Chọn MENU
icon cart0

Địa chỉ mua xà đơn tại Nam Định giao hàng tận nhà, giá rẻ nhất

Cửa hàng Thiên Trường Sport chi nhánh Nam Định là địa chỉ bán xà đơn uy tín, có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn và giá bán đảm bảo luôn rẻ nhất. Nếu đang có nhu cầu mua xà đơn tại Nam Định, hãy ghé thăm quan và mua hàng tại đơn vị chúng tôi để lựa chọn cho mình mẫu xà phù hợp nhất bạn nhé !

Xà đơn là một trong những dụng cụ thể thao cơ bản và được nhiều người yêu thích sử dụng nhằm tập luyện nâng cao sức khỏe, cải thiện chiều cao cho mình. Bạn đang có nhu cầu mua xà đơn tại Nam Định, gần nơi mình sinh sống để thuận tiện cho việc đến mua hàng trực tiếp nhưng chưa tìm được địa chỉ tin cậy? Trong chủ đề này, Thiên Trường Sport sẽ chia sẻ cho bạn địa chỉ cửa hàng bán xà đơn tại Nam Định uy tín và có đầy đủ sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Nào, hãy bắt đầu tìm hiểu thông tin này cùng với chúng tôi bạn nhé.

Mua xà đơn tại Nam Định ở đâu?

Khảo sát trên địa bàn tỉnh Nam Định, chúng tôi nhận thấy dụng cụ xà đơn được bán khá nhiều và bạn cũng có thể đặt mua tại các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, để có đầy đủ mẫu mã xà đơn cho khách hàng lựa chọn và có địa chỉ cửa hàng để xem, đánh giá trực tiếp sản phẩm thì tại Nam Định không nhiều. Cửa hàng Thiên Trường Sport tại Nam Định thuộc Công ty TNHH Thể Thao Thiên Trường là đơn vị chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao với đầy đủ các dụng cụ và thiết bị máy tập như máy tập chạy bộ; xe đạp tập; ghế massage; máy tập bụng; dụng cụ tập Gym; hay dụng cụ của các môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn,... Khi có nhu cầu mua xà đơn tại Nam Định, bạn nên lựa chọn cửa hàng Thiên Trường Sport là địa chỉ thăm quan và mua hàng bởi những lý do hết sức thuyết phục như sau:

- Cửa hàng Thiên Trường Sport tại Nam Định là chi nhánh thứ 4 của công ty TNHH Thể Thao Thiên Trường - đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị thể dục, dụng cụ thể thao lớn nhất tại Việt Nam. Chính vì thế, các sản phẩm của Thiên Trường có giá rẻ hơn nhiều so với các cửa hàng bán dụng cụ thể thao khác quanh khu vực.

- Công ty Thể Thao Thiên Trường là đơn vị nhập khẩu chính hãng và là đại lý cấp 1 của tất cả các dụng cụ thể dục, bao gồm cả xà đơn. Do đó, khi mua xà đơn ở cửa hàng Thiên Trường Sport tại Nam Định, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dụng cụ xà đơn mà mình lựa chọn.

Mua xà đơn tại Nam Định

Cửa hàng bán xà đơn tại Nam Định

- Đơn vị chúng tôi có đầy đủ các mẫu mã xà đơn, từ xà đơn treo tường, xà đơn bắn tường, xà đơn xếp chữ A, xà đơn kết hợp xà kép hay xà đơn ngoài trời,... Nhờ sự đa dạng về mẫu mã xà đơn nên khách hàng có thể thoải mái chọn lựa cho mình mẫu xà đơn thích hợp nhất với nhu cầu tập luyện cũng như không gian lắp đặt.

- Với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực thể thao, đội ngũ nhân viên của Thiên Trường rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và sẽ hướng dẫn đầy đủ cách lắp đặt, sử dụng xà đơn hiệu quả nhất cho quý khách hàng. Ngoài ra, nhân viên của chúng tôi còn tư vấn cho khách hàng chọn lựa được mẫu xà đơn phù hợp nhất với không gian sử dụng của gia đình.

- Khi mua xà đơn tại Thành phố Nam Định, bạn sẽ được giao hàng tận nơi trong ngày nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, với các bạn ở xa thì chúng tôi cũng có dịch vụ giao hàng qua đường bưu điện hoặc nhà xe và bạn cũng có thể thoải mái kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi nhận hàng.

- Các mẫu xà đơn bán ra tại cửa hàng đều được bảo hành chính hãng. Hơn nữa, cửa hàng Thiên Trường Sport tại Nam Định thường xuyên có chương trình khuyến mại, giảm giá 10%, 15%, 20% thậm chí 25% đối với các mẫu xà đơn cụ thể. Khi mua xà đơn tại Thiên Trường Sport cơ sở Nam Định, quý khách hàng sẽ được mua với giá ưu đãi nhất.

Phương thức mua xà đơn tại Nam Định.

Dựa theo những ưu thế hết sức thuyết phục ở trên, Thiên Trường Sport thực sự xứng đáng là địa chỉ bán xà đơn tại Nam Định chất lượng đúng không nào? Vậy, để mua xà đơn tại Nam Định thì khàng hàng cần làm như thế nào? Theo Thiên Trường Sport, quý khách hàng sinh sống tại Nam Định khi có nhu cầu mua xà đơn sẽ có hai phương thức mua hàng rất tiện lợi đó là:

- Mua hàng trực tiếp: Quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng Thiên Trường Sport trên đường Trần Hưng Đạo, Thành phố Nam Định để chọn mua mẫu xà đơn phù hợp nhất cho mình. Ưu điểm của hình thức mua hàng này đó là bạn có thể sờ nắm trực tiếp sản phẩm, dễ dàng chọn lựa mẫu xà đơn đúng theo tiêu chí đặt ra. Để mua xà đơn trực tiếp tại cửa hàng, quý khách hàng hãy đến địa chỉ dưới đây:

+ Địa chỉ: Số 522 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Vượng, Thành phố Nam Định.

+ Điện thoại liên hệ: 0987883956 (Ms Hồng).

Xà đơn tại Nam Định

Xà đơn trưng bày tại cửa hàng Thiên Trường

- Mua hàng trực tuyến: Phương thức mua hàng này hiện đang được rất nhiều người yêu thích. Lợi thế của hình thức mua hàng này là nó rất tiện lợi, tiết kiệm được thời gian và công sức đi lại. Với hình thức mua hàng này, bạn hãy truy cập vào webiste của công ty chúng tôi tại địa chỉ https://www.thethaothientruong.vn/dung-cu-the-hinh/xa-don-xa-kep/ rồi lựa chọn mẫu xà đơn thích hợp nhất và đặt hàng. Thiên Trường sẽ giao hàng nhanh chóng và đảm bảo nhất cho bạn.

Các mẫu xà đơn bán chạy tại Nam Định.

Thông qua phần trình bày ở trên, các bạn đã yên tâm mua xà đơn tại Thiên Trường Sport chi nhánh Nam Định chưa? Nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn được cho mình mẫu xà đơn tốt nhất, trong phần cuối của bài viết này, chúng tôi xin review một số mẫu xà đơn đang được bán chạy tại cửa hàng ở Nam Định. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một trong số những mẫu xà dưới đây nhé !

1. Xà đơn gắn tường 2020.

Mẫu xà đơn bán chạy nhất tại chi nhánh Nam Định của chúng tôi phải kể đến đầu tiên đó là xà đơn gắn tường 2020. Đây là mẫu xà đơn treo tường mới nhất, được thiết kế chắc chắn với thân xà bằng thép dày và chịu được trọng tải lớn lên đến 200 kg. Đặc biệt, xà đơn 2020 còn có chốt xoay chống rơi kiểu mới có thể khóa chặt cả 2 đầu, rất an toàn khi sử dụng. Mẫu xà đơn này còn trang bị thêm mút tay cầm tập xà bằng EVA tạo sự êm ái khi tập xà, giúp chống chai tay khi tập hiệu quả. Ưu điểm của xà đơn gắn tường 2020 là dễ dàng lắp đặt, có nhiều kích cỡ và có thể điều chỉnh được chiều cao phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. Tại Thiên Trường Sport, xà đơn gắn tường 2020 có 3 kích thước cơ bản và giá bán tương ứng như sau:

- Kích thước 66-100cm phù hợp lắp cho khung cửa ra vào có chiều rộng từ 68 đến 90cm có giá bán 350.000 đồng/chiếc.

- Kích thước 84-130cm phù hợp lắp cho khung cửa ra vào có chiều rộng từ 86 đến 120cm có giá bán 400.000 đồng/chiếc.

- Kích thước 116-150cm phù hợp lắp cho khung cửa ra vào có chiều rộng từ 118 đến 140cm có giá bán 450.000 đồng/chiếc.

Xà đơn gắn cửa 2020

Xà đơn gắn cửa 2020

2. Xà đơn trẻ em.

Xà đơn trẻ em là mẫu xà đơn được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn và sử dụng cho con em mình nhằm thúc đẩy tăng trưởng chiều cao cho con tốt nhất. Mẫu xà đơn trẻ em này được thiết kế rất chắc chắn, có thể điều chỉnh độ cao thấp dễ dàng nhằm phù hợp nhu cầu sử dụng của trẻ em từ 4 đến 10 tuổi. Được làm từ chất liệu ống thép dày dặn và sơn tĩnh điện chống rỉ, xà đơn trẻ em đảm bảo an toàn và có độ bền cao khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có thể gấp gọn sau khi sử dụng rất tiện lợi. Thông số cơ bản của mẫu xà này như sau:

- Ống thép: Phi 27.

- Chiều cao điều chỉnh: 70 đến 130cm.

- Trọng lượng xà: 7,5 kg.

- Trọng lượng người tập tối đa: 60 kg.

- Kích thước lắp đặt: 100 x 147 cm.

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá bán: 1.190.000 đồng.

Xà đơn trẻ em

Xà đơn trẻ em

3. Xà đơn xếp TT-2020.

TT-2020 là mẫu xà đơn xếp được thiết kế phù hợp sử dụng cho cả gia đình, bao gồm cả người lớn và trẻ em. Mẫu xà này được làm từ ống thép D34, dày 1.8 ly và thiết kế choãi rộng giúp chịu tải trọng người tập lên đến 150kg.Ngoài ra, ưu điểm nữa của xà đơn xếp TT-2020 đó là nó có thanh điều chỉnh độ cao rời, với 3 mức khác nhau giúp điều chỉnh chiều cao dễ dàng từ 1.6 đến 2.35m, phù hợp mọi đối tượng sử dụng. Thông số cơ bản của mẫu xà này gồm:

- Chiều cao điều chỉnh: 160 đến 235cm.

- Kích thước lắp đặt: 1.5 x 1.1m.

- Trọng lượng xà: 20 kg.

- Trọng lượng người tập tối đa: 150 kg.

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá bán: 1.750.000 đồng.

Xà đơn xếp TT-2020

Xà đơn xếp TT-2020

4. Xà đơn, xà kép T056.

Mẫu xà đơn cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn trong nội dung bài viết này đó là xà đơn, xà kép T056. T056 là mẫu xà đơn kết hợp với xà kép và nó được rất nhiều khách hàng yêu thích, sử dụng để tập luyện. Dụng cụ tập xà này được thiết kế chắc chắn, chịu được tải trọng người tập lớn và có chức năng điều chỉnh độ cao xà đơn dễ dàng. Đặc biệt, nó hỗ trợ rất nhiều bài tập hiệu quả gồm tập xà đơn, tập xà kép, tập hít đất,... Thông số chi tiết của sản phẩm gồm:

- Chiều cao điều chỉnh: 165 đến 225cm.

- Kích thước lắp đặt: 140 x 90 cm.

- Trọng lượng xà: 25 kg.

- Trọng lượng người tập tối đa: 130 kg.

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá bán: 2.850.000 đồng.

Xà đơn xà kép T056

Xà đơn xà kép T056

Lời kết.

Toàn bộ bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã chia sẻ cho bạn thông tin về địa chỉ bán xà đơn tại Nam Định uy tín, có nhiều sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất hiện nay. Đồng thời chúng tôi cũng đã giới thiệu thông tin chi tiết của những mẫu xà đơn đang được bán chạy nhất tại Nam Định. Hy vọng những chia sẻ trên phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của bạn. Xin chào và hẹn gặp bạn ở cửa hàng của chúng tôi ! Xin cảm ơn !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook