0968650686
(0) sản phẩm

5 bài tập Yoga giảm cân tại nhà hiệu quả nhất

25/07/2017 14:05

Bạn đang tìm hiểu về Yoga và tìm cho mình các bài tập Yoga giảm cân tại nhà đơn giản, dễ tập và mang lại hiệu quả nhanh nhất? Hãy tham khảo và áp dụng ngay 5 bài tập Yoga giảm cân được Thiên Trường Sport chia sẻ ngay sau đây nhé !

Yoga không chỉ là môn thể thao tốt cho sức khỏe mà còn đem lại vẻ đẹp hoàn hảo giúp vóc dáng thon gọn hơn cho mọi người. Nếu bạn đang có nhu cầu tập giảm cân thì hãy tham khảo và áp dụng ngay những bài tập Yoga giảm cân tại nhà cực đơn giản, hiệu quả dưới đây để sở hữu cho mình cơ thể săn chắc tự nhiên nhé !

Các bài tập Yoga giảm cân tại nhà.

1. Bài tập Yoga giảm béo xoắn ốc.

Bài tập Yoga giảm béo xoắn ốc

Bài tập Yoga giảm béo xoắn ốc

Đây là bài tập yoga giảm cân tại nhà cực tốt cho vùng mông và eo. Với những ai muốn giảm cân nhanh mà không cần ăn kiêng thì mỗi ngày chỉ cần dành 30-45 phút để thực hiện bài yoga giảm béo này để vóc dáng cân đối hơn.

Hướng dẫn các tập:

- Đứng thẳng trên mặt sàn.

- Từ từ nhấc chân phải lên và quấn quanh chân trái.

- Hai cánh tay đặt trước ngực và quấn vào nhau như trên hình ảnh.

- Mắt hướng thẳng về phía trước, giữ thăng bằng và thư giãn toàn bộ cơ thể.

2. Bài tập Yoga giảm cân uốn lưng.

Bài tập Yoga giảm cân uốn lưng

Bài tập Yoga giảm cân uốn lưng

Bài tập yoga uốn lưng này rất thích hợp cho giảm mỡ vùng bắp chân hiệu quả. Đây là bài tập giúp căng giãn cột sống tốt, đồng thời tăng cường sức mạnh của những vùng ngực, bụng và xương chậu.

Hướng dẫn bài tập:

- Nằm ngửa trên thảm tập Yoga.

- Hai chân co lại và kéo gập hai đầu gối.

- Hít thở thật sâu, đồng thời nâng thân mình lên từ từ.

- Ngửa đầu ra phía sau, ưỡn ngực và đẩy cột sống lên cao.

- Giữ nguyên động tác này trong vài giây và từ từ thở ra, thả lỏng cơ thể và trở về tư thế ban đầu.

3. Bài tập Yoga rắn hổ mang.

Bài tập Yoga rắn hổ mang

Bài tập Yoga rắn hổ mang

Bạn muốn vòng eo thon gọn, giảm thiểu bệnh đau lưng mà không cần nhờ đến bác sĩ hay phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ? Đừng lo, bài tập yoga tư thế rắn hổ mang sẽ giúp bạn thực hiện những điều này dễ dàng. Thường xuyên tập động tác này sẽ giúp giảm stress, bớt âu lo và căng thẳng.

Hướng dẫn bài tập:

- Nằm úp trên mặt sàn, bàn chân đặt thẳng theo mặt đất. Đặt 2 tay co về phía nách, khoảng cách các ngón tay cách xa nhau.

- Hít sâu, đồng thời nhấn chân và hông xuống. Dùng sức từ hai cánh tay nâng cổ lên cao.

- Hạ thấp bả vai xuống, mắt ngước lên.

- Thở ra chậm rãi, từ từ hạ thân xuống sàn và thư giãn với tư thế nằm sấp.

4. Bài tập Yoga eo thon - mông cong.

Bài tập Yoga eo thon - mông cong

Bài tập Yoga eo thon - mông cong

Như tên gọi của nó, tác dụng bài tập này hiệu quả cho vùng eo săn chắc và vòng ba căng tròn. 

Hướng dẫn bài tập:

- Nằm ngửa trên mặt sàn, vai, gáy tì vào sàn nhà.

- Thở ra, co hai chân lại và dùng hai tay từ từ nắm lấy cổ chân.

- Hít vào, đồng thời nâng chân, phần bụng và thân trên, mắt nhìn thẳng lên trần nhà.

- Hai tay nắm lấy ngón chân cái và duy trì nhịp thở đều.

- Thở ra và từ từ hạ người xuống sàn và nghỉ một lúc ở tư thế nằm sấp.

5. Bài tập Yoga tư thế cung.

Bài tập Yoga tư thế cung

Bài tập Yoga tư thế cung

Động tác yoga tư thế cung giúp đốt cháy chất béo hiệu quả ở vùng cánh tay, chân và vùng bụng.

Hướng dẫn bài tập:

- Tư thế nằm úp xuống sàn, hai tay đặt hai bên duỗi thẳng.

- Từ từ nâng chân và phần trên cơ thể lên. Uốn cong chân và dùng tay đưa ra sau nắm lấy mũi chân.

- Giữ tư thế này trong vài giây và sau đó thư giãn.

Trên đây là 5 bài tập Yoga giảm cân tại nhà cực hiệu quả mà bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào. Hãy chú ý tự tập Yoga tại nhà đều đặn và kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh để giảm cân nhanh chóng nhé!


Bài viết khác:
Sản phẩm đã xem