Chọn MENU
icon cart0

Uống gì để giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe?

Uống gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất? Đây là câu hỏi băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ khi đang tìm cách giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng nhất cho mình. Hiểu được điều đó Thiên Trường Sport xin chia sẻ đến bạn một số thức uống giảm mỡ hiệu quả và an toàn cho sức khỏe !

Sử dụng các loại nước uống giảm mỡ bụng đang là phương pháp được các chị em lựa chọn với mong muốn mỡ bụng sẽ nhanh chóng “biến mất”. Vậy bạn đã biết cách giảm mỡ bụng nhanh chóng và an toàn với các loại nước uống chưa? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để giảm mỡ bụng với nước uống đúng cách và hiệu quả nhé !

1. Nước ép bưởi và cà chua.

Bưởi là một trong những loại trái cây có tác dụng đốt cháy mỡ thừa và giảm cân hiệu quả. Cà chua có tác dụng làm đẹp da, tăng cường độ ẩm và xóa tan các vết mụn trên da. Kết hợp trái bưởi và cà chua sẽ giúp bạn có một dáng vóc thon gọn và làn da tươi trẻ.

nước ép bưởi và cà chua giúp giảm mỡ bụng

Cà chua kết hợp với bưởi giúp đánh bay mỡ bụng nhanh chóng

Cách pha chế:

- Nguyên liệu: 500g bưởi da xanh, 1 trái cà chua chín

- Bưởi rửa sạch gọt vỏ, tách cùi trắng, bóc thành từng múi rồi tách hạt lấy thịt bưởi.

- Cà chua rửa sạch gọt, cắt nhỏ hạt lựu.

- Cho lần lượt bưởi, cà chua vào máy xay nhuyễn, sau khi hỗn hợp được trộn đều với nhau, mang hỗn hợp lọc qua rây bỏ bã và lấy nước.

Để đạt hiệu quả tốt hãy uống nước ép bưởi cà chua sau bữa tối 30 phút.

2. Nước ép nha đam.

Thân cây nha đam chứa nhiều chất có lợi như amino axit, 12 loại vitamin, các khoáng chất giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ một cách nhanh chóng. Mỗi ngày uống 1 ly nước ép nha đam sau bữa ăn sẽ giúp bạn có một thân hình thon gọn và một sức khỏe dẻo dai.

nước ép nha đam giúp giảm mỡ bụng

Uống nước ép nha đam để sở hữu vòng 2 săn chắc


Cách pha chế:

- Nguyên liệu: 300gr nha đam, 1 viên đường phèn, 500ml nước.

- Nha đam rửa sạch để ráo nước rồi tách lớp vỏ xanh bên ngoài lấy phần thịt trắng bên trong.

- Ngâm phần thịt nha đam lấy được trong nước muối loãng khoảng 20-30’ (ngâm nha đam trong nước muối sẽ giúp nha đam hết nhựa dính), sau đó vớt ra để khô ráo nước.

- Cho nha đam vào máy xay nhuyễn.

- Cho đường phèn vào một nồi nước bắc lên bếp đun sôi cho đến khi đường tan, tiếp tục cho nha đam đã xay nhuyễn vào nồi nước, đun thêm khoảng 3’ rồi tắt bếp.

- Để nguội và rót ra ly dùng.

3. Trà chanh và gừng.

Chanh được biết đến là loại trái cây có hiệu quả tuyệt vời trong việc giảm mỡ bụng bởi nó chứa nhiều axit làm giảm sự tích tụ của mỡ thừa. Gừng là vị thuốc khá phổ biến trong đông y có tác dụng ngăn ngừa các bệnh về đường ruột như viêm dạ dày, viêm ruột,… và hạn chế sự tích tụ mỡ thừa.

trà chanh và gừng

Nước trà chanh kết hợp cùng gừng đánh tan mỡ bụng hiệu quả

Kết hợp gừng và chanh sẽ đem lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và một vòng eo thon gọn. Cách pha chế:

- Nguyên liệu: 1 củ gừng, 30ml nước cốt chanh, 1 miếng quế, 500 ml nước

- Gừng cạo sạch vỏ, thái lát mỏng

- Cho nước vào nồi đun sôi sau đó lần lượt cho gừng, quế, nước cốt chanh vào khuấy đều, đun sôi 2-3’ rồi tắt bếp.

- Đem lọc qua rây chắt bã lấy nước.

- Đợi trà nguội rồi thưởng thức, có thể thêm một ít muối hoặc đường nếu cảm thấy khó uống.

Sử dụng đồ uống kết hợp với các bài tập.

Để giảm mỡ bụng hiệu quả ngoài việc sử dụng các loại thức uống giảm cân bạn nên vận dụng các bài tập thể dục giảm mỡ.

1. Bài tập Plank với con lăn cơ bụng.

Động tác này kết hợp với máy tập cơ bụng sẽ tác động trực tiếp vào nhóm cơ bụng sẽ giúp mỡ bụng tan biến một cách nhanh chóng. Với các động tác, tác động trực tiếp vào nhóm cơ bụng sẽ giúp mỡ bụng biến mất một cách nhanh chóng. Để thực hiện động tác này bạn hãy chuẩn bị một con lăn tập cơ bụng.

Tập cơ bụng kết hợp ăn uống để sở hữu vòng 2 săn chắc

Tập Plank với dụng cụ tập cơ bụng để có vòng 2 thon gọn

Cách thực hiện.

Bước 1: Bắt đầu động tác ở tư thế ngồi quỳ gối.

Bước 2: Hai tay duỗi thẳng nắm lấy tay cầm của con lăn, đồng thời đẩy con lăn về phía trước.

Bước 3: Khi thân người đã song song với mặt sàn, từ từ đẩy gối nhấc lên khỏi mặt sàn, giữ tư thế này trong khoảng 30 giây.

Lặp lại động tác 3-5 lần.

2. Bài tập gập bụng vặn người.

bài tập gập bụng vặn người

Bài tập gập bụng vặn người sẽ giúp giảm mỡ bụng và có một bắp chân thon gọn

Cách thực hiện:

- Bước 1: Nằm ngửa ra sàn, hai chân duối thẳng, hai tay đặt sau tai.

- Bước 2: Từ từ nâng đầu và 2 chân lên đồng thời.

- Bước 3: Quay đầu và vai sang trái, đồng thời co chân trái lên, duỗi chân phải

- Đổi bên và làm tương tự.

- Thực hiện động tác từ 10-15 lần

3. Bài tập uốn lườn.

bài tập uốn lườn

Bài tập này sẽ giúp bạn giảm mỡ vùng hông một cách nhanh chóng

Cách thực hiện:

Bước 1: Đứng thẳng, mở rộng 2 bàn chân.

Bước 2: Dơ cánh tay phải lên đầu, tay trái hạ xuống sát chân trái, từ từ uốn cong cơ thể sang trái.

- Đổi bên và làm tương tự.

- Nên lặp lại bài tập 10 lần cho mỗi bên để đạt hiệu quả.

Hy vọng, bài viết trên đã giúp bạn giải đáp câu hỏi “uống gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất?” Hãy chăm chỉ tập luyện và xây dựng một chế độ dinh dưỡng phù hợp để có một thân hình thon gọn và một sức khỏe dẻo dai nhé !

Bình luận
0968 650 686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000 - 091 683 6362

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 094 979 2233

Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook