Chọn MENU
icon cart0

10 phòng tập Gym quận Tân Phú hiện đại, chuyên nghiệp Nhất

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ phòng tập Gym quận Tân Phú gần với khu vực mình sinh sống để đăng ký tham gia tập luyện nhằm nâng cao sức khỏe cho mình? Tham khảo danh sách phòng tập Gym quận Tân Phú được Thiên Trường Sport tổng hợp và chia sẻ sau đây bạn nhé !

Trên rất nhiều diễn đàn, cộng đồng Gym & Fitness, Thiên Trường Sport nhận thấy có khá nhiều chủ đề được đưa ra với thắc mắc về địa chỉ phòng tập Gym quận Tân Phú. Nhằm giúp bạn giải đáp rõ thắc mắc này và có thể tự chọn cho mình phòng tập Gym quận Tân Phú phù hợp nhất, sau đây Thiên Trường xin chia sẻ với bạn danh sách địa chỉ phòng tập Gym quận Tân Phú mới và giá rẻ nhất tính đến đầu năm 2018. Cùng tham khảo để biết rõ thông tin chi tiết bạn nhé !

1. KIM Center quận Tân Phú.

KIM Center quận Tân Phú là phòng tập Gym cao cấp, được trang bị đầy đủ các thiết bị máy tập hiện đại và dụng cụ thể hình chuyên nghiệp, được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người tập. Ấn tượng của phòng tập KIM Center là không gian rộng, toàn bộ phòng tập có màu vàng kim rất sang trọng và đẳng cấp. Nền nhà được ốp gạch lát sạch sẽ, bóng loáng, tạo không gian thoáng đãng và hiện đại. Các thiết bị trang trí nội thất đều được mua đầy đủ và trang trí rất hài hòa, đẹp mắt. Hệ thống locker - tủ đựng đồ cá nhân có đầy đủ, phòng thay đồ, phòng vệ sinh, phòng tắm nóng lạnh đều được trang bị đạt chuẩn, có khu nghỉ ngơi uống nước sau khi tập cho các học viên rất rộng rãi và thoải mái. Không chỉ đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, KIM Center còn đào tạo đội ngũ HLV rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn, hướng dẫn học viên tập luyện đúng cách và đạt được hiệu quả tốt nhất. Thông tin phòng tập Kim Center cụ thể như sau:

- Địa chỉ: Số 25 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0834088088.

- Fanpage: https://www.facebook.com/kim.fys.center

KIM Center quận Tân Phú

KIM Center quận Tân Phú

2. S'Life Gym quận Tân Phú.

S'Life Gym quận Tân Phú là chi nhánh thứ 4 trong tổng 8 chi nhánh S'Life Gym trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Gam màu chủ đạo của S'Life Gym là màu xanh lá cây, tạo sự tươi mát cho không gian phòng tập, đem đến cảm giác thư thái và dễ chịu nhất cho người tập. Phòng tập Gym S'Life được trang bị đầy đủ các thiết bị máy tập hiện đại và cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện thể hình của các học viên. Đội ngũ HLV, PT của phòng tập rất chuyên nghiệp, hướng dẫn tận tình và rất bài bản các bài tập Gym cho các học viên. Phòng tập S'Life Gym quận Tân Phú được đánh giá là một trong những địa chỉ tập Gym lý tưởng cho người dân làm việc và sinh sống ở đây. Bạn muốn đăng ký làm học viên ở đây, hãy liên lạc phòng tập Gym theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: 24 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0902635124.

- Fanpage: https://www.facebook.com/SLife-Gym-24-Khu%C3%B4ng-Vi%E1%BB%87t-Qu%E1%BA%ADn-T%C3%A2n-Ph%C3%BA-353101595315760/

S Life Gym quận Tân Phú

S'Life Gym quận Tân Phú

3. Max Gym quận Tân Phú.

Max Gym là phòng tập Gym quận Tân Phú chất lượng, có đầy đủ các dụng cụ máy tập hiện đại và được nhập khẩu từ nước ngoài. Hệ thống máy tập thể hình được lắp đặt chắc chắn và sắp xếp hợp lý, giúp các học viên dễ dàng tập luyện, đạt được kết quả cao đối với từng nhóm cơ. Không gian của phòng tập Max Gym khá rộng rãi và thoáng, hệ thống đèn thắp sáng được thiết kế khắp phòng tập, tạo không gian sáng sủa, giúp các học viên dễ dàng tập luyện ngay cả trời tối. Phòng tập Gym có đầy đủ tiện ích cho học viên như tủ đựng đồ miễn phí, phòng tắm, phòng thay đồ sạch sẽ, khu gửi xe tiện lợi... Cơ sở hạ tầng và vật chất của Max Gym rất đầy đủ. Vậy nên, các học viên đến đây tập luyện đều rất hài lòng. Ngoài ra, HLV của phòng tập rất thân thiện và cởi mở, giúp đỡ học viên tận tình trong quá trình tập luyện. Nếu bạn muốn đăng ký tập Gym tại đây, hãy liên lạc phòng tập theo thông tin cụ thể sau:

- Địa chỉ: 444 Tân Kỳ Tân Quý, Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0828633339.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Maxgym444tankytanquy/

Max Gym quận Tân Phú

Max Gym quận Tân Phú

4. Titan Fitness Center quận Tân Phú.

Phòng tập Gym Titan Fitness Center quận Tân Phú được trang bị hệ thống máy tập chất lượng cao, nhập khẩu 100% từ nước ngoài và đầy đủ cho tất cả các nhóm cơ trên cơ thể. Không gian phòng tập rất sạch sẽ và thoáng đãng, nhằm tạo điều kiện tốt nhất để các học viên đến đây tập luyện. Hơn nữa, phòng tập Gym quận Tân Phú này còn có đội ngũ HLV chuyên nghiệp, có giáo án tập Gym và chế độ ăn uống đầy đủ cho học viên, đặc biệt học viên mới sẽ được PT riêng hướng dẫn 1-2 buổi. Theo nhiều hội viên, Titan Fitness Center là một trong những phòng tập Gym lý tưởng tại quận Tân Phú mà các bạn có thể đăng ký tập luyện. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym như sau:

- Địa chỉ: Số 3-5 Thành Công, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0908422277.

- Fanpage: https://www.facebook.com/phongtapgymnamnutanphu/

Titan Fitness Center quận Tân Phú

Titan Fitness Center quận Tân Phú

5. PGym Fitness & Yoga quận Tân Phú.

Phòng tập PGym Fitness quận Tân Phú là phòng tập chuyên nghiệp và nổi bật với tông màu vàng chủ đạo. Không gian phòng tập PGym rất sáng sủa, màu sắc sống động, tạo sự tươi trẻ và năng động cho các học viên đến đây tập luyện. Cơ sở vật chất của phòng tập được đầu tư đầy đủ với hệ thống máy tập chuyên nghiệp, dụng cụ tập Gym hiện đại và được nhập khẩu từ nước ngoài. Hơn nữa, đội ngũ HLV của phòng tập rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn hướng dẫn tận tình, cụ thể để giúp các hội viên sớm đạt được mục tiêu của mình. PGym không chỉ có phòng tập Gym mà còn có các lớp học Fitness, Yoga. Mọi người có thể đăng ký tập luyện tại PGym theo thông tin cụ thể dưới đây:

- Địa chỉ: Số 4 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú (Lầu 2 - chung cư Topaz), Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0774940445.

- Fanpage: https://www.facebook.com/pgymyoga/

PGym Fitness & Yoga quận Tân Phú

PGym Fitness & Yoga quận Tân Phú

6. Phòng tập Gym Tài Nguyên quận Tân Phú.

Phòng tập Gym Tài Nguyên quận Tân Phú là phòng tập thể hình chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ các thiết bị máy tập hiện đại, cao cấp và được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Phòng tập có không gian rộng rãi, thoáng mát và có đầy đủ máy lạnh, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu tập luyện của các học viên. Hệ thống máy tập được lắp đặt, sắp xếp khoa học, giúp các học viên có thể tập luyện được nhiều bài tập hiệu quả nhất. Tại phòng Gym Tài Nguyên, học viên sẽ được sử dụng tủ đựng đồ cá nhân riêng, có phòng tắm nóng lạnh, phòng thay đồ riêng, cơ sở vật chất đầy đủ, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên tập luyện tăng cường cơ bắp và nâng cao sức khỏe đạt hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, đội ngũ HLV của phòng tập rất nhiệt tình và chu đáo, các học viên đến đây tập sẽ được HLV hướng dẫn miễn phí trong 2 ngày đầu. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym bao gồm:

- Địa chỉ: Số 311 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02838159839.

- Fanpage: https://www.facebook.com/GymTaiNguyenTanPhu

Gym Tài Nguyên quận Tân Phú

Gym Tài Nguyên quận Tân Phú

7. Phat Gym Fitness and Yoga Tân Phú.

Phat Gym là phòng tập Gym chất lượng tại quận Tân Phú và thu hút được rất nhiều bạn trẻ nam nữ tham gia tập luyện mỗi ngày. Phòng tập được trang bị đầy đủ các dụng cụ thể hình hiện đại, đầy đủ cho các nhóm cơ và phục vụ tốt nhất cho nhu cầu tập luyện của các học viên. Diện tích phòng tập cũng tương đối rộng, thoáng mát và có hệ thống quạt mát đầy đủ, không bị bí bách. Đặc biệt, phòng tập luôn chú trọng đầu tư thêm trang thiết bị máy tập để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu tập luyện của các học viên. Ngoài ra, đội ngũ huấn luyện viên của phòng tập rất nhiệt tình, chu đáo, hướng dẫn đầy đủ và chi tiết cho các học viên tập luyện. Thông tin chi tiết của phòng tập Gym Tân Phú này như sau:

- Địa chỉ: Số 39 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hoà Thanh, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0769890728.

- Fanpage: https://www.facebook.com/PHATGYM.Fitness.and.Yoga/

Phat Gym Fitness and Yoga Tân Phú

Phat Gym Fitness and Yoga Tân Phú

8. Gym Dũng Sport Tân Phú.

Phòng tập Gym Dũng Sport có diện tích tương đối rộng, thoáng mát, sạch sẽ, toàn bộ phòng tập được lát gạch và hệ thống điều hòa, quạt được bật suốt nhằm đảm bảo học viên đến tập luyện không bị nóng bức. Hệ thống máy tập của phòng Gym được đầu tư mới hoàn toàn, có đầy đủ cho các nhóm cơ và nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Phòng tập Gym này cũng được trang bị đầy đủ tủ đựng đồ cá nhân, phòng tắm nóng lạnh sẽ cho nam và nữ riêng biệt,... Hơn nữa, đội ngũ HLV của phòng tập rất nhiệt tình, tận tâm, luôn hướng dẫn các học viên chi tiết và cẩn thận nhất, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên hoàn thành mục tiêu của bản thân mình. Thông tin phòng tập Gym cụ thể như sau:

- Địa chỉ: Số 04 Lê Quát, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0919570831.

- Fanpage: https://www.facebook.com/GymDungSport/

Gym Dũng Sport Tân Phú

Gym Dũng Sport Tân Phú

9. Phòng tập Icon Fitness quận Tân Phú.

Phòng tập Gym Icon Fitness quận Tân Phú là địa chỉ tập luyện yêu thích của rất nhiều bạn nam nữ và hiện tại đã có lượng học viên rất ổn định. Phòng tập Gym quận Tân Phú này có đầy đủ các trang thiết bị máy tập hiện đại, an toàn và đảm bảo chất lượng cho tất cả các học viên khi tham gia theo tập. Không gian phòng tập rộng, thoáng, sạch sẽ, đem đến sự thoải mái và dễ chịu nhất cho học viên. Phòng tập Icon Fitness được trang bị đầy đủ các tiện ích đi kèm như tủ đựng đồ cá nhân, phòng tắm có nóng lạnh, phòng vệ sinh nam nữ riêng biệt, chỗ để xe rộng rãi,... Các học viên đến đây tập luyện đều rất hài lòng về giá cả, cơ sở vật chất và dịch vụ tiện ích ở đây. Đặc biệt, các HLV của phòng tập rất nhiệt tình, cởi mở, thân thiện và luôn hướng dẫn học viên tập luyện rất chi tiết, bài bản. Thông tin phòng tập Gym Tân Phú này cụ thể như sau:

- Địa chỉ: Số 54 Phan Văn Năm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0919630530.

- Fanpage: https://www.facebook.com/IconFitness54/

Phòng tập Icon Fitness quận Tân Phú

Phòng tập Icon Fitness quận Tân Phú

10. CLB Gym Quang Huy.

CLB Gym Quang Huy là phòng tập Gym chất lượng tại quận Tân Phú. Phòng tập được trang bị đầy đủ các thiết bị máy tập hiện đại, chất lượng và đặc biệt có rất nhiều máy chạy bộ, giúp các học viên nâng cao được chất lượng tập luyện. Không gian phòng tập Gym cũng khá rộng rãi, tạo điều kiện cho các học viên tập luyện dễ dàng, không bị khó chịu trong khi tập luyện. CLB Gym Quang Huy cũng có đầy đủ các tiện ích như tủ đựng đồ cá nhân, phòng tắm nóng lạnh, khu ghế ngồi nghỉ ngơi sau khi tập, khu để xe rộng rãi... Ngoài ra, phòng tập Gym quận Tân Phú này còn có HLV chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, hướng dẫn học viên tập luyện rất bài bản và khoa học. Các thành viên ở đây rất thân thiện, cởi mở, hòa động, cùng nhau giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm tập luyện cho nhau. Đây là địa chỉ tập Gym tuyệt vời cho các học viên. Thông tin chi tiết về phòng tập như sau:

- Địa chỉ: Số 305 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0966381861.

- Fanpage: https://www.facebook.com/GymQuangHuy

CLB Gym Quang Huy

CLB Gym Quang Huy

Lời kết.

Trên đây là toàn bộ danh sách 10 phòng tập Gym quận Tân Phú được đánh giá cao và thu hút đông người tập nhất hiện nay đã được tổng hợp lại bởi Thiên Trường Sport. Hy vọng với những thông tin trên thì bạn đã có thể lựa chọn cho mình phòng tập Gym quận Tân Phú phù hợp và gần nhất với địa chỉ mình đang ở. Chúc bạn nhiều sức khỏe với bộ môn thể hình này ! Xin chào và hẹn gặp bạn ở các bài viết tiếp theo của chúng tôi !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook