Chọn MENU
icon cart0

5 trung tâm Yoga Thủ Đức chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp !

Thiên Trường xin giới thiệu tới bạn 5 trung tâm Yoga Thủ Đức được đánh giá chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp và thu hút được nhiều hội viên theo tập nhất. Cùng tham khảo để có thông tin chi tiết của các trung tâm Yoga Thủ Đức này bạn nhé !

Cùng với Gym thì Yoga đang là môn thể dục được nhiều người yêu thích, thu hút đông người tham gia rèn luyện hàng ngày và có phong trào phát triển mạnh. Trên các diễn đàn sức khỏe, Thiên Trường nhận thấy khá nhiều bạn có nhu cầu tìm kiếm phòng tập Yoga Thủ Đức để đăng ký tham gia rèn luyện cho mình. Để giúp các bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực quận Thủ Đức có thêm thông tin để lựa chọn được phòng tập Yoga Thủ Đức chất lượng ưng ý nhất, Thiên Trường Sport xin chia sẻ các phòng tập Yoga tốt nhất tại đây qua bài viết dưới đây ! Mọi người cùng khám phá nào !

1. Trung tâm California Fitness & Yoga Quận Thủ Đức.

California Fitness & Yoga tại quận Thủ Đức đã hoạt động được hơn 8 năm và đã giảng dạy hơn 100 nghìn học viên biết đến Yoga và thành thạo bộ môn này. Yoga California đem đến những giá trị tốt đẹp nhất cho mọi người, với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe vô cùng chất lượng. Tới trung tâm Yoga lớn nhất nhì quận Thủ Đức này, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại phòng tập như được tư vấn sức khỏe và dinh dưỡng miễn phí, được hướng dẫn tận tình và chu đáo các bài tập Yoga từ cơ bản đến nâng cao... Đặc biệt, khi bạn mua thẻ hội viên tại Yoga California là bạn có thể tham gia tất cả các lớp học của trung tâm và đồng thời, bạn có 2 buổi tập luyện cùng huấn luyện viên.

California Fitness & Yoga quận Thủ Đức được tọa lạc tại trung tâm thương mại Vincom Center và có không gian tập vô cùng sang trọng. So với các trung tâm Yoga tại quận Thủ Đức thì Yoga California được đánh giá là tốt và chất lượng vượt trội hơn hẳn. Để tập luyện Yoga cho thân hình dẻo dai, săn chắc và sở hữu cho mình sức khỏe tốt nhất thì bạn có thể đến California để được tập luyện trong môi trường chuyên nghiệp nhất. Thông tin chi tiết về trung tâm Yoga quận Thủ Đức để bạn có thể liên hệ trực tiếp gồm:

- Địa chỉ: Số 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02837200099.

California Fitness & Yoga Quận Thủ Đức

California Fitness & Yoga Quận Thủ Đức

2. Phòng tập Flex Yoga quận Thủ Đức.

Flex Yoga là một trong những phòng tập Yoga quận Thủ Đức khá chất lượng, có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi và không gian tập rất rộng rãi, thoáng mát. Tại đây, các dụng cụ Yoga quan trọng như thảm tập Yoga hay gối tập Yoga đều được trang bị đầy đủ và đồng bộ, tạo điều kiện để các học viên dễ dàng quen và tập luyện theo từ các động tác đơn giản nhất đến động tác phức tạp nhất. Theo các học viên, các giáo viên Yoga ở đây đều có kinh nghiệm, tập luyện bài bản, chuyên nghiệp và hướng dẫn các học viên một cách chi tiết nhất. Đối với các bạn chưa biết gì về Yoga vẫn có thể yên tâm tập luyện tại đây và được hướng dẫn rất cặn kẽ. Bạn có thể liên hệ với phòng tập Yoga Thủ Đức này qua địa chỉ sau:

- Địa chỉ: Số 19B Đường số 2, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0933302026.

- Giá tham khảo: 500.000 đồng/tháng.

Phòng tập Flex Yoga Thủ Đức

Phòng tập Flex Yoga Thủ Đức

3. Trung tâm Green Garden Fitness Center.

Green Garden Fitness Center là trung tâm thể dục, thể hình khá nổi tiếng tại khu vực quận Thủ Đức Thành phố Hồ Chí Minh và được thành lập từ năm 2013. Ngoài tập Gym thì tại đây các bạn có thể trải nghiệm nhiều lớp học về Yoga, Zumba, Kick Boxing, Sexy Dance, Aerobic... Trung tâm thể dục thể thao này có đầy đủ các tiện nghi, cùng các thiết bị tập luyện hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên tập luyện, đạt hiệu quả cao nhất trong việc nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm phòng tập Gym, phòng xông hơi, phòng massage, bồn Jaccuzzi với thiết kế sang trọng và khu vui chơi trẻ em an toàn, thoải mái. Riêng về Yoga, trung tâm Yoga Thủ Đức này được đánh giá có không gian rộng, thoáng mát và có đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao. Hiện nay, Green Garden Fitness Center đang thu hút được rất nhiều bạn nam nữ tham gia tập luyện Yoga hàng ngày. Để biết thêm thông tin về trung tâm Yoga Thủ Đức này, bạn có thể liên hệ qua địa chỉ:

- Địa chỉ: Số 439 Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 19006927.

Green Garden Fitness Center Thủ Đức

Green Garden Fitness Center Thủ Đức

4. Trung tâm Fitness & Yoga Xgym King Thủ Đức.

Đến với trung tâm Fitness & Yoga Xgym King Thủ Đức, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các bộ môn thể thao nâng cao sức khỏe đặc sắc như Gym, Yoga, Aerobic, Zumba... Ưu điểm nổi bật của phòng tập này là sử dụng thiết bị nhập ngoại 100%, phòng tập đạt tiêu chuẩn, rộng rãi và sạch sẽ. Học viên ở đây sẽ được trải nghiệm không gian rộng rãi, sảng khoái cùng dịch vụ xông hơi và tắm nóng lạnh miễn phí.

Bộ môn Yoga của Fitness & Yoga Xgym King Thủ Đức có đội ngũ HLV chuyên nghiệp, giáo viên Yoga Ấn Độ có kinh nghiệm về Yoga dày đặn. Các học viên tập luyện tại trung tâm sẽ được hướng dẫn tận tình, chi tiết nhất để nhanh chóng cải thiện được sức khỏe, sự dẻo dai và mềm mại. Không những vậy, giáo viên Ấn Độ còn dạy chúng ta về cách giữ bình tĩnh trong cuộc sống, sự hài hòa, nhẹ nhàng trong mọi mối quan hệ. Thông tin địa chỉ và số điện thoại của trung tâm Yoga Thủ Đức này gồm:

- Địa chỉ: Số 35 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 08668222242.

Fitness & Yoga Xgym King Thủ Đức

Fitness & Yoga Xgym King Thủ Đức

5. CLB Yoga vườn xinh Thủ Đức.

CLB Yoga vườn xinh Thủ Đức có vị trị khá mát mẻ và rộng rãi, thích hợp cho người dân sinh sống tại khu vực Hiệp Bình, Bình Triệu, QL13, Thủ Đức, Thanh Đa, Bình Thạnh, Bến xe Miền Đông... Không gian nơi đây khá yên tĩnh, rất thích hợp cho các bạn tập luyện Yoga, thư giãn đầu óc và tận hưởng không khí trong lành, dễ chịu nhất. Nơi đây có HLV giàu kinh nghiệm, rất nhiệt tình, giúp đỡ các học viên tận tình nhất và giúp họ nhanh chóng thành thục các động tác Yoga, rèn luyện thể chất khỏe mạnh hơn, dẻo dai hơn. Địa chỉ chi tiết của trung tâm Yoga Thủ Đức này là:

- Địa chỉ: Số 36 Đường số 19, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0937707941.

Lời kết.

Trên đây là thông tin tổng hợp của Thiên Trường về 5 địa chỉ tập YogaThủ Đức được đánh giá chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng nhất. Các bạn có thể lựa chọn trung tâm Yoga mà mình ưng ý nhất và địa chỉ gần nơi mình ở nhất, đi lại thuận tiện nhất để tập luyện. Với bộ môn Yoga, bạn sẽ khỏe khoắn, dẻo dai hơn và đồng thời yêu đời hơn. Chính vì thế, đừng bỏ qua bộ môn Yoga này nhé ! Xin chào !

Thiên Trường là địa chỉ chuyên bán dụng cụ tập Yoga uy tín, có đầy đủ dụng cụ và giá thành rẻ nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm các mẫu dụng cụ để mua về sử dụng tập luyện cho mình thì có thể tham khảo thêm tại dụng cụ Yoga. Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook