Chọn MENU
icon cart0

Các mẫu túi đeo điện thoại chạy bộ được sử dụng phổ biến nhất

Bạn đang cần tìm mua túi đeo điện thoại chạy bộ chuyên dụng được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để có thể mang điện thoại theo bên mình khi tham gia chạy bộ? Thiên Trường xin giới thiệu đến bạn một số mẫu túi đeo điện thoại chạy bộ nhỏ gọn, có giá bình dân và đang được rất nhiều người yêu thích nhất !

Túi đeo điện thoại chạy bộ là 1 trong những phụ kiện chạy bộ cần thiết cho các bạn yêu thích bộ môn chạy bộ và đang được tìm kiếm rất nhiều trên internet. Với túi đeo này, các VĐV điền kinh và các bạn có đam mê với môn chạy bộ có thể mang điện thoại theo bên mình rất tiện lợi, đảm bảo không vướng khi tập. Vậy bạn đã biết, mẫu túi đeo điện thoại chạy bộ nào được thiết kế nhỏ gọn, có giá thành phù hợp và đang được ưa chuộng, sử dụng nhất hiện nay hay chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo các mẫu túi đeo điện thoại chạy bộ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam được Thiên Trường tổng hợp dưới đây nhé !

Tại sao nên dùng túi đeo điện thoại chạy bộ?

Hiện nay, đa số mọi người đều sử dụng phần mềm chạy bộ trong khi chạy bộ nhằm theo dõi quá trình tập luyện của mình một cách đầy đủ và chính xác nhất. Thực tế, để có thể sử dụng các phần mềm chạy bộ và cho ra kết quả thì đòi hỏi người tham gia chạy phải mang theo điện thoại bên mình trong khi tập luyện. Tuy nhiên, việc cầm điện thoại khi chạy bộ rất bất tiện và ảnh hưởng phần nào đến hiệu quả chạy bộ của chúng ta. Sử dụng túi đeo điện thoại chạy bộ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, tiện lợi và không ảnh hưởng đến động tác chạy.

Túi đeo điện thoại chạy bộ

Túi đeo điện thoại chạy bộ

Phụ kiện túi đeo điện thoại chạy bộ được thiết kế nhỏ gọn và chuyên dụng, giúp người tập chạy bộ có thể đeo điện thoại vào bên tay chắc chắn. Đa số túi đeo điện thoại đều được làm bằng chất liệu da tổng hợp, đảm bảo đeo điện thoại chắc chắn và giúp bạn thoải mái khi vận động. Nhờ túi điện thoại, bạn có thể vừa đeo tai nghe vừa chạy bộ, tăng hiệu quả tập luyện và tăng động lực rèn luyện thể thao mỗi ngày. Đặc biệt, với phụ kiện túi đeo điện thoại chạy bộ, bạn có thể sử dụng bất cứ app chạy bộ nào để theo dõi hành trình tập luyện của mình. Sử dụng túi đeo điện chạy bộ còn giúp bạn bảo vệ được chiếc Smartphone của mình không bị va đập, trầy xước trong khi vận động. Ngoài ra, túi đeo còn có thể giúp bạn để chìa khóa, để vé xe, thẻ ngân hàng rất tiện lợi và an toàn.

6 mẫu túi đeo điện thoại chạy bộ tốt nhất.

Thực sự, túi đeo điện thoại chạy bộ rất cần thiết đối với người thường xuyên chạy thể dục. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, các mẫu túi đeo điện thoại chạy bộ xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều. Để đảm bảo an toàn cho chiếc điện thoại của bạn và giúp quá trình chạy bộ diễn ra suôn sẻ và hiệu quả, bạn nên chọn mua loại túi đeo điện thoại chất lượng của các thương hiệu uy tín. Trên thị trường có 2 mẫu túi đeo điện thoại chạy bộ là: túi đeo bắp tay và túi đeo thắt lưng. Sau đây, Thiên Trường Sport xin giới thiệu đến các bạn các mẫu túi đeo điện thoại chạy bộ chất lượng, đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Các mẫu túi đeo điện thoại chạy bộ bao gồm:

1. Túi đeo điện thoại chạy bộ NatureHike.

Loại túi đeo điện thoại chạy bộ nhỏ xinh và tiện lợi này rất thích hợp với người chạy bộ, chơi thể thao hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Ưu điểm của mẫu túi đeo điện thoại qua bắp tay này là bền đẹp, tiện dụng, có khả năng chống bám mồ hôi tốt và có khe cắm tai nghe rất tiện lợi. Mẫu túi đeo điện thoại của Naturehike này có nhiều size khác nhau, phù hợp với các dòng điện thoại từ 4-7 inch. Thông tin chi tiết của sản phẩm như sau:

- Màu sắc: xanh.

- Chất liệu: sợi PVC.

- Kích thước: size M (6 x 13cm) và size L (7 x 14cm).

- Trọng lượng: 200 gram.

Túi đeo điện thoại chạy bộ NatureHike

Túi đeo điện thoại chạy bộ NatureHike

2. Túi đeo điện thoại chạy bộ Maleroads.

Sử dụng túi đeo điện thoại chạy bộ Maleroads để đeo ở bắp tay sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tiện lợi trong quá trình chạy bộ hay tập thể dục. Phụ kiện chạy bộ này được làm bằng chất liệu PU, Nylon, vải dù và vải nỉ. Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người tham gia bộ môn chạy bộ. Thông tin chi tiết của mẫu túi đeo điện thoại chạy bộ này như sau:

- Màu sắc: đen xanh, đen hồng và đen xám.

- Kích thước: 8 x 15 cm.

- Trọng lượng: 150 gram.

Túi đeo điện thoại chạy bộ Maleroads

Túi đeo điện thoại chạy bộ Maleroads

3. Túi đeo điện thoại chạy bộ Lebonon.

Đây là loại túi đựng điện thoại đeo tay. Dạng túi đeo điện thoại này được thiết kế 2 ngăn, với ngăn ngoài đựng điện thoại và ngăn trong đựng vật dụng cá nhân như chìa khóa, khăn tay, thẻ ngân hàng,... Mẫu túi đeo này dành cho điện thoại có kích thước từ 4 đến 6 inch như Iphone 6, Iphone 6 Plus, M7, Note 4,... Thông tin chi tiết về túi đeo điện thoại chạy bộ Lebonon gồm:

- Màu sắc: xám, trắng, hồng, cam và xanh dương.

- Kích thước: 17 x 9 cm.

- Chất liệu: bằng Polyester.

- Vòng quấn tay có thể điều chỉnh từ 21 đến 36cm.

Túi đeo điện thoại chạy bộ Lebonon

Túi đeo điện thoại chạy bộ Lebonon

4. Túi đeo điện thoại chạy bộ Volunteer 1191-42.

Túi đeo điện thoại chạy bộ Volunteer 1191-42 là loại túi đeo hông rất thích hợp cho các bạn chạy điền kinh hoặc các bộ môn thể thao Carido. Mẫu túi đeo điện thoại chạy bộ này có nhiều tính năng nổi bật, hỗ trợ rất tốt cho người dùng. So với các loại túi đeo khác, nó được thiết độc đáo, thể hiện phong cách khỏe khoắn và mạnh mẽ nhưng cũng rất gọn nhẹ và thời trang. Thông tin chi tiết về mẫu túi đeo điện thoại chạy bộ này bao gồm:

- Màu sắc: xanh xám.

- Chất liệu: sợi 6D cao cấp.

Túi đeo điện thoại chạy bộ Volunteer 1191-42

Túi đeo điện thoại chạy bộ Volunteer 1191-42

5. Túi đeo điện thoại chạy bộ Givi T516.

Givi T516 là mẫu túi đeo điện thoại chạy bộ cao cấp không thể thiếu đối với nhiều người yêu thích thể thao. Với phụ kiện này, bạn có thể đựng được điện thoại, các đồ cá nhân linh tinh trong túi đeo hông rất tiện lợi và thoải mái. Thông tin chi tiết về mẫu túi đeo điện thoại chạy bộ Givi T516 này bao gồm:

- Màu sắc: đen.

- Chất liệu: vải sợi Polyester cao cấp.

Túi đeo điện thoại chạy bộ Givi T516

Túi đeo điện thoại chạy bộ Givi T516

6. Túi đeo điện thoại Naturehike NH15Y005-B.

Đây là dòng túi đeo điện thoại chạy bộ nhỏ gọn, tiện lợi, dùng để đeo vào hông và được rất nhiều người yêu thích thể thao chọn mua. Với mẫu túi đeo này, bạn sẽ đựng được điện thoại, chìa khóa nhà, tiền và giấy tờ,... mang theo khi chạy bộ hay tập thể dục. Mẫu túi đeo nhỏ gọn và siêu nhẹ này không chỉ phục vụ cho hoạt động chạy bộ mà còn rất phù hợp trong các chuyến đi công tác, du lịch, vui chơi ngoài trời chỗ đông người hay dành cho những người có đam mê leo núi, chơi thể thao, đạp xe,... Thông tin chi tiết của sản phẩm này như sau:

- Màu sắc: đen, trắng và xám.

- Chất liệu: bằng sợi nylon cao cấp kết hợp với vải cotton.

Túi đeo điện thoại Naturehike NH15Y005-B

Túi đeo điện thoại Naturehike NH15Y005-B

Lời kết.

Như vậy, bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu túi đeo điện thoại chạy bộ nhỏ gọn, chất lượng và đang được rất nhiều người yêu thích. Các bạn đang hãy tham khảo các mẫu này và chọn cho mình một túi đeo điện thoại chạy bộ phù hợp nhất để bắt đầu hành trình chạy bộ của mình nhé. Bài viết chia sẻ về các mẫu túi đeo điện thoại chạy bộ của chúng tôi xin kết thúc tại đây, xin chào và hẹn gặp lại ở những chủ đề tiếp theo nhé !

Tham khảo thêm: Hướng dẫn chạy bộ giảm cân đúng cách.

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook