày càng được nâng cao cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Chính sách chăm sóc khách hàng của công ty, sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp. Quý khách sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại Thiên Trường. 

Khi mua hàng tại Thiên Trường thể thao, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về thông tin sản phẩm, chức năng và cách sử dụng. Nhân viên tư vấn đều là những người được đào tạo bài bản, hiểu rõ về sản phẩm giúp bạn tìm được lựa chọn phù hợp. Thêm nữa, nhân viên kỹ thuật cũng đều có kinh nghiệm sửa chữa và bảo dưỡng các thiết bị chuyên dùng cho thể thao. 

Chính sách vận chuyển, đổi trả, thanh toán và bảo hành rõ ràng, minh bạch đảm bảo quyền lợi cả đôi bên. Nếu không thể đến mua hàng trực tiếp, chúng tôi sẵn sàng vận chuyển giao tận nhà dù ở bất cứ đâu với mức giá hợp lý. 

Cửa hàng thể thao Thiên Trường Lê Trọng Tấn

Công ty thể thao Thiên Trường hiện có 7 chi nhánh tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nam Định, Hải Phòng, Phú Thọ, Đồng Nai. Trong đó, cửa hàng thể thao Thiên Trường Lê Trọng Tấn là cơ sở chính. Ngoài ra, chúng tôi còn có hệ thống hơn 30 đại lý ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. 

 Xem thêm: Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín chất lượng tại Đà Nẵng ở đâu?

 Xem thêm: Địa chỉ bán máy chạy bộ đa năng giá rẻ ở Nam Định

Xem thêm: Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín chất lượng Thành phố Hồ Chí Minh

Xem thêm: Địa chỉ bán máy chạy bộ giá rẻ uy tín, chất lượng tại Hải Phòng

Xem thêm: Địa chỉ bán máy chạy bộ giá rẻ uy tín, chất lượng tại Đồng Nai

Công ty TNHH thể thao Thiên Trường là địa điểm đáng tin cậy bạn nên ưu tiên hàng đầu khi tìm mua dụng cụ thể thao chính hãng. Để được giải đáp mọi thắc mắc về dụng cụ thể thao trước, trong và sau khi mua, quý khách hãy gọi ngay đến hotline 09686 50686 để được hỗ trợ kịp thời. 

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Thiên Trường Sport mong rằng với sự tin tưởng của quý khách, chúng tôi cam kết sẽ là người bạn đồng hành, nâng tầm chất lượng cuộc sống và sức khỏe của quý khách lên một tầm cao mới. Thể thao Thiên Trường - Đơn vị cung cấp dụng cụ thể thao được khách hàng yêu thích, tin dùng. 

 

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook