Chọn MENU
icon cart0

[HOT] Thanh lý ghế tập tạ cũ TPHCM 2024 chất lượng, giá rẻ

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua thanh lý ghế tập tạ cũ TPHCM không và nên mua ở đâu vừa uy tín, giá tốt. Bài viết dưới đây Thiên Trường Sport sẽ chia sẻ cho các bạn thông tin liên quan đến vấn đề mua ghế tập cũ để bạn tham khảo và đưa ra cho mình được quyết định tốt nhất nhé!

Có nên mua thanh lý ghế tập tạ cũ TPHCM không?

Có nên mua thanh lý ghế tập tạ cũ TPHCM 2023 không? Đây chắc chắn là câu hỏi mà được nhiều người quan tâm khi có nhu cầu muốn mua ghế tập tạ để tập thể hình tại nhà, nhưng điều kiện kinh tế còn hạn hẹp. Câu hỏi này sẽ không có câu trả lời chính xác bởi lẽ mỗi người sẽ có một nhu cầu khác nhau về tiêu chí chọn lựa sản phẩm. 


Thanh lý ghế tập tạ cũ TPHCM 2021

Thanh lý ghế tập tạ cũ TPHCM 2023

Thường thì ghế tập tạ mới sẽ tốt hơn, đảm bảo độ chắc chắn, an toàn, chức năng sẽ còn đầy đủ và giá sẽ cao hơn so với ghế tập tạ cũ. Hiện tại bạn đang sinh sống và làm việc tại TPHCM nơi mà chi tiêu đắt đỏ, điều kiện kinh tế chưa cho phép thì việc lựa chọn mua thanh lý ghế tập tạ cũ là lựa chọn không tồi.

Top 5 ghế tập tạ TPHCM tốt nhất

Hiện nay có nhiều mẫu thanh lý ghế tập tạ cũ TPHCM có tích hợp nhiều bài tập khác nhau như: tập đẩy ngực, tập gập bụng, tập xà kép,... giúp nâng cao hiệu quả cho bạn trong quá trình tập luyện. Nếu bạn băn khoăn chưa biết chọn loại ghế nào phù hợp, Thiên Trường Sport sẽ giới thiệu một số dòng ghế tập tạ được nhiều người tập luyện tại TPHCM để tham khảo nhé!

Ghế tập tạ đơn XK Thiên Trường

Ghế tập tạ đơn XK Thiên Trường được thiết kế chắc chắc chắn, hỗ trợ bạn nhiều bài tập như: tập đẩy tạ, tập bụng. Ghế thường được sử dụng cho việc luyện tập tại nhà.

Cấu tạo ghế tập tạ đơn XK Thiên Trường:

- Khung chính của ghế được làm từ thép hộp vuông 50 x 50 mm, dày 16 ly và bên ngoài được sơn tĩnh điện.

- Ghế nằm tập được làm từ da cao cấp, bên trong có đệm bọt biển dày 4cm, tạo cảm giác êm ái khi luyện tập.Yên ghế có thể điều chỉnh độ đốc tùy theo nhu cầu của người tập. 

- Trọng lượng bộ ghế: 22kg.

- Tải trọng tối đa: 150kg.

- Kích thước lắp đặt ghế: 1250 x 680 mm. Ghế tạ sử dụng đòn tạ 1.5m để đẩy độ rộng tối thiểu khi sử dụng là 1500mm.

Ghế tập xà đơn XK Thiên Trường

Ghế tập tạ đơn XK Thiên Trường

Ghế tập tạ đa năng Alas 770D

Nếu bạn muốn mua thanh lý ghế tập tạ cũ TPHCM thì bạn không nên bỏ qua dòng ghế tập tạ đa năng Alas 770D. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Alas Fitness được sản xuất tại Trung Quốc. Với thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều bài tập, đây là sản phẩm rất phù hợp với các Gymer muốn luyện tập tại nhà không có nhiều thời gian đến phòng tập.

Thiết kế ghế tập tạ đa năng Alas 770D bao gồm: 

- Khung ghế có thiết kế chắc chắn, chịu lực tốt.

- Ghế tập có thể điều chỉnh được giúp cho người tập có thể điều chỉnh được độ cao, độ dốc của ghế sao cho việc luyện tập được hiệu quả nhất. Đặc biệt phần ghế và những phần tiếp xúc khác của ghế được bọc nệm da vô cùng êm ái. 

- Phần chân của máy được thiết kế choãi rộng tạo sự chắc chắn cho ghế tập. 

- Đặc biệt đối với ghế tập tạ đa năng Alas 770D có tích hợp thêm 4 sợi dây thun có độ đàn hồi cao và 2 tay cầm kéo xô đơn hỗ trợ bài tập cơ tay, cơ vai. 

- Trọng lượng ghế tập: 38kg.

- Khối lượng đóng thùng: 41kg.

- Tải trọng tối đa: 120 kg.

- Kích thước sản phẩm: 1150 x 910 x 1850 mm. 

Ghế tập tạ alas 770D

Ghế tập tạ đa năng Alas 770D

Ghế tập tạ đa năng T058

Ghế tập tạ T058 là dụng cụ tập Gym tại nhà, có thể luyện tập 2 người cùng 1 thời điểm và hỗ trợ rất nhiều bài tập: tập đẩy tạ đòn, tập gánh tạ, tập gập bụng, ….

Thông tin ghế tập tạ đa năng T058:

- Màu sắc: Đen xám.

- Phần xà đơn có thể điều chỉnh chiều cao từ 1.65 - 2.35 m để phù hợp với nhiều đối tượng luyện tập.

- Kích thước đóng thùng của ghế: 1480 x 900 x 130mm.

- Trọng lượng của bộ ghế: 33kg.

- Tải trọng tối đa: 120 kg.

- Diện tích của giàn tạ: 2390 x 900 x 2350 mm. Vì sử dụng đòn tạ 1.5m để đẩy tạ nên chiều rộng tối thiểu là 1.6m.

Ghế tập tạ Ben 601502

Ghế tập tạ đa năng T058

Ghế tập tạ đa năng NMS-7301

Khi bạn muốn mua mới hay thanh lý ghế tập tạ cũ TPHCM 2021 thì bạn không nên bỏ qua ghế tập tạ đa năng NMS-7301 với thiết kế chắc chắn, hỗ trợ nhiều bài tập như: tập đẩy ngực, gập bụng, tập cơ chân,... rất phù hợp cho việc luyện tập Gym tại nhà. Dưới đây Thiên Trường Sport xin chia sẻ một số thông tin về sản phẩm NMS - 7301: 

- Khung sườn của ghế được làm từ thép hộp 50 x 50 mm, dày 1.2 mm, chịu lực tốt và được sơn tĩnh điện bên ngoài giúp tăng độ bền cho sản phẩm và có tính thẩm mỹ cao.

- Ghế nằm tập và một số phần để bàn tập tay trước được bọc mút da dày 6cm, vô cùng êm ái và thoải mái. Phần ghế nằm còn có thể điều chỉnh được độ dốc với 5 mức khác nhau. 

- Phần chân của ghế tập được thiết kế choãi rộng tăng độ chắc chắn và đảm bảo sự an toàn cho người tập. 

- Màu sắc của ghế: xám + đen + cam.

- Trọng lượng của ghế tạ: 32kg. 

- Khối lượng đóng thùng: 35kg.

- Tải trọng tối đa: 200kg.

- Kích thước lắp đặt: 185 x 100 x 128cm. 

Ghế tập tạ đa năng NMS-7301

Ghế tập tạ đa năng NMS-7301

Ghế tập tạ Ben 601502

Sản phẩm có thiết kế từ khung thép hộp vô cùng chắc chắn và có thể chịu được tải trọng lớn. Ghế tập tạ Ben 601502 được sử dụng cho cá nhân, các Gymer muốn luyện tập thể hình tại nhà.

Thông tin chi tiết sản phẩm: 

- Ghế tập tạ thuộc thương hiệu Vifa Sport ( Việt Pháp), có xuất xứ tại Việt Nam. 

- Chất liệu sử dụng thép hộp 50 x 50 x 30mm.

- Kích thước lắp đặt: 23 x 11 x 21,5 cm.

- Trọng lượng của sản phẩm: 45kg.

- Trọng lượng của người tập tối đa: 150 kg.

-  Ghế tập tạ đa năng Ben 601502 có thể điều chỉnh mức độ nặng nhẹ, 1 người tập theo 1 chiều.

- Bảo hành: 2 năm đối với khung sắt và 1 năm đối với mặt nệm. 

Ghế tập tạ Ben 601502

Ghế tập tạ Ben 601502

Kinh nghiệm mua ghế tập tạ cũ TPHCM 2023

Việc lựa chọn mua thanh lý ghế tập tạ cũ TPHCM cho việc tập thể hình, luyện tập sức khỏe nhằm giúp tiết kiệm kinh phí. Mua ghế tập tạ cũ giúp tiết kiệm được chi phí bỏ ra nhưng điều quan trọng nhất khi bạn mua hàng đã qua sử dụng là bạn phải xem, đánh giá chất lượng sản phẩm còn tốt không, có sử dụng được không. Dưới đây là một số kinh nghiệm khi mua ghế tập tạ cũ mà bạn nên biết: 

Xác định nhu cầu sử dụng

Trên thị trường có hai loại ghế tập tạ cơ bản gồm ghế tập tạ đa năng và ghế tập tạ đơn. Đối với dòng ghế tập tạ đa năng, ngoài chức năng chính hỗ trợ bạn bài tập đẩy tạ thì ghế tập còn tích hợp thêm nhiều bài tập khác như ép ngực, tập kéo xô, tập xà đơn,.... giúp cho việc luyện tập của bạn đem lại hiệu quả cao. 

Theo kinh nghiệm mà chúng tôi dành cho bạn khi mua thanh lý ghế tập tạ cũ TPHCM, đối với những người có tần suất tập luyện ít và tập cho việc rèn luyện sức khỏe thì bạn nên chọn những mẫu ghế tập đơn năng, đối với những người có nhu cầu tập luyện cao, muốn cơ thể săn chắc, cơ bắp thì nên chọn những mẫu ghế tập đa năng tích hợp nhiều bài tập như thế sẽ đem lại hiệu quả hơn. 

Nhu cầu sử dụng ghế tập tạ

Nhu cầu sử dụng ghế tập tạ cũ TPHCM

Lựa chọn kích thước 

Thông thường sản phẩm ghế tập tạ thường có kích thước khá cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích. Nhiều người trước khi mua hàng thường bỏ qua kích thước của ghế, không tính đến diện tích lắp đặt vì thế mà sau khi mua ghế tập tạ về không sắp xếp được không gian để vì thế mà đành phải trả hàng hay thanh lý máy.

Vì thế trước khi muốn mua thanh lý ghế tập tạ cũ TPHCM hay bất kỳ thiết bị luyện tập nào thì bạn cũng phải tính toán, xem kích thước sản phẩm có phù hợp với không gian bạn định đặt máy không? 

Chất lượng hiện tại của máy

Điều quan trọng nhất khi mua thanh lý ghế tập tạ cũ TPHCM là bạn phải xem xét chất lượng của máy. Với những dụng cụ tập Gym như ghế tập tạ thì việc đánh giá chất lượng sản phẩm không quá khó, bạn chỉ cần quan sát bằng mắt thường. Bạn kiểm tra ghế tập tạ nên quan sát các bộ phận như: Khung sắt của ghế xem còn chắc chắn, có bị han gỉ, oxy hóa chưa?

Kiểm tra nệm ghế có còn nguyên vẹn không, bị rách hay xẹp lún gì không?, kiểm tra hệ thống ốc vít của ghế có còn mới không? Hay có bị mất ốc ở các điểm nối không?, bạn kiểm tra các chức năng của ghế xem có sử tốt không?

Kinh phí khi mua ghế tập tạ cũ 

Điều bạn không nên bỏ qua, khi mua ghế tập tạ cũ bạn nên “trả giá”. Giá thành của sản phẩm cũ sẽ rẻ hơn sản phẩm mới, nhưng rẻ hơn bao nhiêu thì hợp lý? Ghế tập tạ cũ thường sẽ có giá bán bằng 40 - 70% so với ghế tập tạ mới, nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng hiện tại của ghế có còn mới không hay bị hỏng ở đâu không thì sẽ có những mức giá khác nhau. 

>> Tham khảo thêm: Các bài tập với ghế tập tạ đa năng

Địa chỉ thanh lý ghế tập tạ cũ TPHCM uy tín giá tốt

Nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ mua thanh lý ghế tập tạ cũ TPHCM, thì đừng lo bạn có thể tham khảo địa chỉ bán ghế tập tạ uy tín, giá tốt tại Thể thao Thiên Trường TPHCM. 

Cửa hàng thể thao Thiên Trường TPHCM

Cửa hàng thể thao Thiên Trường TPHCM 

Cửa hàng dụng cụ Thể thao Thiên Trường là đơn vị chuyên cung cấp các loại ghế tập tạ - giàn tạ đa năng chính hãng, giá tốt. Các sản phẩm được Thiên Trường đưa đến tay khách hàng cam kết là hàng chính hãng, có đầy đủ thông tin và giá bán rõ ràng, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí về sự phát triển của công ty. Ngoài sản phẩm về ghế tập tạ ra thì chúng tôi còn nhiều dụng cụ, thiết bị thể thao khác để đáp ứng được nhu cầu sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam. 

Thiên Trường Sport có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm giúp tư vấn cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với từng nhu cầu của bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc để đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng với mức giá vô cùng hấp dẫn. 

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến việc "mua thanh lý ghế tập tạ cũ TPHCM 2023" mà chúng tôi cung cấp cho các bạn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được chiếc ghế tập tốt nhất và đáp ứng được nhu cầu của bạn với mức giá phù hợp nhất. Rất mong những đóng góp của các bạn giúp chúng tôi hoàn thiện hơn. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài tiếp theo. 

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook