Chọn MENU
icon cart0

Địa chỉ bán xe đạp tập thể dục tại Nam Định uy tín, giá rẻ nhất !

Địa chỉ bán xe đạp tập thể dục tại Nam Định nào uy tín, có nhiều mẫu mã và giá rẻ nhất là băn khoăn của rất nhiều khách hàng đang sinh sống ở Nam Định. Trong chủ đề hôm nay, Thiên Trường sẽ chia sẻ với mọi người địa chỉ mua xe đạp tập thể dục tại Nam Định đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay !

Trong vài năm trở lại đây, nhu cầu mua xe đạp tập thể dục để rèn luyện sức khỏe và làm đẹp vóc dáng tại nhà của người dân Việt đang ngày càng tăng cao. Do vậy, các địa chỉ bán xe đạp thể dục cũng mọc lên càng nhiều và có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước nhằm phục vụ cho nhu cầu của người dân. Bạn đang sinh sống tại Nam Định và cần tìm địa chỉ bán xe đạp tập thể dục uy tín để có thể mua máy tập thể dục này gần nhà, đảm bảo chất lượng tốt nhất?

Mua xe đạp tập thể dục tại Nam Định ở đâu?

Hiện nay ở Nam Định có một vài cửa hàng bán xe đạp tập thể dục tại nhà nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và có nhiều mẫu mã cho khách lựa chọn. Cửa hàng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho tất cả mọi người đó là cửa hàng Thiên Trường Sport tại Nam Định thuộc Công ty TNHH Thể Thao Thiên Trường. Đây là chi nhánh của Công ty TNHH Thể Thao Thiên Trường và có bán đầy đủ các sản phẩm, mặt hàng liên quan đến dụng cụ thể dục, thể thao và thể hình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe đạp thể dục ở Nam Định thì hãy đến cửa hàng Thiên Trường Sport nằm trên đường Trần Hưng Đạo, Thành phố Nam Định. Sở dĩ, cửa hàng Thiên Trường Sport trở thành địa chỉ bán xe đạp tập thể dục tại Nam Định chất lượng và uy tín là bởi các lý do hết sức thuyết phục như sau:

- Cửa hàng Thiên Trường Sport là chi nhánh thuộc Công ty TNHH Thể Thao Thiên Trường, đơn vị chuyên bán buôn và bán lẻ dụng cụ thể thao chính hãng với giá tốt nhất. Tất cả các thiết bị thể dục và dụng cụ thể thao, bao gồm cả xe đạp tập thể dục bán tại Thiên Trường Sport đều được nhập khẩu trực tiếp hoặc Thiên Trường là đại lý cấp 1. Do vậy, các sản phẩm xe đạp tại Thiên Trường Sport cơ sở Nam Định có giá thành rất hợp lý và cạnh tranh so với các cửa hàng khác trên địa bàn.

- Thiên Trường Sport có bán đầy đủ các dòng xe đạp tập tại nhà như xe đạp tập thể dục toàn thân giúp rèn luyện sức khỏe và hỗ trợ giảm cân hiệu quả; xe đạp tập Gym; xe đạp tập thể dục cho người già; xe đạp tập phục hồi chức năng cho người sau tai biến,... Các sản phẩm xe đạp thể dục được bán tại Thiên Trường thuộc rất nhiều thương hiệu sản xuất khác nhau, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu rèn luyện.

Mua xe đạp tập thể dục tại Nam Định

Cửa hàng xe đạp tập thể dục tại Nam Định

- Cửa hàng Thiên Trường Sport chi nhánh Nam Định có showroom rộng rãi, có trưng bày nhiều mẫu xe đạp tập thể dục và giúp khách hàng có thể tập thử, trải nghiệm các tính năng của xe trước khi quyết định mua. Nhờ những trải nghiệm chân thực, khách hàng sẽ có những so sánh sát thực về từng sản phẩm và từ đó có thể lựa chọn cho mình mẫu xe phù hợp nhất.

- Với kinh nghiệm kinh doanh xe đạp tập thể dục trên 10 năm, đội ngũ nhân viên của Thiên Trường Sport có những kiến thức sâu rộng về xe đạp tập, có thể tư vấn cụ thể và chính xác cho khách hàng dễ chọn lựa được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình.

- Khi mua xe đạp tập thể dục tại cửa hàng Thiên Trường Sport ở Thành phố Nam Định, bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật giao hàng tận nơi và có hỗ trợ lắp đặt tận nhà. Nhờ kinh nghiệm lâu năm và làm việc chuyên nghiệp, nhân viên kỹ thuật sẽ lắp đặt xe đạp tập thể dục nhanh chóng và chắc chắn nhất cho bạn, đảm bảo an toàn khi tập luyện.

- Tất cả các mẫu xe đạp tập thể dục bán ra tại Thiên Trường đều được bảo hành chính hãng tại nhà. Nếu bạn đã mua xe đạp tập của Thiên Trường Sport tại Nam Định và có bất cứ vấn đề gì thì bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0987883956 để được tư vấn và sử dụng dịch vụ bảo hành. Nhân viên kỹ thuật của cửa hàng sẽ đến tận nơi để kiểm tra và xử lý cho bạn nhanh nhất.

Cách thức mua xe đạp tập thể dục tại Nam Định.

Với những ưu thế tuyệt vời vừa được chia sẻ ở trên thì chắc hẳn bạn đã có thể đặt niềm tin để mua xe đạp tập thể dục của Thiên Trường Sport tại Nam Định rồi đúng không nào? Nếu bạn có nhu cầu mua xe đạp tập tại Nam Định thì có thể mua hàng theo 1 trong 2 hình thức sau đây:

- Mua hàng trực tiếp: Nếu đang sinh sống gần cửa hàng thì bạn có thể đến trực tiếp Thiên Trường Sport tại Nam Định để xem xe đạp tập thể dục trực tiếp và đặt mua hàng ngay tại đây. Khi đến cửa hàng, bạn sẽ được xem tận mắt và được tập thử sản phẩm trước khi quyết định mua. Nhờ những trải nghiệm chân thật tại cửa hàng, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình mẫu xe đạp tập thể dục phù hợp nhất. Để mua hàng theo hình thức này, bạn hãy đến địa chỉ số 522 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Vượng, Thành phố Nam Định và liên lạc cụ thể qua số điện thoại 0987883956 (Ms Hồng) nhé !

Xe đạp tập thể dục tại Nam Định

Phòng trưng bày xe đạp tập thể dục

- Mua hàng trực tuyến: Ngoài mua hàng trực tiếp, bạn có thể đặt mua hàng online trên hệ thống website của công ty để được chúng tôi giao hàng tận nơi. Link tham khảo đặt mua xe đạp tập trên website là https://www.thethaothientruong.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-duc/. Lợi thế của mua xe đạp tập thể dục trực tuyến là bạn sẽ không mất thời gian đi lại, nhân viên của Thiên Trường sẽ giao sản phẩm tận nơi, nhanh chóng và cẩn thận nhất cho quý khách hàng.

Các mẫu xe đạp tập thể dục bán chạy tại Nam Định.

Vậy là, các bạn đã biết được địa chỉ bán xe đạp tập thể dục tại Nam Định tốt nhất rồi đúng không nào? Tại cửa hàng Thiên Trường Sport chi nhánh Nam Định của chúng tôi có rất nhiều mẫu xe đạp tập thể dục chất lượng cho bạn thoải mái lựa chọn và thường xuyên nhập thêm những mẫu xe mới nhất. Ở phần cuối của bài viết, Thiên Trường xin giới thiệu tới quý khách hàng một số mẫu xe đạp thể dục đang được nhiều nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nhất. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết và lựa chọn cho mình một trong những mẫu xe dưới đây khi có nhu cầu mua xe đạp tập thể dục tại Nam Định nhé !

1. Xe đạp tập thể dục Mofit MO-2060.

MO-2060 là mẫu xe được nhập khẩu bởi thương hiệu Mofit. Đây là mẫu xe đạp tập liên hoàn, được thiết kế nhỏ gọn và phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng như người già, người tập phục hồi chức năng sau tai biến, người trẻ tuổi rèn luyện giảm cân,... Ưu điểm của xe đạp tập thể dục Mofit MO-2060 đó là nó có thiết kế đẹp mắt, không tốn nhiều diện tích lắp đặt, hỗ trợ tập vận động cả tay lẫn chân hiệu quả và có giá thành tương đối rẻ. Thông số cơ bản của mẫu xe đạp tập này như sau:

- Trọng lượng xe: 17.5 kg.

- Tải trọng người tập tối đa: 120 kg.

- Kích thước lắp đặt: 1090 x 590 x 1180 mm.

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá bán: 2.590.000 đồng.

Xe đạp tập thể dục Mofit MO-2060

Xe đạp tập thể dục Mofit MO-2060

2. Xe đạp tập thể dục Life 602.

Xe đạp tập thể dục Life 602 thuộc dòng máy tập thể dục toàn thân và đây là mẫu xe đang được rất nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn. Life 602 có rất nhiều ưu điểm vượt trội như thiết kế đẹp mắt; khung xe chắc chắn, hệ thống chuyển động bằng bánh đà kết hợp với dây curoa cực êm, yên xe điều chỉnh dễ dàng giúp phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng, hỗ trợ cả chức năng ngồi đạp lẫn đứng đạp giúp vận động và giảm cân toàn thân nhanh chóng,... Thông số cơ bản của mẫu xe đạp tập tại nhà này gồm có:

- Trọng lượng bánh đà: 6 kg.

- Trọng lượng xe: 39.5 kg.

- Tải trọng người tập tối đa: 120 kg.

- Diện tích lắp đặt: 1274 x 687 x 1529 mm.

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá bán: 4.950.000 đồng.

Xe đạp tập thể dục Life 602

Xe đạp tập thể dục Life 602

3. Xe đạp tập thể dục Fuji Luxury MK-100.

Mẫu xe đạp tập thể dục tiếp theo mà Thiên Trường Sport muốn giới thiệu cho quý khách hàng là Fuji Luxury MK-100. Đây là chiếc xe đạp tập thể dục thiết kế theo dạng Spin Bike rất khỏe khoắn và theo phong cách xe đạp địa hình. Sản phẩm này hỗ trợ các bài tập thể dục đạp xe giúp đốt cháy calo rất nhanh chóng, hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả. Một vài ưu điểm nữa của xe đạp tập thể dục Fuji Luxury MK-100 đó là hệ thống chuyển động bằng bánh đà kết hợp với dây curoa cực êm, ít phải bảo dưỡng khi sử dụng lâu ngày; yên xe và tay cầm có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều cao của từng người tập khác nhau; giá thành tương đối rẻ so với các mẫu xe cùng dòng xe đạp địa hình;... Thông số cơ bản của chiếc xe đạp tập tại nhà này gồm:

- Trọng lượng xe: 30 kg.

- Tải trọng người tập tối đa: 120 kg.

- Diện tích lắp đặt: 110 x 51 x 115 cm.

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá bán: 3.990.000 đồng.

Xe đạp tập thể dục Fuji Luxury MK-100

Xe đạp tập thể dục Fuji Luxury MK-100

4. Xe đạp tập phục hồi chức năng BC85023.

BC85023 là mẫu xe đạp tập cho người cao tuổi và người tập phục hồi chức năng đang được bán chạy nhất tại cửa hàng Thiên Trường Sport chi nhánh Nam Định. Ưu điểm của mẫu xe này đó là nó được thiết kế vô cùng chắc chắn; có ghế tựa lưng giúp phù hợp cho người có thể trạng yếu; ghế ngồi có thể điều chỉnh vị trí để phù hợp với chiều cao của người tập; hệ thống chuyển động có thể điểu chỉnh nặng nhẹ dễ dàng; hỗ trợ tập vận động cả tay lẫn chân hiệu quả,... Thông số cơ bản của xe đạp tập phục hồi chức năng BC85023 gồm:

- Trọng lượng xe: 36.5 kg.

- Tải trọng người tập tối đa: 120 kg.

- Diện tích lắp đặt: 135 x 50 x 135 cm.

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá bán: 7.580.000 đồng.

Xe đạp tập phục hồi chức năng BC85023

Xe đạp tập phục hồi chức năng BC85023

Lời kết.

Như vậy, Thiên Trường Sport đã chia sẻ cho bạn đọc địa chỉ bán xe đạp tập thể dục tại Nam Định uy tín, có đầy đủ mẫu mã và đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã giới thiệu đến bạn thông tin chi tiết của những mẫu xe đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất tại Nam Định. Hy vọng những chia sẻ trên hữu ích và đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của bạn. Xin chào và mong được tư vấn cho bạn trực tiếp tại cửa hàng Thiên Trường Sport chi nhánh Nam Định !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook