Chọn MENU
icon cart0

Top 5 máy chạy bộ tại Nam Định bán chạy, chất lượng đảm bảo

Chọn mua máy chạy bộ Nam Định dựa trên những tiêu chí nào? Địa chỉ nào bán máy chạy bộ uy tín tại Nam Định? Top 5 máy chạy bộ bán chạy nhất tại Nam Định mà Thiên Trường Sport gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho mình. Cùng theo dõi nhé!

Địa chỉ bán máy chạy bộ Nam Định ở đâu uy tín? Máy chạy bộ giá rẻ tại Nam Định nào bán chạy nhất 2022? Đầu tư máy chạy bộ là giải pháp lâu dài và bền vững, mang lại lợi ích cho cả sức khỏe, tinh thần và vóc dáng. Tại bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ bán máy chạy bộ chính hãng giá tốt nhất. Đừng bỏ qua nhé!

Mua máy chạy bộ đa năng giá rẻ tại Nam Định ở đâu?

Mua máy chạy bộ đa năng giá rẻ ở đâu Nam Định là băn khoăn của rất nhiều người. Nếu bạn đang sinh sống ở Nam Định, Thể thao Thiên Trường chi nhánh Nam Định là gợi ý tuyệt vời bạn nhất định không thể bỏ qua. 

Thông tin chi tiết về cửa hàng máy chạy bộ đa năng tại Nam Định:

Thể thao Thiên Trường được biết đến là đơn vị hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối thiết bị và dụng cụ thể dục thể thao, trong đó có máy chạy bộ. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, chỉ từ 1 cửa hàng nhỏ mà đến nay, Thiên Trường đã sở hữu hệ thống 7 chi nhánh tại các thành phố lớn trên toàn quốc.   

Mua máy chạy bộ đa năng giá rẻ tại Thể thao Thiên Trường

Mua máy chạy bộ đa năng giá rẻ tại Thể thao Thiên Trường

Máy chạy bộ đa năng hiện có mặt tại Thiên Trường Sport đều liên tục được cập nhật những mẫu mã mới phục vụ thị hiếu người tiêu dùng. Đồng thời, các dòng máy tập thể thao này còn được ứng dụng công nghệ sản xuất và tính năng hiện đại nhất. 

Nhiều khách hàng nhầm tưởng rằng máy chạy bộ giá rẻ thường có chất lượng không tốt và chỉ phục vụ đơn chức năng là chạy bộ, không tối ưu được hiệu quả tập luyện. Đây là suy nghĩ không đúng khi áp dụng tại thể thao Thiên Trường. Tất cả các dòng máy chạy bộ được cung cấp bởi Thiên Trường đều có đa chức năng, đảm bảo mang đến chất lượng và hiệu quả tốt với chi phí rẻ. 

Máy chạy bộ cao cấp có giá cao, không phải gia đình nào cũng có đủ tài chính để mua được sản phẩm này. Máy chạy bộ được mua tại Thiên Trường, giá rẻ hay cao cấp vẫn cam kết chất lượng đúng như mô tả. Dù mua tại cơ sở chính hay bất cứ chi nhánh nào thuộc hệ thống Thiên Trường, chúng tôi vẫn đảm bảo bạn được hưởng đầy đủ quyền lợi và chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng như nhau. 

Thiên Trường cung cấp đa dạng mẫu máy chạy bộ giá rẻ

Thiên Trường cung cấp đa dạng mẫu máy chạy bộ giá rẻ

Cách thức tiện lợi nhất để mua máy chạy bộ đa năng giá rẻ tại Nam Định chính là nhận tư vấn và đặt hàng qua hotline. Ngoài ra, nếu muốn được tận mắt nhìn thấy và trải nghiệm nhiều sản phẩm khác nhau, quý khách hãy đến trực tiếp địa chỉ số 522 Trần Hưng Đạo để thử và mua máy. 

 Xem thêm: Mua bàn bóng bàn tại Nam Định ở đâu chất lượng, giá rẻ nhất?

Xem thêm: Địa chỉ bán xe đạp tập thể dục tại Nam Định uy tín, giá rẻ nhất !

Xem thêm: Mua ghế massage tại Nam Định ở đâu uy tín, chất lượng nhất?

Chọn mua máy chạy bộ tại Nam Định như thế nào?

Máy chạy bộ là dụng cụ luyện tập thể dục thể thao phổ biến, hỗ trợ luyện tập tại nhà hoặc phòng gym tiện lợi, chủ động thời gian. Để chọn mua máy chạy bộ tại Nam Định chất lượng, trước hết người dùng cần quan tâm đến một số yếu tố dưới đây:

Đối tượng và mục đích sử dụng

Nhu cầu luyện tập và yêu cầu kiểu dáng của mỗi đối tượng sử dụng máy chạy bộ là không giống nhau. Việc chọn mua máy chạy bộ cho người lớn tuổi sử dụng sẽ khác với việc cho những người trẻ thích vận động hay cho gia đình tập luyện. 

may-chay-bo-nam-dinh

Máy chạy bộ cần phù hợp với đối tượng sử dụng

Đặc biệt đối với phụ nữ, ngoài việc chạy bộ nâng cao thể lực, có thể kèm thêm mục đích giữ dáng, máy chạy bộ có thể tích hợp thêm các tính năng như đai massage, đĩa xoay eo. Còn đối với nam muốn tăng cơ, thiết bị có thêm tạ tay, thanh gập bụng là phù hợp. Bạn nên căn cứ vào mục tiêu sử dụng để chọn mua được chính xác dòng máy chạy bộ đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu.

Ngoài ra,  máy chạy bộ cần có khung lớn, công suất động cơ cao nếu phục vụ cho những người béo phì, người tập luyện thường xuyên, chuyên nghiệp. Đối tượng muốn giảm cân thì máy chạy bộ có độ dốc lớn và nhiều mức để điều chỉnh. Dụng cụ chạy bộ nên có hệ thống giảm chấn tốt và đệm cao su nhằm giảm tác động lực đến người bị bệnh xương khớp. 

Khoảng giá có thể chi trả

Máy chạy bộ có thích hợp hay không cũng phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện tài chính của người mua. Các dòng máy chạy bộ khá đa dạng và chia thành nhiều khoảng giá, phân khúc khác nhau phù hợp nhiều đối tượng: 10 - 20 triệu; 20 - 30 triệu, từ 30 triệu trở lên. Bạn nên tìm địa chỉ uy tín để chọn được sản phẩm phù hợp với mức giá tốt. 

Kích thước của máy chạy bộ

Máy chạy bộ phục vụ nhu cầu tập luyện tại nhà cần có kích thước lắp đặt tương thích với không gian sử dụng. Nếu diện tích nhỏ, nên ưu tiên chọn mua máy chạy bộ có cấu tạo đơn giản như máy chạy bộ gấp gọn. Dựa trên thiết kế của nhà sản xuất, mỗi thương hiệu máy tập lại có kích thước khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến kích thước của thảm chạy, càng rộng thì càng thoải mái để tập luyện. 

may-chay-bo-nam-dinh

Kích thước máy chạy bộ phù hợp với diện tích

Động cơ và công suất

Động cơ của máy chạy bộ có công suất lớn sẽ có giá cao hơn so với dòng máy công suất nhỏ. Tham khảo gợi ý chọn máy chạy bộ với công suất tùy theo số người sử dụng của Thiên Trường Sport:

- Dưới 2 HP: 1 - 2 người. 

- Từ 2 - 4 HP: 4 - 6 người. 

- Từ 4 HP trở lên: Từ 5 người trở lên hoặc vận động viên, người tập luyện chuyên nghiệp. 

Thông số kỹ thuật

Máy chạy bộ có độ bền cao không, các chức năng hoạt động có tốt không phụ thuộc vào các thông số kỹ thuật của thiết bị. Thông số kỹ thuật là yếu tố quan trọng giúp người mua đánh giá và so sánh giữa các dòng máy chạy bộ với nhau. Các thông số bạn cần quan tâm khi chọn mua máy chạy bộ tại Nam Định: tốc độ, tải trọng tối đa, chất liệu khung máy, màn hình hiển thị, trọng lượng máy, bảng điều khiển…

may-chay-bo-nam-dinh

Cần chú ý đến tải trọng tối đa của máy chạy bộ

Thương hiệu và chế độ bảo hành

Nếu chỉ quan tâm đến giá cả và chọn sản phẩm không có thương hiệu hay thương hiệu không được kiểm định, không chính hãng, bạn rất dễ mua phải máy chạy bộ kém chất lượng, không chỉ nhanh hỏng mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn và sức khỏe người tập. Một số thương hiệu máy chạy bộ uy tín trên thị trường nổi tiếng hiện nay: Mofit, Sakura, Oreni, HQ,...

Chế độ bảo hành sau khi mua giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm. Khi xảy ra trục trặc kỹ thuật, địa chỉ đáng tin cậy sẽ giúp bạn bảo dưỡng và sửa chữa máy tốt hơn, không lo sợ thiết bị không chính hãng, chất lượng kém.

Top 5 máy chạy bộ tại Nam Định bán chạy nhất

Tìm mua được máy chạy bộ đa năng giá rẻ thật không phải đơn giản, nhất là đối với những khách hàng chưa hiểu rõ về các thương hiệu và dòng máy. Ngoài giá cả, chọn máy chạy bộ phải dựa trên nhiều tiêu chí và yếu tố: động cơ, kích thước, chất liệu, độ bền, tính năng, tốc độ, khả năng di động, chế độ bảo hành… 

Thiên Trường Sport đã nghiên cứu kỹ lượng và đưa ra gợi ý dưới đây về các top máy chay bộ tại Nam Định năm 2022 bán chạy nhất. 

Máy chạy bộ điện Sakura HQ-V3C

Máy chạy bộ điện Sakura HQ-V3C đa chức năng có cấu tạo chắc chắn với khả năng chịu tải trọng cao lên đến 100kg, đáp ứng thoải mái nhu cầu tập thể dục tại nhà. Với kết cấu tích hợp đệm giảm chấn ở bàn chạy và sử dụng thảm cao cấp hỗ trợ nên Sakura HQ-V3C chạy rất êm, không gây tiếng ồn và có tác dụng hạn chế chấn thương, giảm áp lực lên chân hiệu quả. 

may-chay-bo-nam-dinh

Bảng điều khiển máy chạy bộ Sakura HQ-V3C

Một thiết kế đặc biệt nữa của dòng Sakura HQ-V3C này nữa là trang bị cả khóa an toàn. Khóa được gắn trên bảng điều khiển và đầu còn lại sẽ kẹp chắc chắn vào quần áo, máy sẽ dừng hoạt động khi bạn không theo kịp tốc độ để đảm bảo an toàn. Mọi người trong gia đình đều có thể chạy với 12 chế độ tập. Khả năng di chuyển linh hoạt khi không sử dụng.  

Thông số kỹ thuật máy chạy bộ điện Sakura HQ-V3C:

- Công suất: 2.7Hp.

- Tốc độ: 1 - 15 km/h.

- Nâng độ dốc: 0 - 15%.

- Chương trình tập: 12.

- Trọng lượng máy: 56 kg.

- Tải trọng tối đa: 100 kg.

- Kích thước bàn chạy: 50 x 127 cm.

- Kích thước lắp đặt: 165 x 78 x 135 cm.

- Kích thước đóng thùng: 172 x 83 x 24 cm.

 Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V1C tại Nam Định

Được ứng dụng sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, máy chạy bộ đa năng HQ-V1C tại Nam Định công suất 2.5 HP sở hữu kích thước nhỏ gọn, phù hợp với gia đình có nhu cầu luyện tập nhẹ nhàng. Khung máy có cấu tạo từ chất liệu thép dày, khả năng chịu lực tốt và được phun thêm sơn tĩnh điện chống han gỉ khi sử dụng lâu.

Bảng điều khiển của HQ-V1C đầy đủ các chức năng đo lường: quãng đường, vận tốc, thời gian, nhịp tim, calo đã tiêu thụ, chương trình tập luyện P1 - P8. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị cả cổng và loa để nghe nhạc, hộc đựng đồ, đầu rung massage, đĩa xoay eo và thanh gập bụng phục vụ đa dạng mức độ tập luyện.

Băng tải cao cấp có độ ma sát tốt và chống trượt hiệu quả, lắp đặt hệ thống giảm chấn ngăn ngừa tối đa những chấn thương có thể xảy ra trong quá trình chạy bộ. Mức giá hợp lý phù hợp khả năng chi trả của nhiều gia đình.

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V1C
Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V1C
13,950,000đ

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V1C được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng động cơ DC công suất 2.5Hp và hỗ trợ tập chạy bộ + massage + gập bụng tại nhà hiệu quả

Chi tiết

Máy chạy bộ điện Sakura S33

 Sakura S33 có kích thước nhỏ gọn không quá lớn, chịu được tải trọng lên đến 110kg. Người dùng không lo bong tróc bên ngoài khi dùng lâu nhờ lớp sơn tĩnh điện. Màn hình LCD dễ dàng theo dõi ngay cả đối với người lớn tuổi, hỗ trợ theo dõi và đánh giá tình hình sức khỏe để có biện pháp giải quyết và cải thiện. 

Độ rộng bàn chạy của máy chạy bộ điện Sakura S33 là 48cm, chất liệu cao cấp không gây tiếng ồn lớn hay làm đau chân người tập. Tốc độ tối đa của máy là 16km, động cơ công suất 2.5HP đặc biệt phù hợp cho các gia đình. Đặc biệt, khi không gian nhà bạn có diện tích nhỏ, đừng lo vì khả năng gập gọn sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng.

may-chay-bo-nam-dinh

Máy chạy bộ điện Sakura S33 an toàn, tiết kiệm điện 

Máy chạy bộ điện Sakura S33
Máy chạy bộ điện Sakura S33
18,500,000đ 15,450,000đ

Máy chạy bộ điện Sakura S33 với kiểu dáng thiết kế chắc chắn, được trang bị công nghệ hiện đại, công suất máy 2.5Hp thích hợp sử dụng cho gia đình.

Chi tiết

 Máy chạy bộ điện Sakura HQ-666

Nếu là người đam mê với các dòng máy ứng dụng công nghệ sản xuất Nhật Bản chất lượng và độ bền cao, máy chạy bộ điện Sakura HQ-666 là sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Với khung máy chắc chắn và công suất động cơ lên đến 3.5 Hp, Sakura HQ-666 có bảng điều khiển gồm các phím chức năng dạng cảm ứng vô cùng hiện đại và đèn LED bắt mắt, dễ nhìn.

Gỗ MDF chất lượng cao sử dụng làm bàn chạy không lo cong vênh, độ bền cao. Hệ thống giảm chấn trang bị 2 lò xo ở đuôi máy cùng 4 bộ đệm giảm chấn tạo cảm giác êm ái khi chạy bộ, đặc biệt tốt cho những người có vấn đề về xương khớp. Máy chạy bộ Sakura HQ-666 còn có thể tự động tra dầu, bôi trơn tự động và gập gọn, di chuyển dễ dàng bằng bánh xe.

Máy chạy bộ điện Sakura HQ-666
Máy chạy bộ điện Sakura HQ-666
21,550,000đ 18,975,000đ

Máy chạy bộ điện Sakura HQ-666 được thiết kế hiện đại, sử dụng motor DC có công suất 3.5hp và hỗ trợ tập chạy bộ, massage, gập bụng, xoay eo hiệu quả. Mua máy chạy bộ Sakura HQ-666 giá rẻ nhất tại Thiên Trường Sport !

Chi tiết

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5 phân khúc tầm trung là thiết bị lý tưởng phục vụ nhu cầu chạy bộ cho cả gia đình. Công suất máy 3.0 Hp có khả năng chịu tải trọng 120kg. Mọi thành viên đều dễ dàng theo dõi cường độ tập luyện và tình trạng sức khỏe của mình nhờ các thông số hiển thị trên màn hình: vận tốc, quãng đường, nhịp tim, calo đã tiêu hao, thời gian chạy… 

Được tích hợp công nghệ giảm chấn hiện đại, bạn chắc chắn sẽ không gặp phải tình trạng đau chân hay bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn trong quá trình tập luyện. Chế độ 8 bài tập đa dạng dễ dàng lựa chọn đáp ứng mục tiêu tập thể dục. Khi thời tiết quá nóng hay đã tập trong thời gian dài, quạt làm mát tiện lợi được tích hợp ngay trong máy giúp bạn xua tan cảm giác mệt mỏi.

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5 là cái tên người ta thường nghĩ ngay tới đầu tiên khi nhắc đến máy chạy bộ đa năng giá rẻ. Máy sở hữu thiết kế mang phong cách thể thao khỏe khoắn. Động cơ vận hành mạnh mẽ cùng sự đa dạng chế độ bài tập xứng đáng là thiết bị gia đình bạn nên có. 

may-chay-bo-nam-dinh

Máy chạy bộ đa năng giá rẻ Oreni RE-5 tiết kiệm diện tích

Chạy với máy chạy bộ Oreni RE-5 tối đa có thể đạt tốc độ lên tới 18 km/h. Vòng eo nhanh chóng đạt chuẩn khi thực hiện tập luyện với đầu rung massage, thanh gập bụng hay đĩa xoay eo. Quạt làm mát hoạt động trong khi vận động giúp mang đến cảm giác thoải mái hơn. Thiết bị thể thao này còn có khả năng gập gọn nên bạn cũng không lo bị chiếm nhiều diện tích khi sử dụng. 

Thông số Máy chạy bộ điện Oreni RE-5

- Công suất: 3.0 Hp.

- Tốc độ: 1 - 18 km/h.

- Nâng độ dốc: 0 - 15%.

- Chương trình tập: 8.

- Trọng lượng máy: 85 kg.

- Tải trọng tối đa: 120 kg.

- Kích thước bàn chạy: 48 cm.

- Kích thước lắp đặt: 200 x 84 x 135 cm.

- Kích thước khi gập gọn: 120 x 84 x 155 cm.

- Kích thước thùng: 188 x 85 x 37 cm.

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5
Máy chạy bộ điện Oreni RE-5
24,500,000đ 21,500,000đ

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5 với công nghệ hiện đại ✅ kiểu dáng đẹp mắt ✅ công suất máy 3.0Hp là sản phẩm rèn luyện sức khỏe đáng có trong ngôi nhà bạn.

Chi tiết

Máy chạy bộ điện Impulse PT300 bán chạy tại Nam Định

Máy chạy bộ tại Nam Định Impulse PT300 dùng động cơ AC công suất lớn đạt đỉnh đến 5.0 Hp phù hợp cho người thường xuyên tập luyện với cường độ cao, chuyên nghiệp hoặc lắp đặt tại phòng gym. Khung thép cực dày chịu được trọng lượng người tập tối đa 160kg.

Màn hình thiết bị Impulse PT300 hiển thị gồm 6 Windows + dot matrix LED hiển thị đầy đủ các thông số tập luyện cần thiết. Hệ thống giảm chấn Impulse Soft® chuyên biệt cực dày và thảm cao cấp chống trơn trượt, độ bền cao. Đuôi máy và bánh xe được cân chỉnh độ cân bằng, khi cần thiết sẽ di chuyển dễ dàng, không sợ trầy xước mặt sàn.

Máy chạy bộ điện Impulse PT300H
Máy chạy bộ điện Impulse PT300H
49,000,000đ 47,500,000đ

Máy chạy bộ điện Impulse PT300H chính hãng được thiết kế chắc chắn, sử dụng động cơ AC công suất 3.0 đạt đỉnh 5.0Hp và phù hợp lắp đặt cho phòng Gym

Chi tiết

Máy chạy bộ điện HQ 555

Máy chạy bộ điện HQ 555 được đánh giá cao nhờ những tính năng nó sở hữu vượt trội hơn so với các dòng máy chạy bộ giá rẻ cùng phân khúc. Động cơ DC có công suất khủng đến 3.5 HP nên không chỉ được dùng cho gia đình mà nhiều phòng tập quy mô nhỏ cũng rất ưa chuộng. Thảm chạy ở HQ 555 là thảm chuyên dụng dành cho phòng gym, băng tải rộng 52cm. 

Máy chạy bộ HQ 555 sở hữu động cơ cực khủng

Máy chạy bộ HQ 555 sở hữu động cơ cực khủng

Kích thước lắp đặt mẫu máy chạy bộ đa năng HQ 555 hơi chiếm diện tích hơn, nhưng khi dùng xong vẫn gập gọn và di chuyển như bình thường rất thuận tiện. Màn hình cảm ứng hiện đại cùng khả năng tích hợp hệ điều hành Android giúp người chạy thư giãn tinh thần khi tập nhờ nghe nhạc, xem video, lướt web… 

Thông số máy chạy bộ HQ 555:

- Tốc độ điều chỉnh từ 0,8 - 18,8 km/h.

- Độ dốc bàn chạy điều chỉnh tự động từ 0 - 15 %.

- Kích thước bàn chạy: 520 x 1310 mm.

- Diện tích lắp đặt sản phẩm: 1860 x 760 x 1250 mm.

- Kích thước đóng thùng: 1850 x 910 x 410 mm.

- Trọng lượng máy: 92 kg.

- Trọng lượng đóng thùng: 108 kg.

- Trọng lượng người tập tối đa cho phép: 130 kg.

Máy chạy bộ điện HQ 555
Máy chạy bộ điện HQ 555
19,870,000đ 17,870,000đ

Máy chạy bộ điện HQ 555 chính hãng được thiết kế chắc chắn, sử dụng motor DC công suất 3.5Hp và tích hợp HDH Android + màn hình cảm ứng hiện đại

Chi tiết

Thể thao Thiên Trường - địa chỉ bán máy chạy bộ tại Nam Định uy tín

Thể thao Thiên Trường chính là địa chỉ bán máy chạy bộ đa năng giá rẻ hoàn toàn uy tín và chất lượng mọi khách hàng cần tìm đến. Thiết bị thể thao tại Thiên Trường thu hút sự quan tâm và được chọn làm điểm mua máy chạy bộ của người tiêu dùng tại Nam Định bởi những lý do sau đây:

Vị trí địa lý thuận lợi

Showroom cửa hàng dụng cụ thể thao của Thiên Trường Sport được đặt tại vị trí dễ tìm kiếm, khá thuận lợi để di chuyển với diện tích rộng rãi. Nằm ngay trung tâm thành phố, nên khi đi mua sắm quý khách rất tiện để ghé vào, tiết kiệm đáng kể thời gian. 

Địa chỉ bán máy chạy bộ chất lượng nhất Nam Định này sở hữu không gian rộng rãi, thông thoáng. Thiết bị tập luyện chạy bộ được bố trí khoa học theo từng thương hiệu và phân khúc khác nhau, dễ dàng để bạn trải nghiệm và lựa chọn. Những mẫu máy mới nhất cũng liên tục được cập nhật và trưng bày tại cửa hàng cho mọi người dễ tìm kiếm. Nếu ở Nam Định, nay bạn không cần đi xa nữa vì đã có chi nhánh của thể thao Thiên Trường. 

Cửa hàng thể thao Thiên Trường Nam Định vị trí ngay mặt đường lớn

Cửa hàng thể thao Thiên Trường Nam Định vị trí ngay mặt đường lớn

Hình thức mua máy tập linh hoạt

Quý khách hàng có nhu cầu mua máy chạy bộ không thuộc chung một đối tượng nào cả. Có người làm văn phòng, người làm công nhân, nội trợ, người cao tuổi,... Tính chất công việc, nhu cầu sống, khả năng tài chính đều khác nhau. Tuy nhiên, họ đều có khả năng mua được máy chạy bộ. Hình thức mua máy chạy bộ tại Thiên Trường Nam Định khá linh hoạt. Dù đến trực tiếp hay đặt hàng trực tuyến, chất lượng sản phẩm vẫn cam kết đảm bảo như nhau. 

Bạn dễ dàng mua được chiếc máy chạy bộ đa năng giá rẻ ưng ý tại thể thao Thiên Trường bởi phương châm hoạt động “sự hài lòng và thành công của bạn là tiêu chí phát triển của chúng tôi” luôn được đặt lên hàng đầu. Vì thế nếu bạn ở xa, cũng không cần quá lo lắng, chắc chắn bạn vẫn có thể mua cho mình và gia đình một thiết bị tập luyện thể dục chất lượng một cách nhanh chóng.   

Mẫu mã đẹp, chính hãng, xuất xứ rõ ràng

Thể thao Thiên Trường được đánh giá là địa chỉ bán máy chạy bộ đa năng giá rẻ uy tín nhất Nam Định còn bởi vì các dòng máy có thiết kế đều đẹp và bắt mắt, như tô điểm thêm cho không gian sống của bạn. Máy cam kết chính hãng nên không sợ mua phải hàng trôi nổi, không thương hiệu trên thị trường. 

Một số thương hiệu máy chạy bộ nổi tiếng hiện nay, được người tiêu dùng quan tâm có thể kể đến như: Oreni, HQ, Impulse, Sakura,... đều có mặt tại Thiên Trường Nam Định. Tất cả các dòng máy đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, đầy đủ giấy tờ xuất xứ, kiểm định chất lượng rõ ràng. Bởi vậy, bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi chọn địa chỉ bán máy chạy bộ hàng đầu này nhé. 

Máy chạy bộ tại Thể thao Thiên Trường đa dạng mẫu mã

Máy chạy bộ tại Thể thao Thiên Trường đa dạng mẫu mã

Giá cả hợp lý

Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà giá của máy chạy bộ cũng được chia thành nhiều khoảng khác nhau. Phong cách thiết kế, những công dụng, tính năng là những yếu tố chính quyết định đến giá máy chạy bộ. Thiết bị chạy thể dục có giá cả hợp lý là khi giá trị mà nó mang lại phù hợp với chi phí mà người mua bỏ ra. Vì thế, một điều rất quan trọng cần chú ý khi mua máy chạy bộ đó chính là chức năng phục vụ tập luyện. 

Cửa hàng dụng cụ thể thao Thiên Trường Nam Định cam kết với khách hàng rằng máy chạy bộ luôn được bán đúng giá và hợp lý với túi tiền của khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng với chiếc máy mình đã lựa chọn khi được tư vấn kỹ càng và cụ thể trước khi mua. 

Không chỉ phân phối máy chạy bộ giá rẻ, cửa hàng chúng tôi còn cung cấp dòng thiết bị tập này ở phân khúc phổ thông (tầm trung) và cao cấp. Máy tập phân phối chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, yên tâm cả về chất lượng và dịch vụ khách hàng. 

Phục vụ tận tình chu đáo 

Đội ngũ nhân viên cửa hàng Thiên Trường Sport tại Nam Định cũng đều được đào tạo và bồi dưỡng kỹ năng chuyên môn đầy đủ. Thái độ phục vụ luôn chu đáo, tận tình và sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm thật hào lòng. Cách sử dụng và chế độ tập máy chạy bộ đều được hướng dẫn chi tiết. Nếu không có thời gian đến trực tiếp, chỉ cần gọi qua hotline 09686 50686, chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. 

Thể thao Thiên Trường lắp đặt máy chạy bộ đa năng tại nhà

Thể thao Thiên Trường lắp đặt máy chạy bộ đa năng tại nhà

Ngoài những lý do trên, thể thao Thiên Trường nhận được sự ủng hộ đông đảo từ người tiêu dùng Việt còn bởi chính sách khuyến mại, giao hàng nhanh chóng, bảo dưỡng bảo trì đều đặn. 

Nhiều chương trình ưu đãi được cập nhật liên tục, giảm giá hay có quà tặng kèm siêu hấp dẫn và thu hút. Dù bạn mua trực tiếp hay online, khuyến mại đều được áp dụng như nhau. Với thiết bị tập thể dục cồng kềnh như máy chạy bộ, Thiên Trường còn hỗ trợ giao hàng nhanh chóng ngay trong thành phố Nam Định. 

Chưa hết thời hạn bảo hành, nếu máy chạy bộ gặp bất cứ sự cố hỏng hóc nào hay lỗi kỹ thuật, chúng tôi cũng đều hỗ trợ sửa chữa và bảo dưỡng. Máy chạy bộ giá rẻ tại Thiên Trường có thời hạnh bảo hành là 1 năm. Thương hiệu độc quyền như Oreni bảo hành chính hãng lên đến 5 năm. Quyền lợi khách hàng đảm bảo thực hiện đúng như đã quy định. 

 Hình ảnh địa chỉ bán máy chạy bộ tại Nam Định uy tin chất lượng 

Địa chỉ bán máy chạy bộ Nam Định đa dạng các mẫu sản phẩm

Địa chỉ bán máy chạy bộ Nam Định đa dạng các mẫu sản phẩm 

Cách sử dụng máy chạy bộ đúng cách, hiệu quả

Muốn sử dụng máy chạy bộ, bạn phải biết sử dụng thiết bị hỗ trợ tập luyện này đúng cách và chính xác nhất. Dưới đây là những chia sẻ về kinh nghiệm dùng máy chạy bộ đa năng giá rẻ hiệu quả: 

- Luôn giữ cho người ở dáng thẳng một cách thoải mái, tuyệt đối không nên khom hay thõng lưng xuống. Tư thế này giúp hạn chế tối đa nguy cơ xảy ra chấn thương và giảm đáng kể áp lực tác động đến đầu gối. 

- Tay nắm hờ ở mức vừa phải, không nắm quá chặt sẽ làm cho cơ bắp trên cơ thể bị căng cứng hơn. Mắt hướng về phía trước ở tầm nhìn gần, 10 - 15m. 

- Sau mỗi bước chạy, vị trí chân tác động lực thảm chạy nên sử dụng đầu bạn chân, hạn chế dồn áp lực xuống gót chân hay ngón chân. Đồng thời, không nên dậm chân mạnh khi chạy tổn thương đến xương khớp. 

Tư thế sử dụng máy chạy bộ đa năng giá rẻ đúng cách

Tư thế sử dụng máy chạy bộ đa năng giá rẻ đúng cách

- Trước khi chạy: Kiểm tra độ an toàn của máy chạy bộ, chú ý khi cắm dây máy không dùng chung ổ điện với thiết bị khác. Mặc trang phục và giày thể thao thoải mái, có khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi. Chuẩn bị nước uống và khăn lau ở hộc đựng đồ máy tập. Thêm nữa, vận động để cơ thể dần nóng lên, làm quen dần trước khi chạy bộ.

- Trong quá trình chạy: Kẹp khóa an toàn lên trang phục, khi băng tải bắt đầu chuyển động thì không nên chạy luôn, đứng ở 2 bên lề của máy. Nên tập từ đi bộ nhẹ nhàng rồi đến chạy. Ban đầu đi bộ trên máy với vận tốc dưới 3km/h, nắm tay cầm. Khi đã quen có thể bỏ tay cầm ra. 

Không dừng đột ngột khi dùng máy chạy bộ

Không dừng đột ngột khi dùng máy chạy bộ

Nghỉ giải lao giữa thời gian tập hay kết thúc buổi chạy không nên dừng đột ngột mà cần giảm dần tốc độ rồi mới ngừng máy. Vận tốc và thời gian, quãng đường chạy phụ thuộc vào sức khỏe và mục tiêu chạy bộ. 

- Một số chú ý khác: Không cho trẻ em đứng gần máy, nhất là băng chuyền, rất dễ gây nguy hiểm. Các đối tượng không nên tự ý dùng máy chạy bộ: người mắc bệnh tim, có tiền sử hay hiện tại đang mắc bệnh liên quan đến xương khớp. 

 Trên đây là bộ thông tin  Top 5 máy chạy bộ Nam Định bán chạy, chất lượng đảm bảo. Hy vọng những chia sẻ trên giúp bạn có thêm lựa chọn sản phẩm máy chạy bộ ưng ý và chất lượng. Hãy tới trực tiếp showroom của Thiên Trường Sport hoặc gọi ngay đến hotline 09686 50686 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhất nhé!

 

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook