0968650686
(0) sản phẩm

Tuyệt chiêu giúp sở hữu đôi chân thon gọn như ý

07/11/2016 14:21

Phái đẹp luôn mơ ước có một đôi chân thon gọn và không có mỡ thừa trụ ngụ. Nếu bạn băn khoăn không biết cách loại bỏ mỡ thừa tích tụ ở chân thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Một kế hoạch nghiêm túc và khắt khe từ bây giờ sẽ rút ngắn hành trình giảm mỡ của bạn đáng kể. Những mẹo "nhỏ mà có võ" dưới đây chắc chắn sẽ tạo thêm động lực cho bạn với hành trình cách làm bắp chân thon gọn như ý.

Bai tập Hiit giúp đốt cháy mỡ hiệu quả.

Những bài tập Hiit đẩy nhịp tim lên cao, có tác dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả cao như tập luyện với máy chạy bộ đa năng, đạp xe... Hiit là bài tập đòi hỏi cung cấp nhiều oxy nạp vào cơ thể, có như thế mỡ thừa mới được đốt cháy nhiều hơn. Bên cạnh đó, yoga cũng là lựa chọn không tồi giúp giảm mỡ vùng đùi nhanh chóng. Đừng nghĩ yoga chỉ mang lại sự dẻo dai, các tư thế vùng đùi sẽ cực kì hiệu quả cho những ai muốn sở hữu đôi chân thon gọn.

giảm mỡ nhanh với bài tập hiit
Giảm mỡ đùi nhanh chóng với bài tập hiit mỗi ngày

Bên cạnh đó, các động tác chuyên biệt tác động lên vùng đùi như: đạp xe đạp thể dục, đẩy tạ chân cùng máy tập... là những bài tập không chỉ giúp đốt cháy calo toàn cơ thể mà còn tập trung vào phần đùi làm cho đôi chân của bạn trông gọn gàng và săn chắc hơn.

Mẹo nhỏ giúp bạn có đôi chân nhỏ gọn: Hãy uống 1 ly nước lọc hoặc nước chanh pha loãng sau khi tập thể dục xong. Việc này sẽ giúp vùng đùi săn chắc hơn rất nhiều đấy. 

Tuyệt đối ăn trước 7h tối và không bỏ bữa.

Không ít người vẫn cho rằng nhịn ăn, bỏ bữa sẽ giúp giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, cụ thể là dạ dày và bộ não vì thiếu hụt lượng chất cần thiết. Nên chia nhỏ khẩu phần ăn thành nhiều bữa nhỏ, điều này sẽ giúp bạn hạn chế được cảm giác đói hơn và cơ thể cũng đốt cháy được nhiều năng lượng hơn.

chia nhỏ khẩu phần ăn giúp giảm cân hiệu quả
Chia nhỏ khẩu phần ăn thành nhiều bữa giúp giảm mỡ hiệu quả

Trước khi tập luyện, bạn có thể lót dạ dày bằng 2 trái chuối hoặc 2 lát bánh mì đen để bổ sung thêm năng lượng. Tránh uống quá nhiều nước sẽ khiến bạn tức hông khi tập các bài cardio.

Massage đùi và bắp chân.

Vùng đùi và bắp chân là bộ phận dễ tích tụ mỡ thừa và tố cáo cơ thể mất cân đối của bạn nhất. Có rất nhiều cách khắc phục, bên cạnh chế độ ăn uống hợp lí và luyện tập đều đặn thì những động tác massage đơn giản, nhẹ nhàng lại mang hiệu quả. Bạn có thể kết hợp với những nguyên liệu hỗ trợ như muối, gừng, ngải cứu, rượu gừng... giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn. 

massage đùi và bắp chân
Massage chân là cách làm nhỏ bắp chân hữu hiệu

Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn thoa hỗn hợp rượu gừng lên bắp chân, vùng đùi rồi nhẹ nhàng massage để đánh tan các lớp mõ thừa tại những khu vực này. Massage khoảng 30 phút mỗi ngày và kiên trì thực hiện trong vòng 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được bắp chân và đùi thon gọn hơn rất nhiều.

Trên đây là một số thông tin mà Thể Thao Thiên Trường muốn chia sẻ giúp bạn sớm sở hữu đôi chân thon gọn như ý. Hi vọng nó sẽ hữu ích cho kế hoạch tìm lại vóc dáng của bạn.


Bài viết khác:
Hotline: 09686 50686